Nuông Chiều Tiểu Địa Chủ

Chương 87: Chương 87: Lễ vật




Lỗ Lỗ tay chân nhanh nhẹn bò lên trên xe ngựa Bùi Sách, sau đó ngồi ở trước cửa sổ, len lén nhìn ra phía ngoài, không nháy mắt nhìn chằm chằm bóng dáng kia.

Chờ sau khi Bùi Sách vén màn xe lên tiến vào, nàng lập tức nhào tới trong ngực hắn, ôm cổ của hắn thẳng cọ.

Tính đến giờ phút này, trừ lão tộc trưởng, đối với nàng tốt nhất chính là Bùi Sách cùng Thường Ngộ. Nhưng bọn hắn lại không giống nhau. Ở trước mặt Thường Ngộ, Lỗ Lỗ cảm thấy mặc kệ nàng làm cái gì, Thường Ngộ cũng đều nghe lời của nàng, cho dù ban đầu hắn không muốn, chỉ cần nàng làm nũng chơi xấu, hắn cũng đều thỏa hiệp. Bùi Sách khác, Lỗ Lỗ cùng hắn ở chung một chỗ phần nhiều là lúc thân mèo, có lẽ nguyên nhân là bởi vì hình thể chênh lệch quá lớn, nàng đối với Bùi Sách có loại nhàn nhạt sợ hãi, đồng thời lại biết, chỉ cần nàng ở trước mặt hắn ngoan ngoãn, Bùi Sách liền sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của nàng, sẽ đối với nàng rất tốt rất tốt.

Ôn hương noãn ngọc trong ngực, Bùi Sách hít một hơi thật dài, để hương thơm đặc hữu trên người nàng lấp đầy tâm hắn đã thiếu vắng rất lâu.

hắn ôm ngang người nàng kéo vào trong ngực, sau khi ngồi vững vàng, yên lặng phân phó Thanh Mặc: “Lên đường đi, Lâm bá phụ thân thể không tốt, ngươi đánh xe chậmmột chút.”

Thanh Mặc đáp ứng, khống chế tốc độ xe, chậm rãi ở phía trước dẫn đường.

Lỗ Lỗ tựa khuỷu tay hắn, tò mò quan sát hắn.

Bùi Sách cầm tay nhỏ bé của nàng nhẹ nhàng vuốt ve, cười hỏi: “Nhìn cái gì vậy?”

“Nhìn ngươi đó.” Lỗ Lỗ tự nhiên mà nói vậy, sau đó quơ quơ hai chân nhỏ, làm nũngnói: “Giúp ta đem giày cùng vớ cởi ra đi, hơi nóng.” Vừa chạy một khoảng xa, khôngchỉ trên chân nóng, trên người cũng nóng, Lỗ Lỗ khó chịu loay hoay, mặc dù nàng thích được Bùi Sách ôm, nhưng hiện tại hình như lại có một chút không thoải mái.

Nàng trên trán rịn mồ hôi, Bùi Sách trước lau mồ hôi cho nàng, sau đó mới giúp nàng đem giày vớ cởi, làm cho chân nàng trực tiếp giẫm lên mép giường. trên giường trải chiếu hoàng trúc, chân nhỏ tuyết trắng khả ái của nàng, thực sự làm cho người ta thích. Bùi Sách nhịn không được xoa xoa, Lỗ Lỗ sợ nhột, cười giậm chân trốn hắn, Bùi Sách liền không hề đùa giỡn theo nàng, mà đưa tay đặt ở chóp mũi ngửi ngửi, cố ýnói: “Nàng mấy ngày không rửa chân vậy? thật hôi.”

Lỗ Lỗ không thể tin nỗi mở to hai mắt nhìn, nàng yêu nhất chính là sạch sẽ, sao có thể để chân của mình hôi hám?

“Cho ta ngửi xem!” Nàng nắm lấy bàn tay to của hắn dí vào sát mũi mình.

Bùi Sách cười nhìn biểu tình động tác của nàng, ánh mắt ôn nhu như nước. Lỗ Lỗ củahắn, vô luận là người hay là mèo, mọi cử động đặc biệt khả ái.

“một chút cũng không hôi!” Lỗ Lỗ chu miệng lên, trừng mắt nhìn Bùi Sách nói.

“Lỗ Lỗ của ta sao có thể hôi được, nàng chỗ nào cũng đều thơm.” Bùi Sách cũng nhịnkhông được nữa, cúi đầu cụng vào cái trán của nàng, đối diện với đôi mắt như nước gần trong gang tấc, nhẹ giọng hỏi: “Ta nhớ nàng, nàng nhớ ta không?” đang khi nóichuyện, môi của hắn đều nhẹ nhàng đụng vào mặt nàng.

Khoảng cách quá gần, như lông chim phất qua làm nhột nhạt, lại càng làm cho động lòng người.

Lỗ Lỗ liếm liếm môi, nháy mắt nhìn hắn, “Nhớ.” Nâng tay lên, ôm lấy cổ của hắn.

“Nhớ ta... Vậy bây giờ nên làm gì đây?” Bùi Sách đem nàng ôm càng chặt, mặt nàng dường như từ bên người hắn xoay hết qua đây.

Làm gì bây giờ đây?

Lỗ Lỗ nuốt nuốt nước miếng, cằm nhẹ dương, trực tiếp dán lên môi của hắn, nhẹnhàng hút - mút.

Bùi Sách nhắm hai mắt lại, tay phải nâng khuôn mặt nhỏ nhắn tinh tế đang nóng bừng của nàng, cúi ép xuống.

Lỗ Lỗ trong nháy mắt từ thế chủ động biến thành bị động hưởng thụ. Bùi Sách hôn vừa nóng bỏng vừa ôn nhu lại triền miên, đầu tiên là nhẹ nhàng nghiền nát trằn trọc, tiện đà ngậm nhẹ mút, chờ tới lúc nàng bị cái loại quấy nhiễu nhân tâm này bức ngứa tới lắc đầu trốn tránh, muốn mở miệng cầu hắn tạm nghỉ ngơi một lát, hắn lại thuận thế dò xét tiến vào, dùng đầu lưỡi đụng chạm nàng. Kích thích như vậy, Lỗ Lỗ cổ họng phát ra một tiếng nức nở mơ hồ, không cam lòng mà nghênh đón. Bùi Sách ở trong lòng cười trộm, không hề cùng nàng dây dưa, mà là ngồi tựa ở trên vách xe. Lỗ Lỗ gấp đến độ kêu một tiếng, đỏ mặt xoay người ngồi ở trên đùi hắn, ôm lấy đầu của hắn, trực tiếp dán lên môi hắn, hướng vào trong. Nàng là muốn bắt được hắn, không ngờ cái lưỡi mới vừa đi vào, liền bị Bùi Sách bắt ngược lại, hút dây dưa, hoặc nhẹ hoặc nặng, nhưng là không chịu cho nàng rút lui. Lỗ Lỗ dần dần không còn khí lực, thân thể bắt đầu như mềm nhũn ra, Bùi Sách đúng lúc đó ôm chặt hông của nàng, từ ngửa đầu bị ép thừa nhận biến thành cúi đầu đòi lấy, trong thân mật phát tiết đầy ngập thương nhớ đã lâu.

Nàng là mèo của hắn, hắn muốn mỗi ngày thấy nàng, mỗi ngày ôm nàng đi ngủ, nhưng hiện tại hắn lại chỉ có thể len lén ôm nàng.

“Meo...”

Dây dưa rất lâu rốt cuộc môi lưỡi mới tách rời, Lỗ Lỗ ngã vào trong lòng Bùi Sách từng ngụm từng ngụm thở dốc.

Bùi Sách vùi đầu ở bả vai nàng, không dám có thêm nửa điểm mờ ám, sợ mình khôngkhống chế được. Dù sao, đây là ở trong xe ngựa, mặc dù hắn đã cho Thanh Mặc biếthắn đối với Lỗ Lỗ có tâm tư, nhưng hắn không thể để cho Thanh Mặc hiểu lầm nàng.

Đợi hai người đều bình tĩnh trở lại, Bùi Sách đem Lỗ Lỗ đặt trên giường, hắn áp đến bên cạnh, từ trong hộc nhỏ lấy ra hai cái tráp.

Lỗ Lỗ đem chân gác lên trên đùi Bùi Sách, tò mò hỏi: “Đây là cái gì vậy?”

Bùi Sách sủng nịch xoa xoa chân nhỏ của nàng, vén vạt áo lên đem chúng nó giấu vào trong ngực, sau đó mới như không có việc gì mở tráp thứ nhất.

một cỗ hàn khí mát lạnh tỏa ra trước mặt.

Lỗ Lỗ giật mình, vội vàng cúi đầu nhìn lại.

Đó là một cái hộp gỗ, vách trong hộp dán một lớp sứ trắng, ở giữa hộp đặt một đĩa sứ hẹp dài, được bao quanh bởi vô số vụn băng trong suốt như tuyết, đẹp cực kỳ. Càng làm cho Lỗ Lỗ chảy nước miếng chính là trên đĩa bày mấy cái bánh ngọt mê người. Màu trắng như là gạo nhưng cũng không giống, tầng giữa hơi mỏng có khảm một viên táo đỏ thẫm bị đè ép, tất nhiên là làm nhân.

“Há miệng.”

Trong hộp có đôi đũa dài, Bùi Sách gắp một miếng, cười cười đưa đến trước mặt Lỗ Lỗ.

Lỗ Lỗ mừng rỡ há miệng tiếp được. Vật kia lành lạnh, mềm xốp tinh khiết và thơm, táo ngọt ngon miệng, Lỗ Lỗ nhắm mắt hưởng thụ.

“Đây là bánh táo tàu gạo nếp, thích không?” Mặc dù đã biết đáp án, Bùi Sách vẫn còn có chút thấp thỏm hỏi.

hắn biết nàng thích ăn cá, Tống Ngôn tên kia mặc dù phương diện đạo lí đối nhân xử thế dốt đặc cán mai, trù nghệ lại chẳng biết tại sao tốt đến lợi hại, chỉ cần có chút công thức dạy nấu ăn, hắn chỉ cần coi một lần liền nhớ kỹ, sau một hai lần thử tay nghề, là có thể bưng lên một mâm thức ăn ngon đến mức đại trù ở kinh thành đềukhông thể không bội phục. Có hắn ở đây, Bùi Sách không có lòng tin tự mình dùng thức ăn hầu hạ kiều mèo, nhưng hôm nay phòng bếp đưa lên cái bánh ngọt này, hắnliền muốn cho nàng nếm thử.

“Ăn ngon! Ta còn muốn!” Lỗ Lỗ dứt khoát đến mắt đều lười mở ra, chỉ giơ cằm lên chờ người cho ăn.

Cũng không biết là vừa được hắn hôn, hay là được ăn đồ ngon, mà cái miệng nhỏnhắn càng chu ra hồng nộn động lòng người. Bùi Sách cổ họng khẽ động, không có tiếp tục đút cho nàng, mà là len lén hôn nàng một ngụm.

Khác hẳn với xúc cảm chờ mong ấm áp, làm Lỗ Lỗ nghi ngờ mở mắt ra, đối diện với đôi mắt ấm áp trêu tức của nam nhân.

Lỗ Lỗ đột nhiên cảm thấy tim đập thật nhanh, nàng theo bản năng quay mặt đi, chu mỏ thúc giục hắn: “Ta muốn ăn cái kia, không cho ngươi hôn ta.”

Bùi Sách lui về, đầu lưỡi xẹt qua bên môi, dường như muốn đoạt lấy hương vị trên môi của nàng.

Lỗ Lỗ thấy hắn tham ăn, cười đoạt lấy chiếc đũa, gắp cho hắn một chút, nháy mắt hỏi: “Ăn ngon không?”

Bùi Sách rất nghiêm túc trả lời: “không ngon bằng ăn nàng.”

Lỗ Lỗ không hiểu sửng sốt một hồi, lập tức đem hộp ôm vào trong lòng mình, duyên dáng nói: “Ngươi không thích ăn, vậy còn lại đều là của ta.”

Bùi Sách yêu cực kỳ bộ dáng xinh đẹp này của nàng, cười gật gật đầu, sau đó vừa vuốt ve chân nhỏ trơn bóng dưới quần nàng, vừa nhìn nàng giống con mèo đang ăn lung tung. Bởi vì sợ nàng không thích, hoặc quá mức thích, hắn chỉ cho người chuẩn bị năm cái bánh táo tàu, hơn nữa đều chỉ là những cái nho nhỏ, dù cho nàng muốn ăn,hắn cũng không sợ nàng quá chén.

Đồ ăn rất nhanh đã hết, Lỗ Lỗ chưa đã thèm liếm liếm môi, nhìn về phía một cái hộp khác, “Cái đó cũng là đồ ăn ngon sao?”

Bùi Sách đem hộp mới để trên chân nàng, “Nàng tự nhìn đi.”

Lỗ Lỗ cười hì hì mở hộp, sau đó liền ngây ngẩn cả người, “Meo...”

“Muốn sao?” Bùi Sách thu hồi tâm viên ý mã của mình, khẩn trương nhìn nàng.

Lỗ Lỗ cũng không có nghe rõ hắn hỏi cái gì. Nàng đem con mèo nhỏ điêu khắc bằng bạch ngọc ra, hai tay cầm để ở trước mắt si ngốc nhìn, trong mắt có mờ mịt cũng có kinh hỉ. Lúc là thân mèo, nàng từ trong nước soi qua hình dáng mình, cũng từ trong nhà Bùi Sách thấy mình trong gương, trừ kích thước thân thể, còn lại vật trước mắt này cơ hồ giống nàng như đúc, đến chòm râu đều một cọng cũng không nhiều, mộtcọng cũng không ít.

Đây là nàng sao?

Tại sao có thể có đá trắng nhìn giống nàng như đúc vậy?

Nàng mờ mịt muốn hỏi.

Bùi Sách buồn cười, cũng không nén được trong lòng yêu thích, một phen liền mang cả người lẫn mèo tất cả đều ôm vào trong ngực, ở trên trán, khóe mắt, trên mặt nàng tỉ mĩ hôn liên tiếp, thấp giọng lẩm bẩm nói: “thật khờ, đây là ta dùng một khối ngọc dựa theo bộ dáng của nàng mà điêu khắc cho nàng, trên đời này sao có đá đẹp mắt như vậy?”

hắn ôm Lỗ Lỗ, Lỗ Lỗ ôm mèo, ánh mắt còn rơi vào mèo ngọc trên người, nhẹ thở gấp hỏi: “Ta thích nó, cho ta được không?”

Ngốc thật, vốn chính là đưa cho nàng mà.

Bùi Sách cười khẽ gật đầu, chợt trong lòng khẽ động, đôi môi ấm áp sát đến bên tai mềm mại phiếm hồng của nàng, dụ dỗ nói: “Nàng đem nàng cho ta, ta liền đem nó cho nàng.” Dù cho hiện tại ôm nàng trong ngực, hắn cũng không dám quên nàng từng lặng yên không một tiếng động rời đi một tháng kia. Nàng là người, cũng là mèo, hắnsợ ngày nào đó nàng đột nhiên lại chạy mất. Nếu vậy, Bùi Sách không biết mình sẽ có bao nhiêu khó chịu.

hắn hôn nàng đến thật là nhột, Lỗ Lỗ ở trong ngực hắn loay hoay, không hiểu hỏi: “Tại sao nói đem ta cho ngươi vậy?”

Chỉ nghe nàng hỏi như vậy, Bùi Sách trên người tựa như bị một cây đuốc thiêu đốt, đốt đến hắn hận không thể hiện tại đem nàng áp dưới thân làm cho nàng nhập vào chính mình. hắn kìm lòng không đậu dọc theo mặt nàng hôn đi xuống chiếc cổ tinh mịn, thở hổn hển nói: “Gả cho ta, làm thê tử của ta, vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ta, sau đó...” Sau đó, hắn sẽ chọn thời gian thích hợp mới cho nàng biết, hắn sẽ có một loại giải thích khác cho nàng.

Làm thê tử của hắn...

Ý của hắn là, cũng không cho phép nàng tìm nam nhân khác sao?

Lỗ Lỗ đột nhiên rất muốn khóc, nàng thật sự bật khóc.

Nàng muốn hỏi Bùi Sách, nhưng nàng không dám hỏi. Nếu như cả Bùi Sách cũngkhông muốn làm nam nhân của nàng, Bùi Sách cũng muốn đi tìm một cô nương tốt, nàng... Chỉ mới là suy nghĩ, Lỗ Lỗ đã khó chịu đến lợi hại, ngực hình như bị cái gì ngăn chặn, nghẹn đến mức nàng sắp ngộp thở.

Trong xe dường như trong nháy mắt yên tĩnh lại.

Rất lâu không có được câu trả lời, Bùi Sách nghi ngờ ngẩng đầu, lại vừa lúc nhìn thấymột chuỗi nước mắt trong suốt theo trên mặt Lỗ Lỗ chảy xuống.

Dục hỏa biến mất, Bùi Sách trong lòng nhói lên, “Làm sao vậy, có phải bụng khôngthoải mái hay không?”

Lỗ Lỗ hai mắt đẫm lệ nhìn hắn, bĩu môi, vừa khóc vừa nói: “Phải...” Nàng không dámnói lời thật.

Bùi Sách trong lòng tê rần, vội vàng để tay lên bụng của nàng nhẹ nhàng vỗ về xoa xoa, tự trách nói: “Đều là ta không tốt, không nên cho nàng ăn lạnh. Ta trước xoa xoa cho nàng, nếu như một hồi còn không thoải mái, nàng liền nói cho ta biết, biếtkhông?”

“Dạ.” Lỗ Lỗ ngoan ngoãn dựa vào trong lòng hắn, nhắm hai mắt lại, tay nhỏ bé lại ômthật chặt con mèo kia, càng ôm càng chặt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.