Phi Thiên

Chương 3510: Chương 3510: Tên tặc tử đáng ghét (2)




... Nam Quân Cảnh Nội không được yên tĩnh, bốn quân liên hợp thế lực bị chặt đứt một chân, mất một cái chân bàn, mặt bàn không vững được, hơi dùng lực là có thể ấn đổ, có lợi cho Vương gia sao? Nếu đổi lại là ta nắm giữ địa bàn nam quân, tình huống sẽ hoàn toàn khác, Hạ Hầu gia sẽ lập tức áp chế bạo loạn Vương gia cảnh nội, bắc quân cảnh nội thái bình, có thể nhường cho Vương gia an tâm điều động nhân mã giúp ta, còn nữa Hạ Hầu gia tương trợ, ta cũng có thể nhanh chóng dẹp loạn Nam Quân Cảnh Nội phân tranh, nhanh chóng làm cho nam quân thế lực ổn định lại, lần nữa trợ giúp Vương gia ổn định đại cục, chuyện này chẳng lẽ không phải có lợi cho vương sao? Còn một điểm nữa, Đông quân đã bị Thanh Chủ phân hoá. Cung Thiên Thu và Vũ Văn Xuyên thế lực ngang nhau, người nào cũng khó mà thôn tính người nào, một khi để cho bọn họ nắm giữ nam quân thế cục, bọn họ chỉ có thể là học theo Đằng Phi và Thành Thái Trạch, tất nhiên sẽ giúp cho mưu đồ phân hoá nam quân của Thanh Chủ thực hiện được, đây là kết quả mà Thanh Chủ hy vọng! Đông quân thế lực đã bị Thanh Chủ một đao phân thành hai, nếu nam quân lại bị Thanh Chủ đem chia ra. Thanh Chủ nhiều lần được như ý hậu quả Vương gia phải cân nhắc, chỉ sợ dưới trướng vương gia cũng không kìm được mà cân nhắc thêm! Nếu ta khống chế nam quân thì lại khác, chuyện này chẳng lẽ không phải có lợi cho Vương gia sao? Vương gia cũng không phải là người chỉ biết nhìn trước mắt, hà cớ gì đột nhiên lại trở nên thiển cận như vậy?

Khấu Lăng Hư chậm rãi nhắm mắt, gương mặt căng thẳng, có chút dữ dằn, chợt một quyền đập ầm ầm lên tinh đồ la bàn, cắn răng một tiếng,

- Tên tặc tử đáng ghét! Khấu Tranh và Đường Hạc Niên hai mắt nhìn nhau.

Không bao lâu sau. Quảng Lệnh Công cũng nhận được tinh linh đưa tin của Miêu Nghị.

Hai người sau khi kết thúc liên hệ, Quảng Lệnh Công chậm rãi rút lui từ tinh đô la bàn, chậm rãi ngôi vào ghê, sắc mặt u ám.

Câu Việt lên trước hỏi: - Vương gia. Ngưu Hữu Đức như vậy là có ý gì?

Quảng Lệnh Công từ từ bùng phát cơn giận, chợt than thở:

- Bây giờ xem ra Ngưu Hữu Đức quả thật là sớm đã có dự tính trước, quay đầu nhìn lại bố cục, rõ ràng sáng tỏ, mỗi bước là một cái bẫy, bẫy liên hoàn được sáp đặt, đơn giản là bộ bộ kinh tâm, lão này mưu lược sâu xa, quả thực làm người ta rợn cả tóc gáy, lại muốn không cần tốn nhiều sức mà thôn tính nguyên lành toàn bộ địa bàn nam quân, ai ngờ chứ? Trước ai có thể ngờ mấy nhân mã của hắn lại có năng lực thôn tính toàn bộ địa bàn nam quân? Ai cũng cho là hắn nhiều lắm chỉ có thể thôn tính được một đường. Tất cả đều bị hắn lừa rồi! Lào này thủ đoạn như vậy, bản vương vốn đã cho là xem trọng hắn, giờ mới phát hiện ra quá mức xem thường hắn!

Câu Việt vẫn còn muốn hỏi. Quảng Lệnh Công lại ngăn lại, móc tinh linh ra, là Khấu Lăng Hư đưa tin. Sau khi liên hệ, Quảng Lệnh Công thở dài một tiếng. - Mấy nhà toàn bộ bị hắn kéo vào cục diện, tránh cũng không được, lại để Ngưu tặc đắc ý!

Bên trong Mão Lộ Nguyên soái Phủ đại điện nghị sự.

Sau khi kết thúc liên với Khấu Lăng Hư, Quảng Lệnh Công, Đằng Phi và Thành Thái Trạch, Miêu Nghị lại liên lạc Tào Mãn, lúc này mới thu tinh linh, cho gọi Thanh Nguyệt đến, đưa tin nói:

- Thông lệnh Cung Thiên Thu và Vũ Văn Xuyên, lệnh cho bọn họ nghe theo quân lệnh của Hạo Đức Phương, lập tức đầu hàng bản đốc, người đầu hàng có thể giữ nguyên cấp quan, kẻ nào kháng lệnh giết không tha! Lệnh này tận lực tìm mọi cách thông cáo toàn quân trên dưới Thần Lộ và Ti Lô!

Rõ! Thanh Nguyệt lĩnh mệnh.

Miêu Nghị lại nói:

- Truyền lệnh sở bộ nhân mã của Bàng Quán cùng tàn dư nhân mã của quân bản bộ Hạo Đức Phương, toàn lực tập kích quấy rối quân bản bộ của Cung Thiên Thu và Vũ Văn Xuyên, cũng sẵn sàng chuẩn bị tiếp nhận hàng binh Thần Lộ và Tị Lộ. Đồng thời điều khiển ba chục triệu đại quân U Minh trấn giữ yếu đạo, dàn trận quyết chiến!

Dứt lời hắn vung tay lên. Rõ!

Thanh Nguyệt lĩnh mệnh rời đi, Quỷ Thị, Tín Nghĩa Các thu lại tinh linh trong tay Tào Mãn lần nữa cắn răng lên tiếng:

- Lão này gian trá không gì sánh được, thủ đoạn không thể tưởng tượng nỗi, tương lai tất thành hậu hoạn, cần mau sớm loại trừ!

Đồng thời vừa quay đầu lại hướng về phía Vệ Khu nói:

- Thông báo những huynh đệ của ta, áp chế đông quân, tây quân và bắc quân cảnh nội phân loạn, Nam Quân Cảnh Nội nhân mã trước kháng lệnh tránh né nay có thể hiện thân, để bọn họ lên giọng tuyên bố ra nhập vào đội ngũ của Ngưu Hữu Đức! Cũng động viên các phái thuyết phục đệ tử là thủ hạ của Cung Thiên Thu và Vũ Văn Xuyên đầu quân Ngưu Hữu Đức, cứ làm như vậy đi!

Rõ!

Vệ Khu đáp ứng làm theo.

Trong tinh không, Cung Thiên Thu đang dẫn nhân mã bay đi, sau khi lấy tinh linh ra nghe xong thông lệnh của U Minh đại quân, không khỏi cười lạnh một tiếng hướng về xung quanh nói: “Ngưu Hữu Đức quá là ngây thơ, Vương gia đã chết, vẫn còn muốn bản soái nghe theo di lệnh của vương gia quy thuận hắn, đúng là chuyên nực cười, không biết bản soái muốn xuất đại quân để báo thù cho vương gia sao?

Tướng lĩnh bên cạnh có người cười theo ha ha, cũng có nhân thủ nắm chặt tinh linh trong tay. sắc mặt thay đổi hẳn nói:

- Đại soái, đại sự không ổn. Khẩu thiên Vương chính thức hướng về thiên hạ ra thông cáo, hắn đã hạ lệnh điều động bắc quân năm trăm triệu nhân mã, binh phát nam quân cảnh nội tuyên bố kẻ nào không tuân theo di mệnh của hạo thiên vương đều coi là phản quân, tiêu diệt hết! Đồng thời phong tỏa hết thảy thông đạo nam quân thông bắc quân cảnh nội, nói sẽ không cho một tên nam quân phản tặc nào thoát khỏi Nam Quân Cảnh Nội!

Vừa dứt lời, lại có một vị tướng dừng tinh linh kinh sợ

- Đại soái, Quảng thiên vương cũng hướng về thiên hạ ra thông cáo, điêu động tây quân năm trăm triệu nhân mã, lý do cũng giống như Khâu thiên Vương!

- Đại soái, Đằng Phi và Thành Thái Trạch cũng hướng về thiên hạ ra thông cáo, liên hợp điều động năm trăm triệu nhân mã để binh phạt Nam Quân Cảnh Nội phản quân, lý do cũng giống như hai vương gia khi này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.