Phi Thiên

Chương 3076: Chương 3076: Giết chết bất luận tội (2)




Vệ Xu hơi chút ổn tình hình bên dưới, sửa lại mạch suy nghĩ khẩn cấp trả lời:

- Lục gia nhận được tin tức. Doanh gia đã bí mật điều 500 vạn đông quân tinh nhuệ ôm cây đợi thỏ tại Hắc Long Đàm, nhưng Ngưu Hữu Đức biết rõ có bẫy lại không chịu nghe, cố ý muốn đi gặp trở ngại. Lục gia mời lão gia lập tức thay đổi người bên kia, làm tốt chuẩn bị tùy thời tiếp ứng hắn... còn có... Ngưu Hữu Đức lần này rơi xuống sát tâm, sợ là sẽ hạ độc thủ đối với chợ đêm Hắc Long Đàm bên kia. Lục gia mời lão gia lập tức sơ tán người một nhà tại chợ đêm Hắc Long Đàm, miễn cho tai bay vạ gió. Hiện giờ đại quân U Minh bên kia đã nghiêm cấm sử dụng sao linh, Lục gia nghĩ cách vụng trộm đưa tin tới.

- 500 vạn Đông quân tinh nhuệ?

Hạ Hầu Lệnh cũng kinh ngạc đứng lên lắc đầu nói:

- Nhiều người như vậy điều đến bọn ta rõ ràng không biết rõ tình hình, xem ra đích thật là bí mật điều quân tinh nhuệ từ các nơi. Doanh Cửu Quang này hồi trở lại thật động sát tâm, muốn đuổi cùng giết tận như thế. Một lần vất vả suốt đời nhàn nhã triệt để đem Ngưu Hữu Đức giải quyết. Ngưu Hữu Đức này điên rồi sao? Đây cũng không phải là tinh nhuệ đậu đinh vực kia, mà là Đông quân tinh nhuệ, còn muốn trình diễn tiết mục bán chi hổ cờ đánh tan trăm vạn đại quân? Quả thực là nói chuyện hoang đường viễn vông. Chẳng lẽ sáu đạo bên kia thực có đại động tác gì phối hợp? Cũng không đúng! Lục Đạo thật muốn làm ra động tĩnh lớn gì thân phận của Ngưu Hữu Đức lập tức lộ ra sáng. Thiên Đình khó có nơi yên ổn, nhiều năm khổ tâm tích lự muốn hóa thành hư không thằng này đến cùng muốn làm gì?

Vệ Xu:

- Lục gia bên kia căn bản không biết rõ Ngưu Hữu Đức liên quan đến Lục Đạo. Chắc hắn hiện tại đúng là thời điểm lo lắng đề phòng. Mà tình huống không rõ, Lục gia cũng xác thực khả năng gặp nguy hiểm. Hắn khó mà nói nhất định muốn cứu người, lo lắng Hạ Hậu Lệnh sẽ có ý định khác, chỉ là lần nữa Lục gia gặp nguy hiểm.

Hạ Hầu Lệnh gật đầu:

- Việc này ngươi nhanh chóng xử lý, lệnh cho nhân viên liên quan toàn bộ phối hợp, nhớ ký tận lực đừng lộ thân phận của lão Lục.

- Vâng.

Vệ Xu lập tức chắp tay tuân mệnh làm theo. Ngoài cửa lớn U Cung, mười mấy người từ trên trời giáng xuống, người cầm đầu vũ khí hiên ngang đi nhanh, sau lưng hai bên tất cả sáu người thành hai hàng theo đuôi, một chuyển căn bản không nhìn thủ vệ cửa U Cung, không coi ai ra gì trực tiếp xâm nhập.

Nhưng thủ vệ cửa cũng không dám ngăn trở bọn hắn, ngược lại có người nhanh chóng chào đón dẫn đường.

Lao thẳng dẫn người đến sau cửa cung, người dẫn đường mới lui xuống, Vưu U cùng Chiết Xuân Thu đã đứng sau cửa cung nghênh đón, không nghênh đón ngoài cửa sợ là quá rõ ràng.

Đi đến người cầm đầu kéo mặt nạ ra, đi nhanh về phía hậu cung, không phải ai khác là Doanh hầu Doanh Vô Mãn. Vẻ khí thế cao cao tại thượng kiêu căng xem chúng sinh như con sâu cái kiến lộ ra không thể nghi ngờ, có chút khí thế cũng phân là đối với nhân tài nào sẽ hiển hiện ra đây.

- Tham kiến Hầu gia.

Chiết Xuân Thu cùng Vưu U cung kính hành lễ.

Doanh Vô Mãn chỉ tiện tay vung xuống, ý bảo hai ngươi theo kịp hai người lập tức bước nhanh theo.

- Đại Chưởng Quỹ khổ cực.

Bước chân không ngừng Doanh Vô Mãn nhàn nhạt khách khí một tiếng.

Đi theo Chiết Xuân Thu vẻ mặt tươi cười đầy nếp nhăn:

- Đây đều là bổn phận của lão nô.

Vưu U thì thầm ai oán không thôi. Thái độ Doanh Vô Mãn làm nàng rất bất mãn, giống như nàng là người ngoài, nơi này là Doanh gia vậy.

Một chuyến đi chánh điện vào hậu cung. Doanh Vô Mãn quan sát hai bên hoàn cảnh trong điện, có vẻ như thuận miệng nói:

- Theo thám tử báo, U Minh đại quân còn khoảng một canh giờ sẽ đến Hắc Long Đàm, bên này chuẩn bị xong chưa?

- Chuẩn bị xong, chuẩn bị xong.

Chiết Xuân Thu liên tục tỏ vẻ có, phất tay bày ra một tờ la bàn tinh đồ kim loại lớn, đúng là vật dùng trong hành quân trong chiến tranh.

- Hầu gia mới nhìn bên này.

Doanh Vô Mãn cùng tùy tùng vây quanh một chỗ, tùy tùng hai bên ánh mắt lão luyện nhìn quét trên la bản tinh đồ lốm đốm phân bố.

Chiết Xuân thu thò tay trên la bàn vòng một vòng:

- Nơi này chính là địa bàn quản hạt của Vưu trưởng lão.

Một ngón tay chỉ vào một khu vực thi pháp dưới, chung quanh tình tượng biến mất, vị trí y chỉ lập tức mở rộng ra đầy bàn, cuối cùng chỉ dựa vào nhau bảy hành tinh:

- Hầu gia mời xem, tại đây trung tâm của một tinh cầu, chung quanh vừa vặn có sáu hành tinh vây quanh, sáu hành tinh này thích hợp Hầu gia đóng quân. Một khi Ngưu Hữu Đức bị dụ vào trong này, lập tức rơi vào lưới khó tránh. Hơn nữa nơi đây còn có một chỗ tốt, vắng vẻ hoang vu, động thủ không dễ dàng gây chú ý của người ngoài.

Doanh Vô Mãn thỏa mãn gật đầu, nghiêng đầu nhìn về phía Vưu U, như giờ mới nhìn đến Vưu U:

- Vưu trưởng lão, chúng ta thật nhiều năm không gặp.

Vưu U quét mắt nhìn chằm chằm vào y, gượng cười nói:

- Đúng là nhiều năm không gặp, phong thái của Hầu gia vẫn như trước.

- Dùng Từ Đường Nhiên làm bẫy nhử Ngưu Hữu Đức tiến vào bẫy liền giao cho ngươi. Chúng ta bên này không nên lộ diện. Nêu không sẽ đánh rắn động cỏ.

Doanh Vô Mãn dứt lời cũng không quản Vưu U có đồng ý hay không, đã nhìn sang tùy tùng hai bên:

- Chư vị nhớ kỹ, một khi đội quân của Ngưu Hữu Đức tiến vào bẫy, lập tức nghe hiệu lệnh dắt tay nhau nhi động, không cần cớ gì, lập tức hợp lại đi tới, giết chết bất luận tội, không lưu người sống.

- Vâng.

Mười hai người chắp tay lĩnh mệnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.