Phù Thiên Ký

Chương 129: Chương 129: Mơ Màng Ngắt Đóa Hoa Xuân




Và cũng chính bởi cái không biết này mà hắn đang sắp gây ra một tội lỗi cực kỳ nghiêm trọng. Tệ hơn nữa là tội lỗi ấy lại vô tình được hắn thúc đẩy nhanh hơn, biện pháp thì chính là cố gắng giải khai huyệt đạo cho Lăng Tố.

Linh lực của hắn đang ngày càng yếu đi.

Cứ như thế, trong nỗ lực ngu ngốc của mình, hai mắt Vương Chi mỗi lúc một mờ dần, mờ dần, đến cuối cùng thì cả hình bóng của Lăng Tố trước mặt hắn cũng trở nên nhạt nhòa. Tuy nhiên, cảm giác váng đầu hoa mắt ấy chỉ diễn ra trong một khoảnh khắc ngắn ngủi thì liền kết thúc. Hắn lại lần nữa nhìn thấy rõ. Nhưng cũng chính lúc này, một cảm giác khác bắt đầu xâm chiếm toàn bộ cơ thể hắn: nóng.

Hắn cảm thấy rất nóng, rất bức rức và khó chịu, hệt như đang có ngọn lửa thiêu đốt trong người hắn vậy.

Vài phút sau...

Hơi thở nóng rực, gương mặt đỏ ửng, mồ hôi nhễ nhại, đó chính là tình trạng của Vương Chi hiện giờ.

Theo lý mà nói, thân là một tu sĩ Linh tuyền cảnh, khi cơ thể bỗng có chuyển biến bất thường thì lẽ ra Vương Chi nên kiểm tra mới phải, nhưng đằng này, hắn lại dường như chẳng để tâm chút nào cả.

Là do hắn quá lo lắng cho Lăng Tố sao?

Thật ra thì đúng là hắn có lo đấy, tuy nhiên, nó chưa đến mức làm hắn biến thành như vậy. Nguyên nhân thực sự khiến hắn chẳng chút để tâm tới tình trạng khác thường của mình là vì... hắn không biết. Hắn không ý thức được. Tâm trí hắn đã hoàn toàn bị hấp dẫn... bởi Lăng Tố.

Hắn thấy nàng thật đẹp, chưa bao giờ lại đẹp nhường này. Nàng như một đóa hoa sen thuần khiết, vừa bình dị lại vừa cao quý, không nồng nàn nhưng tràn đầy hương vị.

Là từ đâu?

Mắt? Môi? Hay đôi má đang ửng hồng?

Vương Chi chẳng biết nữa. Giờ phút này hắn chỉ muốn chạm vào nó - đóa hoa sen thuần khiết ấy, tất cả.

Và thế là tay hắn từ từ đưa tới, xem bộ dạng thì hẳn là việc giải khai huyệt đạo đã bị hắn quên mất rồi.

Mềm mại, đó là cảm nhận đầu tiên của Vương Chi khi tay hắn chạm vào gương mặt Lăng Tố.

Sau khi mân mê má nàng một đỗi, hắn tiếp tục di chuyển. Trước hết là môi, kế đấy là mũi, rồi mắt, rồi tóc... Những gì mà vừa nãy hắn muốn chạm thì giờ đều đã chạm hết. Nhưng là, hắn lạ chưa thỏa mãn. Bởi vì hắn muốn nhiều hơn nữa. Hắn không chỉ muốn chạm mà còn muốn... ngắt luôn cả đóa hoa sen này. Hắn muốn nó hoàn toàn thuộc về hắn, của một mình hắn. Ý nghĩ ấy, ham muốn ấy ngày càng mãnh liệt. Nó kiểm soát tâm trí hắn, điều khiển cơ thể hắn... Dưới sự sai khiến của nó, một lần nữa, tay hắn lại di chuyển. Tuy nhiên, lần này thay vì gương mặt mềm mại của Lăng Tố thì nó lại xê dịch xuống dưới... qua cổ... luồn vào lớp áo... lại qua một lớp vải... cuối cùng thì dừng lại trên ngực nàng.

Bất chợt, toàn thân Vương Chi khựng lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.