Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Chương 2208: Q.4 - Chương 2208: Nước chua không chỗ trút 01




Nhạc Phong nhi làm như vô ý liếc hắn một cái, cũng theo sau, Vân nhi theo sát phía sau.

A Lícùng Lan Nhược cản ở phía sau, đoàn người xuống thuyền lớn.

Lúc này, Lan Như cùng Lưu Hỏa đã mang theo Hắc Xà cùng Hôi Xà đến.

Tô Mạt nhìn bọn họ một cái, ý bảo Lưu Hỏa thả người.

Lan Như đem thuốc giải cho hai người, Tô Mạt nhìn Hắc Xà một cái, lúc Hắc Xà cũng thấy Vân nhi, trong mắt lóe lên một tia khác thường, sau đó nhìn về phía Tô Mạt.

Tô Mạt lập tức nói với Hắc Xà: “Giao dịch hoàn thành, hai vị tự do.”

Hắc Xà hừ một tiếng, mang theo Hôi Xà bước nhanh rời đi.

Tô Mạt tự nhủ: “Thật là tiện nghi bọn họ.”

Đoàn người trở lại Tuy châu, như cũ ở lại trong hậu viện khách sạn, tính toán nghỉ ngơi mấy ngày, sau đó đi tìm Nhạc Thiểu Sâm.

Đến hậu viện, Nhạc Phong nhi mờ mịt nhìn Tô Mạt cùng Hoàng Phủ Cẩn, bởi vì hai người không phân phó nàng nghỉ ngơi ở đâu.

Tô Mạt nhìn nàng một cái, cố ý không để ý tới, nói Hoàng Phủ Cẩn: “Cẩn ca ca, có mấy vấn đề chúng ta phải thương lượng.”

Nói qua liền cùng Hoàng Phủ Cẩn vào phòng khách nhỏ ngồi xuống, Lan Như bưng mâm đựng trái cây trà bánh.

Nhạc Phong nhi ủy khuất cắn môi, nhưng nếu mình đã nói qua không làm rộn, liền nhất định phải biểu hiện khéo léo hiểu chuyện.

Nàng theo vào trong nhà, “Vương gia, tiểu thư, chúng ta lúc nào thì lên đường đi tìm ca ca, làm hai vị thêm phiền toái nhiều như vậy, Phong nhi thật sự không đành lòng.”

Hoàng Phủ Cẩn cười nói: “Không cần có áp lực, đi nghỉ ngơi thôi.”

Sau đó để Lan Như mang nàng đi xuống.

Nhạc Phong nhi đi theo Lan Như vào phòng, lại phát hiện còn để cho nàng cùng Vân nhi ở một gian, không khỏi cất giọng nói: “Ta không cùng nàng cùng ở.”

Lan Như lạnh nhạt nói: “Nhạc cô nương, nơi này không có thị nữ phục vụ ngươi, Vân nhi dù sao cùng ngươi ở cùng một đường, các ngươi liền tạm thời chấp nhận.”

Nhạc Phong nhi uất ức nước mắt muốn chảy xuống, “Lan Như cô nương, không, không thể như vậy. Nàng, nàng là người xấu.”

Nhìn nàng giả bộ nhu nhược vô dụng như vậy, nói mình rất vô tội, Lan Như miệt thị liếc nàng một cái, “Chẳng lẽ Nhạc cô nương muốn cùng Lưu Hỏa một phòng?”

Nhạc Phong nhi giận đến gương mặt đỏ bừng, “Ngươi...ngươi, làm sao ngươi có thể nói lời nói như vậy. Tô tiểu thư không phải một mình a, ta có thể cùng nàng.”

Lan Như nhìn nàng chằm chằm một trong nháy mắt, thấy phải Nhạc Phong nhi sợ hãi, đột nhiên, Lan Như bật cười, “Nhạc cô nương, ngươi nói ngươi không hiểu chuyện vẫn là không hiểu chuyện. Thiếu gia cùng tiểu thư cơ hồ ngày ngày dính chung một chỗ, ngươi đi, ngươi cũng không cảm thấy đỏ mặt? Người ta là quản ngươi ở đây, hay không quản ngươi đây?”

Nhạc Phong nhi lập tức ra vẻ xấu hổ vì được sủng ái gò má đỏ hơn, cúi đầu, cắn môi, không nói gì nữa.

Trong lòng lại hận đến cắn răng nghiến lợi, một bụng nước chua không có chỗ trút.

Nàng nhìn Vân nhi, lên giọng nói: “Ngươi cũng nghe được thiếu chủ các ngươi phân phó, tiểu thư của chúng ta cùng Vương gia phải không chấp nhặt với ngươi, ngươi ở nơi này, tốt nhất quy củ nghiêm nghiêm thật thật, nếu như giở trò gì nữa, chúng ta là sẽ không bỏ qua ngươi.”

Vân nhi liếc nàng một cái, không để ý.

Lan Như nghe xong, lại đi tới trước mặt Vân nhi, cười nói: “Ngươi có nói nhờ ta dạy võ công cho ngươi kia mà, ngươi đã có võ công khá tốt, không bằng chúng ta tỷ thí một chút.”

Vân nhi rét lạnh, lại nói: “Ta sao là đối thủ Lan Như cô nương, vẫn là hạ thủ lưu tình thôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.