Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 28: Chương 28: Âm hiểm lăng gia, gặp được nguy cơ(2)




Nhìn Cố Nhược Vân cười như không cười khuôn mặt, lăng hi hung hăng nuốt khẩu nước miếng, chung quy hắn vẫn là tâm một hoành, nói: “Cố Nhược Vân, không nghĩ tới ngươi che dấu sâu như vậy, ta trước sau không rõ, vì cái gì ngươi lúc trước có năng lực cùng ta đối chiến lại không động thủ? Bất quá ngươi có phải hay không quá xem trọng chính ngươi? Chúng ta nhiều người như vậy ngươi chỉ là một người thôi, chúng ta những người này cùng nhau thượng, ngươi cho rằng ngươi vẫn là chúng ta đối thủ không thành? Ta có thể cho ngươi một lần cơ hội, đem bảo bối giao ra đây, nói không chừng ta có thể làm ngươi chết thống khoái!”

Không sai, nữ nhân này chỉ là một người, bọn họ nhiều người như vậy như thế nào sợ hãi nàng? Khó hiểu nàng không nghe nói qua một câu gọi là quả bất địch chúng sao?

“Bảo bối, các ngươi là nói này sao?” Cố Nhược Vân nhìn lướt qua trước mặt mọi người, bá một tiếng, một phen kiếm xuất hiện ở tay nàng trung, rỉ sét loang lổ mũi kiếm chỉ vào phía trước nhất lăng hi.

Lăng hi sửng sốt một chút, giận tím mặt: “Cố Nhược Vân, ngươi là ở cười nhạo chúng ta chỉ số thông minh? Này một phen phá kiếm ngươi cũng dám nói là bảo bối? Ngươi cho rằng bổn thiếu gia là ba tuổi tiểu hài tử?”

“Chính là, một phen phá kiếm mà thôi, phỏng chừng tặng người đều sẽ không có người muốn.”

“Cố Nhược Vân, ngươi mau đem bảo bối giao ra đây, chúng ta xem ở ngươi huynh trưởng cố Sanh Tiêu phân thượng, cho ngươi một cái toàn thây!”

“Nga?” Đối mặt thanh thanh ép hỏi, Cố Nhược Vân không vội không chậm đem kiếm thu lên, “Ngươi cho rằng ngươi chỉ số thông minh rất cao? Theo ý ta tới, cũng bất quá như thế, bảo vật ta đã tính toán đưa ngươi, là chính ngươi không cần, cũng không phải là ta không cho ngươi.”

Giờ phút này, rừng cây nội, lãnh ngôn phong con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm ở trong đám người trấn định tự nhiên Cố Nhược Vân, anh tuấn khuôn mặt mang quá một tia không rõ cảm xúc, tự mình lẩm bẩm: “Cố Nhược Vân, xem ra, ngươi đều không phải là là cố ý ở trước mặt ta hiện lộng, mà là, thế nhân đều xem thường ngươi……”

Luyện Khí Tông Linh Khí cư nhiên bị nàng tìm được!

Này cũng thuyết minh, nàng tinh thần lực viễn siêu thường nhân……

Lãnh ngôn phong trầm mặc nửa ngày, cuối cùng nhìn mắt Cố Nhược Vân, rồi sau đó biến mất ở trong rừng.

“Cố Nhược Vân, ngươi không thức thời, chúng ta đây cũng chỉ có thể cho ngươi đi đã chết!”

Lăng hi mắt nội hiện lên một đạo lãnh mang, lạnh lùng cười nói: “Nếu giết ngươi có thể tìm được bảo vật, vậy ngươi một cái tiện mệnh cũng coi như là có chút tác dụng!”

Bá!

Hắn ở dứt lời khoảnh khắc, nhanh chóng lóe hướng về phía Cố Nhược Vân.

Những người khác nhìn nhau, từ mặt khác tứ phương nhằm phía trung gian kia một đạo mảnh khảnh thân ảnh……

Giết nàng, bảo vật chính là bọn họ!

Nghĩ đến đây, mọi người ánh mắt đều không tự chủ được thay đổi, tham lam, dục vọng, còn có nhất định phải được.

Nhưng là……

Gió nhẹ trung, thiếu nữ giơ lên thanh tú khuôn mặt, như gió giống nhau thanh âm dần dần rơi vào mọi người trong tai, phảng phất có một thế kỷ dài lâu……

“Đây là các ngươi tốc độ? Quá chậm, đối với loại này tiểu hài tử gian đánh nhau, xin lỗi, ta không có gì hứng thú.”

Cơ hồ là cùng thời gian, kia tựa như ngàn cân trọng nắm tay dừng ở bọn họ trên người, thân thể không chịu khống chế về phía sau thối lui.

“Không có khả năng!”

Lăng hi tròng mắt chợt trợn to, mắt thấy Cố Nhược Vân thân thể liền ở gang tấc trong vòng, lại cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn……

Nữ nhân này, như thế nào như thế cường đại? Những năm gần đây nàng che dấu lại là có bao nhiêu sâu?

Phanh!

Dù cho có lại nhiều không cam lòng, lăng hi thân thể vẫn là thật mạnh té rớt xuống dưới, cũng liền ở rơi xuống đất trong nháy mắt, hắn tựa hồ là nhớ tới cái gì, phẫn nộ rít gào lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.