Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 73: Chương 73: Chương 62.1: Vấn đề kết hôn




Editor: Puck

“Lâm Hi nhà cô? Thật buồn cười, Hi nhi biến thành người nhà cô từ khi nào hả?” Quyền Hạo mím môi.

“Không phải của nhà tôi, chẳng lẽ của nhà anh!” Hai tay Lý Vân chống nạnh, định cứng rắn một chút, cuối cùng phát hiện tạo hình giống như một người đàn bà chanh chua, cô yên lặng rũ mi mắt xuống, “Gọi Hi nhi cái gì, gọi cô ấy buồn nôn như vậy, anh cho rằng anh có thể thay đổi sự thật anh lừa gạt người chưa thành niên sao?”

“Buồn cười.” Môi mỏng lạnh lùng phun ra hai chữ, trong mắt Quyền Hạo tràn đầy nụ cười nhìn về phía Lâm Hi nói, “Hi nhi, bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong, đi ăn điểm tâm thôi.”

Lý Vân cúi đầu nhìn nụ cười trên mặt Lâm Hi, thoáng chốc, cảm thấy cực kỳ chướng mắt, trong lòng thầm mắng, đồ không có lương tâm này, mình ra mặt cho cô ấy, cô ấy tốt rồi, còn cười, không hề tự biết bị thua thiệt, đứa nhỏ không có tâm nhãn, “Lâm Hí, nói đi, anh ta là ai của em? Có phải anh ta đang lừa gạt em không? Đừng sợ, có chị ra mặt cho em.”

“Tôi là bạn trai của cô ấy, cô là gì của cô ấy?” Thấy Hi nhi thật lâu không nói lời nào, Quyền Hạo nói thay cô.

“Tôi là bạn tốt của cô ấy, Lâm Hi cũng không nói anh là bạn trai của cô ấy, anh nói cái gì tôi đều sẽ không tin.” Lý Vân kiên quyết che chở cho Lâm Hi, “Lâm Hi, đừng sợ, nói ra sự thật, chị đây ra mặt cho em.”

Lâm Hi chậm rãi đứng lên, trên mặt hiện nụ cười nhàn nhạt, đảm đương người hòa giải nói: “Hai người cũng đừng náo loạn nữa, ăn điểm tâm thôi.”

“Trước tiên nói anh ta là gì của em, em ngàn vạn lần đừng để cho người ta lừa, đừng tưởng rằng em còn nhỏ tuổi thì có thể.” Ánh mắt sắc bén của Lý Vân nhìn chằm chằm Quyền Hạo, kiêu ngạo mím cái miệng nhỏ nhắn, giống như tuyên chiến với anh, cô không sợ anh. Sự thật gì, trong lòng cô sợ đến muốn chết, động tác hiện giờ chỉ để che giấu sợ hãi trong lòng, ai bảo cô là cô gái yếu đuổi, cô đánh không lại đàn ông.

“Lý Vân, rất cám ơn chị quan tâm em, nhưng anh ấy không phải là người xấu gì, em đã biết anh ấy từ trước đây rồi, chị cũng đừng khẩn trương, chỉ có chuyện em lừa anh ấy, anh ấy không lừa được em.” Lâm Hi cảm giác không giải thích, cô đừng nghĩ tới ăn điểm tâm.

“Nhưng nhìn qua anh ta không giống như người tốt!” Lý Vân kiên trì coi Quyền Hạo là người xấu, cho dù không phải là người xấu cũng không phải là người tốt lành gì, nào có người đàn ông nghiêm chỉnh nào lừa gạt cô gái tuổi vị thành niên lên giường, làm không tốt, dưới túi da xinh đẹp này có dấu lòng dạ hiểm ác.

“Tôi tên Quyền Hạo, năm nay hai mươi bảy tuổi, hiện đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc tập đoàn Lĩnh Lâm, hoan nghênh cô tới kiểm chứng.” Hành động che chở Lâm Hi của Lý Vân, nhìn ở trong mắt anh, nghĩ đến cô ta là bạn rất tốt với Lâm Hi, anh miễn cưỡng đè không vui trong lòng xuống.

“Lâm Hi, em còn nói anh ta không phải người xấu, người đàn ông già lớn hơn em mười tuổi, cũng không biết có kết hôn không, để gạt em cô gái nhỏ, quá ghê tởm.” Công lực tự động che chắn của Lý Vân quá mạnh mẽ, hoàn toàn không nghe thấy nửa câu nói phía sau.

Quyền Hạo vẫn để ý tới chuyện hơn Lâm Hi mười tuổi, nghe được Lý Vân nói như vậy, mày rậm nhíu lại.

“Lý Vân, không ngờ công lực tự động che chắn của chị mạnh như vậy.” Lâm Hi như có điều suy nghĩ sờ cằm, “Anh ấy không phải là người xấu gì, chị cũng không cần như vậy, cùng ăn sáng đi.”

“Không được, em phải thành thật khai báo, em và anh ta biết nhau như thế nào?”

“Chị cũng đừng dùng ấn tượng đầu tiên của chị đi phán đoán một người tốt hay xấu, nói cho chị rất nhiều lần rồi, đây là thói quen xấu. Em đói rồi, ăn điểm tâm thôi.”

“Chị nói, chúng ta không phải là bạn tốt sao?” Lý Vân nghiêm túc sưng mặt lên.

“Ừ.”

“Vậy em nói cho chị biết, Quyền Hạo này là chuyện gì? Một người đàn ông hơn em mười tuổi, em để ý như thế nào?” Không nhìn sắc mặt Quyền Hạo đã đen thui, Lý Vân cả gan một lần nữa nhắc tới sự thật Quyền Hạo lớn hơn Lâm Hi mười tuổi.

Lâm Hi vốn không muốn cười, không chịu nổi khi nhìn thấy khuôn mặt không rõ vui buồn của Quyền Hạo, cô mím môi cười, “Lý Vân, nói chuyện cẩn thận một chút, cẩn thận anh ấy tức giận sẽ tiêu diệt chị.” Dừng lại một chút, cô nói tiếp, “Chuyện của em và anh ấy, chút nữa sẽ nói với chị, hiện giờ, ăn điểm tâm quan trọng hơn.”

Lý Vân vụng trộm liếc mắt nhìn sắc mặt Quyền Hạo trước mắt, vì mình mới vừa rồi không biết chết sống mà đổ mồ hôi một trận, Lâm Hi cho bậc thang này, cô tự nhiên cũng theo xuống dưới, “Chị lấy bánh rán cho em.”

“Cám ơn.” Nhận lấy bánh rán Lý Vân mang tới, Lâm Hi liếc nhìn Quyền Hạo, “Ăn điểm tâm thôi.”

Không khí trên bàn ăn rất quỷ dị, Lý Văn ăn gì đó đồng thời len lén quan sát Quyền Hạo.

Một thiếu nữ thanh xuân mười bảy tuổi, một trai đẹp thành thục hai mươi bảy tuổi, thấy thế nào đều cảm thấy không xứng, sao Lâm Hi nhìn trúng Quyền Hạo lạnh lẽo này? Trừ vóc người rất tuấn tú ra, còn có ưu điểm gì sao?

“Lý Vân, ăn gì thì làm phiền chị không cần hết nhìn đông lại ngó tây được không, muốn làm trộm sao?” Ánh mắt quan sát Quyền Hạo quá mức rõ ràng của Lý Vân ở đối diện, Lâm Hi muốn không nhìn thấy cũng khó khăn.

“Ăn em ấy.” Lý Vân buông cái muỗng trong tay xuống, bất mãn nói.

Sau khi ăn xong bữa sáng tản ra không khí quỷ dị, Lý Vân định rời đi, nhưng nghĩ đến chuyện giữa Lâm Hi và Quyền Hạo, cô lại không bỏ đi được.

Thừa dịp Quyền Hạo rửa chén, Lý Vân lôi kéo Lâm Hi tiến vào phòng ngủ, “Lâm Hi, thành thật khai báo nhanh một chút, em và Quyền Hạo là chuyện như thế nào? Sao anh ta đột nhiên xuất hiện?”

“Tóm lại anh ấy không phải là bạn trai của em, chị cũng không cần hoài nghi anh ấy là người xấu.” Chuyện giữa cô và Quyền Hạo sao chỉ trong lúc nhất thời đã nói xong, suy nghĩ một chút, cô vẫn trả lời đơn giản. Trong quan hệ của bọn họ, cô xác định vị trí là người xa lạ trong quen thuộc, về phần chuyện xảy ra tối hôm qua, xin lỗi, cô không phải cực kỳ quan tâm, đây cũng không phải là thời đại phong kiến gì, trinh tiết không quan trọng như vậy.

“Cái gì?” Trong mắt Lý Vân lộ vẻ khiếp sợ nhìn Lâm Hi chằm chằm, “Em điên rồi sao? Không phải là bạn trai em, em và anh ta xảy ra quan hệ là thế nào! Lỡ như mang thai, phải làm sao? Em muốn làm mẹ khi chưa cưới chồng? Hay muốn đi bệnh viện giải quyết?”

“Ôi giời, chuyện như vậy trong lúc nhất thời nói cho chị cũng không rõ ràng được. Em sẽ khiến anh ấy nhanh chóng trở về đế đô, trong thời gian này, chị không cần nói anh ấy giống như mới vừa rồi, chị phải nhớ kỹ một điểm, anh ấy không phải là người chị có thể chọc nổi.” Cô đột nhiên nhớ tới thân thể trước kia, không giống thân phận vị thành niên hiện tại, thật đủ phiền toái.

“Chị thật sự không biết nên nói em thông minh, hay nói em ngu chết rồi, một cô gái, tùy tùy tiện tiện xảy ra quan hệ với người khác.” Lý Vân bắt đầu lảm nhảm dạy dỗ, “Em mưu đồ cái gì của người ta? Lớn lên đẹp trai, còn có gì tốt...”

Nghe một đống lớn các thứ giống như mụ già nói, Lâm Hi cảm thấy phiền chết rồi, “Ok, ok, van chị đừng nói nữa, lỡ như bị anh ấy nghe thấy, chị xác định phải chết.” Cô không phải đe dọa Lý Vân, từ khi ra đời Quyền Hạo chính là con cưng của trời, nào bị người nói như vậy, Lý Vân còn tùy tiện phỏng đoán còn nói ra như vậy trước mặt anh, nếu sau lưng làm chút động tác với anh, đủ để nửa đời sau của Lý Vân sống trong hối hận.

“Anh ta rốt cuộc có thân phận gì?” Lý Vân bị giọng điệu của Lâm Hi hù sợ, yếu ớt hỏi. di ien n#dang# yuklle e#q quiq on

“Con cái cán bộ.”

“Con cái cán bộ như thế nào?” Con cái cán bộ cũng chỉ ba sáu chín cấp.

“Nhà họ Quyền là một thế gia, tồn tại cũng mấy ngàn năm.”

Lý Vân vừa nghe đến thế gia có mấy ngàn năm lịch sử, trong nháy mắt trợn trừng mắt, lộ ra ánh sao, “Mẹ nó, Lâm Hi, làm sao em biết con cái cán bộ như vậy, nếu không giới thiệu cho chị một người.”

“Có thể, chỉ có điều chị phải có thủ đoạn thuần phục những con cái cán bộ kia, gia đình cán bộ không dễ tiến vào như vậy, cho dù chị tiến vào, chị cũng phải có năng lực bảo vệ địa vị của chính chị.”

“Điều này cũng đúng.” Lý Vân tự nhận thủ đoạn không đủ cao minh.

Hai người còn muốn nói chuyện tiếp, vào giờ phút này cửa mở ra, Quyền Hạo tỏ vẻ dịu dàng mỉm cười, “Hi nhi.”

“Có chuyện gì sao?”

“Chúng ta trở về đế đô thôi.”

“Lý Vân, chị đi về trước đi.” Lâm Hi suy nghĩ một chút, vẫn nên để Lý Vân rời đi lúc này thôi.

Liếc mắt nhìn Lâm Hi một cái, lại nhìn Quyền Hạo đứng ngoài cửa, Lý Vân không hiểu ra sao, yên lặng gật đầu một cái, theo đó cất bước chân rời đi.

“Tôi nói rồi, tôi không trở về đế đô, anh đều nghe không hiểu sao? Điếc à?” Cô không trở về đế đô, kiên quyết không trở về. Đế đô không chỉ có Quyền Hạo, còn có Thẩm Cảnh Kỳ bệnh thần kinh này, trở về thì có gì tốt?

Quyền Hạo nắm bàn tay mềm mại ấm áp của cô, “Vậy Hi nhi muốn ở đây bao lâu?”

“Đã nói về vấn đề này rồi, tôi không muốn nói tiếp với anh, tôi không trở về đế đô.”

“Tại sao?”

“Bởi vì tôi thích nơi này, tôi muốn ở chỗ này.” Điều này miễn cưỡng được coi là lý do chứ!

“Chúng ta trở về đế đô kết hôn, rồi chúng ta định cư ở đây, được không?” Quyền Hạo cẩn thận nhìn sắc mặt cô, đưa ra đề nghị này. Cô không thích đế đô cũng không sao, chỉ cần bọn họ kết hôn, liền định cư ở đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.