Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư

Chương 3: Chương 3: Bát phẩm thượng nguyên bổ huyết đan




Editor: Luna Huang

Nghĩ đến Lâu Thiều Hàn, đáy mắt Cố Khuynh Thành chảy ra một hàn quang, nộ từ đó đến.

Người chung quanh, tựa hồ cũng đã nhận ra dị dạng của Cố Khuynh Thành, đều nhìn về phía nàng.

Cố Duyên Đình cho rằng Cố Khuynh Thành là bởi vì không bỏ xuống được Lâu Thiều Hàn, lập tức an ủi: “Khuynh Thành, Lâu Thiều Hàn hắn bất quá là một Vương bát đản hữu nhãn vô châu, ngươi vì hắn tức giận thương thân, căn bản không đáng giá! Hiện tại quan trọng nhất chính là dưỡng hảo thân thể ngươi.”

“Gia gia, ngươi nói đúng, hắn chính là Vương bát đản hữu nhãn vô châu, trước kia là ta mù mắt, mới có thể coi trọng hắn! Hiện tại, ta đại nạn không chết, tất cả mọi chuyện đều suy nghĩ minh bạch, gia gia ngươi không cần lo lắng cho ta nữa.” Cố Khuynh Thành điềm tĩnh cười, khí chất toàn thân cũng theo đó biến đổi, ngay cả mặt âm dương, nhìn qua cũng nhu hòa không ít.

Lời này của Cố Khuynh Thành vừa nói ra, Cố Duyên Đình cùng Cố Minh Hạo, Thúy nhi đều há hốc mồm, không thể tin được.

Đây thật là Cố Khuynh Thành từ trước móc tim móc phổi yêu Lâu Thiều Hàn sao?

Trong phòng trầm mặc một lúc lâu, bầu không khí ngưng trệ.

Một lát, Cố Duyên Đình vuốt râu mép, cười ha ha một tiếng, nếp nhăn ngang dọc trên mặt, tràn ngập vui mừng: “Hảo hảo hảo, không hỗ là tôn nữ của Cố Duyên Đình ta, coi như xuất ra quyết đoán lần này, để Lâu Thiều Hàn hỗn trướng kia nhìn. Hừ, không cần tôn nữ của ta, đó là tổn thất lớn đời này của hắn!”

“Gia gia, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không để cho ngươi thất vọng!” Cố Khuynh Thành cũng bị Cố Duyên Đình lây, tiếu ý khóe miệng gia tăng.

Trong trí nhớ nàng vốn có, có loại đan dược có thể tẩy cân phạt tủy, phế vật biến hóa nhanh chóng thành thiên tài.

Tuy rằng căn cứ biểu hiện ký ức của nàng, loại đan dược này đã tuyệt tích mấy vạn năm, thế nhưng tin tưởng trên đời không có việc gì khó chỉ sợ người có tâm, chỉ cần nàng nỗ lực, dựa vào kiếp trước nàng là gia chủ thế gia trung dược, tích lũy kinh nghiệm, một viên đan dược nho nhỏ, tuyệt đối không làm khó được nàng.

Đợi được nàng luyện chế thành công Tẩy Tủy đan, đả thông gân mạch bế tắc, để người mắt chó coi thường người, nhìn nàng một cái nghịch thiên như thế nào, một lần nữa tu luyện!

Lâu Thiều Hàn, lão nương chờ ngày ngươi qua đây cầu ta!

Thấy một già một trẻ nói ẩu nói tả, Cố Minh Hạo không hiểu hổ khu chấn động, tuy rằng hắn cũng thập phần thương yêu Cố Khuynh Thành, nhưng Cố Khuynh Thành thân là phế vật, vô pháp tu luyện. Hơn nữa hé ra mặt âm dương hù chết người sống, dọa sống người chết, muốn tam vương gia người ta hối hận, trừ phi nước sông chảy ngược mặt trời mọc hướng tây.

Trong lòng Cố Minh Hạo âm thầm lắc đầu. Những lời này, Cố Minh Hạo chỉ dám ở trong lòng nghĩ thoáng một chút, thành thật không dám nói ra miệng.

“Đúng rồi. Đây là Bổ Huyết đan, Khuynh Thành ngươi mau ăn vào.” Cố Duyên Đình từ trong lòng ngực móc ra một bình nhỏ, đổ ra một viên hồng tông sắc, đan dược nhỏ bằng móng tay, đưa tới trước mặt của Cố Khuynh Thành.

Cố Khuynh Thành thuận theo tiếp nhận, trong ánh mắt giục của Cố Duyên Đình, uống Bổ Huyết đan.

Bổ Huyết đan vào miệng tan đi, bụng của Cố Khuynh Thành lập tức nhảy lên cao một dòng nước ấm, một chút ấm áp như nước suối chảy đến kỳ kinh bát mạch của nàng, giật mình nàng mở to hai mắt nhìn, trong tròng mắt tràn đầy bất khả tư nghị.

Đây chính là đan dược của thế giới này sao?

Còn hơn kiếp trước, chính nàng nghiên cứu ra được các loại dược vật, mạnh nhiều lắm. Cho dù là thuốc tây thấy hiệu quả nhanh nhất, cũng không có tốc độ trị hết kinh khủng như vậy đi?

Có lẽ là nhìn thấu vẻ kinh ngạc của Cố Khuynh Thành, Cố Minh Hạo cười giải thích: “Khuynh Thành, đây chính là bát phẩm thượng nguyên Bổ Huyết đan gia gia ngươi hồi lâu, mình cũng không nỡ dùng, dược hiệu của nó, còn không phải có thể so sánh với Bổ Huyết đan. Ngươi xem, gia gia ngươi thương ngươi bao nhiêu nha.”

“Cảm tạ gia gia.” Cố Khuynh Thành cười nói cảm tạ, đáy lòng mọc lên một tia ấm áp, nàng có thể thấy được, Cố Duyên Đình là thật tâm đối với nàng hảo, dù cho nàng lớn lên xấu không gì sánh được, là một phế vật vô pháp tu luyện.

“Ai, Khuynh Thành ngươi nghỉ ngơi thật tốt đi, gia gia đi trước.” Cố Duyên Đình vui mừng thở dài, kéo qua Cố Minh Hạo đang làm cây cổ, phong phong hỏa hỏa đi ra khỏi phòng.

Thúy nhi thấy thế, nhịn không được che miệng cười trộm theo sát phía sau hai người, tiễn hai người bọn họ đi ra ngoài.

Cửa phòng đóng lại, khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Khuynh Thành nguyên bản mang theo nụ cười, trong nháy mắt tiêu thất, thay vào đó là trắng bệch.

Trước kia, trong đầu của nàng có hai cổ ký ức đụng vào lẫn nhau, nàng không muốn để cho Cố Duyên Đình lo lắng, mới cưỡng chế đè xuống, nhưng bây giờ, hai cổ ký ức lại cuồn cuộn đứng lên, hơn nữa lần này, so với lần trước lợi hại, nàng hầu như không chịu nổi.

Ngón tay của Cố Khuynh Thành kìm trên huyệt thái dương, nhẹ nhàng nhu niệp, lấy thư giản như vậy để kiềm hãm cảm nhận sâu sắc xé rách.

Quá trình ký ức dung hợp, thống khổ vạn phần, ký ức nguyên chủ lại quá mức hổn độn, giống như một đoàn tóc xốc xếch, thiên ti vạn lũ.

Nàng hiện tại thân thể suy yếu, thực sự không đủ tinh lực lý thanh ký ức hơn mười năm của nguyên chủ, không thể làm gì khác hơn là lần thứ hai đem ký ức bạo loạn tạm thời ngăn chặn, đợi được sau này, thương của nàng triệt để khỏi hẳn, mới lý thanh tiếp.

Cảm giác mệt mỏi mãnh liệt, tập kích Cố Khuynh Thành. Cuối cùng, nàng nhịn không được mệt mỏi trên thân thể, mơ màng ngủ.

Thúy nhi vui vẻ đem phụ tử Cố Duyên Đình tiễn xuất tiểu viện, đẩy cửa ra liền Cố Khuynh Thành ngủ say, thực sự không đành lòng quấy rối nàng, liền lần thứ hai đóng cửa lại, mà chính nàng lại đi tới ngoài cửa gác đêm.

----Phân Cách Tuyến Luna Huang----

Ta lại đào hồ mới, hy vọng các nàng ủng hộ:3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.