Quỷ Vương Thứ Phi: Toàn Hệ Triệu Hồi Sư

Chương 6: Chương 6: Ngươi Có Thể Gọi Ta Là Tử Diễm




Hơn nữa, Liễu Linh U nói, để đạt hiệu quả cao, nhất định phải đem bản thân thật sự treo ở trên, mà nàng, trong thời gian ngắn sẽ gọi người đi tới cứu nàng, tuyệt đối sẽ không làm cho nàng có gi nguy hiểm đến tính mạng.

Trước kia Liễu Hồ Nguyệt nào có nhìn thấy tâm địa độc ác của hai tỷ muội các nàng, liền tin lời các nàng.

Thời điểm một khắc nàng đá rơi chiếc ghế kia, liền chết ở trong tay Liễu Linh U.

Sau khi Liễu Hồ Nguyệt đại khái hiểu biết cơ bản nơi này, nàng chậm rãi mở mắt, thở ra một hơi, nói: “Liễu Hồ Nguyệt, từ nay về sau, ta là ngươi, ngươi chính là ta, tất cả tâm nguyện của ngươi ta hết thảy đều sẽ thay ngươi hoàn thành. Phế vật thì như thế nào, ai nói phế vật thì không thể sống yên.”

”Ha ha a...” Một chuỗi thanh âm giàu có từ tính đột nhiên ở quanh quẩn bên tai Liễu Hồ Nguyệt.

Liễu Hồ Nguyệt bỗng dưng đứng dậy, nhìn quanh bốn phía một lần, sau đó lạnh giọng hỏi: “Ai?”

Ánh sáng mơ hồ nhu hòa từ ngực chỗ phát ra, Liễu Hồ Nguyệt cảm thấy ngực xuất hiện một trận cực nóng, không khỏi thấp thỏm nhìn lại, chỉ thấy trước ngực một đạo ánh sáng nhu hòa nâng một cái bảo tháp bát giác trong thân thể nàng chậm rãi bay ra, đứng ở trước mắt nàng, bảo tháp thong thả xoay tròn, ánh sáng nhu hòa chẳng những không có yếu bớt ngược lại khuếch tán rộng hơn, sáng càng ngày càng chói mắt. Cuối cùng, một mảnh trắng xoá bao trùm lấy nàng.

Liễu Hồ Nguyệt chính là nhắm mắt một chút, đến khi mở ra lại phát hiện bản thân đã không ở trong phòng mà ở một cái không có bối cảnh không gian, xung quanh nàng bốn đều là bạch quang.

Sao lại thế này?

Nàng đến chỗ này thế nào?

”Tiểu gia hỏa, bản tôn luôn chờ những lời này của ngươi, đợi thật lâu .” Là nàng vừa rồi đánh thức hồn thần nghiêm cẩn của long chi tháp, cũng vừa rồi cổ tinh thần lực kia của nàng làm cho hắn một hồi phục lần nữa.

Liễu Hồ Nguyệt đột nhiên nhớ tới, trước khi xuyên không đến nơi này, đoạt đến Long tháp theo.

Người kia đòi chiếm bảo tháp, ngay tại một khắc nàng chết đi, bảo tháp phát ra bạch quang, đem cả người nàng bao vây. Một khắc, nàng cảm thấy linh hồn của chính mình bị cái gì đó mạnh mẽ hút ra.

Chẳng lẽ, chính là Long tháp đem nàng đưa đến đây .

Nàng kinh hô một tiếng: “Long tháp?!”

Giật mình...

Lại hỏi: “Là ngươi đem ta đưa đến đây .”

”Bản tôn đợi mười hai năm ở trong thân thể ngươi. Từ khi ngươi sinh ra cho đến hiện tại chưa bao giờ rời đi, bản tôn bởi vậy vô cùng nhàm chán. Không nghĩ tới, ngươi cuối cùng giác ngộ đạo lý. Không sai, phế vật cũng có thể làm ra kỳ tích, nhưng con đường phế vật tu luyện so với kẻ có tư chất gian khổ nhiều.”

Thanh âm vang lên trên đầu Liễu Hồ Nguyệt l. .

Nàng nhìn quang mang chói mắt bốn phía dần dần biến mất, một bóng bóng dáng màu tím theo ánh sáng chói lòa biến mất liền xuất hiện tại trước mắt nàng. Đó là một bóng dáng màu tím trong suốt. Chẳng sợ hắn hiện ra trong trạng thái trong suốt, Liễu Hồ Nguyệt vẫn là có thể rõ ràng nhìn đến nam tử kia một gương mặt anh tuấn đến bức người.

Nàng há hốc miệng nhìn nhìn nam tử trước mắt, theo bản năng sờ sờ trước ngực khối thân thể này, thân thể vậy mà còn có thể lưu trữ bảo tháp, cộng thêm một tên yêu nghiệt.

Khóe môi nam tử hơi hơi giật, thân mình nhẹ nhàng bay tới trước mặt nàng, một bày tay hắn đặt ở trên đầu của nàng, một dòng nước ấm cuồn cuộn không ngừng từ đỉnh đầu nàng rót vào đến khí mạch thân thể của nàng.

Liễu Hồ Nguyệt theo bản năng rụt cổ một cái. Trong thân thể ẩn giấu kẻ này vậy mà những năm gần đây, thân thể này vẫn bình an vô sự, như vậy, hắn tất nhiên sẽ không hại cho nàng.

Edit: Chiryu Vũ

☆ Chương 7: Khí mạch bị người ác ý làm bế tắc

Nàng vô cùng tò mò lại không hiểu hỏi: “Ngươi ở trên người ta làm cái gì?”

”Bản tôn có thể dùng lực lượng còn sót lại trong cơ thể đả thông khí mạch của ngươi, về phần ngươi có thể hay không thể tu luyện liền muốn nhìn ngươi thế nào.” Thanh âm dễ nghe nam tử quanh quẩn ở bên tai nàng.

Nàng không tin một người vô duyên vô cớ ra tay cứu một người.

Ánh mắt nàng mị mị, hỏi: “Ngươi có mục đích gì?”

Nam tử liếc Liễu Hồ Nguyệt một cái, trong mắt mắt xẹt qua một tia kinh ngạc. Hắn cúi đầu nhìn nàng, cười sảng khoái trả lời: “Ta giúp ngươi tu luyện, ngươi giúp ta rời khỏi bảo tháp.”

Quả nhiên không sai, hắn cần nhờ nàng nên mới giúp nàng.

”Nếu là ta không đồng ý?” Liễu Hồ Nguyệt nheo mắt nói.

Nam tử hiển nhiên không ngờ Liễu Hồ Nguyệt vậy mà cứ như vậy cự tuyệt hắn. Thấy vẻ mặt kiên định của nàng, tựa hồ là khiến hắn không thể nghi lời nói của nàng.

Nam tử lại mỉm cười, thu hồi kia bàn tay đặt ở trên đầu nàng, tao nhã nói: “Tiểu gia hỏa, phong mạch ngươi bị người ác ý làm bế tắc, nếu như không dùng lực lượng cường đại đả thông, đời này ngươi muốn tu luyện còn khó hơn so với lên trời.”

Lời nói của hắn không mang một tia cuồng vọng, nhưng theo lời hắn nói có thể nghe được ra, hắn thuộc loại một loại cường giả. Lời nói mới vừa rồi của hắn, đã cho thấy sự tự tin với Liễu Hồ Nguyệt, hắn có thể giúp nàng đả thông khí mạch bị bế tắc, từ đó bước vào con đường có thể tu luyện.

Chính là...

Nam tử kia vừa rồi nói có người ác ý làm khí mạch của nàng bị bế tắc?

Kỳ quái, ai đó?

Ai dám hạ độc thủ như thế này với nàng?

Hơn nữa, khi hạ độc thủ như vậy, lão cha cao thủ của nàng vậy mà không chút phát hiện.

Nam tử mỉm cười, lắc lắc đầu nói: “Loại này độc, xâm nhập phong mạch gốc của ngươi, thực lực của phụ thân ngươi sao có thể nhìn ra được.”

Liễu Hồ Nguyệt lại một lần ngẩng đầu nữa nhìn về phía nam tử, vậy mà ngay cả lão cha cao thủ của nàng đều không có biện pháp đối với loại độc kia, xem ra trừ bỏ nam tử trước mắt, nàng cũng tìm không thấy người thích hợp giúp nàng đả thông khí mạch.

Huống hồ, hai người có quan hệ hợp tác: hắn giúp nàng đả thông khí mạch, mà nàng tắc giúp hắn đi ra, theo như nhu cầu, nàng cũng có thể yên tâm thoải mái hưởng thụ sự trợ giúp của hắn.

Bất quá, lúc trước, làm sao nàng biết được thân phận của hắn?

Vì sao hắn sẽ bị nhốt ở trong này Long tháp? Kỳ quái là, Long tháp không phải là ở thế kỷ hai mươi mốt sao, vì sao lúc này lại ở trong khối thân thể này?

”Ngươi là ai, ngươi tên gì, vì sao sẽ ở long chi trong tháp, ta làm như thế nào mới có thể đem ngươi ra ngoài?”

Liên tiếp vấn đề làm nam tử nhẹ giọng cười. Tuy rằng hắn ngủ say rất lâu, nhưng là trong tiềm thức vẫn có thể cảm ứng được bản tính khối thân thể này.

Trước kia mười mấy năm, Liễu Hồ Nguyệt không thể tỉnh lại trong cái cuộc sống mà nàng đang sống, nay đột nhiên hiểu được, làm nam tử kinh hỉ không thôi.

Con người một khi có mục tiêu, sẽ gặp toàn tâm toàn ý đi chấp hành. Mười mấy năm qua đi, hắn không phát hiện ra nguyên nhân, cũng là bởi vì bản năng khối thân thể này kháng cự tu luyện.

Nàng cảm thấy như vậy cả đời thì tốt rồi. Mà hiện tại Liễu Hồ Nguyệt lại không như thế.

Nàng tựa hồ phát hiện tình trạng hiện tại không thể thỏa mãn những ngày tương lại sau đó của nàng: chuyện này đối với hắn mà nói là chuyện tốt.

Tuy rằng kỳ vọng rất có khả năng sẽ không đạt tới thành quả hắn muốn. Nhưng là, hắn nguyện ý đánh cuộc ở trên người nàng. Bằng không, hắn vĩnh viễn bị nhốt trong Long tháp.

”Ngươi có thể gọi ta là Tử Diễm.” Hắn không tự xưng bản tôn nữa.

”Tử Diễm! Thân phận của ngươi là gì, ngươi vì sao sẽ bị vây ở Long tháp, hơn nữa nguyên nhân gì làm Long tháp tiến vào cơ thể của ta.” Liễu Hồ Nguyệt không hiểu hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.