Quân Sủng: Cô Vợ Nhàn Rỗi

Chương 12: Chương 12: Hung ác trừng trị lưu manh




Edit: Lãnh Nguyệt Dạ

Ba người Hoàng Thế Lương là lưu manh vô lại nổi danh khắp mười dặm tám thôn, đánh lộn đánh lạo, bụng dạ độc ác. Bởi vì có một chút bối cảnh, ngay cả đồn công an cảnh sát nhân dân địa phương cũng không dám quản, còn phải thường xuyên bị bọn họ chèn ép. Trưởng Tôn Thục Nhã nào có thể là đối thủ của bọn họ đâu, dựa vào liều mạng đánh không hề có quy luật cũng chỉ có thể đánh cho người của bọn họ trở tay không kịp trong một lúc mà thôi. Chờ bọn họ phản ứng lại, ba đánh một, không khác gì giẫm đạp miếng thịt trên thớt. Đối phó với loại mặt hàng này, phải càng độc hơn, ác hơn, để cho bà ta phải sợ hãi từ trong lòng.

“Đánh cho bố mày, đánh cho chết, hung hăng đánh. To xác, đi xử tên bỏ đi kia, không phải đó là con trai quý báu của bà ta sao. Bố mày xem hôm nay bà ta có gan muốn đánh chết ông, sau đó bà ta tuyệt đối phải sống không bằng chết, khà khà... . Đầu hói, đi đốt lửa, đốt tất cả nơi này cho bố mày, một cọng lông cũng không được lưu lại con mẹ nó. Dám đánh bố mày, xem bố mày không đánh chết bà, đánh chết bà... .”

Trưởng Tôn Ngưng phiền chán nhắm mắt lại, đôi mắt trong suốt tỏa ra sát khí, mặc dù cô không phải Trưởng Tôn Ngưng thật, , nhưng nếu cô đã chiếm cỗ thân thể này, cô cũng không thể trơ mắt nhìn thân nhân của mình bị đánh chết như vậy được.

“Dừng tay.” Tiếng nói lạnh lẽo quát lên đồng thời thân hình như gió, chân quét một vòng cực đẹp, đá tên to xác với đầu hói ngã lăn xuống đất, hai người bất ngờ ngã xuống, hừ hừ không tự mình bò dậy nổi. Cô đã dùng toàn lực nhưng lại chỉ có thể đạt tới trình độ này, mặc dù thân thể này của Trưởng Tôn Ngưng không đến mức lung lay trong gió, nhưng lại vẫn không đủ mạnh mẽ. Ví như nếu lúc này vẫn là thân thể thực sự của Ngân Nguyệt mà nói, chỉ sợ hai người đã sớm ruột gan vỡ tan mà chết rồi.

“Con bé thối tha, muốn chết.” Mới vừa rồi Hoàng Thế Lương cách khá xa, chưa bị đánh tới, mắt thấy trợ thủ đắc lực của mình nằm ở trên mặt đất rên rỉ đau đớn, cây gậy gỗ lập tức quay vòng đập về phía đỉnh đầu Trưởng Tôn Ngưng .

Trưởng Tôn Ngưng không lùi mà tiến tới, tay phải nắm thành đấm, hung hăng cho Hoàng Thế Lương một quyền trực tiếp, lập tức làm gãy mất hai cái răng, miệng đổ đầy máu, đau đến mức phải oa oa kêu lớn. Bởi vì rớt răng, gió lùa mọi nơi, vốn nghe không rõ ồn ào cái gì. Nhưng mà, thế này vẫn còn chưa tính là xong, nói thì chậm, mà xảy ra thì nhanh, Trưởng Tôn Ngưng lại cất bước tiến lên, làm một cái ném qua vai, 'Rầm' một cái đổ luôn một mặt tường, không biết đã đánh gãy mất bao nhiêu cái xương sườn, làm ông ta trực tiếp đau đến mức phải 'Gào khóc' thảm thiết, giống như dã thú mắc kẹt trong cạm bẫy của thợ săn.

Bàn chân đẹp đẽ không chút lưu tình giẫm lên trên mặt to của Hoàng Thế Lương, từ trên cao nhìn xuống giống như nữ vương khinh thường hỏi: “Muốn chết hay là muốn sống?” Giọng nói của Trưởng Tôn Ngưng lạnh buốt, mang theo sát khí khát máu tiêu điều. Đó là cô vẫn còn thủ hạ lưu tình, ví như theo tính tình trước kia của cô, không ra tay thì thôi, đã ra tay hẳn là phải chết.

Trước mắt cô vừa mới đến, gia đình này cũng không bối cảnh gì, ba người này tuyệt đối không thể chết ở chỗ này, sẽ rất phiền toái.

Edit: Lãnh Nguyệt Dạ

“Thả. . . bố mày ra. . . Chết tiệt, nếu không. . . Thì . . . Mày cứ chờ đó.” Hoàng Thế Lương không cam lòng la hét, vùng vẫy, ý đồ muốn xoay người đẩy Trưởng Tôn Ngưng vào chỗ chết, ánh mắt hung ác giống như lang sói tức giận.

Trưởng Tôn Ngưng cười tàn khốc, quyền tay mạnh mẽ không nhanh không chậm nặng nề đánh vào lồng ngực Hoàng Thế Lương, cầm một cái xương ngón tay của ông ta vặn lệch, cứ như vậy tiếp tục lặp lại, tay đứt ruột xót, khiến ông ta đau đớn - đến mức muốn chết mà không được, lại còn không để lại vết thương bên ngoài, cũng không thể chết người.”Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, mày còn chưa đủ tư cách chơi trò ngoan độc với bà cô này đâu. Rất thích ức hiếp người phải không, hôm nay bà cô này thay trời hành đạo, để mày nếm thử thật tốt xem mùi vị của bị đánh là như thế nào!” Mỗi một chữ Trưởng Tôn Ngưng nói ra, lại đánh Hoàng Thế Lương một quyền, chuyên chọn vị trí yếu ớt nhất trên người dùng hết sức đánh, nghe tiếng kêu thảm thiết như giết heo đâm vào màng nhĩ, cũng rất sảng khoái.

“Đúng rồi, mày vẫn cực kỳ thích đốt này nọ, muốn náo nhiệt rực rỡ phải không, để bà cô này giúp mày.” Không biết Trưởng Tôn Ngưng lấy đâu ra cái bật lửa bắt đầu châm, lay động hai bên trước mắt Hoàng Thế Lương, “Mày nói, nên đốt tóc trên đầu trước, hay là quần áo trước tốt hơn, hử?” Giọng điệu Trưởng Tôn Ngưng hỏi nhẹ nhàng như gió lướt qua lỗ tai, lại giống kịch độc được tôi luyện, chữ chữ có thể lấy mạng người.

Hoàng Thế Lương bị Trưởng Tôn Ngưng đánh cho toàn thân co rút, đã sớm sợ hãi, ông ta vốn là người chuyên bắt nạt kẻ yếu. Nhìn cái bật lửa trong tay Trưởng Tôn Ngưng, tựa như thấy lưỡi hái Tử Thần, không khỏi sợ đến mức tiểu trong quần, “Xin. . . Thả. . . Thả. . . tôi. . . Rốt cuộc. ..Nữa. . Không… không dám. . . Dám nữa . . .”

Ghê tởm chết, chán ghét buông Hoàng Thế Lương ra, “Hừ, cút!” Hoàng Thế Lương giống như được đặc xá, cũng mặc kệ hai tên đồng lõa kia, bò ra bên ngoài.”Nhớ kỹ! Tiền bạc, bà cô này sẽ tự mình trả lại không thiếu một đồng, trước khi bà cô này chưa tìm mày, đừng đến phiền bà cô này nữa, nếu không bà cô này không ngại đốt hết thảy ,đốt nhóm các người thành tro.”

Trưởng Tôn Ngưng bất thình lình phát cáu, khiến mẹ con Trưởng Tôn Mặc đều u mê mà nhìn, ba người Hoàng Thế Lương vừa lăn vừa bò mất dạng cả nửa ngày, hai người vẫn còn chưa lấy lại tinh thần, “Này! Hồi hồn.đi chứ” Trưởng Tôn Ngưng vỗ tay nói, tinh nghịch hiếm thấy.

“Chị, chị quả thực là thần tượng của em đó!” Trưởng Tôn Mặc giơ ngón tay cái lên, nhếch miệng cười.

Trưởng Tôn Ngưng lạnh nhạt quét mắt một vòng, thấy trên người hai người chủ yếu đều là vết thương bên ngoài, dưỡng vài ngày là được, cũng yên tâm.”Chúng ta vẫn còn ở bên ngoài đông lạnh nãy giờ đó!”

“A.... . . Trở về nhà . . . Trở về nhà.” Trưởng Tôn Thục Nhã hoảng hồn chưa kịp bình tĩnh lại, không ngừng liếc về phương xa, nhìn xem ba người Hoàng Thế Lương có quay trở lại hay không. Trong lòng không ngừng lo lắng, đuổi bọn họ đi như vậy có ổn không, lỡ bọn họ trở lại trả thù thì phải làm sao bây giờ? Ngoài miệng cũng không dám nói, dù sao bà vẫn cảm giác đứa con gái này của mình giống thay đổi thành người khác, ánh mắt nhàn nhạt trong suốt giống như có thể hiểu rõ càn khôn, khiến người ta không cách nào nhìn thẳng, hành động thì tàn nhẫn, tính tình khác xa với lúc trước, tại sao lại biến thành như vậy? Còn có cách ăn mặc của cô cũng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn nhiều, như vậy thân là mẹ bà cũng vui mừng cho cô, bà nghĩ như vậy.

Suy nghĩ của Trưởng Tôn Thục Nhã, đồng thời cũng là khúc mắc trong lòng Trưởng Tôn Mặc, Trưởng Tôn Ngưng biết nhưng cũng làm như không biết, cũng không định giải thích, loại chuyện kiểu này có giải thích cũng không cách nào giải thích rõ ràng được.

Đi theo Trưởng Tôn Thục Nhã chui vào hang động, thuận tiện mang luôn chiếc xe lăn đã bị phá triệt để tan xương nát thịt của Trưởng Tôn Mặc. Bên trong Hang động cũng coi như ấm áp, nhưng quá ẩm ướt, không hề thấy có bếp lò hay cái gì để sưởi ấm. Ánh sáng bên trong Hang động lờ mờ, toàn bộ hang động chỉ có một cửa sổ thông khí không quá lớn.

Hang động không tính là cao, cao nhất cũng chỉ hơn hai mét, khiến người ta có cảm giác cảm giác như bị đè nén. Không gian rộng chừng 50 mét vuông, phía ngoài cùng là phòng bếp giản dị, bên cạnh bếp đào ra một cái tủ chén từ trên tường, một cái bàn vuông, bốn cái ghế hẹp dài, trên bàn có một cái phích nước nóng, mấy cái ly trà.

Lại hướng vào bên trong nữa có bày ra một cái bàn học bằng gỗ, là thứ duy nhất trong này giống như vật dụng trong nhà, trên mặt bàn bày không ít sách vở đã được thu dọn hết sức ngăn nắp. Góc bên phải tận cùng bên trong hang có một cái hố dàn hàng ngủ được tầm bốn năm người, bên trên cũng đào ra 'Ngăn tủ' từ trên tường, để chăn đệm và quần áo.

Trưởng Tôn Ngưng nhìn chung quanh một vòng,cảm thán từ trong đáy lòng, không ngờ thời đại này còn có nơi nghèo nàn đến mức như vậy! Trừ bỏ hơi thở của người, gà vịt ngan ngỗng, súc vật trong nhà, , một vật còn sống cũng không có, có thể so với ăn xin, à mà cũng có thể tính là hơn ăn xin vì có chỗ ở cố định! Không được, tuyệt đối không được, vua đặc công như cô, làm sao có thể nào ở chỗ đơn sơ lạc hậu như vậy?

Nhất định phải nghĩ biện pháp làm giàu mới được!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.