Nữ Phụ Thành Nữ Vương

Chương 4: Chương 4: Dàn hậu cung hùng hậu của nữ chính




Chương 4 : giới thiệu nhân vật:

An Thần Hạ:(Ran) nữ chính của truyện “nắm chặt tay em” là người đã từng chứng kiến cảnh ba mình hại chết mẹ của Diệp Băng Tuệ nhưng lại không nói ra. Ngoại hình giống như tên của cô, nét đẹp khá trang nhã, trong sáng và thanh khiết nhưng vốn không bằng Băng Tuệ a, da trắng nõn, mắt đen lay láy, môi hồng đỏ như quả sơ ri, tóc màu nâu hơi ngả xám, cô như thiên thần của mùa hạ, nét đẹp động lòng người. Cô là người thông minh (IQ 250/250), giỏi võ thuật, có 3 bằng đại học trong tay, bang chủ bang Angel đứng thứ 4 vốn lúc đầu là muốn quen các nam chủ để đưa An thị từ thứ 5 lên thứ nhất thế giới nhưng từ từ có cảm tình với các nam chủ rồi cùng họ hợp tác phát triển, lúc đầu vì cảm thấy Diệp Băng Tuệ luôn ngán đường cô, nên đã tự bắt cóc mình, hành hạ chính bản thân rồi đổ lỗi cho Diệp Băng Tuệ, đấy cũng chính là nguyên nhân dẫn đến anh trai của cô vì cô mà chết.

Lãnh Hàn Quân (Kan): Soái ca, hot boy no.1 của King and Queen, anh có mái tóc màu xanh đậm, ánh mắt thì ôn nhu điểm màu xám tro. IQ 250/250, 3 bằng đại học, giỏi võ thuật hơn Thần Hạ rất nhiều, 16 tuổi đã bắt đầu kinh doanh chính khoáng, gia thế đứng thứ 2 trên thế giới, thứ nhất trong hắc đạo với bang Devil White, là vị hôn phu của Diệp Băng Tuệ nhưng sớm đã bị từ hôn khi anh và cô 14 tuổi.

Trần Vũ Tư Phong( Kon) :soái ca, hotboy no.2 của King and Queen, mái tóc màu vàng nổi bật, khến anh như một vị hoàng tử, anh khá lạnh lùng với mọi người trừ An Thần Hạ, tính cách quyết đoán, mắt màu nâu đen. IQ 250/250, 3 bằng đại học, giỏi võ, gia thế đứng thứ nhất thế giới, bang của anh là bang Devil Black ngang hàng với bang Devil White, là người Băng Tuệ chết mê chết mệt ( Hoàng Băng Tuệ: mi nói rõ ra là Bảng Tuệ nào a… Sachi: vâng em biết).

Ngạo Thừa Thiên: (Ken) soái ca, no.3 của trường, tóc xanh biển mượt mà, mắt màu xám tro lạnh lẽo, nhưng anh khá ấm áp và vui vẻ, ấy thế vẻ bề ngoài thui… IQ 250/250, 3 bằng đại học, giỏi võ, gia thế đứng thứ 2 trên thế giới ngang bằng với Lãnh Hàn Phong, trong hắc đạo chiếm vị trí thứ 2 với bang Thirstyblood.

Kotohi Kenji ( Koke) : người Nhật lai Việt, no.4 của trường, tóc đen mang đậm phong cách Nhật, mắt màu tím trong rất huyền ảo a. IQ 250/250, 3 bằng đại học, giỏi võ, gia thế đứng thứ 4 trên thế giới, thứ 3 trong hắc đạo với bang mang tên Koken.

Trương Dương(Kun): soái ca, no.5 của trường, tóc màu xám tro, mắt đen thẩm, lạnh lùng tàn nhẫn và độc ác chính là từ có thể miêu tả anh. IQ 250/250, 3 bằng đại học, giỏi võ, gia thế đứng thứ 3 trên thế giới, anh là người không tham gia vào thế giới hắc đạo nhưng lại chính là nơi cung cấp hàng loạt các loại vũ khí cho các bang, khiến nhiều người nể phục với mật danh Kun.

Còn một anh main nữa, vốn chương 14 mới xuất hiện nhưng Hoàng Băng Tuệ chỉ mới đọc tới chương 10 vậy nên đây sẽ là một bí ẩn nha.

Tóm lại tất cả các anh main đều lọt vào mắt xanh của nữ phụ Diệp Băng Tuệ và đương nhiên tất cả đều khinh miệt với loại phụ nữ hám trai này…

Lưu ý: cách để nhớ tên các nhân vật nhanh chóng:

_Lãnh Hàn Quân= lấy chữ â = Kan

_Trần Vũ Tư Phong= lấy chữ o= Kon

_Ngạo Thừa Thiên= lấy chữ ê= Ken

_Kotohi Kenji= lấy hai vần đầu là Ko và KE= Koke

_Trương Dương= lấy chữ ư= Kun

_An Thần Hạ= lấy chữ a= Ran

Diệp Băng Tuệ/ Hoàng Băng Tuệ= hoa bỉ ngạn= Lycoris ( tên bắt đầu trong tiếng phiên âm của hoa bỉ ngạn)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.