Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 490: Chương 490: PHIÊN NGOẠI NGÀY SAU (14)




Mạc Kỳ Sâm

Một năm kia, dưới một góc trời sao, ta đột nhiên phát hiện, mình đã sớm động lòng với nàng.

Mạn Mạn, ta cho là, trong tất cả huynh đệ, ta là người lý trí nhất, lạnh nhạt nhất, cho nên, ta chưa bao giờ cho là mình yêu nàng.

Vậy mà, khi trong khoảnh khắc kỹ thuật nhảy của nàng nhẹ nhàng xuất hiện ở trong mắt ta, ta nghe thấy tim của mình hung hăng đập, ta kích động, lại giống các huynh đệ khác.

Mạn Mạn, cho dù như thế, ta vẫn lựa chọn cách nàng một khoảng cách xa nhất, bởi vì ta biết, ta và nàng, cả đời này, chỉ có thể là thúc tẩu, cho dù nàng là thê tử của Tứ ca, hoặc có một ngày, gả cho Nhị ca nàng thích.

Một ngày kia, khi Tứ ca đột nhiên sống lại, hình như ta đột nhiên biết được, người nàng yêu, dĩ nhiên cũng là Tứ ca, thì ta cười cho sự ngu ngơ, cười cho sự bi ai của ta, hơn nữa cười mấy người chúng ta đáng thương, ai cũng không ngờ tới, duyên tới duyên đi, hẳn là trở lại lúc mở đầu, cũng trở lại điểm cuối, nàng là vợ Tứ ca, trước kia là vậy, về sau càng thêm là vậy, mà ta, cũng chỉ là khách qua đường trong sinh mệnh vội vã của nàng mà thôi.

Mạn Mạn, mặc dù, ta chưa từng trú qua ở trong lòng nàng, nhưng là, ta cam nguyện lui ra phía sau của nàng, cười xem nàng hạnh phúc.

Đây là chuyện ta từ lúc vừa mới bắt đầu đã làm, còn dư lại nửa đời, ta vẫn tiếp tục làm.

Chỉ mong nàng, trong hồi ức cả đời này, còn có ta.

Mạc Kỳ Dục

Trong trí nhớ, luôn xuất hiện dung nhan của nàng, trong mộng, luôn là nắm tay đi cùng nàng, dọc theo đường đi, có tiếng nói tiếng cười, chơi đùa chọc cười của chúng ta.

Mạn Mạn, chuyện ta vui vẻ nhất, chính là ở chung một chỗ cùng nàng, một loại phương thức chung đụng, làm lòng ta ngọt như mật.

Mỗi một lần nàng thân mật kêu ta Dục Dục, thì lòng của ta đều không kìm hãm được rung động vì nàng, ta suy nghĩ nhiều, suy nghĩ nhiều đến một khắc kia, chính là vĩnh cửu, chính là cả đời.

Thật ra thì, từ lúc vừa mới bắt đầu, ta liền biết, nàng sẽ không thích ta, bởi vì có một Nhị ca, bởi vì ánh mắt nàng nhìn ta quá tinh khiết, khi đối mặt với Nhị ca lại có mấy phần ngượng ngùng.

Ta từng một lần cho là, tương lai nàng sẽ thuộc về Nhị ca, cho nên, ta liền bỏ qua, không hề mang hy vọng xa vời nữa, đổi lại góc độ, xem nàng như người thân nhất, nâng niu thương yêu trong lòng bàn tay.

Loại yêu này, vượt ra khỏi tình yêu, rồi lại cùng tình yêu dứt bỏ không ra.

Sau đó, chúng ta cũng sai lầm rồi, cái phút chốc khi biết Tứ ca sống lại, ta mới chợt hiểu, nàng cũng sẽ không thuộc về Nhị ca, nàng sẽ chỉ là Tứ tẩu của ta, thúc cùng tẩu, cuộc đời này đã định.

Mạn Mạn, thật cao hứng, ta đã từng mang đến cho nàng cảm giác vui vẻ, chỉ cần nàng có thể vui vẻ, ta nguyện ý làm một tên hề, cùng nàng cười, cùng nàng hạnh phúc…

Dù là, chỉ rất là ngắn ngủi khi còn sống, ta cũng cam nguyện theo đuổi.

Mạc Ly Hiên

Mẫu thân, mẫu hậu.

Hai cách gọi, một thân phận, chúng ta, vĩnh viễn chỉ có thể là một loại quan hệ này.

Ta cũng không biết, nên định vị tình cảm đối với ngài như thế nào, trên thực tế, ta cho tới bây giờ cũng không có rõ, tình cảm kia đến tột cùng là loại nào?

Mẫu thân, tỷ tỷ, nữ nhân, cũng là, ta coi ngài là muội muội nâng niu trong lòng bàn tay, tỉ mỉ bảo vệ.

Thật ra thì, ngài lớn hơn ta bảy tuổi.

Thật ra thì, ngươi ngài làm tỷ tỷ của ta là thích hợp nhất.

Vậy mà, ta ở trước mặt ngài, vẫn để cho mình diễn một nhân vật trẻ con, kể từ khi ta chín tuổi, mặc dù khi đó ta vẫn còn là đứa trẻ, nhưng trong tiềm thức, ta cuối cùng muốn khiến mình trở thành nam nhân đầu đội trời chân đạp đáp, tới chăm sóc ngài, làm bạn với ngài.

Lòng ta trưởng thành sớm, rất sớm rất sớm, ta liền biết, phụ Vương, hoàng thúc đều thầm lặng thích ngài, nhưng là cái gì ta cũng không nói, thậm chí không muốn làm cho ngài biết, ta là ích kỷ như vậy, muốn cùng ngài sống bên nhau cả đời, cho nên, ta sợ có một ngày ngài sẽ gả cho một người trong số họ, cho dù bọn họ bao gồm cả Phụ Vương của ta.

Cho đến khi, phụ hoàng sống lại, ta len lén rơi nước mắt, ta hiểu rõ, mẫu thân, ngài không bao có thể sống cùng ta cả đời nữa, ngài phải cùng phụ hoàng sống chung cả đời, mà ta, cả đời này, cũng chỉ là con của ngài!

Mẫu thân, mẫu hậu…

Thật ra thì, ta thật là muốn, thật là muốn cũng kêu ngài một tiếng, Mạn Mạn…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.