Phi Thiên

Chương 3067: Chương 3067: Bất tử ưu đàm (1)




Vô dụng, người ta chướng mắt chính là một cái Đại thống lĩnh, căn bản sẽ không nói chuyện với Nguyên Công. Để cho bọn họ xéo đi, muốn Ngưu Hữu Đức tự mình đến nói chuyện.

Từ Đường Nhiên đã rơi vào tay của đối phương. Bên này cũng không dám lộn xộn, sợ ném chuột vỡ bình động cũng không nắm chắc sẽ thắng. Hắc Long đàm là hang ổ của Vưu tộc. Vưu U bản thân thực lực cũng đạt đến cảnh giới hiển thánh, không đại khai sát giới với bọn họ đã là giơ cao đánh khẽ, nhưng cũng nhìn ra được Vưu U có chút kiêng kỵ.

Ít nhất đến khi mấy người Nguyên Công rời khỏi dù là giết không ít đệ tử Vưu tộc bên này cũng không còn giết một người trong đội ngũ thiên đình, dù là rơi vào tay họ cũng chỉ là bị trọng thương mà thôi.

Nhìn tình hình đệ tử Vưu tộc thanh lý hiện trường xử lý thi thể Vưu Huyền quay đầu nhìn về phía Vưu U truyền âm nói:

- Mẫu thân, như vậy đáng giá không?

Vưu U khẽ thở dài, truyền âm trả lời:

- Ta cũng không muốn thả bọn họ đi, nhưng vọng sát mệnh quan thiên đình không phải là chuyện nhỏ, việc này vẫn là giao cho bọn họ tự làm đi. Chúng ta có thể lảng tránh thì tận lực lảng tránh.

Vưu Huyền nói:

- Ta hỏi không phải cái này, ta hỏi là chúng ta cuốn vào

chuyện như vậy có đáng giá không?

Vưu U ánh mắt từ hiện trường thu thập xác người chuyển lên người Vưu Huyền:

- Bọn hắn cho ngươi bao nhiều chỗ tốt? Để ngươi vì bọn họ nói chuyện như vậy? Chẳng lẽ ngươi cho rằng Doanh gia sẽ cho ít chỗ tốt hơn bọn họ?

Vưu Huyền hít sâu một hơi:

- Không phải là chuyện chỗ tốt hay không, rất nhiều năm qua, Vưu tộc trải qua mấy đời bá chủ, một mực dựa vào nguyên nhân đặc biệt tồn tại tự bảo vệ mình. Gần đây vẫn giữ trung lập, cuốn vào phân tranh thiên đình thật sự không phải là hành động sáng suốt gì. Mẫu thân, nghe ta một câu, bây giờ quay đầu còn kịp.

Vưu U sắc mặt lạnh lẽo:

- Tới kịp? Ngươi đang nói chê cười sao? Từ khi bị Doanh gia nhìn chằm chằm, từ khi Doanh gia bắt đầu quyết định lợi dụng chúng ta, cũng không phải là chúng ta có thể lựa chọn. Ngươi nguyện ý buông tha khống chế chợ đêm Hắc Long đàm sao? Năm cái này có lợi ích to lớn đối với Vưu tộc, đối với tương lai ngươi tấn chức trưởng lão có lợi ích to lớn, ngươi cam lòng buông tha sao?

Vưu Huyền:

- Ta thừa nhận Doanh gia thế lớn, nhưng còn quản không tới nơi này. Chúng ta không đáng cúi đầu nghe lệnh.

Vưu U truyền âm quát:

- Ngươi quá ngây thơ rồi. Doanh gia không quản được bên này nhưng Doanh gia có đầy đủ năng lượng đến bên này phá hư. Doanh gia có thể làm cho chợ đêm không cách nào sống trên đất này. Chỉ cần Doanh gia ra tay, rất nhiều người trong Vưu tộc phối hợp. Có rất nhiều người ước gì đem chợ đêm chuyển đến địa bàn của hắn. Ngươi chỉ có tiếp tục nắm được chợ đêm trong tay thì lời nói của ngươi mới có trọng lượng trong Vưu tộc, ta làm vậy vì ai?

Vưu Huyền nhìn chằm chằm vào nàng gằn từng chữ:

- Mẫu thân, chẳng lẽ ngươi đã quên bối cảnh của Ngưu Hữu Đức? Ngưu Hữu Đức là người của Thiên Tẫn Cung, là người của Hạ Hầu gia ở Thiên Tẫn Cung, chẳng lẽ chọc vào Hạ Hầu Gia là chuyện gì tốt sao?

Vưu U nói:

- Ngươi quá lo lắng, điểm này ta tinh tường hơn ngươi. Ngưu Hữu Đức là người Thiên Tẫn Cung không tệ, nhưng Thiên Tẫn Cung cùng Hạ Hầu gia trên triều yếu thế, căn bản không có quyền quá mạnh, trên triều giao phong không phải là đối thủ của Doanh gia. Tiếp theo Hạ Hầu gia giúp Ngưu Hữu Đức khả năng không lớn. Hạ Hầu gia tiễn đưa Hạ Hầu Thừa Vũ vào cung là muốn khống chế được nàng, không có khả năng nhìn nàng cánh cứng cáp một mình bay cao. Nói cách khác, Hạ Hầu gia đối với Ngưu Hữu Đức chết sống sẽ không quá quan tâm cũng không biết Ngưu Hữu Đức thò đầu ra. Nếu là ta chút chuyện này cũng không nhìn rõ, sao dám nhúng tay vào việc này?

Vưu Huyền nhướng mày, im miệng không nói.

Vưu U quay người phất tay đem Từ Đường Nhiên ngất đi sau đó đi qua cạnh Vưu Huyên vừa lúc nói một câu:

- Đi theo ta!

Hai mẫu tử đi ra khỏi cung điện dưới mặt đất, đã đi ra hành tinh này, đi tới một tinh cầu khác, hoàn cảnh cùng tinh cầu chợ đêm kia giống nhau như đúc. Trên thực tế các tinh cầu thuộc sở hữu của Hắc Long đàm tất cả hoàn cảnh đều giống nhau, chỉ có điều ngồi ở trên tinh cầu này xây dựng một tòa cung điện được tích hợp thành mạng lưới.

Vương hệ là một xã hội mẫu hệ, tại Vưu tộc, phụ nữ có địa vị cao hơn nam giới, không có hôn nhân ràng buộc, chỉ cần nhà gái đồng ý, bất kỳ nam nữ Vưu tộc cũng có thể có đoạn nhân duyên, cho nên đứa trẻ sinh ra trên cơ bản đều theo họ mẹ, trên cơ bản không biết rõ bố là ai, Vưu Huyền là một ví dụ.

Giống như Vưu Huyền, có thể có thực quyền cũng không nhiều. Toàn bộ chín vị trưởng lão của Vưu tộc, chỉ có hai người là đàn ông phụ trách chủ yếu là dốc sức liều mạng chém giết các loại, mà ngay cả tộc trưởng Vưu tộc cũng là nữ.

Cung điện này tên phù hợp với tên Vưu U là U cung. Trong nội cung khắp nơi có thể thấy vương xà chiếm giữ khách trong nội viện có vài tên rõ ràng không phải là người Vưu tộc.

Một lớp cánh hoa trắng được xếp tầng tầng cao đến một thước. Nhụy hoa cũng dài gần một thước màu vàng tản ra mùi hương làm cho người ta thoải mái. Một lão đầu chắp tay đứng trước hoa nhẹ ngửi, không phải ai khá đó là Đại Chưởng Quỹ của cửa hàng Doanh gia Chiết Xuân Thu, một bên cách đó không xa có vài tên hộ vệ.

Sau khi hai mẫu tử Vưu U đi vào, nhìn thấy một màn này Vưu U lập tức cười nói:

- Hẳn là Đại Chưởng Quỹ có hứng thú với hoa này?

Chiết Xuân Thu quay đầu nhìn lại cười ha ha nói : - Hoa này lão hủ cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, hẳn là Bất tử ưu đàm trong truyền thuyết?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.