Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 59: Chương 59: Chương 54.2: Kế hoạch rời đi




Editor: Puck

Hiện giờ cuộc sống đều cần tiền, sau khi cô rời đi, cũng không thể nào làm lại nghề cũ, các chi phiếu mà Quyền Hạo làm cho cô cũng không thể dùng, đề phòng đói chết, vậy chuẩn bị tiền mặt là rất cần thiết.

Nhìn một mảnh lộn xộn trên đất, cô đột nhiên cảm thấy hơi đáng tiếc, những thứ đồ cổ này cầm ra ngoài bán cũng được không ít tiền. Lưu loát thu tranh chữ và bức tranh nổi tiếng trên tường, cô liếc mắt nhìn xung quanh, không nhìn thấy thứ gì đáng tiền.

Mở cửa, lọt vào tầm mắt cô chính là gương mặt đẹp trai của Quyền Hạo.

Bớt giận không ít, nhưng cũng không nói lên cô không ghét Quyền Hạo, tầm mắt dời đi, cô cũng coi như không nhìn thấy Quyền Hạo, đi lên lầu hai.

“Hi nhi, hết giận chưa?” Quyền Hạo đuổi sát theo.

Không trả lời, ngay cả ánh mắt cũng không cho anh, Lâm Hi đi tới trước cửa phòng ngủ của mình.

“Hi nhi.”

Phía sau kêu to, Lâm Hi cười lạnh.

“Đừng tức giận, có được không?” Nhìn dáng vẻ còn sức sống của cô, trong lòng anh cũng không thoải mái.

Trả lời anh chỉ là rầm một tiếng, lỗ mũi cao thẳng của anh suýt chút nữa bị đụng phải.

Sau khi nhìn chằm chằm cửa phòng cô chừng mười phút, Quyền Hạo định gõ cửa nhưng lại không dám, một mặt sợ cô càng thêm tức giận, mặt khác càng sợ cô đuổi anh đi ra ngoài. Trong lòng ầm ầm giao chiến, tư thế gõ cửa duy trì thật lâu, cuối cùng anh vẫn buông tha.

Có chìa khóa phòng ngủ của cô, nhưng anh vẫn không dám mở cửa.

Quyền Hạo ngồi hồi lâu trong phòng khách ở lầu một, tầm mắt thủy chung vẫn nhìn lên cầu thang, chờ đợi bóng dáng của cô xuất hiện.

Trần Tiêu yên lặng chuẩn bị bữa tối, nghĩ thầm lúc ăn cơm tiểu thư nên xuống thôi.

Thời gian cơm tối, Lâm Hi vẫn không xuống lầu, thông qua gọi điện thoại kêu người giúp việc đưa cơm cho cô.

Lâm Hi trên lầu ăn được thơm ngon, thành tương phản to lớn với Quyền Hạo ăn không biết ngon.

Mười hai giờ khuya, Lâm Hi vẫn chưa ngủ, một mực lên Internet tra tư liệu, cảm giác trong bụng hơi trống không, cô không còn tức giận đi xuống lầu, đi tới phòng bếp. Mở tủ lạnh ra, nhìn xem có thứ gì có thể ăn không. Liếc mắt quét sạch đồ ăn trong tủ lạnh, cô tiện tay cầm một chai sữa tươi và một đĩa salad.

Cô đóng tủ lạnh, xoay người thấy Trần Tiêu đang ngây ngốc đứng ở sau lưng cô, “Anh làm gì thế?”

Tiểu thư nhà mình không bị hù sợ, Trần Tiêu hơi ngoài ý muốn, “Tôi đói rồi, muốn tìm đồ ăn mà thôi.” Nói xong, anh bước qua bên người cô, mở cửa tủ lạnh ra.

Lâm Hi hoài nghi nhìn anh ta, không suy nghĩ nhiều, cầm đồ lên lầu.

Đứng ở cửa phòng bếp, Trần Tiêu nhìn ánh đèn lầu hai, cầu nguyện ngày mai sẽ không xảy ra đại chiến thế giới.

Trong phòng ngủ vẫn còn mở ti vi, Lâm Hi lấy tư thế lười biếng tựa vào trên ghế sa lon, vừa ăn đồ, vừa thưởng thức kịch kháng chiến ầm ầm như sét đánh.

Ăn xong đồ, cô liền đi toilet rửa mặt.

Quyền Hạo núp sau rèm cửa, vừa thấy cô đi toilet, anh vội vàng leo lên giường ngủ.

Mong đợi sau khi cô nhìn thấy anh thì sẽ có nét mặt gì?

Tốn gần nửa giờ mới rửa mặt xong, Lâm Hi vuốt ve mái tóc dính vài giọt nước từ từ đi từ phòng tắm ra, không nhìn thấy trên giường nhiều thêm một người, cô cầm điều khiển ti vi, ấn phím tắt máy.

Chuẩn bị tắt đèn thì Quyền Hạo ở trên giường bị cô nhìn thấy, “Quyền Hạo, anh làm gì thế?”

Thì ra, khi cô đi phòng bếp lấy thứ gì ăn thì Quyền Hạo nhân cơ hội đi vào.

“Trời sắp sáng rồi, anh đương nhiên ngủ.” Quyền Hạo đúng lý hợp tình nói.

Theo thời gian nghỉ ngơi ngày trước của cô, mười một giờ đêm là lúc nghỉ ngơi, hiện giờ trời sắp sáng mới đi nghỉ, là bởi vì cô đang lập kế hoạch rời khỏi nhà họ Quyền như thế nào.

Dáng vẻ đúng lý hợp tình của Quyền Hạo, Lâm Hi bị chọc giận gần chết, tiện tay cầm gối ôm nện lên đầu anh, tức giận nói, “Anh thật sự có lý đó, đây là phòng của tôi, anh muốn ngủ thì về phòng anh mà ngủ, tìm tới chỗ của tôi tính là sao?”

Gối ôm không hề có lực công kích đập vào không đau, Quyền Hạo cười khẽ, đứng lên từ trên giường, “Hiện giờ khuya lắm rồi, sớm nghỉ ngơi một chút thôi.”

“Ngủ cái gì mà ngủ, anh biến thái à.” Lâm Hi tức giận nói, “Dáng vẻ của anh bây giờ là muốn ngủ cùng tôi! Quyền Hạo, anh còn có thể tiếp tục thần kinh một chút không?” Trước kia cô và Quyền Hạo từng cùng giường chung gối, đều là hành động bất đắc dĩ, hiện giờ Quyền Hạo thứ nhất không sinh bệnh, thứ hai không uống nhầm thuốc, ban ngày còn chọc giận cô, hiện giờ chạy tới ngủ cùng cô, tìm đánh đi.

“Anh chính là thần kinh rồi.” Quyền Hạo vô liêm sỉ thừa nhận, giống như Hoàng Bác nói, muốn lấy được lòng Hi nhi, không da mặt dày sao có thể được.

“Hiện giờ hơn nửa đêm, tôi không muốn ầm ĩ với anh, anh thức thời thì cút nhanh lên.” Cũng không biết ai dạy Quyền Hạo da mặt dày, nghĩ tới Quyền Hạo trước kia là dạng ngây ngốc, hiện giờ, mẹ nó!

Quyền Hạo lấy tay vuốt ve mái tóc của Lâm Hi, quan tâm nói, “Đã muộn, em cần nghỉ ngơi rồi.”

Lâm Hi không vui mím môi, tròng mắt như đao quăng không ít lên người Quyền Hạo, “Anh định ngủ ở đây thì cứ ngủ ở đây.” Vừa dứt lời, cô đi ra ngoài cửa. Nhà họ Quyền rất lớn, không ngủ ở đây, cô có thể đến phòng khác ngủ.

“Hi nhi.” Quyền Hạo kéo cánh tay của cô, sử dụng chính sách cầu khẩn, “Theo anh một đêm có được không?”

“Không được.” Suy nghĩ cũng miễn, Lâm Hi gọn gàng dứt khoát từ chối.

Hôm nay là mười bốn, trống rỗng trong lòng anh giống như hóa thành cái động không đáy, anh lấp thế nào cũng lấp không đầy, chỉ có cô mới có thể lấp đầy trống không.

“Hi nhi.” Mặt của anh lại gần mặt cô.

Lâm Hi lui về phía sau một bước, “Ban ngày làm cái gì, anh thật sự giống như quên mất, cơn tức của tôi còn chưa tiêu!” Ý ở ngoài lời chính là, mau cút đi.

“Xin lỗi.”

Lại là xin lỗi, nghe phiền, Lâm Hi chỉ vào cửa bên ngoài, “Anh có thể lăn.”

“Không thể.” Vừa dứt lời, động tác của Quyền Hạo thật nhanh ôm lấy cô.

Lâm Hi bị ôm trong ngực Quyền Hạo, lửa giận càng tràn đầy, “Quyền Hạo.” Nhìn khuôn mặt tuấn tú từ dưới lên, nhìn như thế nào cũng ngứa mắt, quả đấm của cô cũng ngứa ngáy rồi, hận không thể một quyền đập tới, ai bảo anh chết cũng không biết xấu hổ!

Thân thể cô phát ra mùi thơm nhàn nhạt, trong mũi của anh đều là mùi vị của cô, anh tham lam hút vài hơi, anh không thấy cô giận, chỉ lo đặt cô lên giường.

Mới vừa nằm lên giường, Lâm Hi còn chưa kịp ngồi dậy, Quyền Hạo đã nhanh tay cầm chăn đắp lên người cô, anh cũng nằm xuống, đôi tay giữ chặt hông cô, cảm nhận nhiệt độ của cô, cảm giác hư không lập tức được lấp đầy. Giống như dụ dỗ trẻ con, anh dùng lời nhỏ nhẹ, “Hi nhi, ngoan, ngủ đi.”

Mái tóc y hệt như tảo biển xốc xếch tỏa ra, mặt của cô đối mặt với mặt anh, “Quyền Hạo, anh buông ra.”

Kinh nghiệm trước kia nói cho cô biết, nếu như cứ ngủ như vậy, ngày mai thức dậy khẳng định xương sống thắt lưng đau.

Cằm của anh chôn trên cổ cô, hơi thở mê người của cô sượt qua, tính trẻ con nói, “Không buông, chính là không buông.”

Thật sự tức giận, Quyền Hạo đáng chết.

“Quyền Hạo, tôi đếm đến ba, anh lập tức buông ra cho tôi.” Cô và anh thân mật dính lại một chỗ, trừ không thoải mái chính là không thoải mái nhiều hơn. Cô bình tĩnh đưa mắt nhìn mắt anh, lạnh giọng đếm, “Một, hai, ba.”

Ba đã đếm xong rồi, Quyền Hạo vẫn ôm cô như cũ, không hề có động tác.

“Anh đi tìm đánh đi.” Lâm Hi hoàn toàn nổi giận, dùng sức đẩy, chân dài đá lên bụng anh.

Quyền Hạo không hề đề phòng, từ trong chăn ấm áp rơi xuống đất, quá trình thật sự quá nhanh, anh chớp mắt một cái, vuốt ve đầu gối đau nhức, “Hi nhi, sao em có hơi sức lớn vậy?”

Cô vén chăn lên, ngồi ở trên giường, tư thế từ trên cao nhìn xuống Quyền Hạo dưới đất, “Anh đã muốn tìm đánh rồi, sao tôi có thể không thành toàn cho anh.” Quyền Hạo đáng chết, ngứa da, không đánh thật sự không đúng.

“Hi nhi, em đây là mưu sát chồng tương lai!” Lực xuống tay của cô không nhẹ, bụng đau rát, anh cau mày tố cáo.

“Hôn cái gì mà hôn *?” Cô cầm gối đầu nện lên mặt anh, “Cút nhanh lên, nhìn chướng mắt.” Cô đã xuống tay nhẹ rồi, đổi lại là người khác, cô nhất định khiến cho người đó làm thái giám. Ban ngày đã sàm sỡ cô, buổi tối còn dám dính lấy cô đòi ngủ chung! Không đánh anh thật sự phụ lòng của cô.

(*) Trong tiếng Trung, chồng theo Hán Việt là Hôn phu

Quyền Hạo một lần nữa nhìn kỹ cô đã sống chung ba năm dưới cùng một hiên nhà với anh, thật sự không nghĩ tới, cô còn có khuynh hướng bạo lực, “Hi nhi, lần sau ra tay nhẹ một chút.”

“Nếu còn có lần sau nữa, tôi sẽ khiến cho anh trở thành thái giám.” Lâm Hi hừ lạnh một tiếng.

Đứng lên, anh lại cả gan bò lên giường lần nữa.

Cô hơi híp mắt, ánh sáng nguy hiểm lóe lên, “Anh thật sự định làm thái giám, tôi không ngại thành toàn cho anh.” Còn chưa dứt lời, chân dài của cô duỗi ra, chuẩn bị tấn công.

Tốc độ của anh cực nhanh, tay phải nắm chân trần của cô. Trong tròng mắt đen như mực tràn đầy đều là nụ cười của cô, “Hi nhi, khuya lắm rồi, ngủ đi.”

Mím cái miệng nhỏ nhắn, cô định rút chân về, phát hiện không rút nổi, hơi sức của cô vẫn không lớn bằng Quyền Hạo, “Quyền Hạo, anh...” Lạnh lùng trừng mắt nhìn anh, lời của cô còn chưa dứt, cả người cô đã bị anh đè xuống giường.

Một tay giữ hai tay của cô, một tay khác của anh đắp chăn cho cô. Nằm xuống, hai tay anh vòng giữ sau lưng cô, “Hi nhi, ngủ đi.”

Bây giờ cô muốn đấm ngực, quả nhiên so hơi sức cô không thắng được.

Sau khi ngủ hơi thở của anh rất cạn, đôi tay vẫn không chịu buông ra, cô còn chưa ngủ hận cắn răng nghiến lợi. Trước khi ngủ, trong lòng cô vẫn nghĩ tới, nhất định phải mau chóng rời khỏi nhà họ Quyền.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.