Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Chương 15: Q.1 - Chương 15: Chỉnh Đỗ Di nương (7)




Đỗ di nương vội cười, Hỷ Thước cũng không thèm để ý đến bà ta, dẫn bọn họ hướng phía trong phòng bước vào.

Tô Mạt nhìn thấy hai người phu nhân trẻ trung khí chất nhã nhặn lịch sự, diện mạo ôn nhu, toàn thân vận y phục tơ lụa thượng đẳng sang trọng, chải búi tóc rất xinh đẹp, đeo trang sức vàng óng ánh.

Hai phu nhân đang cười.

Tô Mạt chỉ cảm thấy trước mắt sáng lên đánh giá so sánh hai vị phu nhân, một người vận y phục màu tím dịu dàng đoan trang, yểu điệu như cành liễu phất phơ trong gió, người còn lại một thân y phục màu hồng đào, quyễn rũ xinh tươi. Hai nàng đều giống như những mỹ nhân bước ra từ trong tranh, vô cùng tao nhã, mỹ lệ, phóng khoáng.

Tô Mạt chính là kẻ quá mức si mê cái đẹp, liền chảy nước miếng.

Năm đó nàng đã sưu tập trên hàng vạn bức tranh mỹ nhân, vẽ có, thêu có, điêu khắc có….tiếc là bây giờ …haizzz

Nhưng nơi này tất cả đều là người thật vô cùng sống động, càng tốt ! So sánh thì Đỗ di nương chính là lớp vỏ cây già cỗi.

Nàng bĩu môi.

Trong phòng rộng lớn bài trí vật dụng quý giá, đầy mà không hỗn tạp, cao quý sang trọng, mỗi thứ đều được bày biện đúng chỗ hợp lý. Ở giữa phòng được ngăn bởi một tấm bình phong được làm bằng gỗ tử đàn, chia căn phòng theo hai hướng Nam Bắc.

Phía Nam là một cái giường sưởi, phía dưới sắp bốn cái ghế dựa bằng gỗ hoa lê, phía trên có bọc vải trùm màu lục sắc hơi cũ. Bên phải giường sưởi ngồi ngay ngắn là một quý phu nhân ước chứng 20, dung mạo đoan trang, khí chất cao quý. Nàng để kiểu tóc mẫu đơn, trên tóc cài các thức trâm cài, ở giữa trang sức có một miếng vàng ròng tinh khiết như hồ suối yêu kiều, trên đó dùng đá quý khảm lên các loại chứng chim câu lớn nhỏ sặc sỡ, phú quý bức người.

Phu nhân nét mặt phú quý lạnh nhạt, mặt mày hiền hậu, đang nhắm mắt, trên miệng đọc lẩm nhẩm.

Trên tay nàng nắm chặt chuỗi tràng hạt, đang tụng kinh.

Tô Mạt lập tức cảnh giác ngay, ở cổ đại phu nhân trong danh môn thế gia, bề ngoài ăn chay niệm phật, hàng ngày giống như vị bồ tát sống, thực chất so với loại di nương nóng nảy động cái thì nhảy lên còn khó đối phó hơn nhiều.

Xem thử Lâm muội muội * sao có thể đấu lại Vương phu nhân?* ( cả hai đều là nhân vật trong Hồng Lâu mộng)

Hỷ Thước tiến lến phía trước ôn nhu bẩm báo: “Phu nhân, tứ tiểu thư bọn họ tới rồi. ”

Đỗ di nương lôi kéo Tô Mạt, ấn nàng ngã xuống đất, nhẹ trách mắng: “ Còn không mau khấu đầu bái kiến phu nhân .”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.