Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi

Chương 67: Chương 67: Long dương chi hảo.




Phượng Vô Song ngẩng đầu liền nhìn thấy một nam tử vóc người cao to đẩy cửa đi vào, chính là Vu Tường mà Phượng Vô Song đã lâu không thấy.

“Tiểu thư, đã lâu không gặp!” Trên mặt khô khan của Vu Tưởng lộ ra nụ cười vui vẻ, có lẽ vì đã lâu không được gặp chủ tử nhà mình, nam tử này vừa giống như người tâm phúc, vừa không quên lễ phép cúi đầu bái kiến Thẩm Cách: “Ra mặt Hoàng thượng!”

“Được rồi, ở đây không có cái gì Hoàng thượng hay không Hoàng thượng, chỉ là bằng hữu tới gặp mặt thôi!” Thẩm Cách đung đưa ly rượu trong tay, nói.

“Tiểu Tường tử, ngươi ăn cái gì mà sao đã cao như vậy rồi! Làm ta không nhận ra ngươi!” Phượng Vô Song đứng lên, đi tới bên cạnh Vu Tường, lấy tay đo thân hình hai người, không khỏi ảo não: “Tiểu Tường tử, sao ngươi lại cao hơn ta nhiều như vậy! Thật quá đáng!”

“Tiểu thư, cái này --- ta cũng không biết, bỗng buổi sáng một ngày ta tỉnh dậy, chợt phát hiện ống tay áo của mình ngắn đi rất nhiều!” Vu Tường sờ sờ đầu mình, có chút ngượng ngùng nói, chính xác là, lần trước khi gặp Phượng Vô Song, chiều cao của hai người bọn họ vốn không cách xa lắm, lúc này mới hơn hai tháng không gặp, hắn lại cao hơn Phượng Vô Song một cái đầu.

Phượng Vô Song nhìn chằm chằm Vu Tường, có chút bất mãn: “Chẳng lẽ ngươi ngủ một giấc liền bị Chu công kéo dài gân cốt à, sao đột nhiên lại cao như vậy?”

“Có thể là vậy!” Vu Tường có chút vô tội gật đầu, hoàn toàn không giống như người khôn khéo nói chuyện làm ăn lúc trước.

Phương Vô Song im lặng nhìn trời, Tiểu Tường tử, ngươi có cần đáng yêu đến như vậy không! Đừng đứng ngây ngô như vậy có được không!

“Ha ha ---!” Thẩm Cách ngồi ở một bên thản nhiên nhìn, người xưa nay ưu nhã như hắn, đột nhiên lại cất tiếng cười to.

Phượng Vô Song trừng mắt nhìn Thẩm Cách, Vu Tường thấy Phượng Vô Song không hề tức giận nhìn hắn, cuối cùng cũng rời mục tiêu, trong lòng như trút được gánh nặng, yếu ớt tìm một cái ghế ngồi xuống.

“Được rồi, Vô Song, ngồi xuống, chúng ta nói đến chính sự một chút!” Thẩm Cách cười khuyên ngăn nàng.

“Hai người các ngươi là thế nào?” Phượng Vô Song có chút không hiểu nhìn Vu Tường, khuôn mặt của hài tử này nhìn không tệ: “Có phải đang làm chuyện gì sau lưng ta phải không?”

Trong phút chốc, trong đầu Phượng Vô Song xuất hiện một hình ảnh: Thẩm Cách bề ngoài lãnh khốc, đặt Tiểu Tường tử ngây ngô ở dưới thân, hai người sắc mặt hồng hồng, trong mắt đầy thâm tình nhìn nhau, sau đó tất cả đều thuận lý thành chương tiếp hành bước kế tiếp…

Không thể không nói trong lòng Phượng Vô Song cũng rất khó chịu, một đại sát thủ lạnh lùng trước mặt mọi người lại là một hủ nữ cực phẩm?!

Thẩm Ly và Vu Tường đều hiểu ý tứ trong lời nói của Phượng Vô Song, trên trán không khỏi hiện vài đường hắc tuyến, nữ nhân này, rốt cuộc là quái thai gì, đề tài lớn mật như vậy mà cũng có thể tùy ý mở miệng nói ra, mặc dù dân chúng ở đại lục này không phải người cổ hủ, nhưng long dương chi hảo, cũng không phải chuyện mà dân chúng bình thường có thể tùy ý treo ở ngoài miệng.

“Vô Song, ngươi nên thục nữ một chút đi, ai dạy ngươi ý nghĩ thô lỗ như vậy?” Vu Tương không dám tùy ý phản bác Phượng Vô Song, Thẩm Cách cũng không phải không dám, hắn nâng trán nói: “Phượng Thừa tướng xuất thân là một trạng nguyên học thức yên bác, sẽ không dạy ngươi những ý nghĩ khác xa lễ nghĩa này đi!”

“Này, hai người các ngươi đừng có như vậy nữa! Long dương chi hảo, đó cũng là tình cảm bình thường có được không, chỉ cần yêu thương lẫn nhau, cần gì phải quan tâm đến giới tính? Xin hỏi thế gian này, có có cái gì kiên trinh hơn tình yêu, làm người ta cảm động! Bàn thạch không chuyển rời, bồ vi mềm như tơ! Nếu như có người dành cho ta tình yêu như vậy, ta nhất định sẽ không để ý giới tính của hắn!” Phượng Vô Song nói năng cực kỳ có khí phách.

Thẩm Cách và Vu Tường cực kỳ kinh ngạc nhìn Phượng Vô Song, loại ý nghĩ kinh hãi thế tục này, bọn họ đều là lần đầu tiên được nghe thấy.

Nhưng, những lời này từ trong miệng Phượng Vô Song mà ra, bọn họ cũng không cảm thấy có chỗ nào không ổn, cái mà Phượng Vô Song hấp dẫn người ta nhất không phải là nàng dám nghĩ dám làm sao?

Bừa bãi không làm vậy, không làm cao ương ngạch, chính là bản tính mà Phượng Vô Song nàng làm người ta kính nể nhất!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.