Nữ Phụ, Ta Chấp Hết! Các Nam Chính Tới Đi.

Chương 4: Chương 4: Go Home




“ dì ơi con muốn xuất viện”_ cô thật tâm nhìn dì và ngọn lửa bùng cháy trong cô là phải * Thay đổi bằng được số phận của nhân vật này*.

“ mà con thấy người sao? Tại sao phải xuất viện giờ này? Ở lại cho khỏe rồi xuất viện không muộn “_dì nhìn cô bằng ánh mắt lo lắng, dịu dàng vuốt tay cô.

“ con không sao rồi, làm thủ tục xuất viện đi dì”_cô vẫn kiên quyết như không ai có thể làm thay đổi cô được.

“ được dì sẽ đi làm ngay con ở đây, khi về dì bắt thằng đó xin lỗi con”_trong mắt dì đó lóe lên sự nguy hiểm hiến cô phải nhích xa nha.

           ...........

Go home

Kít kiiiii

Cô và dì sau khi làm thủ tục xuất viện là về nhà dì. Mọi người đừng thắc mắc vì sao? Nếu theo thông tin cô moi từ dì là Mẹ cô và Dì là hai bạn bè rất thân thiết nhau, mà không lâu mẹ cô qua đời vì tai nạn, Ba cô thì bỏ rơi cô đi theo người tình, cô thì được dì nuôi. Còn dì có sinh một đứa con trai tên Nhật Lâm 12tuổi vì hắn mà cô phải bó buộc một cục nè.

Cô tròn xoe mắt nhìn miệng thì lẩm nhẩm thì nhìn căn nhà dì nó quá lạ so với nhà cô nhà. Cửa thì tự động mở nha” oaoa quá đã luôn”

“ xuống nhà thôi con” _Dì dìu cô xuống, dẫn cô bước thẳng chính diện vào nhà khi bước đi tôi cứ nhìn xung quanh cứ tưởng có hàng người hầu, xếp hàng, cúi đầu chào đón chứ ( tg: chị ơi không phải lâu đài cũ của chị đâu

          Gon: biết rồi, chỉ là quên xíu thôi mà* cười hề hề*

          Tg :* bó tay*)

Từ xa, hình như có một người bước xuống thì phải

Woa đẹp trai quá!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.