Nuông Chiều Vợ Nhỏ

Chương 7: Chương 7




Bầu trời hôm nay thật đẹp. Những tia nắng ấm áp trên cao nhè nhẹ len qua khe cửa chiếu rọi vào một cô gái đang say mộng ở trên giường.

Nàng mặc chiếc váy ngủ hai dây màu hồng phấn, để lộ ra bờ vai trắng nõn ko tì vết xinh đẹp y như khuôn mặt của nàng

Cứ mười phút lại có tiếng gõ của vang lên, thúc dục muốn mau chóng lôi cô ra khỏi giấc mơ xa vời kia, nhưng kết quả vẫn luôn là thất bại.

Có thể nói, ngoài ăn ra, ngủ cô là giỏi thứ nhì

Người đàn ông nào đó bắt đầu mất hết kiên nhẫn, tự thân vào lôi nàng dậy, đã là 8 rưỡi sáng, sau hơn 10 người hầu đánh thức ? Cuối cùng nàng vẫn là ko chịu dậy ? Vậy chỉ còn cách là đích thân hắn ra tay!

Phong Diệc Thần gõ cửa 3 tiếng, sờ vào thử xoáy nhẹ, hắn nhíu mày kiếm, cửa ko khoá ?!

Con nhóc chết tiệt! Đi ngủ cũng ko biết khoá cửa phòng, ko sợ có sói lẻn vào sao ?!

Nhưng kì thực thì trong nhà này đại đa số toàn nữ giúp việc, chỉ có riêng quản gia là nam, nhưng hẳn ông ta cũng tầm 50, 55 tuổi gì đó, sao có thể dám động đến người của cậu chủ ? Nếu nói là sói lẻn vào, ko phải hắn đang tự ám chỉ mình hay sao ?!

Bước đến giường, ngắm nghía nàng một lúc, Nhu Nhi của hắn thật sự rất mê người, lông mi cong vút, chiếc mũi dài cao thẳng tắp, đôi môi đỏ mọng ko cần son màu, làn da lại có thể trắng mịn màng ko hề qua sử dụng các thứ tạp chất mĩ phẩm.

Ngây người một lúc mới nhớ việc trọng đại, Phong diệc Thần liền lay lay nàng dậy, sốc chăn nàng nên. Nhưng khuôn mặt kia vẫn ko có vẻ gì là muốn tỉnh, vẫn như cũ ôm con gấu bông bự, ko cần chăn mà ngủ.

Một lúc sau, hắn liền cúi người xuống, áp môi của mình vào đôi môi đỏ bọng kia, nhẹ nhàng liếm viền môi, cắn cắn nhẹ.

Thấy nàng vẫn ko phản ứng, hắn vươn chiếc lưỡi thơm tho tiến sâu vào khoang miệng nàng, bắt lấy lưỡi nàng thưởng thức hương vị ngọt ngào.

Nàng khó thở nổi “ưm” nhẹ một tiếng làm khơi trào dục vọng trong người của hắn.

Nụ hôn của hắn ngày càng sâu và mãnh liệt hơn. Bất giác khoé mi nàng khẽ rung rung, mở to đôi con người ra hết sức bất ngờ, ngây ngốc một hồi, mới dẫy dụa phản kháng.

Hắn đột nhiên dừng lại, chấn áp ngọn lửa bừng bừng trong lòng, rời khỏi đôi môi anh đào kia. Trước khi tạm biệt còn vươn lưỡi liếm quanh môi nàng một lượt tỏ vẻ khiêu khích

Nàng trợn to mắt lên, tức giận mắng hắn

“ Anh lưu manh, sao có thể hôn trộm người ta lúc ngủ ?!”

“ Đấy là bởi ai gọi em cũng ko chịu dậy, tôi đành phải dùng tới cách này “ hắn nói trắng trợn hết sức, vẻ mặt tỏ vẻ tôi cũng ko hề muốn thế làm nàng càng điên người hơn

“ anh, anh.. Anh dù sao cũng ko nên làm vậy, đó là nụ hôn đầu của tôi” Nàng phản bác lại

“ Chỉ là nụ hôn đầu thôi mà, cần tôi trả lại cho em ko ?” Hắn nhếch mép, nở nụ cười gian tà

“ Trả kiểu gì a ? “ Nàng ngây ngốc suy nghĩ, có thể trả lại sao ?

Biết nàng mắc mưu, hắn liền mạnh mẽ đoạt lấy vùng đất ngọt ngào kia một lần nữa. Môi lưỡi triền miền nhau ko dứt, đến khi nàng cảm thấy thiếu ko khí hắn mới thả nàng ra

Nàng xụi lơ dựa nhẹ vào người hắn, cố lấy ko khí để thở. Như lấy lại được hơi thở đều đặn vốn có nàng quay sang hắn mắng “ Anh vô sỉ “

“ Tôi chỉ trả lại nụ hôn đầu theo ý em thôi mà “ hắn đối với câu mắng của nàng như miễn dịch, cười cưng chiều xoa đầu nàng. Ko ngờ tiểu yêu quái này khi tức giận lại đáng yêu đến vậy

Nàng ngoảnh mặt đi, quyết định ko thèm để ý đến tên nào đó nữa

“ Mau vào làm vệ sinh cá nhân, tôi xuống dưới nhà chờ em “ Hắn dịu giọng nói

“ Đi đâu a ?” Mạc Nhu Nhi ngơ ngác hỏi lại

“ Tôi dẫn em đi chơi quanh Pari”

Nghe thấy vậy, nàng vô cùng hớn hở vội chạy liền vào phòng tắm, quên luôn vừa nãy mình vừa bị ai đó ăn đậu hũ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.