Phong Du Lạc One Piece

Chương 92: Chương 92: Gia Tộc Vinsmoke, Món Hàng Béo Bở




Ngoài trừ một số người hơi có chút hoảng sợ ra, Phong ngược lại không thèm để ý tới tiếng gầm của Kaido, hắn thảy cái Den den mushi trở lại bàn rồi ngồi xuống ghế, thần thái vô cùng thoải mái không có vẻ gì gọi là căng thẳng khi đối chuyện với hắn là Tứ Hoàng cả.

Thấy đầu dây bên kia hồi lâu không có trả lời, Kaido vừa nghi hoặc vừa tức giận đến mặt mũi đỏ bừng, hai sợi râu cá trê của gã rung lên liên tục.

- Thằng nhãi khốn kiếp!! Mày đâu rồi???

Mãi hơn mười giây sau mới có tiếng trả lời, bất quá giọng điệu lại lười biếng chán ghét.

- Mày la hét cái gì?? Tao vừa rồi bị mày làm cho đau nhức lỗ tai, giờ mới nghe được bình thường.

- Mày...

- Mày mày tao tao cái chó gì, tao tới chỗ thằng Doflamingo là có chuyện làm ăn cần bàn bạc với mày đây, có muốn nghe không??

Phong không chút khách khí trực tiếp cắt lời Kaido, một điều mà không một ai trên thế giới này dám làm, mọi người trong đại điện trợn trừng mắt thầm nuốt nước bọt. Người thanh niên này là nghé con không sợ cọp hay là quá ngưu bức???

Bên kia, Kaido dường như rất bất ngờ với câu nói của Phong, gã bỗng nhớ lại chuyện Phong đã hứa cách đây vài tháng.

Thần tình Kaido bỗng chốc biến hóa, sự tức giận chậm rãi thu vào trong, mà giọng nói cũng ôn hòa hơn hẳn.

- Mày đây là muốn thực hiện lời hứa mấy tháng trước??

- Không sai!! Tao mang tới cho mày một món quà đặc biệt, mày muốn nghe chứ??

Không do dự, Phong gật đầu ngay tức khắc, bất quá điệu cười gian manh trên miệng hắn chỉ có người xung quanh thấy được, còn Kaido thì vẫn cứ tưởng thật, nội tâm có chút động dung gật đầu đáp ứng.

- Nói đi!!

- Trước khi trao tặng mày món quà to lớn này thì tao muốn chúng ta hợp tác liên minh, bởi vì trong món quà mà tao sắp tặng cho mày có liên quan đến vấn đề đó. Mày sẽ không ngại phiền mà liên minh với tao chứ?? Kaido??

Nụ cười trên mặt Phong càng đậm thêm vài phần, một cổ khí tức tà ác dần lan tỏa khắp đại điện, những người chứng kiến trực tiếp cảm thụ đều không nhịn được rùng mình mấy cái, da gà da vịt đua nhau nổi lên.

Đối với yêu cầu liên minh của Phong, Kaido từ lâu đã muốn mà không được, bây giờ Phong lại tự ngỏ ý bảo sao Kaido có thể từ chối đây.

Gần như sau khi Phong nói dứt câu thì Kaido đã trả lời ngay lập tức.

- Tốt!! Chúng ta sẽ thành lập liên minh, tuy nhiên chuyện này không phải đơn giản, chúng ta cần phải gặp nhau để thương lượng kỹ càng hơn, mày thấy thế nào??

- Không thành vấn đề!! Hiện tại thế lực của tao đang gặp chút vấn đề với bọn chính quyền thế giới, không thể làm ra hành động gì quá nổi bậc, nếu không bị bọn chúng phát hiện sẽ rất khó xử lý. Tạm thời tao tính như này, trong vòng hai năm chúng ta sẽ hợp tác làm ăn với quy mô không quá lớn, hai năm sau tao sẽ chân chính liên minh cùng Bách Thú để thực hiện những phi vụ tầm cỡ thế giới. Mày thấy sao??

Hai mắt Phong lóe quang mang gian xảo, hết 70% lời Phong nói là phóng đại, dối trá, chính quyền nào có để ý đến hắn?? Căn bản là thế lực của hắn chưa đủ mạnh để lộ diện mà thôi, một cái cớ quá thô bỉ nhưng lại không thiếu phần xác thực, dễ lấy lòng tin ở đối phương.

Quả nhiên Kaido tin tưởng cái rụp, gã biết thân phận hiện tại của Phong là Đô đốc hải quân, bị chính quyền để ý là điều hiển nhiên, nếu Phong làm ra hành động gì đó vượt ngoài tầm kiểm soát thì kết quả sẽ không khó đoán chút nào.

- Được lắm, bây giờ mày nói chúng ta sẽ hợp tác về vấn đề gì??

Phong gác hai chân lên bàn chậm rãi nói.

- Trước tiên, tao muốn 50% số hàng mỗi lần mày nhận được từ Doflamingo...

- Muốn chết!!!

Không thèm nghe Phong nói hết, Kaido phẫn nộ gầm lên một tiếng, chuyện gì cũng được nhưng trái ác quỷ nhân tạo Smile là thứ đồ vật quá quan trọng đối với băng Bách Thú, giao một nửa tức 50 trái cho Phong vậy chẳng khác gì Kaido tự chặt chân chặt tay của mình. Nên nhớ một năm chỉ có hai lần mua bán trọng yếu như thế này thôi, một lần 100 trái Smile, tương đương một năm Kaido chỉ có thể đào tạo ra 200 chiến binh dũng mãnh mang năng lực trái ác quỷ, đấy là chưa kể trong quá trình phục dụng và huấn luyện xảy ra việc ngoài ý muốn.

Giống như đã biết trước Kaido sẽ phản ứng như vậy, Phong hoàn toàn không tỏ thái độ quan tâm, khó chịu hay gì khác, hắn vẫn đều đều tiếp tục nói.- Mày cứ bình tĩnh nghe tao nói hết, 50 trái Smile đó không bằng món hàng mà tao với mày sắp sửa chia chát đâu.

- Tốt nhất mày đừng làm tao thất vọng!!

- Haha!! Chỉ sợ mày cám ơn tao không kịp thôi. Mày biết gia tộc Vinsmoke ở Biển Bắc chứ??

Phong đột nhiên nói ra một cái tên khiến cả đại điện và Kaido đầu dây bên kia khẽ biến sắc.

Mặc dù không hiểu Phong định là gì nhưng Kaido vẫn hùa theo câu chuyện của hắn, dù sao chuyện này quan hệ đến việc phát triển thế lực của hắn a...

- Bọn quân đoàn Germa 66?? Bọn tầm thường đó thì có liên quan gì đến mối làm ăn giữa tao với mày??

- Tầm thường?? Hahaha!! Mày đừng làm tao buồn cười nữa Kaido, danh tiếng của đám lính đánh thuê ấy trong thế giới ngầm ngay cả mấy tên hải tặc bình thường ở Tân Thế Giới cũng nghe đến, vậy mà mày nói với tao là tầm thường?? Mắt mày mọc trên trán suốt ngày nhìn trời hay là mọc dưới mông không thèm để ý chuyện thiên hạ??

Phong không nhịn được cười phá lên kèm theo lời châm chọc đầy ác ý, Kaido là Tứ Hoàng hung tàn nhất mà cũng là ngạo mạn nhất, đương nhiên bởi vì hắn quá mạnh nên mới có tư cách ngạo mạn, bất quá Phong cực ghét ai ngông cuồng hơn hắn, đây có lẽ là cái tính “trẻ trâu” nổi bật nhất tồn tại trong con người Phong.

Kaido bị chọc giận, trong đầu tràn ngập suy nghĩ hận không thể một phát đấm chết Phong.

- Mày cười cái quái gì vậy thằng ranh con??

- Tao cười vì tao thích?? Căn bản là mày biết một mà không biết hai, tao chính là cười cái sự ngu dốt của mày ở điểm này đấy.

- Ý mày là sao???

- Mày không nghĩ đến vì sao Vinsmoke là một gia tộc hoàng gia chân chính mà vẫn có thực lực chiến đấu thống trị vùng Biển Bắc, cho dù không cần đến sự trợ giúp của chính quyền thế giới?? Có hai lý do để giải thích, thứ nhất vì kẻ cầm đầu gia tộc Vinsmoke là một người thông minh biết tận dụng cơ hội, thứ hai là vì thực lực quân đội của chúng quá mạnh mẽ. Không ngại nói cho mày biết, tộc trưởng của gia tộc đó hiện tại là Vinsmoke Judge từng là một nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng thế giới.

Từng câu từng chữ phát ra từ miệng Phong vang vọng vào trong đầu mọi người, bọn họ không thể nghĩ được vì sao Phong lại nắm rõ tình hình của gia tộc sát thủ khủng bố ấy.

Sắc mặt Kaido lần thứ hai biến hóa, gã đã nắm được chút thông tin quan trọng rồi từ Phong rồi.

- Ý mày là quân đội của nhà Vinsmoke phát triển nhanh, một phần là nhờ Judge??

Kaido xem như có chút thông minh, không phải hoàn toàn đầu to óc như trái nho, Phong mỉm cười hài lòng khen tặng một câu.

- Không hổ là Tứ Hoàng, nếu mày vẫn giữ sự ngu dốt ấy khi nói chuyện với tao thì sẽ làm tao nghi ngờ về thân phận của mày mất...haha!! Mày nói đúng lắm, quân đội nhà Vinsmoke cường đại khiến người khác sợ hãi khi nghe tên chính là nhờ thành tựu khoa học của Judge, rất lâu trước đây khi Judge còn là một nhà khoa học ở bên cạnh Vegapunk thì gã đã sáng tạo ra cách thức biến đổi Gen của con người. Toàn bộ đều dựa trên sự hiểu biết về trái ác quỷ, đương nhiên khó tránh khỏi việc nhờ vào nghiên cứu của Vegapunk, bất quá thành quả nghiên cứu ấy vẫn cực kỳ thành công. Quân đội của Judge thậm chí là con cái thân sinh của hắn đều bị biến thành một cổ máy chiến tranh đúng nghĩa, chưa kể những vũ khí tiên tiến mà nhà Vinsmoke chế ra nữa, tác dụng của chúng không phải là nhỏ đâu.

Không để cho Kaido thời gian suy nghĩ, Phong tiếp tục nói một câu đánh trúng điểm yếu.

- Tao phải nhắc nhở mày trước, mụ Bigmom đang nhắm vào gia tộc này đấy, nếu tao và mày không nhanh tay vớ trước thì không còn miếng canh cặn mà húp đâu.

Không ngoài dự đoán, Kaido lập tức trợn trừng hai mắt, món hàng mà Phong đưa ra thật quá hấp dẫn, hoàn toàn không thua dự án quân đội muôn thú của Kaido. Nếu mỗi năm chia cho Phong một nửa lượng Smile thì vẫn còn có thể nhờ vào thời gian để bổ sung, nhưng nếu để Bigmom phổng tay trên miếng bánh béo bở kia thì nhất định phải xảy ra đại chiến mới có hy vọng níu kéo, mà đây là điều Kaido không muốn thấy nhất. Hạm đội nhà Charlotte đang có xu thế nhỉnh hơn thế lực của Kaido, một khi đánh nhau phe chịu tổn thất nhiều hơn sẽ là Kaido hắn.

Vì vậy không có chần chờ quá lâu, Kaido lập tức đưa ra quyết định chém đinh chặt sắt.

- Tốt!!! Cứ làm theo lời mày nói, thời điểm tiến hành kế hoạch mày tự quyết rồi thông báo cho tao, người của tao sẽ đến Biển Bắc tụ họp với bọn mày.

Nói xong Kaido cúp máy, hắn cần phải điều tra rõ hơn một chút để xác định mình không chịu thiệt trong giao dịch vừa rồi.

Còn Phong, hắn lúc này hưng phấn cười to, âm thanh hùng hậu kèm theo khí thế bá đạo chấn rung cả đại điện, người xung quanh không tự chủ lùi về phía sau một bước.

Sau hồi lâu, Phong mới chầm chậm dừng tràng cười ma quái của mình lại.

- Kaido a Kaido!! Mày sẽ không thất vọng vì quyết định thông minh ngày hôm nay đâu...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.