Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 799: Chương 799: Tụ Linh Dược khiến cho oanh động (2)




Edit: Sahara

Quân Phượng Linh rất coi trọng nghĩa tử này của mình, nếu như để bà ta biết nghĩa tử mình bị một nữ nhân khác dụ dỗ, hơn nữa mục đích của nữ nhân kia lại chính là tài phú của Diệp gia, cho nên mới tiếp cận Diệp Hi Mạch....

Lấy tính cách bênh vực người mình của Quân Phượng Linh mà nói, bà ta nhất định sẽ không buông tha cho đám người bọn họ.

_____

Trong tửu lâu phồn hoa náo nhiệt, nữ tử hồng y ngồi tựa người vào cửa sổ, khuôn mặt mang theo nét ưu sầu, nhíu mày im lặng.

Trước mặt của nữ tư hồng y là một nam nhân anh tuấn người mặc cẩm bào, ánh mắt nam nhân này nhìn nữ tử hồng y hết sức ôn nhu, nhẹ giọng an ủi: “Quân nhi, nàng yên tâm đi! Hiện tại chúng ta đã có được bức họa của Tiêu nhi và Phong nhi, rất nhanh thôi thì chúng ta có thể tìm được hai người bọn nó rồi!”

“Chỉ hy vọng là thế!”

Quân Phượng Linh khẽ thở dài, cười khổ mà nói: “nếu sớm biết hai người mà ngày đó chúng ta gặp bên ngoài Vô Hồi Chi Sâm chính là hai đứa nó, thì dù thế nào ta cũng sẽ không để cho hai đứa nó đi! Ai mà ngờ được chúng nó lại dùng tên giả, làm bỏ lỡ lần gặp nhau khi ấy của tất cả mọi người!”

Lời tuy là nói như vậy, nhưng giọng điệu của Quân Phượng Linh lại chẳng có ý gì là trách cứ, nói cho cùng thì hai đứa nó chỉ vừa đặt chân tới Vô Hồi Đại Lục này, có tâm cẩn thận đề phòng là lẽ đương nhiên.

Quân Phượng Linh chỉ là đang tự trách mình sao lúc ấy không chịu kiên nhẫn thăm dò sâu hơn, biết đâu nhờ vậy mà cả nhà đã sớm được đoàn tụ.

Đúng lúc này, trong tửu lâu lại truyền tới tiếng nghị luận sôi nổi, cắt ngang dòng suy nghĩ của Quân Phượng Linh.

“Các người đã hay biết tin tức gì chưa? Nghe nói là Diệp thành có chuyện lớn xảy ra đó!”

Diệp thành xảy ra chuyện?

Quân Phượng Linh sửng sốt một chút, lúc mắt phượng liếc nhìn về người vừa mới mở miệng nói, hai mày anh khí bất giác nhíu chặt lại, thần sắc trên mặt cũng không mấy đẹp.

Chẳng lẽ trong lúc mình và Diệp ca không có ở nhà, lại có người to gan dám đến gây phiền phức cho Mạch nhi sao?

“Diệp thành? Đó không phải là địa bàn của đại thiếu gia Diệp gia Diệp Cảnh Thần đó à? Tuy nói Diệp Cảnh Thần đã bị trục xuất khỏi Diệp gia, nhưng tốt xấu gì cũng mang họ Diệp, ai mà có lá gan lớn đến như vậy, dám đến tìm họ gây phiền phức?”

Những người khác ngồi cùng bàn rượu đối ẩm đều cảm thấy hết sức tò mò mà nhìn người vừa nói ra tin tức kia, một người không nhịn được nên cất tiếng dò hỏi.

“Ha ha, vậy đúng thật là do huynh không biết đấy thôi!” người vừa mới nói tin tức cười ha hả: “xác thật là không có người nào dám đến gây phiền phức tại Diệp thành, nhưng mà huynh đừng quên, tại Diệp thành còn có một Diệp Hi Mạch công tử tuổi trẻ sung mảng! Cháu gái của ta cũng là người Diệp thành, là chính miệng nó nói cho ta biết Diệp Hi Mạch bị một nữ nhân câu dẫn, hơn nữa, nữ nhân kia lòng tham vô đáy, muốn một mẻ dọn sạch Hiệu thuốc Diệp gia!”

Nghe thấy lời này, những người xung quanh đều cảm thấy kinh ngạc không thôi!

“Tin tức này có đáng tin hay không?”

“Thiên chân vạn xác*! Nữ nhân kia hình như là họ Phong, hơn nữa, bên cạnh cô ta còn dẫn theo một con tiểu nha đầu mặc y phục đỏ như lửa, hai nha đầu này tuổi nhỏ nhưng dã tâm lại không nhỏ chút nào, vì tài phú của Diệp thành, không từ một thủ đoạn nào để quyến rũ Diệp Hi Mạch công tử!”

“Chặc chặc, thật là không thể không công nhận, người vô liêm sỉ chính là người vô địch! Diệp công tử sao lại hồ đồ mà coi trong hai tiện nhân kia được vậy? Không biết người cháu gái ở Diệp thành kia của huynh còn biết được tin tức nóng hổi gì nữa hay không vậy?”

“Chuyện này....” người nọ trầm ngâm nửa ngày, sau đó lại ra vẻ đầy bất đắc dĩ: “cháu gái ta còn nói cho ta biết, nữ nhân câu dẫn Diệp công tử kia, còn ly gián tình cảm huynh muội của Diệp Hi Mạch công tử và Diệp Kỳ tiểu thư! Còn tuyên bố hùng hồn rằng bản thân sẽ dùng hết mọi thủ đoạn để có thể tiến vào Diệp gia! Mà đợi sau khi nữ nhân kia tiến vào Diệp gia rồi, ả ta sẽ đuổi Diệp Kỳ tiểu thư ra khỏi Diệp trạch! Cháu gái của ta không nhìn nổi nữa, muốn ra mặt bênh vực kẻ yếu, còn bị ả ta đánh cho một trận....”

Mọi người cảm thấy thổn thức không thôi, tựa hồ không ngờ tới trên đời này còn có một nữ nhân hạ tiện như vậy!

Ả ta cho rằng ả là ai kia chứ?

Diệp Kỳ tiểu thư cho dù chỉ là nghĩa nữ do Diệp Cảnh Thần thu dưỡng, nhưng tốt xấu gì cũng là người Diệp gia, vậy mà nữ nhân kia lại vô sỉ đến mức vọng tưởng muốn đuổi Diệp Kỳ tiểu thư ra khỏi nhà?

Ả ta có phải đã quá xem trọng chính mình rồi hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.