Nữ Phụ, Ta Chấp Hết! Các Nam Chính Tới Đi.

Chương 5: Chương 5: thằng nhóc con, dám làm bà ra nông nổi này, bà quyết không tha




Mọi ánh sáng, hào quang chiếu xuống khuôn mặt mỹ của một người con trai chưa trưởng thành hết của một vị thiếu niên nhưng thay đó là sự lạnh lùng. Đúng là sự lạnh lùng không cảm xúc. Bé trai đó có mái tóc màu xanh đen nha trùng với màu mắt cô và đôi mắt là xanh thẫm không tia cảm xúc nhưng sau khi nhìn cô là chứa sự khinh bỉ vậy. Thân hình chắc cao hơn cô khoảng nửa cái đầu nha. Mỹ Nam nhaaa

“ tại sao mẹ dắt nhỏ đó vào đây để nó ở bệnh viện tự sinh tự diệt thì tốt biết mấy “_người con trai chẵng đối hoài tới cô mà mở miệng những lời ngứa mắt nha.

“ con còn dám nói, chứ không phải con bé thay con đỡ nhát dao thì nó sẽ không bị như vậy”_dì bực bội nhìn thằng con Lâm này luôn khắc xử đối với con bé.hừ

Lâm không nói gì, ẩn sâu đôi mắt là thứ kinh tởm nhanh chóng quay lưng lạy bước đi vào nhà.

“ con cứ mặc kệ nó, nó là như vậy khó trách được. Con lên phòng nghỉ đi, tối dì kêu xuống ăn tối”_dì an ủi cô mà mặt cô tỉnh bơ dì cảm thấy tôi có gì đó khác thường mà không dám nói nghĩ con bé chắc bị sốc quá lớn.

“ dạ con đi nha dì”_cô cầm vali quay lưng lại bước đi mà trong thâm tâm cô muốn khóc gần chết. Phòng cô ở chỗ nào vậy? Có ai nói dùm không?

Và cứ thế cô cứ đi lòng vòng trong nhà và sân coi như là tham quan cái mới vậy. Trong đầu cô cứ hiện là mình đã vào nhân vật phụ thì sớm hay muộn thì cũng gặp các nam chính, nữ chính. Cô nhớ không lầm thì truyện có 4 nam chính làm khuynh đảo cả thế giới nắm trong tay thế lực mạnh nhất, còn 1 nam chính là ca sĩ nhưng rất vô sỉ cũng làm nổi sống gió trên các quãng trường..hây hây đúng là các nam chính thật đáng sợ. Còn nữ chính là người rất hồn nhiên nha, đáng yêu là một bạch liên hoa trong sáng cô đều có ba mẹ( nhưng ba cô ta là ba của kim) nhà cô ta rất giàu là giám đốc của công ti GMT. Sau này cô ấy,thu thập hết các nam chính, hô mưa, làm mưa làm gió trong thế giới nghệ thuật.

Còn nhân vật phụ thì sao?? Đúng là bi thương mà cô ta có cái tên rất đẹp Hồng Thạch Kim, cái tên như là ánh sáng cạm bẫy không lối thoát nhưng khi cô gái thay Lâm đỡ nhát dao do xã hội đen chém thì bánh xe định mệnh đã thay đổi cô. Từ một cô bé hoạt bát, sôi nổi, trở thành người ít nói.

Lâm là nam phụ cậu ta không bị lung lay tình yêu của nữ chính, là người rất cứng cõi. Cậu ta đều có thế lực riêng không thề thua các nam chính( cậu ta không yêu nữ chính nên bà tg loại bỏ câu ta ra làm nam chính nga*) . Sống trong giới hắc đạo, tay cậu đã nhuốm máu tươi thì còn nhỏ, khi cậu bị xã hội đen chém giết trong con hẽm nhỏ. Đúng lúc cô học piano về thấy con dao gần đâm cậu ta, thì cô không kịp nghĩ nhiều ra tay cứu giúp . Quả là cô bé thật đáng khâm phục, một cái đâm ngay bụng cô hấp hối trong bệnh, mất máu quá nhiều nên đã mất và bá tước cô của một thế giới khác thay cô ấy sống tiếp.!

“ Chị sẽ nhớ em, thằng nhóc con, dám làm bà ra nông nổi này, bà quyết không tha” ( lấy tay sờ bụng mình ngay chỗ bị đâm) * ánh mắt nham hiểm* Khúc cuối, cô bé kim vẫn mong tìm được ba mình. Đến chết cũng không nhắm mắt.

Vì dù, cô bé có hoạt bát thì sao?đỡ nhát kiếm thì sao? Cô vẫn bị người ta ghét bỏ. Ba mẹ chẵng có ai yêu cô nên tâm cô cũng chết lặng. Kể từ lúc, cô 22 tuổi gặp được ca sĩ hot ngày nay thì đem lòng yêu anh ta đổi lại ánh mắt đầy khinh bỉ và anh nói:

chỉ yêu một mình nữ chính nhất kiến chung tình chỉ một mình ả. Cô cũng bắt đầu ân hận nữ chính và dùng mọi cách thảm hại cô ta,cả lẫn kêu người hiếp cô ta. Mà đời đâu là mơ, đúng lúc gây cấn xuất hiện các nam chính cứu kịp. Thế là cô bị bắt và ngày đêm bị tra tấn khủng khiếp, khóc trong vô vọng cuối cùng chính người yêu mình đâm chết, bị bọn quăng vào bãi tha ma, chết không nhắm mắt.*cô rùng cả minh*  “ thật đáng sợ“.

Như vậy, đối với cô là ai đi nữa khi đấu với một bá tước như cô thì sẽ xem ai thắng? Cô sẽ không trốn tránh vì định mệnh thế nào cũng gặp họ, định mệnh lót giày cho nữ chính để xem ai lót ai? Với lại cô rất kiêu hãnh nga. Không sợ trời không sợ đất, làm gì phải sợ cuốn tiểu thuyết mới đọc chứ. Nắm trong tay nội dung, tình tiết, thì cần gì phải sợ. Cô sẽ làm thay đổi số phận của nhân vật phụ này. Nếu các nam, nữ chính thích thì cần vào dô, cô sẽ tiếp họ chu đáo nha.!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.