Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương

Chương 72: Q.2 - Chương 72: Rõ ràng là lồi!




Đã tử bởi DocTruyen.Org

12 giờ trưa, Viên Cổn Cổn bỏ bút máy trong tay xuống, chạy đến trước mặt Hắc Viêm Triệt kéo lấy tay áo của anh, đôi mắt trong suốt nhìn anh chằm chằm mà không nói chuyện.

Hắc Viêm Triệt ngẩng đầu nhìn cô, khép tài liệu trong tay lại, bế cô lên trên chân.

"Thiếu gia, đã đến giờ nghĩ trưa, tôi đói bụng, bụng cũng xẹp xuống rồi." Viên Cổn Cổn nhỏ giọng meo meo, cầm lấy bàn tay to của anh để lên trên bụng của mình.

Hắc Viêm Triệt sờ sờ, thờ ơ nói "Rõ ràng là lồi.".

Viên Cổn Cổn chép chép miệng, bất mãn nhìn anh, "Anh có ý gì?"

"Ý trên mặt chữ." Hắc Viêm Triệt cầm thịt ở bụng của cô lên, cười lạnh nói, "Vừa bóp liền thành một viên tròn."

Viên Cổn Cổn cô đơn rũ bả vai xuống, hất tay anh ra rồi tuột xuống khỏi chân anh, im lặng bước về chỗ ngồi của mình.

Hắc Viêm Triệt nhìn nhìn cô, đứng dậy đi đến tủ lạnh lấy ra một hộp thức ăn lớn, bỏ xuống trên bàn của cô, nhàn nhạt nói, "Đi hâm nóng mới được ăn."

Viên Cổn Cổn nhìn thấy hộp thức ăn thì tất cả không vui liền biến mất sạch sẽ, tươi cười rạng rỡ nhìn anh, "Thiếu gia anh thật tốt, tôi đi hâm nóng, anh chờ tôi."

"Hôm nay em tự ăn một mình." Hắc Viêm Triệt đi đến chỗ ngồi của mình, cầm lấy áo khoác trên ghế xoay mặc vào gọn gàng, đi tới cửa, Á Tư và Nhã Tư theo sát phía sau.

"Anh đi đâu?" Viên Cổn Cổn ôm hộp thức ăn, hơi thất vọng.

"Ký hợp đồng." Hắc Viêm Triệt đi đến trước mặt cô, nhéo nhéo mặt cô, nhàn nhạt nói "Không được lén ăn bánh ngọt, em vi phạm thì tự gánh hậu quả "

Viên Cổn Cổn nuốt nước miếng một cái, ngoan ngoãn gật gật đầu "Vậy anh về mau một chút.".

"Ừ." Hắc Viêm Triệt vỗ nhẹ lên đầu cô, xoay người đi ra ngoài.

Viên Cổn Cổn nhìn nhìn hộp thức ăn lớn trong lòng, không biết vì sao, đột nhiên không còn thèm ăn nửa...

12 giờ 20 phút, Viên Cổn Cổn vừa xem phim vừa ăn cơm trưa, tinh thần không yên luôn nhìn phía cửa, anh đã đi bao lâu rồi? Vì sao còn chưa trở về? Một tiếng nhạc vang lên, người nào đó nhìn nhìn di động, nhấn phím nghe kích động gọi "Anh Duệ!"

"Ha ha, tiểu Cổn Cổn của anh luôn nhiệt tình như vậy." Trong điện thoại truyền đến tiếng cười khẽ của Na Tịch Thịnh Duệ.

"Sao anh rảnh mà gọi điện thoại cho em vậy? Công ty không có nhiều việc bận sao?" Viên Cổn Cổn cười ngây ngô.

"Vậy em có nhớ anh không?".

"Đương nhiên có." Viên Cổn Cổn khẳng định.

"Vậy em xuống dưới đi, anh ở dưới lầu." Na Tịch Thịnh Duệ cười ngẩng đầu nhìn lên tầng cao nhất.

Viên Cổn Cổn ngẩn người, vội vàng chạy ra khỏi văn phòng, "Em xuống đây, anh chờ em."

"Ừ, anh chờ em." Na Tịch Thịnh Duệ kéo khóe miệng lên, dịu dàng nói.

Viên Cổn Cổn vừa ra khỏi cửa lớn của tập đoàn Hắc Viêm, liền thấy bóng dáng tao nhã đứng ở cách đó không xa đang cười dịu dàng với cô.

"Anh Duệ." Viên Cổn Cổn vẫy vẫy tay với anh ta, cười ngọt ngào chạy tới, nhào vào trong lòng anh ta..Diễn.Đàn.Lê.Quý.Đôn.

Na Tịch Thịnh Duệ ôm cô nhẹ giọng nói "Anh dẫn em đi ăn cơm, có chuyện nói với em"

"Được, nhưng mà lát nửa phải vào làm, chúng ta đi ăn ở gần đây đi, ở đây có quán cà phê, bên trong có bánh trứng việt quất ăn rất ngon." Viên Cổn Cổn vui vẻ nói, không đợi anh ta trả lời, liền dắt tay anh ta đi về phía trước.

Na Tịch Thịnh Duệ nhìn nhìn bàn tay nhỏ bé đáng yêu cầm chặt tay anh ta, không nói gì, lẳng lặng bước đi.

Quán cà phê Tình U.

"Anh Duệ, rất xin lỗi chuyện lần trước, thiếu gia không cố ý, anh ấy có bệnh lạ, không thể tiếp nhận người khác chạm vào, ai chạm tới anh ấy thì anh ấy sẽ đánh người theo phản xạ, anh còn đau không?" Viên Cổn Cổn ngượng ngùng nhìn Na Tịch Thịnh Duệ.

Đôi mắt sắc bén của Na Tịch Thịnh Duệ tối sầm lại, nhàn nhạt nói "Em là gì của anh ta? Dùng thân phận gì đại diện anh ta xin lỗi?"

Viên Cổn Cổn ngẩn người, hơi ngơ ngác nhìn anh ta.

Na Tịch Thịnh Duệ rũ lông mi xuống, tao nhã khuấy khuấy cà phê, cười cười "Nếu anh ta không thể tiếp nhận người khác chạm vào, vì sao em có thể chạm vào anh ta?"

"Bởi vì anh ấy chỉ không bài xích riêng một mình em, em là đặc biệt." Viên Cổn Cổn cười nói, trên mặt là vui vẻ không chút che giấu.

"Thật sao." Na Tịch Thịnh Duệ cầm lấy tách cà phê, nhấp một ngụm, giọng điệu bình thản không hề gợn sóng..truyện được copy từ DocTruyen . O r g

"Là thật, chỉ có em mới có thể tùy tiện chạm vào anh ấy đấy." Viên Cổn Cổn cầm lấy muỗng nhỏ, múc một miếng bánh trứng việt quất đưa vào trong miệng, cười đến ngọt ngào.

"Cổn Cổn, đối với anh thì em cũng đặc biệt." Na Tịch Thịnh Duệ kéo mắt kính xuống, đôi mắt sắc bén nhìn cô không chớp mắt.

Viên Cổn Cổn ngẩn người, ngơ ngác nhìn ánh mắt của anh ta, không biết nên nói cái gì.

Na Tịch Thịnh Duệ đứng dậy ngồi vào bên cạnh cô, trong lúc cô không kịp phản ứng, kéo cô qua hôn lên môi trái tim của cô, mọi người xung quanh đều thấy nhưng không hề thấy lạ, bởi vì ở nước Mĩ, hôn môi ở trước mặt mọi người là một loại biểu hiện cho nhiệt tình, cũng không có người nào có ý kiến gì, người đàn ông Trung Quốc đẹp trai và cô gái Trung Quốc đáng yêu như vậy, thật là hình ảnh đẹp mắt hiếm có.

"Ưm..." Viên Cổn Cổn trừng mắt, nhìn khuôn mặt tuấn tú gần sát bên cạnh, hoàn toàn bị dọa đến ngây người.

Na Tịch Thịnh Duệ dịu dàng mút môi của cô, nhắm mắt lại muốn công chiếm môi miệng của cô.. Mời các bạn sang web Doc Truyen . o r g đọc nhé

Viên Cổn Cổn phản ứng kịp, giãy dụa muốn lui lại, lại bị anh ta kìm chặt, không cách nào nhúc nhích, môi của cô bị anh ta cạy mở, lưỡi của cô bị anh ta cắn nhẹ, thậm chí cô có thể cảm nhận được hương cà phê nhàn nhạt trong miệng anh ta.

Na Tịch Thịnh Duệ không để ý đến giãy dụa của cô, cứng rắn đoạt lấy ngọt ngào trong miệng cô, mãi đến khi ánh mắt cô mơ màng, thở hổn hển mới lui ra khỏi miệng cô, kéo khóe môi tà mị lên, nhẹ giọng nói, "Rất ngọt."

Viên Cổn Cổn ngu ngơ thở phì phò, nhìn Na Tịch Thịnh Duệ trước mặt dường như đã thay đổi thành người khác, bị câu nói rất ngọt kia của anh làm cho đỏ mặt, ngập ngừng nói năng lộn xộn "Bánh... Bánh trứng làm ngon lắm, ngọt... ngọt mà không ngấy."

Na Tịch Thịnh Duệ cười nhẹ ra tiếng, vò rối tóc dài của cô.

Viên Cổn Cổn nhìn anh ta, hoàn toàn bị rơi vào trạng thái mê man...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.