Phong Du Lạc One Piece

Chương 127: Chương 127: Giao Thủ




Đồng đội bị đẩy lùi, Robin tự nhiên không thể đứng nhìn, nàng lập tức sử dụng năng lực ác quỷ của mình, trên người Libra lập tức mọc lên nhiều cánh tay mềm mại như những cánh hoa.

- Bẻ cổ!

Libra nhìn mấy cánh tay đang nắm đầu mình định vặn ngược lui sau nhếch môi khinh thường.

- Chút trò mèo này cũng được gọi là sức mạnh của ác quỷ sao?

Vừa nói hắn vừa đưa tay phải lên chạm vào một cánh tay do Robin tạo ra, cái chạm nhẹ nhìn như không có chuyện gì nhưng ở đằng xa, Robin lại kêu thảm một tiếng.

Trán nàng đổ mồ hôi hột, sắc mặt trắng nhợt vô cùng thống khổ, nhìn xuống dưới một chút thì thấy khuỷu tay nàng bị sưng tấy lên, rất giống với trật khớp.

Ba người Luffy lúc này đã bò dậy, Sanji gấp gáp hướng Robin quan tâm hỏi.

- Quý cô Robin, cô không sao chứ?

Robin cắn chặt môi ánh mắt có chút sợ hãi nhìn Libra.

- Tôi không sao, mọi người cẩn thận, tên kia có năng lực nghịch chuyển lực lượng tác động lên cơ thể của hắn.

Nghe Robin nói, sắc mặt ba người cũng ngưng trọng hẳn, nếu thật sự có năng lực như vậy thì kẻ địch của họ quá khó chơi rồi.

Libra liếc mắt sang Robin một lúc mở miệng tán thưởng.

- Tinh ý lắm, bất quá cũng không phải là nghịch chuyển gì cả, ta chỉ tạo ra một phản lực tương đương với lực lượng tác động lên ta mà thôi. Mọi việc trên thế gian này luôn luôn có một sự cân bằng hợp lý, chỉ cần ta phán đoán chính xác sức mạnh của ngươi thì ta có thể tạo ra một sức mạnh khác cân bằng với ngươi, từ đó sẽ gây ra thương tổn tương đương với ngươi tự đánh vào chính mình... Đương nhiên cũng có cách để phá giải năng lực này của ta, chỉ cần sức mạnh của các ngươi vượt xa những gì mà ta dự đoán là xong, đáng tiếc chỉ bằng mấy con chuột như các ngươi thì còn lâu mới làm được.

- Vậy sao?

Libra vừa dứt câu thì một giọng nói băng lãnh khác vang lên bên tai, không cần nhìn cũng biết chính là Ares chứ không ai khác.

Cảm thụ được gió rít sau lưng, khóe miệng Libra cong lên.

- Chính ngươi tự tìm đường chết!

Nắm đấm của Ares mang theo lực phá vỡ không gian đến ngay sau đầu Libra, nhưng bất ngờ là hắn lại không thể tiếp cận được Libra trong vòng hai mét.

Một cái cán cân cổ đại mờ mờ ảo ảo hiện ra trên đầu Libra, trong mắt hắn cũng phát ra ánh sáng kỳ lạ.

Ares bất chợt rùng mình, lực lượng chấn nát không gian tập trung trên tay giống như không chịu khống chế của hắn, lúc thì tan vỡ lúc thì ngưng tụ.

Một lúc sau Ares kinh hãi phát hiện cánh tay mình bắt đầu xuất hiện dấu hiệu không chịu nổi, từng khe nứt kinh nhân chảy đầy máu tươi lần lượt hiển hiện trên tay hắn.

Vào đường cùng, Ares chỉ có thể ngừng thế công kích, thân hình cấp tốc lui về sau. Nhưng...hắn đi được sao?

Libra phất chiếc áo choàng đen tuyền của mình, một cơn cuồng phong dữ dội tức thì nổi lên giữ chân Ares lại.

- Rơi vào miệng cọp còn muốn chạy sao?

Libra khuôn mặt âm u lấy tốc độ không thể tưởng lướt đến bên cạnh Ares, quyền đầu bao phủ hào quang thánh khiết dũng mãnh tập kích lên ngực gã.

Trúng quyền nặng nề, Ares điên cuồng phun máu tươi, mặt hắn đỏ bừng như miếng sắt bị nung nóng.

Thân là một trong những Chiến Thần được vinh danh ở đỉnh Olympus, Ares tuyệt đối có thực lực đủ để ngạo thị quần hùng. Gắng gượng chịu một đấm Ares mở bừng đôi mắt vốn nhắm chặt, hai con ngươi của hắn không bình thường chút nào, hoàn toàn là một màu đỏ ghê rợn khiến người ta nhìn vào sẽ lầm tưởng rằng mình đang nhìn một biển máu vô cùng tận.

Libra là người trực tiếp nhìn vào mắt Ares nên cảm xúc hoàn toàn bất đồng, hắn cảm giác rằng mình đang ở trong một trận chiến tranh đẫm máu, khắp nơi là tàn chi, đầu người, âm thanh thảm thiết không ngừng vang vọng bên tai, còn dưới chân là biển máu nhớp nháp ghê tởm.

Trong lúc Libra thất thần, Ares ngưng tụ lực lượng toàn thân vào cánh tay lành lặn, quyền đầu đột phá không gian đến ngay bên mặt Libra.

- Phá Vỡ Xiềng Xích!!

Quyền chưa đến nhưng áp lực khủng bố đã làm cho mặt Libra giống như vũng nước bị một viên đá rơi xuống, tầng tầng rung động rất khủng bố.

Ngay lúc mọi người nghĩ rằng Libra sẽ lĩnh trọn chiêu thức của Ares thì một bàn tay thon dài mềm mại từ sau lưng Libra đưa ra, rất chính xác chộp vào cổ tay Ares.

Lực lượng cuồng bạo chực chờ bùng nổ vậy mà không cách nào phóng thích ra được, hoàn toàn bị bàn tay nhỏ nhắn kia kềm chế.

- Xin lỗi, tôi không thể cho anh tùy tiện tổn thương cậu ấy được.

Giọng nói của Pisces như tiên âm vang lên, đồng thời tay của nàng phát lực, tiếp theo chỉ nghe thấy tiếng la hét thảm thiết vang vọng.

Mất đi khống chế của Ares, Libra dần lấy lại bình tĩnh, trong lòng hắn thầm hô nguy hiểm, vừa rồi quá khinh địch xém tí nữa đã ăn phải quả đắng. Được phòng làm Chiến Thần quả nhiên là có môn đạo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.