Nữ Hoàng Thế Giới Hút Máu Thần Bí

Chương 4: Chương 4: Nữ hoàng trở lại và cuộc truy tìm bảo vật




Từ giờ mình sẽ gọi xen lẫn

Nó Nữ hoàng / Min

Hắn Ken

Cô Mun

Cậu Vin

_____giải phân cách với truyện_ *Chỗ của nó*

Trở về theo đường không gian sau 2 phút tuy ngắn nhưng nó đã rút gần hết sức lực của nó và cô. Vừa bước ra khỏi cửa không gian thì bao nhiêu con mắt nhìn về phía nó và cô.

- Wow xinh quá đi - nt1

- Không hổ danh là công chúa xinh đẹp hết chỗ trê - Nt2

- Cả người đi cùng công chúa cũng xinh-Nt3

.......

Nghe vậy Mun lên tiếng :

- Mấy người có thôi đi không trở về cũng không được yên.

Nghe thế mọi người im lặng chả ai nói gì nữa, không khí ngột ngạt lạ thường thật khó chịu. 2 người vừa đi ra ngoài thì có 1 chiếc xe có giới hạn đỗ ở trước mặt nó và cô. Chiếc xe vừa mở cửa thì 2 người nhanh chóng chui vào trong. Ở trong xe như là ở trong 1 ngôi nhà thu nhỏ có đầy đủ mọi thứ có 1 người tầm khoảng trung niên đang ngồi uống máu 1 cách tao nhã trên sô pha. Vừa thấy Mun, Min ông nở nụ cười tươi :

- Con gái cuối cùng các con cũng chịu về rồi hả???

Mun phồng má lên nói :

- Đâu có đâu mà hihi papa cứ nói quá.

Min lên tiếng :

- Con chào ba ạ.

Ông nở nụ cười gật đầu rồi quay sang Mun nói :

- Hoàng gia có việc gấp con mau tới đấy đi. Ta đến sau.

Mun không nói chỉ gật đầu rồi ra khỏi xe. Trong xe lúc này chỉ còn lại Min và ông Moon. Ông Moon đột nhiên đứng lên chào Min, rồi Min ngồi xuống ghế. Ông đã cho điều tra nội gián và lần này là bắt nội gián. Xe bất đầu chuyển bánh đến hoàng cung ông Moon mở cửa xe nhưng người bước ra không phải là Min mà là 1 người đeo mặt nạ ( chị Min của em đâu???). Tuy nói người đeo mặt nạ nhưng vẫn cảm thấy được vẻ đẹp như tiên nữ giáng trần của cô đó. Cô có 1 mái tóc bạch kim tuyệt đẹp nhìn kiều diễm mà không có 1 ai có, lành da trắng như tuyết môi, mắt đỏ như máu tươi nhìn vào mọi người như lạc vào thế giới khác 1 thế giới của sự lạnh lẽo u ám đến tột độ. Thân hình cân đối không thừa không thiếu. Nói chung nhìn cô có 1 khí chất lấn áp người tuyệt đối khiến người khác không rét mà run lạnh cả sống lưng nhưng cũng khiến người ta say đắm không thoát ra được. Khi cô bước vào khiến cả toà thị trính ( nơi họp nội bộ không phận sự miễn vào) không ai có thể rời mắt khỏi cô ai cũng ngạc nhiên và tò mò không biết cô là ai mà đẹp đến vậy. Có 1 người giọng chảnh choẹ kiêu ngạo tràn đầy sự đố kỵ ganh ghét lên tiếng( tui xin gọi người này là Mina) :

- Cô là ai?? Không phận sự biến đi đây không phải khách điếm mà cô đến hic.

Cô không nói gì chỉ cười khinh bỉ 1 cái rồi bước tiếp. Mina thấy vậy tức giận muốn đem máu của cô ra uống sạch nhưng mà vì ngại có hoàng tử Vin( người chống lưng do cô đã có 419 với Vin) nên cô không làm gì lớn chỉ hậm hực dẫm chân vài cái nói :

-Cô... Cô... Hoàng tử người xem cô ta kìa _ rồi chỉ vào cô gái xinh đẹp đó. Vin nghe vậy lên tiếng :

- Mina không làm loạn.

Cùng lúc đó bá tước đệ nhị Moon tức giận lên tiếng :

- Cẩu nô tài vô lễ giám chỉ tay vào mặt nữ hoàng mà còn giám nói nữ hoàng là điếm. Người đâu đem ả ra rút cạn máu cho ta.

Nghe đến đây ai cũng bàng hoàng vì người con gái đang ở trước mặt họ là nữ hoàng. Mọi người cung kính hành lễ. Nó không nói gì chỉ gật đầu rồi tiếp tục đi lên chỗ ghế tối cao mà chưa từng có 1 người nào dám bước tới vì chỗ đó chỉ có nữ hoàng mới lên được nếu có người dám lên thì 1 là bị điên 2 là muốn tự tử _ vì ai lên đó không chết cháy cũng bị chết rét chỗ đó rất lạ lúc nóng lúc lạnh. Khi nó đã an vị ở đó xong, Mina thấy vậy run cầm cập :

- Nô tài có mắt như mù không nhìn thấy thái sơn, xin nữ hoàng tha tội.

Nó nhìn Mina lạnh lùng khiến cô ta rét càng rét hơn. Nó lạnh giọng nói :

- Ta không rảnh mà xử lí, người của ai người đấy quản. Bây giờ thì vào thẳng vấn đề trọng điểm của cuộc họp.

Nó vẫn cái giọng lạnh lùng đó nhưng có kèm theo sự tức giận nó quát lên :

- Chuyện là như thế nào, các ngươi làm ăn tắc trách thế hả bảo vật thượng cổ mà cũng bị hắc tộc cướp, đáng bị tội gì???

Ông Moon rụt rè nói :

- Dạ thưa lần này trong hoàng tộc có nội gián nên mới có chuyện đó xảy ra. Thần xin cam đoan không có lần thứ hai ạ.

Min căm phẫn nói :

- Còn lần hai sau thế ta nuôi các ngươi để làm gì làm cảnh hả???

Mọi người đồng thanh:

- Chúng thần không giám.

Bên cạnh nó là hoàng đế thấy thế Ken_ hoàng đế_ lên tiếng :

- Nữ hoàng bớt giận giờ ngươi có giận cũng không thể giải quyết được gì. Bây giờ quan trọng nhất là tìm cách giải quyết triệt để chuyện này.

Mọi người thấy hắn nói đúng liền ùa theo:

- Hoàng đế nói chí phải mong nữ hoàng bớt giận và soi xét kĩ càng để đưa ra quyết định đúng đắn giải quyết vấn đề nan giải này.

Nó nghe vậy liền nhếch mép cười khiến cho mọi người ngạc nhiên mà điều khiến họ ngạc nhiên hơn cả là câu nói của nó. Nó nói :

- Không cần phải bận tâm về nó nữa vì bảo vật ta đã lấy về rồi.

Có người thắc mắc hỏi :

- Người đã lấy về rồi sao từ lúc nào ạ???

Nó lạnh giọng nói :

- Ta vừa mới lấy về xong chúng ta có nội gián trong hắc tộc nên dễ dàng lấy được.

Có người lại hỏi :

- Ở hắc tộc có nội gián ư. Nữ hoàng người thật giỏi.

Đột nhiên Mina lên tiếng :

- Ngươi nói láo chuyện này chỉ có ta và..... _ Mina đột nhiên không nói gì nữa vì cảm thấy có gì đó sai sai. Mina nhìn sang nó bất chợt thấy nó cười thì Mina đã biết mình bị lừa. Nó vừa cười khinh bỉ vừa nói :

- Cuối cùng cô cũng chịu xập bẫy rồi sao Mina backmoon công chúa hắc tộc.

Mina thấy phân thận của mình bị bại lộ cũng được còn đóng kịch nữa liền lên giọng chảnh choẹ nói :

- Ngươi đã biết rồi sao. Hóa ra ngươi nói lấy lại bảo vật chỉ là giả để lừa ta ra thôi. Haha vậy thì hắc tộc bọn ta vẫn có thể chiếm lại được thế giới hút máu này... Phụt.. Ựa_ Mina bị 1 chưởng của Vin phun máu ra nhìn Vin bây giờ rất tức giận vì người mình coi là bạn lại giám phản bội mình. Mina lập tức bị ngất đi, rồi nó cho người hất nước làm Mina tỉnh dậy. Khi Mina tỉnh dậy nó tiến về phía ả. Ả bất giác lết về phía sau sợ run cầm cập lòng thì rối loạn nhưng rất nhanh chóng Mina đã lấy lại bình tĩnh mở mồm nói :

- Cô định làm gì??? Không được lại đây không đừng trách tôi không khách khí.

Nó mặc kệ những gì Mina nói rồi tiến lại gần Mina nhấc cằm ả lên rồi lạnh lùng lên tiếng :

- Cô thì làm được gì ta haha hoang đường nhắc Cho cô nhớ tuy bảo vật ở trong tay các người nhưng ta vẫn có thể lấy lại được nghe rõ chưa. Hahaa

Mọi người vô cùng ngạc nhiên vì câu nói của nó có người hỏi :

- Thưa nữ hoàng bảo vật có thể lấy về được ạ???

Nó lạnh lùng nói :

- Đương nhiên là có thể rồi vì nó được tạo nên từ linh khí của trời đất lại ở hoàng cung này nên nó vô cùng trong sáng, việc lần này ta nên cảm ơn hắc tộc mới đúng vì họ lấy đi bảo vật về chỗ họ nên theo lí mà nói giờ bảo vật đã trở thành đen tối. 2 thứ trái ngược kết hợp sẽ trở thành 1 thứ vô cùng hoàn hảo.

Bá tước Moon tiếp lời :

- Dạo này ta vô cùng lo lắng không biết làm thế nào để chuyển bảo vật vào hắc tộc thế mà đã có người giúp ta làm việc đó rồi.

Mina nghe vậy liền tức giận sôi máu nói :

- Hóa ra các ngươi coi ta là nước cờ để đem bảo vật vào hắc tộc. Đã thế ta liều chết với các ngươi.

Nói rồi mặt Mina trở lên trắng bệch, tóc đỏ ngòm, mắt chuyển sang màu trắng 2 chiếc răng nanh nhọn hoắt mọc ra. Sau rồi ả chạy đến bên nữ hoàng cắn phập 1 cái khiến mọi người không kịp trở tay. Họ đồng thanh hét :

- Nữ hoàng.

Còn nó thì vẫn đứng yên bất động. Nó chỉ nhếch mép cười đột nhiên Mina ngã xuống mặt không còn rọt máu nào rồi từ từ tan biến cả xương cũng không còn. Thấy cảnh tượng vậy khiến mọi người vừa thở phào nhẹ nhõm nhưng vừa sợ hãi nhìn nó. Nó thản nhiên trước những cặp mắt rò xét đang nhìn nó. Nó nói :

- Máu ta là máu kịch độc không ai uống được chỉ cần chạm đã chết ả thật to gan nhưng mà máu ả cũng tạm được chỉ là sức mạnh yếu quá có mỗi cấp độ 220 thôi. Nhưng không sao đằng nào sức mạnh này cũng đã trở thành của ta giờ ta sẽ tu luyện cho nó cao hơn. Hahaaa

Mọi người nhìn nó ngập tràn sự sợ hãi một người run rẩy nói :

- Nữ hoàng vậy bảo vật bao giờ lấy lại

Nó nghe vậy liền trở lại lạnh lùng như ban đầu. Nó nói :

- Bây giờ lấy.

Mọi người nghe vậy cứ bàn tán không ngừng. Có người nói nó nói điêu có người lại nói không thể tin được. Nó mặc kệ họ nói tiếp :

- Quyền trượng mau về đây ta đã trở lại rồi.

Vừa rứt lời từ dưng thấy 1 cây quyền trượng lao ra chui vào tay nó đang giơ lên cao. Khi mọi người nhìn kĩ thì thấy đó chính là cây bảo vật bị đánh cắp nhưng giờ đây nó như biến thành một thứ khác vừa đẹp vừa lộng lẫy nhưng xung quanh lại có sức mạnh đáng sợ có thể nói mạnh hơn cả sức mạnh của bá tước Moon nhưng không bằng sức mạnh của hoàng đế. Đột nhiên từ bên ngoài có người báo đội quân hắc tộc tầm 1000 người đang ở bên ngoài đòi lại đồ đã chạy lạc sang đây. Nó nghe vậy nhếch mép cười nguy hiểm khiến người khác lạnh cả sống lưng. Nó bước ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của hoàng tộc, tới gần chỗ hắc tộc nói :

- Tốt, giám lấy đồ của ta mà giờ lại còn giám đòi lại xem hôm nay các ngươi có thể rời khỏi không.

Bọn hắc tộc cười to 1 trong số bọn đứng đầu nói :

- Ai bảo đấy là đồ của ngươi chứ mơ tưởng hão huyền. Đồ vào tay ta là của ta không phải là của ngươi. Ngươi là cái thá gì cái đồ vắt mũi chưa sạch mà dám láo ở đây hả. Ngu ngốc xem hôm nay lão quỷ ta không hút hết máu của ngươi thì ta không phải là bá tước hắc tộc.

Nó không nói gì chỉ cười khinh bỉ ông ta khiến ông ta tức điên. Ông ta nói :

- Ngươi dám coi thường ta được ta cho ngươi chết không toàn thây. Bọn bay lên....

Nói xong tất cả mọi người hắc tộc đều tiến lên đánh nó.

___( xin tua nhanh)___________

1 lúc sau tất cả đội quân tiểu tốt của hắc tộc đều biến mất không còn dấu vết. Xung quanh chỉ còn lại bá tước hắc tộc, người hoàng tộc và nó. Ông bá tước hắc tộc sợ tái mặt lùi lại mấy bước run run mở miệng :

- Rốt cuộc thì... ngươi là ai mà... lại có sức mạnh... đáng sợ như vậy....

Nó không nói chỉ cười mỉa mai. 1 người trong hoàng tộc lên tiếng:

- Đây chính là nữ hoàng trong truyền thuyết thì làm sao mà không mạnh cho được. Ngươi phải cảm thấy may mắn vì được chết trong tay nữ hoàng nghe chưa.

Ông ta nghe vậy liền tự nhiên cười to, cười cho sự ngu xuẩn của của mình. Ông ta nói :

- Đúng, ta phải cảm thấy may mắn, ta thua cam tâm tình nguyện vì người đó là nữ hoàng người có phép thuật cao nhất thế giới hút máu này. Haha.... Phụt...

Ông ta từ từ ngã xuống rồi tiêu biến mất. Nó cũng vậy sau khi ông ta chết thì biến mất không 1 dấu vết.

Sau khi ông ta chết thì mọi người vô cùng ngạc nhiên vì không biết nó đi đâu mất nhưng rồi họ cũng giải tán người nào về nơi người đó. Chỉ còn Ken hắn cười và cảm thấy nó vô cùng thú vị hắn tự hứa với mình nhất định tôi sẽ hạ gục em

___________ giải thích___

*Hắc tộc* là bộ tộc hiếu chiến hồi xưa thuộc binh đoàn hoàng gia nhưng vì tranh chấp quyền lực đã tách ra đối đầu với hoàng gia.

Còn hoàng đế trong thế giới hút máu có nhiệm vụ là phải hạ gục nữ hoàng để lấy nàng làm vợ đây là quy luật tự nhiên nhưng chỉ có hoàng đế biết.

___________hết chương 3____

Sao Xiêm cứ thấy nó nhàm chán kiểu gì ý mong mọi người góp ý nhoa cho Xiêm sửa chứ cứ như thế này Xiêm sợ mình sẽ không viết được nữa vì thấy nó nhàm quá đi mất. Xin mọi người đừng hiểu nhầm là Xiêm làm thế để lấy lòng mọi người lời này là thật lòng. Xiêm muốn tác phẩm của mình được chau truốt hơn nên mọi người cứ ném đá thẳng thừng Xiêm đang có ý định xây nhà nhưng đang thiếu gạch mong mọi người ủng hộ. Thanks you mọi người đã đọc * cúi đầu *

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.