Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Chương 2382: Q.4 - Chương 2382: độc tình 02




Tô Mạt nhớ lại bộ dạng Hoàng Phủ Cẩn, trong lòng càng phát quặn đau, cái đó vu nữ, trong cơ thể của hắn rốt cuộc xuống bao nhiêu cổ, phải như thế nào mới có thể hiểu?

Vân Thiếu Khanh xem thấu tâm sự của nàng, nói: “Muốn hiểu cổ độc, chỉ có thể chủ nuôi tới hiểu, bởi người khác dù là người quen thuộc cổ cũng chưa chắc biết người khác là thế nào chăn nuôi , xuống độc gì, nếu mạnh mẽ, sẽ khiến cho cổ trùng cắn trả, lợi hại hơn nữa Túc Chủ, cũng không nhịn được cổ trùng trong huyết mạch cắn trả.”

Trái tim Tô Mạt đột nhiên hạ xuống, lập tức huyết khí dâng trào.

Vân Thiếu Khanh cảm thấy có cái gì không đúng, tay vội vàng chỉ khoác lên trên cổ tay nàng, kinh ngạc nói: “Ngươi bị nội thương?”

Nàng bị nội thương, lại vẫn làm bộ như một bộ người không sao, hơn nữa trừ phi là thử dò xét kinh mạch của nàng, người ngoài mắt cũng căn bản không nhìn ra.

Nàng. . . . . .

Trong lòng hắn khổ sở không nói ra được, vội từ trong lòng ngực móc ra một bình sứ con, đổ ra hai hạt đan dược.

Tô Mạt lại lắc đầu một cái, “Đa tạ, không có gì đáng ngại.”

Thương thế kia là Hoàng Phủ Cẩn lưu lại cho nàng.

“Ngươi. . . . . . Cần gì như thế, chỉ có mình thật tốt, mới có thể cứu hắn trở về.” Mặt Vân Thiếu Khanh tràn đầy lo lắng, hắn nhẹ giọng nói: “Đắc tội.”

Ngón tay ở mạch nàng nội lực vừa phun, Tô Mạt liền cả người bủn rủn, hắn nhân cơ hội đút đan dược vào trong miệng nàng, sau đó bàn tay xẹt qua tay nàng mảnh khảnh, đan dược liền trượt vào trong bụng.

Bàn tay hắn chạy ở các nơi trên huyệt đạo nàng, đan dược hòa tan rất nhanh, không lâu lắm, Tô Mạt đã cảm thấy nội lực trong kinh mạch tràn đầy, nơi ám thương cũng thư thái rất nhiều.

Nàng liếc hắn một cái, “Đa tạ.”

Vân Thiếu Khanh thu hồi bàn tay, an ủi nàng nói: “Ngươi không phải cần phải lo lắng quá mức, theo sự miêu tả của ngươi, Quân Liên Nhi hình như cũng không muốn thương tổn Vương Gia, như vậy thì cho chúng ta cơ hội có thể cứu hắn ra ngoài. Trước tiên có thể để cho hắn cách xa chủ nuôi, sau đó chúng ta từ từ suy nghĩ biện pháp, ta lập tức viết lá thư, ngươi có thể giúp ta truyền về Nam Trạch đi, ta tìm người giúp một tay.”

Tô Mạt hướng tới hắn nói cám ơn, sau đó âm thanh lạnh nhạt nói: “Ta muốn thuận tiện viết lá thư cho Doãn Thiếu Đường, hỏi hắn một chút đây coi như là chiến thuật mới, vẫn là hắn không biết chuyện. Nếu như Quân gia đối với Quân Liên Nhi hành động việc làm không muốn ước thúc, vậy sẽ phải cả Quân gia tới gánh chịu hậu quả này.”

Vân Thiếu Khanh rất ít nghe nàng lãnh khốc như vậy, ngày trước nàng dù là tức giận, căn bản cũng là cười, xem ra chuyện Hoàng Phủ Cẩn đối với nàng đả kích rất lớn.

Nàng thật rất thích hắn thôi.

Vân Thiếu Khanh ngầm thở dài.

Người của Tô Mạt vẫn giám thị bí mật Quân Liên Nhi bọn họ, phát hiện bọn họ vào ở khách sạn sau vẫn không có động tĩnh, mỗi ngày cũng chỉ là đi ra ngoài đi dạo phố một chút, xem một chút thứ gì, không hành động.

Qua mấy ngày này, Hoàng Phủ Giới cùng Nhạc Thiểu Sâm từ biên cảnh chạy về, Hoàng đế tự mình đi ngoài thành nghênh đón, Tô Mạt cũng xen lẫn trong trong dân chúng quan sát.

Chỉ là đại quân hành động chậm, hắn và Nhạc Thiểu Sâm trở về trước.

Dân chúng trong thành sắp hàng hai bên hoan nghênh, vô cùng hưng phấn, hết sức nhiệt liệt.

Sắc mặt Hoàng Phủ Giác nhìn đích xác không phải rất tốt, ánh mắt có chút tối tăm, nụ cười có chút miễn cưỡng.

Từ trong cung dò thăm tới tin tức, Hoàng Phủ Giới tham gia xong triều hội cùng Hoàng đế chuẩn bị cho hắn tiếp phong yến sau, liền lập tức Tướng quân trên phù đóng, trả lại cho Hoàng đế.

Lại qua mấy ngày, nghe nói trong cung Hoàng Phủ Giới bị Thái hậu trách cứ, nói hắn giành công kiêu ngạo, bất tôn với Thái hậu, chỉ là Hoàng đế lại miễn xá hắn, vẫn còn vì hắn nói chuyện giải thích cho Thái hậu rất nhiều, khiến Thái hậu không nên vô cùng trách móc nặng nề.

Tô Mạt lại cảm thấy có chút kỳ hoặc, hơn nữa, tin tức nói Quân Liên Nhibọn họ cũng chú ý động tĩnh cung nội triều đình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.