Phi Thiên

Chương 3678: Chương 3678: Thiên hạ này sợ là sẽ bắt đầu đại loạn (1)




Rượu chưa hẳn là ngon, nhưng tâm tình là thực sự rất tốt, uống cái gì cũng cảm thấy vừa miệng.

Hắn đưa mắt nhìn xem cưa sổ đóng chặt chung quanh, vừa cười nói:

- Rượu ngon như thế mà trong này bí bách quá, không khỏi có phần đáng tiếc!

Miêu Nghị cười lên ra hiệu một cái. Dương Triệu Thanh lập tức mở ra tất cả cửa sổ, có cảnh trí bên ngoài phụ trợ, hoàn cảnh ăn uống trong lầu các lập tức trở nên tươi tắn không ít.

Cửa sổ nơi đây vừa mở, hai nữ nhân đang tản bộ tán gẫu ở mặt ngoài kỳ thực vẫn luôn chú ý đến bên này, thấy vậy, nhìn nhau một cái biết là lúc các nàng có thể đi về, rất nhanh song song trở lại, vẫn như là tỷ muội ruột thịt, từng người trở về ngồi bên cạnh nam nhân của mình.

Hai nam nhân cũng không nói gì đến chính sự nữa, hiên tại chỉ cần xác định phương hướng cơ bản là được, có quan hệ tín nhiệm được kiến lập lên, sự vụ chi tiết hoàn toàn có thể trực tiếp liên hệ câu thông, tùy thời thương nghị cùng sửa đổi, rốt cuộc cho dù hiện tại kế hoạch có tỉ mỉ đến đâu cũng khó bảo đảm không có tình huống bất ngờ phát sinh, bởi thế chi tiết cụ thể là rất khó được gõ định, Đằng Phi cũng cần phải trở về tiêu hóa tin tức, bắt đầu tiến hành mưu đồ, không phải cứ Miêu Nghị nói cái gì là toàn tin cái đó.

- Không chọc vương phi tức giận chứ?

Đằng Phi vui vẻ hỏi Chu Ưu Mỹ một tiếng.

Hai nữ nhân vừa nhìn biểu tình của hai nam nhân liền biết cục diện là hai bên đều hoan hỉ, Chu Ưu Mỹ lập tức nhìn sang Vân Tri Thu một cái, khiêm tốn nói:

Thiếp thần cũng không biết là liệu có chỗ nào không thỏa đáng không.

Vân Tri Thu lập tức nói tiếp:

- Làm sao có thể! Ngược lại là cảm thấy Ưu Mỹ muội tử ở trước mặt ta cứ như kém người một bậc, kính ta là cái gì Vương Phi, khiến ta rất là không tự tại! Nói đến việc này, phận nữ nhân như ta nói ra sợ là Đằng vương gia chưa hẳn thích nghe, mong Đằng vương gia nghe xong đừng không cao hứng!

Đằng Phi vui vẻ nói:

- Cứ nói, đừng ngại!

Bây giờ chắc không quản nói cái gì cũng không hóng tâm tình hắn được.

Miêu Nghị cũng lộ ra thần sắc hứng thú, đối với điểm này hắn rất yên tâm, phương diện giao tế, Vân Tri Thu càng biết phân tấc hơn hắn, tuyệt sẽ không nói lung tung.

Vân Tri Thu không khách khí nói:

- Ta với Ưu Mỹ muội tử nhất kiến như cố, cảm thấy Ưu Mỹ muội tử rất là không sai, không biết Đằng vương gia cớ gì tình nguyện để trống vị trí chính thất mà không lựa ra một người, chẳng lẽ Ưu Mỹ muội tử không xứng với thanh danh Vương phi?

Lời này nói có hơi trực tiếp, đích xác không dễ nghe cho lắm.

Miêu Nghị trong lòng hơi ngơ, thầm kỳ quái, Vân Tri Thu ăn no không việc gì làm à? Cần gì phải can dự chuyện nhà người ta? Chúng ta bên này còn chưa cường thể đến mức có thể can thiệp vào gia sự đối phương a?

Không ngờ Chu Ưu Mỹ cũng không phải ăn chay, có thể từ đông đúc thiếp thấp của Đằng Phi thoát vỏ mà ra, xuất đầu lộ diện giúp Đằng Phi đáp cầu dẫn mối tự nhiên không hề đơn giản, người hiểu chuyện đều biết vị vương phi Vân Tri Thu này rất có phân lượng trong mắt Ngưu Hữu Đức, chuyện lần này khiến Chu Ưu Mỹ nhìn ra cơ hội. Vừa rồi lúc đi ra tản bộ, nàng liền hướng Vân Tri Thu tố khổ, hi vọng Vân Tri Thu có thể nói giúp nàng một câu, sau này tất có thâm tạ.

Thâm tạ hay không thâm tạ Vân Tri Thu không quá để ý, chẳng qua chỉ là một hai câu bên lề mà thôi, tống cái thuận thủy nhân tình tịnh không đại ngại, mặt sau nói không chừng đại sự của vương gia còn cần Chu Ưu Mỹ tranh thủ hỗ trợ, dùng lợi ích buộc chặt Chu Ưu Mỹ, Chu Ưu Mỹ tự nhiên sẽ cực lực thúc thành. Lùi một vạn bước mà nói, nếu Chu Ưu Mỹ thật trở thành vương phi, có đầy đủ phân lượng tại Đằng vương phủ, cùng nó bảo trì quan hệ tốt đẹp cũng không phải là chuyện xấu, sau này Tụ Hiền Đường tại cảnh nội Đông quân có chuyện gì, nói một tiếng với Chu Ưu Mỹ cũng có thể được đến giúp đỡ?

Về phần cảnh nội Thiên Đình xuất hiện thêm một vương phi liệu có ảnh hưởng đến hàm kim lượng cùng quang mang của đầu hàm vương phi, Vân Tri Thu lại không quá để ý.

Đằng Phi sửng sốt, không ngờ Vân Tri Thu sẽ nói cái này, bất giác nhìn Miêu Nghị một cái, không biết có phải là ý tứ Miêu Nghị hay không, nhìn ra thần sắc ngạc nhiên trên mặt Miêu Nghị, đoán rằng đây không phải ý Miêu Nghị, cũng cảm thấy Miêu Nghị không hẳn sẽ can dự vào loại chuyện này, chắc chỉ là chuyện giữa nữ nhân với nhau.

Chẳng qua Vân Tri Thu đã mở miệng, hắn liền không thể khinh thị, hắn cũng biết phân lượng của Vân Tri Thu ở bên người Miêu Nghị.

Hắn suy xét chính là, đại sự sắp tới, nếu Chu Ưu Mỹ có thể duy trì quan hệ tốt đẹp cùng nữ nhân rất có ảnh hưởng bên người Ngưu Hữu Đức, đó tuyệt không phải chuyện xấu, Vân Tri Thu đã mở miệng, hắn mà uyển cự khiến Chu Ưu Mỹ thất vọng, cũng không biết sẽ xảy ra sự cố gì, có đôi lúc nữ nhân hẹp hòi thật không biết sẽ làm ra chuyện ngốc gì nữa, rốt cuộc đại sự nay Chu Ưu Mỹ cũng tham dự vào, bao nhiêu biết một chút nội tình lại vẫn duy trì liên hệ cùng Vân Tri Thu.

Mà Vân Tri Thu có thể nói ra lời này, hắn liền phải suy xét, liều có phải đối phương cũng cảm thấy để không nghĩ xảy ra chuyện gì ngoài ý, muốn nhắc nhở mình ổn định Chu Ưu Mỹ?

Từ một góc độ khác mà nói, năng lực Chu Ưu Mỹ trong các thiếp thất của hắn đích xác là nổi bật, nếu không hắn đã không để nàng tham dự việc này, lần này nếu đại sự có thể thành công, Chu Ưu Mỹ bao nhiêu cũng có công lao, có công mà thưởng cũng không hề quá đáng.

Chẳng qua, rất nhiều sự tình hắn không thể không suy xét phải đánh giá xem liệu phù chính Chu Ưu Mỹ sẽ tạo thành ảnh hưởng thế nào trong nội bộ gia đình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.