Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 147: Chương 147: Sát thủ Huyền Âm Điện (ba)




Thiên Bắc Dạ nhíu mày, trên dung nhan tuyệt thế khuynh thành tràn đầy vẻ lo lắng, một đôi con ngươi giống như đẫm máu lạnh lùng nhìn bãi máu trên đất, tóc bạc hồng y, ở dưới bóng đêm bất giác hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

“Tiểu Vân, hắn muốn giết ngươi, người Huyền Âm Điện muốn giết ngươi, ta đi diệt Huyền Âm Điện được không?”

Ở trong miệng của hắn, thật giống như diệt một Huyền Âm Điện đơn giản giống như ăn cơm.

“Tiểu Dạ…...” Cố Nhược Vân nhìn đôi mắt màu đỏ của nam nhân, hơi hơi sửng sốt một chút.

“Bọn họ đáng chết! Người muốn giết ngươi, đều đáng chết!”

Đúng vậy, người muốn động bất cứ thứ gì của nàng, đều đáng chết!

Nếu tất cả mọi người toàn bộ đại lục muốn động nàng, vậy hắn, không để ý giết hại khắp đại lục.

“Tiểu Dạ,“ Cố Nhược Vân nhẹ nở nụ cười, trấn an hắn như là trấn an một đứa trẻ: “Ta đây không phải vẫn tốt sao? Huống chi, có một số việc ta muốn làm rõ ràng.”

Nàng muốn biết, vì sao tên yêu nghiệt kia lại phái người Huyền Âm Điện đối phó nàng.

“Được.”

Thiên Bắc Dạ là hài tử rất nghe lời, nhưng mà cũng chỉ nghe lời nói của một mình Cố Nhược Vân, những người khác nếu muốn chi phối quyết định của hắn, phỏng chừng ở đã táng thân trong biển máu.

“Nhưng mà, chờ sau khi ngươi làm rõ ràng, ta sẽ đi diệt Huyền Âm Điện, được không?”

Hắn nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là không muốn buông tha Huyền Âm Điện, ai bảo tên này muốn thương hại Tiểu Vân.

Cố Nhược Vân mỉm cười, nhưng mà cũng không nói thêm gì, chợt nàng phát hiện Vân Dao tránh ở góc tường, có chút kinh ngạc hỏi: “Vân Dao, ngươi ở nơi đó làm gì?”

Vân Dao nghe được lời nói của Cố Nhược Vân, sợ tới mức thân mình run lên, nàng đến cùng là làm chuyện xấu tám đời gì, gặp ôn thần kia còn chưa đủ, thế nào ngay cả vị này cũng xuất hiện.

Đến cùng tiểu nha đầu này là loại người nào? Vì sao nhiều cường giả như vậy đều có quan hệ với nàng?

Loại thời khắc này, Vân Dao quả thực là khóc không ra nước mắt, phỏng chừng trên đời này không có Linh Thú nào bi ai như nàng.

“Lão hổ?” Thiên Bắc Dạ nhìn Vân Dao, nhíu mày nói: “Ta không thích Hổ tộc, Tiểu Vân, ta có thể giết nàng sao?”

Vân Dao sợ tới mức thân mình run rẩy, sau đó rất là nhu thuận kêu một tiếng: “Meo.”

Phù phù.

Vệ Y Y thiếu chút nữa té ngã trên đất, cái trán tràn đầy hắc tuyến, người này thật sự là Thần Thú Bạch Hổ? Phỏng chừng lá gan của Thử tộc (loài chuột) đều lớn hơn nàng.

“Tiểu Dạ, ngươi và Hổ tộc có cừu oán?” Cố Nhược Vân kinh ngạc hỏi.

Thiên Bắc Dạ trầm mặc một lúc lâu, nói: “Chúng nó rất ầm ĩ.”

Được rồi!

Cố Nhược Vân hoàn toàn hết chỗ nói với Thiên Bắc Dạ rồi, nàng quay đầu nhìn về phía Vệ Y Y, nói: “Vệ Y Y, ngươi cùng ta đi khách điếm một chút, có vẻ tên Tá Thượng Thần kia còn chưa đi, ta ngược lại thật ra cũng muốn hỏi xem đến cùng hắn muốn làm cái gì!”

“Vâng, sư phụ.”

Vệ Y Y yêu mị cười, hơi hơi nheo lại đôi mắt lạnh.

Người Huyền Âm Điện muốn ám sát sư phụ, hoàn toàn xúc phạm điểm mấu chốt của nàng! Cho dù Huyền Âm Điện thế lực cường đại, bọn họ cũng phải đi đòi một cái công đạo.

Trong khách điếm, Tá Thượng Thần lười nhác nằm ở phía trên ghế dựa, nhé lắc lắc quạt lông trong tay, bỗng nhiên, cửa phòng bị một cước đạp mở ra, chợt một bóng dáng thanh lệ xuất hiện ở trong mắt hắn.

“Tiểu Vân Nhi, ngươi trễ như vậy tìm đến bổn hoàng tử, là muốn đến ấm giường sao?”

Tá Thượng Thần yêu nghiệt cười, ánh mắt mang theo ái muội nhìn về phía thiếu nữ xâm nhập trong phòng, chậm rãi đứng lên.

Cố Nhược Vân đen mặt: “Tá Thượng Thần, người Huyền Âm Điện ngươi đến ám sát ta, có phải nên cho ta một cái công đạo hay không.”

Kỳ thực, lấy sự cẩn thận của nàng mà chỉ mang theo Vệ Y Y đã xông vào, là vì trong lòng vẫn là có tín nhiệm đối với Tá Thượng Thần, dù sao quen biết ba năm, Tá Thượng Thần không giống người sẽ làm ra loại chuyện này.

Nhưng mà, sát thủ đến từ Huyền Âm Điện cũng là sự thật, bất luận chân tướng như thế nào, đều phải làm cho Tá Thượng Thần đi thăm dò!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.