Nữ Lưu Manh Sống Lại Ngoài Ý Muốn

Chương 167: Q.3 - Chương 167: Chương 29: Yêu thích




Editor: Kinh thuế

Đây là sự thật, học sinh ban quý tộc có quyền chuyển ban, hơn nữa những người này cũng không phải học sinh bình thường, cho nên, ông cũng chỉ có thể mở nhắm một mắt mở một mắt.

“Vậy còn Dư Châu thì sao, em cho rằng, cô ta không nên ở đây, bởi vì, trước đó hồ sơ của cô ta đã bị cho thôi học.”

Hai mắt Kính Nguyệt Sâm híp lại, ánh sáng lạnh ẩn sâu nơi khóe mắt, chỉ có điều, lại được che giấu hoàn mỹ dưới hàng mi như cánh bướm.

Hiệu trưởng trầm mặc hồi lâu, ông đứng dậy, đi đến bên cạnh cửa sổ, kéo mạnh chiếc remd che ra, bên trong được chiếu sáng rực rỡ, ánh sáng bất ngờ không khỏi khiến Kính Nguyệt Sâm lấy tay che lại.

“Em Nguyệt Sâm, nguyên nhân chân chính của vụ việc kia, chỉ có hai người họ biết rõ, điều này, em có chắc không?” Hiệu trưởng quay đầu lại, trong mắt thể hiện rõ sự hiểu biết, có thể ngồi vững chức hiệu trưởng bao lâu nay, ông ít nhất cũng biết nhìn người.

Nhà Kính Nguyệt là đại tộc, nhưng nhà họ Dư cũng không thể xem thường, coi như mất đi nửa tài sản bọn họ vẫn là một thành viên trong ngũ đại gia tộc.

Môi Kính Nguyệt Sâm mím chặt lại, ánh mắt chớp động, “Em không hiểu ý của thầy lắm, sự việc kia, cô ta đã thừa nhận cho nên cô ta chính là hung thủ, em cho rằng, để một người nguy hiểm như vậy ở lại trường khó mà đảm bảo độ an toàn cho các học sinh khác được.”

Hiệu trưởng xoay người, nhìn ra bên ngoài nói: “Kính Nguyệt, cho dù bóng tối có lớn đến đâu, vẫn sẽ có ánh sáng theo sát phía sau.”

“Thực hư sự việc kia thế nào, cuối cùng có một ngày sẽ bị phơi bày thôi.” Hiệu trưởng nhắc nhở cậu ta, lại nói: “Hơn nữa, em nhớ nhầm rồi, cho đến tận giờ Dư Châu cũng chưa từng thừa nhận em ấy là người đẩy xuống, chỉ là không đứng ra phủ nhận hay giải thích gì thôi.” Ông cũng không đùa giỡn gì, cũng không phải đang đe dọa, sự thật dù che giấu nhưng lưới trời tuy thưa mà khó lọt. Chỉ mong đến lúc đó, sự việc không gây ra biến động quá lớn là được.

Bởi vì đây không còn là chuyện của hai hay ba người, mà là đấu tranh giữa hai địa gia tộc thậm chí ngũ đại gia tộc đã bị kéo vào hết rồi.

“Em đã hiểu.” Kính Nguyệt Sâm cúi đầu, bàn tay tóm hờ mép quần siết chặt lại.

Cậu xoay người đi ra bên ngoài, rầm, âm thanh đóng cửa vang lên, bên ngoài quá chói chang ánh sáng, sáng đến mức khiến cho cậu trong thời gian ngắn không cách nào tiếp nhận được.

Hai mắt nhắm lại, chậm rãi mở ra đi thẳng về phía trước, xoay người lại thấy được một đoàn người đang đi sau cậu, cậu ngừng lại, bọn họ cũng ngừng.

“Kính Nguyệt học trưởng, anh có muốn đến nhìn đồng phục thường dân không, nhìn rất tốt ạ.” Đan Tương Tư hơi cúi đầu chào, đề nghị nhìn Kính Nguyệt Sâm, Trình Vũ bên cạnh đau đầu nhanh chóng kéo tay áo cô lại, Đan Tương Tư nhưu bừng tỉnh trong giây lát, cười xấu hổ, cô vừa nói cái gì vậy chứ, Kính Nguyệt Sâm sao có thể quan tâm đến ban thường dân, đầu cô đúng là ngốc quá mà.

Những người khác nhìn Kính Nguyệt Sâm cười cười, cái cảm giác thân quen trước kia đã hoàn toàn biến mất.

Khóe môi Dư Dịch nhẹ nhàng trào phúng, đi lướt qua cậu ta, có điều khi đi qua khẽ ghé cạnh tai cậu ta nói với âm lượng chỉ hai người nghe được: “Sâm tử, lễ vật tôi tặng cậu có thích không?” Khi ngước mắt nhìn về phía phòng học quý tộc trống trơn, có nghĩ lại về chúng ta không. Cậu nói xong, nhanh chóng bước qua, quá khứ tội lỗi trước kia đã thay đổi rồi. Cho đến tận bây giờ, cậu vẫn luôn không thiếu nợ cậu ta, nhưng cậu ta lại nợ Dư gia rất nhiều, nhất là em gái cậu. Có lẽ, đã đến lúc hoàn trả rồi.

Kính Nguyệt Sâm đứng tại chỗ, tiếng bước chân phía sau nhỏ dần rồi biến mất hẳn.

Cậu mở mắt ra, màu lam bên trong đã tĩnh lại, cực kì phẳng lặng.

Cho đến khi nhìn thấy một bóng dáng gần đó lọt vào trong mắt cậu, cậu mới ngẩng đầu, thì ra còn có người không đi, cô vẫn luôn đứng nơi đó, đang tựa vào một gốc cây.

Cô ngồi thẳng dậy, chiếc váy ngắn lộ ra đôi chân thon dài, cộng với khuôn mặt mỹ lệ, chỉ có thể hình dung bằng hai từ: mỹ nhân, một người từng mập như vậy thì ra sáu khi gầy đi sẽ xinh đẹp như vậy. Kính Nguyệt Sâm nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Dư Châu, ánh mắt xoay chuyển, dường như nhớ ra một cái gì đó.

“Cậu yêu tôi?” Đây là một câu hỏi, mà Dư Châu cũng đã đi đến cạnh cậu, ngẩng đầu nhìn cậu. Đối với câu hỏi này, cô nửa cười nửa không nhìn cậu ta.

“Tôi yêu cậu?” Cô lặp lại, mà cô cũng nhìn thấu u quang lóe qua trong mắt cậu ta.

“Cậu nhầm rồi, vừa rồi tôi chỉ đang tự hỏi lại mà không phải khẳng định, bạn Kính Nguyệt quá tự tin vào bản thân rồi.” Dư Châu bình thản nhìn lại, sắc môi phấn nộn thanh xuân nhưng lời nói lại lạnh như băng. Kể cả, trước kia cô nhầm lẫn…thật nực cười, cái cảm giác đè nén khó chịu không ngừng trào dâng trong ngực cô.

“Cậu đã từng yêu tôi chưa?” Kính Nguyệt Sâm cũng không sửng sốt, hỏi lại.

Dư Châu nhìn cậu ta chăm chú, tầm mắt rơi vào hoa tai của cậu ta: “Đúng vậy, đã từng yêu mến qua.” Cô ngừng một chút, “vòng tai.” Ý của cô, cậu ta không hiểu.

Vòng tai của cậu, cậu vươn tay vuốt ve viên đá đó, đây là một trong những vật tượng trưng cho quyền lực cao nhất nhà Kính Nguyệt, ngân hà.

Cô ta yêu cái này sao?

Cậu không rõ.

Dư Châu đi lướt qua cậu ta, không muốn nói nhiều hơn nữa, đoán đi, không phải cậu luôn rất tự mãn mình thông minh sao, lần này cậu có đoán ra không? Lần này, tự tin lớn nhất của cậu sẽ khiến cậu ta nhận thất bại.

Ban đêm, mọi vật trở nên yên tĩnh, Kính Nguyệt Sâm để quyển sách trên tay xuống, bước ra ngoài, chỉ là khi cậu ta vừa bước ra, bên trong chợt lóe lên một bóng đen.

Trong chớp mắt nhanh chóng biến mất, giống như chưa từng xuất hiện cái gì.

Bên trong tầm hầm, người con trai ngồi trên giường nhe được âm thanh cực khẽ của tiếng bước chân, khóe môi cong lên, tháo mặt nạ của mình xuống.

Dư Châu bước nhanh tới, vẫn là một thân áo đen, nếu ở bên ngoài sẽ nhanh chóng hòa mình vào trong bóng đêm, ngay cả hệ thống bảo vệ tiên tiến nhất của nhà Kính Nguyệt cũng không phát hiện cô.

Đây cũng là nhờ thân thủ nhạy bén được rèn luyện lâu dài của cô. May mắn, cô cũng khá gầy, nếu còn là núi nhỏ di động như trước, chắc chắn sẽ bị phát hiện. Đừng nói là leo tường, ngay cả cánh cửa vào nhỏ kia cho dù cô mở được sợ rằng cũng không chen vào đây được.

Chương 30: Em xinh đẹp

Editor: Kinh thuế

Kính Nguyệt Liên đứng dậy đón cô, cô không đến đây mỗi ngày, Sâm là một người cực kỳ khôn khéo, một chút sơ sẩy cũng có khả năng bị phát hiện, cho nên cách vài ngày cô mới đến thăm được, cuộc sống của anh cũng nhờ những chuyến thăm bất ngờ này mới sặc sỡ hơn, không còn là những ngày dài vô tận không phân ngày đêm, từng hoạt động cứ lặp đi lặp lại máy móc, nửa năm tựa hồ đã thành thói quen.

Tới rồi, Kính Nguyệt Liên nhìn cô một thân màu đen cười nói, chỉ là đôi mắt anh lại có chút ảm đạm, ngày sáng đêm đen, màu đen này giống như sự châm chọc với anh.

Dư Châu hơi cắn môi, Liên như vậy khiến cho cô rất đau lòng, là người thừa kế bạc lệ, vị trí cao nhất kia vốn dĩ là của anh, nhưng bây giờ lại bị vùi trong bóng tối, sự tồn tại không ai hay, không ai biết tựa như một người không có trên đời. Mà những điều này đều do cô, nếu như anh không tặng cô cái vòng cổ kia, cũng không vì cứu cô mà nhường nhịn người kia, như vậy, anh sẽ không phải tự giam trong đây, sẽ đứng ở nơi có ánh sáng, mang trong mình quyền lực tối cao như cuộc sống của Kính Nguyệt Sâm bây giờ.

“Tiểu nha đầu, không cần thương hại anh, anh không đáng thương đến vậy đâu.” Kính Nguyệt Liên như biết được suy nghĩ của cô, ôm chặt cô trong vòng tay, thân hình bé nhỏ gầy gò này, chỉ một tay cũng ôm được cô. “Tiểu nha đầu, anh không thấy mình đáng thương đâu, cho dù không phải vì em, anh và Sâm cũng sẽ bước đến con đường này. Kì thật anh cảm thấy rất may mắn, may mà bạc lệ đã được tặng cho em.” Còn có, cậu đã cứu một mạng người, chỉ có điều, những điều này cậu chỉ tự nói với mình.

Tác dụng bảo tồn hồn phách cho chủ nhân của bạc lệ nếu bị người ngoài biết được, như vậy nhà Kính Nguyệt sẽ phải đối mặt với những tai nạn khủng khiếp.

Cho nên, bí mật này chỉ được truyền thừa cho chủ nhân nhà Kính Nguyệt biết, không ai khác biết được kể cả Sâm tử.

Dư Châu siết chặt nắm tay, nội tâm không ngừng giãy dụa, trong ngực cảm thấy thật ấm áp, không muốn rời khỏi vòng tay của anh chút nào, coi như hết đi, cô thở dài, vươn tay ôm chặt eo anh, được rồi, cô thừa nhận. Cô yeu anh, không phải người có khuôn mặt giống Kính Nguyệt Sâm, người cô yêu trước giờ vẫn luôn là anh. Người con trai từ mười năm trước cô vẫn luôn tâm niệm, chính là người đang ôm chặt cô trước mặt này.

Kính Nguyệt Liên tựa nhẹ lên đầu cô, cuối cùng tiểu nha đầu cũng thừa nhận tình cảm của mình, đây là người con gái anh yêu, cho dù là nhóc ăn mày mười năm trước hay bàn tử cũng được, cô vẫn là Dư Châu.

Là người con gái trời sinh ra dành cho anh.

“Liên, em đã đánh bại đám người Kính Nguyệt Sâm phái đến đó.” Dư Châu yên tâm tựa vào lồng ngực anh, chỉ có như vậy cô mới cảm thấy an tâm hoàn toàn, có một số việc cũng chỉ có anh hiểu rõ cô nhất. Không thể nói ra cũng không dám nói. Bởi vì bây giờ Liên vẫn bị Kính Nguyệt Sâm giam giữ, mặc cậu ta o ép. Cô không thể gây ra sai lầm nào, nhất định phải chờ đến thời cơ.

Cậu ta cần thời gian để tìm bạc lệ, đương nhiên cô cũng muốn nhanh chóng rửa sạch oan khuất lúc trước với mọi người trong trường, có điều cũng không dễ dàng gì, bởi lúc trước cô đã im lặng còn trốn đi, với người khác chính là sợ hãi mà chạy trốn, bây giờ muốn lật lại sự việc, sẽ có ai tin đây, anh trai, Dư gia, thậm chí bọn Đan Giật nữa nhưng còn những người khác thì sao.

Danh tiếng Thẩm Vũ Âm tốt hơn Dư Châu rất nhiều, hơn nữa bên trên còn có bàn tay Kính Nguyệt Sâm che chở cho, cô lại không có bằng chứng gì, mọi việc muốn gấp cũng không được.

“Còn nói nữa, em ngốc hả?” Kính Nguyệt Liên nhẹ nhàng vỗ đầu cô một cái, nha đầu đần này, tưởng người của Kính Nguyệt Sâm mà chỉ có bấy nhiêu thôi hả? Nếu không phải anh sớm có chuẩn bị, hiện giờ không biết cô đang ở đâu nữa.

Có điều những người cùng cô giao thủ kia, anh không đoán ra rốt cuộc là ai, dường như không có ác ý mà chỉ muốn thăm dò thực lực của cô, nếu không cũng không phái mấy kẻ như vậy, còn bị cô đánh cho thành nông nỗi đó.

“Liên, anh đang nghĩ cái gì vậy?” Dư Châu liếc nhìn anh, cũng chỉ có anh cô mới tha cho nhé, người khác đã bị cô quật ngã rồi, mà sức mạnh của anh cũng không tồi, có thể trên cơ của cô, cô mạnh anh càng mạnh hơn, hơn nữa sức mạnh cũng thuộc dạng quái vật như cô, anh là khắc tinh của cô.

Cho nên chỉ ở trước mặt anh, cô mới bày ra dáng vẻ như trẻ nhỏ. Trước mặt những người khác bây giờ cô không khác gì chị đại.

Hung dữ vô cùng lại thêm sức mạnh kinh khủng vốn có như quái vật.

“Nghĩ rằng người yêu anh đúng là rất đẹp.” Kính Nguyệt Liên thu hồi tâm tư, mỉm cười giống như trăm hoa đua nở, cực kì đẹp mắt, cùng là nụ cười nhưng lại rất khác Kính Nguyệt Sâm, đó là nụ cười cực kì ôn hòa, hào với hai mắt xanh lơ của anh lại càng thêm sạch sẽ, thánh khiết không nhiễm bụi bẩn.

Dư Châu hới cúi mặt: “Anh nghĩ em xinh đẹp!” Đây là trêu đùa cô hả, mặt cô đỏ bừng, tuy cô cũng cảm thấy khuôn mặt này khi gầy đi xinh hơn nhiều nhưng so với người con trai này thì còn thua xa, không thể phủ nhận, nhà Kính Nguyệt gen đúng là quá tốt rồi, bất kể phương diện nào cũng hơn xa người bình thường.

“Ha ha, em giận sao?” Kính Nguyệt Liên khom người xuống, hai mắt tràn ngập nhu tình, mặt cô càng ngày càng đỏ. Đại ca có thể cách xa một chút không, đây là đang muốn quyến rũ cô phạm tội hả?

“Tiểu nha đầu, anh lớn lên đẹp như vậy, con chúng ta sau này sẽ cực kì xinh đẹp em nên vui mới phải.” Anh cười càng thêm ôn nhu, bọn họ vẫn còn vị thành niên nghĩ chuyện này có phải sớm quá không, thật sự hơi vội vàng, nhưng cậu quả thật rất chờ mong.

Dư Châu trợn tròn mắt liếc anh một cái, cô có nói cô đồng ý sinh con với anh hả? Sinh ra chắc chắn là một hỗn thế ma vương.

Cô cứ bay theo dòng suy nghĩ về tương lai, mặt càng ngày càng đen, sao cô lại suy nghĩ lung tung vậy chứ. Người đàn ông chết tiệt này, còn như vậy nữa thì đừng trách cô bạo lực gia đình nhé.

“Được rồi, đừng tức giận nữa, lần sau anh sẽ không nói lung tung nữa.” Nhìn thấy sát khí dần dâng đầy mắt cô, Kính Nguyệt Liên mới nhẹ nhàng mơn trớn má cô, môi cũng rơi xuống trên trán, mà trong thoáng Dư Châu thất thần đó, sát khí cũng tiêu tán.

Người đàn ông đáng giận này lại đang chiếm tiện nghi của cô, nhưng cô lại không chút chán ghét, hơn nữa còn hơi thích nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.