Nuông Chiều Tiểu Địa Chủ

Chương 92: Chương 92: Người mới




Ôn tuyền hơi nước lượn lờ, đèn lồng đỏ lớn ánh sáng nhu hòa say lòng người, sau mộtlúc dây dưa phóng túng, loại nóng bỏng làm cho người ta phát điên phát cuồng này rốt cuộc cũng rút đi.

Bùi Sách nằm nghiêng, cánh tay trái để ngang cho Lỗ Lỗ gối đầu, tay phải để trên trênlưng trơn bóng nhẵn nhụi của nàng, nhẹ nhàng vuốt ve.

“Lỗ Lỗ, cái đuôi của nàng có thể ở bên ngoài được bao lâu a?” Đầu ngón tay đặt trênxương cùng của nàng, nhẹ nhàng cọ.

Lỗ Lỗ có điểm ngứa, không tự chủ được hướng trong ngực hắn lui tới, đầu để trênlồng ngực của hắn mà cọ quậy, “Meo...”

Bùi Sách bật cười, đổi thành nằm ngửa, đem nàng ôm để trên người, cười nói: “Được rồi, có thể nói chuyện.”

Lỗ Lỗ quyệt miệng, hắn cho nàng nói chuyện thì nàng sẽ nói nói sao? Nàng cắn tiểu đậu đỏ của Bùi Sách một chút, đè ở trên người hắn, nàng cọ đến bả vai hắn, bên lỗ tai của hắn meo meo kêu loạn. Khó có được Bùi Sách thích nghe nàng kêu, nàng kêu to vẫn trầm trồ khen ngợi. Bình thường bị lão tộc trưởng cùng tiên sinh quản, rất lâukhông kêu, nàng nghẹn được đến thật khó chịu rồi.

Bị nàng đè nặng, bị nàng bên tai ôn nhu kêu, Bùi Sách chỗ đó lại lần nữa cứng lên.

hắn vỗ vỗ cái mông nhỏ của nàng, thanh âm trầm thấp hơn phần uy hiếp: “nói chuyệnđi, lại kêu ta liền...”

“Meo...” Lỗ Lỗ ngẩng đầu, nghi ngờ nhìn hắn, con ngươi đen thủy sắc động nhân. Nàng mà kêu, hắn còn muốn như thế nào đâu?

Bùi Sách nhịn không được ngẩng đầu, muốn hôn lên môi nàng hồng hào. Lỗ Lỗ cười hì hì chống đỡ bả vai hắn ngồi dậy trốn, Bùi Sách ánh mắt đột nhiên sâu sắc, chân dài duỗi ra liền kẹp nàng cùng nhau xoay người, đảo mắt liền biến thành hắn áp ở trênngười nàng. Lỗ Lỗ không thích bị hắn nặng nề đè nặng, meo ô kêu dùng sức đẩy hắn. Nhìn nàng một đầu đầy tóc đen trên gối ra sức giãy giụa, con ngươi ngập nước đáng thương vừa đáng yêu trừng mắt hắn, Bùi Sách mỉm cười, không cho cự tuyệt mà giơ lên hai chân nàng, đem chỗ đó gắt gao để lên trên, cố ý trầm mặt uy hiếp nói: “nóichuyện, nếu không nói ta liền đâm nàng!”

“không được đâm!” Lỗ Lỗ gấp đến độ khuôn mặt nhỏ nhắn càng phát ra hồng hào, thở phì phì trừng mắt Bùi Sách.

Bùi Sách yêu cực kỳ bộ dáng này của nàng, cúi đầu muốn đi hôn nàng.

Lỗ Lỗ giận dỗi mới xoay đầu, hung hăng đẩy hắn một phen.

“Nàng...” Bùi Sách không thể tin tưởng nhìn nàng, thân hình nhoáng lên, đột nhiên liền hướng bên cạnh ngã xuống, ùm một tiếng rơi vào trong nước!

“Meo!”

Lỗ Lỗ gấp đến độ thân thủ túm lấy hắn, không nghĩ cánh tay vừa lộ ra sàng liền bị mộtcái bàn tay giữ chặt, cả người bay thẳng vào trong nước.

Bùi Sách cười tiếp được nàng, trước lúc nàng kinh hô lên tiếng liền ngăn chặn môi của nàng...

Trước có chút gấp gáp, hiện tại cuối cùng cũng có thể hảo hảo bồi nàng cùng nhau tắm rửa. Đêm mặc dù dài, chuyện cần làm lại còn rất nhiều. Lần trước hắn liền pháthiện trên người nàng quá mức mềm mại, môi của hắn ở nơi nào đó hút - mút mà lực lâu một ít, liền sẽ lưu lại dấu vết mờ mờ. Hôm nay hắn sớm đã chuẩn bị triệt để đến cùng, một hồi còn phải giúp nàng bôi thuốc mỡ chống ứ mới được, miễn cho sáng mai bị nha hoàn nhìn ra dấu vết.

không phải là không muốn muốn nàng, thật sự là nàng quá ngốc quá yếu ớt, hắn sợ làm bị thương chỗ đó, hại nàng khi hành động lộ ra khác thường, cũng sợ nàng sớm có thai.

Chờ đi, trung thu trở lại hắn liền báo cáo phụ thân, trước thuyết phục phụ thân, lại đihướng Lâm viên ngoại cầu hôn. Lão nhân gia muốn kén rể cũng là vì Lỗ Lỗ suy nghĩ, chỉ cần hắn bảo đảm có thể chiếu cố tốt Lỗ Lỗ, Lâm viên ngoại nhất định sẽ đáp ứnghắn.

Nửa đêm hoang đường, nửa đêm ngủ ngon.

Ngày kế sáng sớm, đoàn người tinh thần sảng khoái đi phổ tế tự.

Bọn họ tới sớm, trước cửa chùa chiền các tiểu hòa thượng mặc áo bào tro còn đangquét tước.

Lỗ Lỗ lần đầu tiên nhìn thấy hòa thượng, tò mò hỏi Lâm viên ngoại: “Cha, vì sao bọn họ cũng không có tóc dài a?”

anh Đào Điềm Hạnh cúi đầu cười trộm, Bùi Sách ý vị thâm trường nhìn Tống Ngôn liếc mắt một cái, Tống Ngôn giật nhẹ khóe miệng, nhìn về phía nơi khác.

Lâm viên ngoại lúng túng hướng hai tiểu hòa thượng chịu tội, thấp giọng khiển trách: “một hồi tới trong chùa nhưng không cho nói bậy, cho dù có cái gì không hiểu, cũng muốn chờ về nhà hỏi lại, hoặc là nhỏ giọng hỏi một chút, người ngoài nghe được sẽcười nhạo chúng ta.”

Lỗ Lỗ mất hứng chu miệng lên.

Bùi Sách cười cười, thản nhiên giải thích: “Bá phụ không cần trách cứ Huệ nương, nàng mới tới chùa miếu, hiếu kỳ cũng là khó tránh khỏi. Huệ nương, bọn họ là hòa thượng, muốn tu hành phật hiệu. Ở trong mắt hòa thượng, tóc chính là vô số phiền não cùng tập tục xấu, cạo sạch tóc chẳng khác nào bỏ những thứ ấy phiền não. khôngcó lo lắng, là có thể toàn tâm toàn ý tu hành.”

Lỗ Lỗ lập tức chạy đến bên người Bùi Sách, nhỏ giọng hỏi: “Vậy ta đem tóc cạo mất, phiền não cũng sẽ không có sao?”

Tống Ngôn không vui hừ lạnh một tiếng: “Cả ngày chỉ nghĩ không làm mà hưởng.”

Lỗ Lỗ quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái.

Tống Ngôn hơi nhếch môi, mắt nhìn phía trước, liền như không nhìn thấy.

Loại tín ngưỡng này đối với Lỗ Lỗ mà nói quá phức tạp, Bùi Sách sợ càng giải thích nàng càng hồ đồ, liền dời đi đề tài, nói với nàng chuyện thắp hương cầu nguyện.

Thế là, sau một khắc đồng hồ, Lỗ Lỗ đàng hoàng quỳ gối trên bồ đoàn, hướng mặttrên bảo tướng trang nghiêm cầu xin Phật tổ ưng thuận tâm nguyện lớn nhất của nàng, cầu đối phương phù hộ nàng tìm được năm nam nhân tốt thích nàng sủng nàng, mặc dù, nàng ngay cả Phật tổ nhân gia tên gọi là gì cũng không biết.

Thắp xong hương, trong chùa du khách cũng từ từ nhiều hơn. Lâm viên ngoại muốn đinghe đại sư giảng kinh, trước khi đi còn nghiêm khắc dặn dò Lỗ Lỗ một phen, khôngcho nàng chạy tán loạn khắp nơi, lại lệnh anh Đào Điềm Hạnh theo thật sát phía sau đại tiểu thư. Hai nha hoàn đồng thanh xác nhận, Lỗ Lỗ tâm tư thì sớm bay tới hậu sơn.

Tới hậu sơn, bởi vì có Tống Ngôn cùng Bùi Sách cùng đại tiểu thư, chủ tớ có khác, anhĐào Điềm Hạnh tận lực rớt lại phía sau mấy bước, đi theo phía sau ba người.

Mà Lỗ Lỗ căn bản đã quên bên người còn có một tiên sinh, nàng hài lòng ghé vào bên người Bùi Sách, nghe hắn giới thiệu các loại hoa cỏ trên núi, gặp được loại yêu thích, để Bùi Sách hái xuống cho nàng. Bùi Sách nhìn khuôn mặt nàng tươi cười, dần dần cũng có chút động tình, huống hồ hắn hiện tại sắm vai là huynh trưởng của nàng, ca ca sủng nịch muội muội, hơi có vẻ thân thiết cũng không có vấn đề gì, liền không có tận lực giới hạn lời nói và việc làm chính mình.

“Huệ nương, vừa nguyện cầu xin chuyện gì?” Nghĩ đến bộ dáng nàng quỳ gối trên bồ đoàn vô cùng nghiêm túc, Bùi Sách nhịn không được hỏi.

Lỗ Lỗ đang ngửi đóa bạch đinh hương mới hái kia, nghe nói nhíu chân mày, nhỏ giọngnói: “Ta không thích ngươi kêu ta Huệ nương, hiện tại cha ta không ở trong này, ngươi vẫn là gọi ta Lỗ Lỗ đi.”

Lỗ Lỗ thực sự không thích cái tên Huệ nương kia, là lão tộc trưởng cố nài như vậy gọi nàng. Nàng khuyên qua lão tộc trưởng, khuyên không được. anh Đào các nàng khôngchịu gọi tên nàng, nói là sợ lão tộc trưởng trách phạt. Thường Ngộ đâu, hắn đều là nam nhân của nàng, ngấm ngầm cũng chỉ chịu kêu nàng đại tiểu thư. Còn lại người nguyện ý gọi tên nàng cũng chỉ có Cố Tam cùng Bùi Sách. Cố Tam, hừ, nàng đã khôngcần hắn.

Nghĩ đến bàn tay to hắn bóp ở trên cổ mình, Lỗ Lỗ oán hận ngắt xuống một đóa hoanhỏ.

Bùi Sách lại cho là hắn chọc nàng mất hứng, vội mềm giọng trấn an nói: “Được rồi được rồi, nàng đừng nóng giận, ta không kêu như vậy được rồi đi?”

Lỗ Lỗ hướng hắn ngọt ngào cười.

Thực sự là với nàng không có biện pháp, Bùi Sách kìm lòng không đậu xoa xoa đầu Lỗ Lỗ.

Hai người ai cũng không có chú ý tới, Tống Ngôn trước cùng bọn họ bảo trì nhất định khoảng cách, hiện tại liền theo thật sát phía sau bọn họ.

Kỳ thực ngay cả Tống Ngôn, đều không biết mình là lúc nào sát được gần như vậy.

Có lẽ là nhìn Bùi Sách cùng học sinh đi được gần nhau quá, hắn nhịn không được muốn tới đây nhắc nhở bạn tốt một câu?

Hay là xem bọn hắn nói thật là vui vẻ, hắn có điểm buồn chán, mới muốn tới đây nghe nghe bọn hắn đang nói cái gì?

Hoặc là, là hắn chịu không được hai người không nhìn bộ dáng của mình, muốn tìm cái cớ hướng bọn họ cáo từ?

Bất luận thế nào, hắn đã tới, sau đó không cẩn thận, nghe thấy bọn họ nhỏ tiếng thìthào.

Ngực dâng lên vô số tình cảm nói không rõ phức tạp, Tống Ngôn nắm quyền, rốt cục vẫn không có nhịn được, chen lời nói: “Bùi Sách, ngươi vừa, gọi nàng cái gì?”

Bùi Sách bước chân đột ngột, bỗng nhiên cả kinh cảm thấy chính mình nhất thời đại ýđã quên Tống Ngôn.

hắn rất nhanh nhớ lại một đoạn vừa đối thoại, xác định không có vô cùng thân thiết quá rõ ràng, mới xoay người, có chút bất đắc dĩ giải thích: “Huệ nương trước đây gọi Lỗ Lỗ, bá phụ cảm thấy không ổn, liền cho nàng sửa lại tên. Nhưng nàng không muốn, ở trước mặt bá phụ không dám phản bác, ngấm ngầm để mọi người kêu nàng Lỗ Lỗ. Khụ khụ, những lúc ấy bọn nha hoàn không dám vi phạm lời bá phụ, ta là bị nàng nháo được không có cách nào, không thể không thuận nàng. Chuyện này, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói với bá phụ a, ta sợ chọc lão nhân gia tức giận.”

Nàng tên Lỗ Lỗ...

hắn thế nhưng cũng không biết tên của nàng.

một cái tên mới dùng không được hai tháng, có thể so sánh cùng cái tên dùng mười mấy năm sao?

Tống Ngôn ngơ ngẩn nhìn Lỗ Lỗ, học sinh của hắn, đột nhiên phát hiện hắn tự cho là rất quen thuộc tính nết của nàng, kì thực liền tên của nàng cũng không biết. Nàng thích người khác kêu nàng Lỗ Lỗ sao? Vì sao mà lại chưa nói cho hắn biết? Nàng khôngphải nói thích hắn sao? Nàng rốt cuộc thích hắn cái gì? Nàng lại là thế nào thích hắn?

Ánh mắt của hắn quá phức tạp, sắc mặt lại càng ngày càng lạnh càng ngày càng khó coi. Lỗ Lỗ có chút sợ, bản năng hướng Bùi Sách phía sau trốn.

Tống Ngôn ngực co rụt lại, giơ tay lên vừa muốn đem nàng kéo ra.

Bùi Sách không hiểu ngăn cản hắn: “Tống Ngôn...”

Tống Ngôn lấy lại tinh thần, sợ bị Bùi Sách nhìn ra cái gì, miễn cưỡng cười nói: “khôngcó việc gì, ta chỉ là không nghĩ đến nàng còn có một cái tên, có điểm giật mình. Ha ha, Lỗ Lỗ, không biết còn tưởng rằng là nhà ai nuôi mèo đâu, chẳng trách Lâm lão gia muốn đổi tên.”

Bùi Sách không cười, nhíu mày nhìn Tống Ngôn, tổng cảm thấy hắn vừa cử động rất cổ quái.

Tống Ngôn lại không bao giờ muốn ở lại chỗ này nữa, hắn chỉ chỉ phía tây, lạnh nhạtnói: “Ta có việc phải ly khai trong chốc lát, các ngươi tiếp tục đi dạo đi, một hồi ta liền trực tiếp trở về chùa tìm Lâm lão gia.”

“Hảo.” Bùi Sách nhìn ra hắn là thật còn muốn chạy, chỉ đáp phải.

Tống Ngôn gật gật đầu, xoay người muốn chạy.

Đúng vào lúc này, phía sau cây hoa bên cạnh chậm rãi đi tới một nam một nữ, hai đám người vừa lúc trước mặt đụng nhau. Trong đó thiếu nữ mặc quần dài bích sắc nhìn thấy Bùi Sách, nhãn tình sáng lên, khóe môi lập tức xuất hiện hai cái lúm đồng tiền mờ nhạt, cười nói: “Thực sự là khéo, thế nhưng ở trong này gặp Bùi công tử cùng Tống công tử.” nói chuyện, người đã đến trước mắt. Đường lan hướng Tống Ngôn đạm đạm cười, lại lần nữa nhìn về phía Bùi Sách, lại vừa lúc nhìn thấy theo phía sau Bùi Sách, Lỗ Lỗ thò đầu ra. Nàng sửng sốt, không khỏi hỏi: “Vị cô nương này là...”

Lỗ Lỗ tò mò quan sát đối phương, mở miệng đáp: “Ta kêu...”

Tống Ngôn phút chốc xoay người, hung hăng trừng nàng liếc mắt một cái, trực tiếp đem Lỗ Lỗ nửa câu nói sau dọa trở lại.

Thừa dịp Lỗ Lỗ ngây người, Bùi Sách đúng lúc nói với Đường gia huynh muội: “Nàng là Lâm bá phụ nữ nhi, Huệ nương.” Sau đó nghiêng người đi, lộ ra Lỗ Lỗ bóng dáng, chỉ vào Đường gia huynh muội giới thiệu cho Lỗ Lỗ: “Vị này chính là Đường gia đại thiếu gia, đó là Đường gia nhị tiểu thư, phụ thân bọn họ Đường lão gia cùng bá phụ là thế giao.”

Đường gia...

Lỗ Lỗ bừng tỉnh đại ngộ, hưng phấn hướng hai người nói: “Cha ta nói tửu lâu nhà các ngươi cơm nước đặc biệt ăn ngon, ta muốn đi nếm thử những thứ đầu bếp ấy nấu, được không?”

Đường lan đôi môi khẽ nhếch, đầu đầy mờ mịt nhìn về phía Bùi Sách.

Đường văn hoa sớm đã đem Lỗ Lỗ từ đầu đến chân quan sát một cái, lúc này nghe Lỗ Lỗ nói như vậy, vừa phe phẩy quạt trong tay vừa nhiệt tình nói: “Lâm gia muội muội chịu đi tửu lâu thăm, là vinh hạnh của chúng ta. không biết Lâm gia muội muội khi nào muốn đi? Ta cùng nhị muội ổn thỏa tự mình tướng bồi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.