Nữ Hoàng Queen

Chương 8: Chương 8: RẮC RỐI NẢY SINH




Na Na cho nó ngồi gần hắn làm cho bọn con gái trong lớp tức nổ đom đóm vì nó là hotboy no1 mà ( anh nó no2 , C.Phong , Long no3 ) họ đẹp hơn nó ( ý đang nói nó lúc cải trang ) mà còn chưa được ngồi vị trí đó thì nó lấy tư cách gì ngồi vào đó chứ , tức thì tức nhưng vẫn ko làm được gì nó bởi đang trong giờ học mà . Thời gian trôi thật chậm , hai tiết đầu là môn toán của bà chằng tinh đây là biệt danh lớp nó đặt cho bả. Nhưng nó ko hề sợ bả mà nằm gục xuống bàn ngủ ngon lành , hắn ở bên cạnh quan sát nó hắn nghĩ thường thì bọn nhà nghèo vào trường này đều là bọn mọt sách , suốt ngày chỉ biết học vs học , vậy sao cô ta lại chẳng thấy ưa học gì vậy nhỉ , mà cô ta thì liên quan gì đến mình mà mình quan tâm , thôi đi hắn suy nghĩ rồi lắc đầu cũng quay đi nghịch điện thoại . Reng...reng...reng , cuối cùng thì hai tiết học nhàm chán đối vs hs lớp nó trôi qua . Nó vẫn đang còn ngủ thì có ai đó đang đập vào bả vai mình thì tỉnh dậy, ngước mặt lên hóa ra là Như . Như nhìn nó cười rồi sực nhớ phải giả bộ ko quen nó nên nói lời làm quen vs bạn mới là nó :

--Chào bạn mình làm quen được chứ__nó thấy vậy cũng hiểu như đang diễn màn kịch này vs nó , nên nó cũng đáp lại nhưng cộc lốc :

--Tùy__sau lời nói của nó là lời xì xào của bọn hs

--Xí...đã xấu xí rồi lại còn bày đặt tự xao__hs1

--Đã thế chị Như mở lời làmquen rồi mà còn chảnh__hs2

....bla....bla...bla....rất rất nhiều lời nói khác nữa nhưng nó ko thèm để ý .Như đã quá quen vs n~ lời nói cộc lốc ko có chủ ngữ như thế này của nó nên ko sao . Như lại tiếp lời :

--Chào bạn mình tên Như rất vui được làm quen bạn__Như vừa nói vừa xòe bàn tay ra bắt tay vs nó nhưng ko được nó đáp lại nên chưng hửng hạ tay xuống , cất tiếng nói giới thiệu tiếp n~ người trong nhóm . Nghe Như nói nó cũng ko đáp lại 1 lời , đứng dậy định đi xuống căn tin nhưng đã bị ai đó nắm tay giữ lại . Nhìn lại hóa ra là hắn , nó cất tiêng nói lạnh băng làm cho n~ người có mặt giật mình hỏi:

--Chuyện gì__ko thấy hắn đáp nên ní nhìn xuống chỗ hắn nắm tay nó rồi lại nhìn hắn nói --ko có gì thì thả tay ra__lúc này hắn mới kịp phản ứng , vội thả tay nó ranói:

--Cô có bị sao ko , được chúng tôi nói chuyện cùng là may mắn của cô vậy mà cô cứ im lặng thế àk . nghe hắn nói thế nó chỉ nhếch mép cười nhưng nhanh chóng trở lại khuôn mặt bình thường ko kịp cho ai nhìn thấy nụ cười đó rồi nói:

--Tôi cần các người...__nó kéo dài giọng ra --nói chuyện vs tôi sao ?!! . Nó nói vậy cũng làm cho hắn im bặt vì nó nói đúng đấy là bọn hắn bắt chuyện trước chứ ko phải nó . Thấy bọn hắn im lặng nó cũng bỏ đi ra sau trường để quan sát xem địa hình như thế nào mà bon giết cha nuôi cũng như là bọn buôn bán ma túy hàng đầu quốc gia lựa chọn nơi đây là nơi ẩn nấp . Có lẽ bọn chúng mượn danh đây là trường do công ty nó xây dựng nên sẽ ko bị cảnh sát kiểm tra , quan sát một cách kĩ lưỡng xong nó cũng đi xuống căn tin để ăn cái gì đó vì nó chưa ăn sáng mà . Còn bọn hắn sau khi nó bỏ đi thì cũng xuống căn tin luôn .

-------------------Tại căn tin---------------------

Khi bọn hắn xuống căn tin đã gây náo loạn nơi đây . Bọn hs thì cứ la hét n~ câu nói quen thuộc , nhưng lần này bọn hắn thấy thật điếc tai vì đang còn tức chuyện lúc nãy trên lớp , liền hét lên làm cho bọn họ im bặt :

--CÁC NGƯỜI IM HẾT ĐI__rồi bọn hắn đi đến cái góc đặt cái bàn quen thuộc của mình rồi ngồi xuống , cái bàn này chỉ có nhóm bọn hắn mới được ngồi ai đụng vào đó sẽ bị họ sử lý . Lúc trước có hs đã biết bàn này của bọn hắn mà vẫn bạo gan ngồi vào thế là bị bọn hắn cho ăn đòn nằm viện mất 3 tuần . Bọn hắn ngồi 1 lát đã thấy có 1 hs nam đem ra 1 đống đồ ăn đúng sở thích từng người , có lẽ chuyện này đã quá quen vs cậu ta nên cậu ta nhớ , bọn hắn ngồi ăn một cách tự nhiên còn cậu hs kia đã đi khỏi đó (căn tin tự phục vụ) Bọn hắn ngồi ăn ngon lànhchẳng thèm để ý đến những ánh mắt hâm mộ xung quanh . Ngồi ăn được một ít thì Đan lên tiếng :

--Phong anh cần gì phải quan tâm đến cô ta ( trong nhóm Hân vs Đan xưng em), cô ta thật kiêu ngạo__nghe Đan nói C.Phong vs Hân tức thầm trong lòng trời giám nói Băng Băng như thế ko thử xem lại mình đi , mình thì kiêu ngạo ngất trời mà nói người khác . Còn Hắn thì ko nói gì chỉ suy nghĩ gì đó . Không gian lại yên tĩnh bọn hắn ăn xong thì lên lớp ngồi tán gẫu . Còn nó thì sao ?!! Khi nó đến căn tin thì bọn hắn đã lên lớp lâu rồi ( vì diện tích trường rộng nên đi lâu ) . Nó lại lấy cho mình cốc campuchino nóng , quay lại định kiếm góc nào đó ngồi thì có con nhỏ nào đó vô tình đụng vào nó làm cả cốc campuchino đổ hết lên tay nó và bắn qua một ít áo cô ta . Bị đổ lên người làm cho da nó bắt đầu tấy đỏ , nó định quay đi vô nhà vệ sinh để ngâm tay vào nước lạnh cho đỡ rát thì bị con nhỏ đó kéo lại , con nhỏ cất tiếng nói :

--Xin lỗi xin lỗi , tớ ko cố ý đâu , tớ chỉ vô tình đụng trúng thôi__nó ko muốn nói gì định cho qua và bỏ đi vậy mà cô ta còn muốn gây sự , nên nó cũng tiếp lời :

--Không biết là cô vô tình hay cố tình__khuôn mặt nó ko biểu cảm nói , cô ta thấy nó nói vậy cũng ko giả vờ nữa nói :

--Mày đã biết vậy thì tao nói luôn một thể , mày hãy tránh xa nhóm anh Phong ra .

--Phong ? Phong nào tôi có quen sao?__nó hỏi

--Mày còn giả vờ nữa là nhóm mà mày ngồi cùng bàn ấy , thủ lĩnh là người tóc đỏ anh ấy tên là Hàn Lãnh Phong là thiếu gia tập đoàn Chim Ưng....__rồi cô ta giới thiệu từng người trong nhóm rồi nhắc tới việc Hân và Đan là em của Khánh ,Thì ra đấy là con riêng của ông ta , haha... nó nghĩ rồi cười thầm trong bụng , nó đang suy nghĩ thì cô ta lại lên tiếng

-- và mày hãy tránh xa họ ra ,mày đã nghe rõ chưa .

--Việc gì tôi phải tới gần bọn họ , là bọn họ cứ sáp lại gần làm quen tôi đấy chứ__nó nói làm cô ta sôi máu lên tức giận nói lắp :

--Mày...mày...__cô ta ko biết nói gì nữa định giơ tay tát nó nhưng đã bị nó nắm lại ,nó nói :

--Đừng bao giờ đụng vào mặt tôi nếu ko cô sẽ phải ...CHẾT __giọng nó lạnh băng và nhấn mạnh từ cuối làm cho cô ta sợ run lẩy bẩy , nó hất tay cô ta rồi bỏ đi . Cô ta tuy như vậy nhưng vẫn nói vs theo :

--Tao sẽ ko tha cho mày đâu .Trên lớp nó bây giờ những đứa trong lớp đang bàn tán chuyện lúc nãy . Bọn hắn nghe được gọi một hs tới hỏi rõ , hs đó liền trả lời :

--Àk...lúc nãy cô ta đụng vào chị Lam Đình nên ..bla..__hs đó kể lại từ đầu đến cuối cho bọn hắn nghe . Nghe xong , Đan là người lên tiếng trước:

--Cho cô ta chết , để từ nay về sau xem cô ta làm gì để tránh khỏi n~ tai họa đó .

Những người còn lại thì im lặng , còn Như và C.Phong nghĩ cô ta chết chắc rồi , chọc ai ko chọc lại chọc phải nó , Hắn thì nghĩ ko biết tay cô ta có sao ko nhỉ ,mà cô ta bị sao thì liên quan gì đến mình , mình mới gặp cô ta được một ngày mà , thôi đi mày đang nghĩ gì vậy Phong hắn lắc đầu liên tục làm cho bọn bạn tưởng hắn bị gì hỏi :

--Mày bị gì àk Phong?!!__hắn nghe vậy thì ngớ người quên mất lúc này vẫn có bạn xung quanh , hồi lâu sau hắn đáp :

--Ko có việc gì đâu .

Cả lớp đang bàn tán chuyện của nó thì nó vào lớp , nghe được những lời nói thông cảm có , chế nhạo có và những ánh mắt soi mói có . Nhưng nó ko hề quan tâm đi thẳng tới cái sọt rác ở góc lớp cởi cái ao gilê bị bẩn vứt vào rồi quay lại chỗ ngồi lấy cặp bỏ về ( lúc nãy nó ko đi WC nữa mà đi thẳng lên lớp luôn ) . Cả lớp thấy hành động của nó ai cũng tròn xoe mắt nhìn , ko biết nói gì hơn . Khi nó bỏ về bọn hắn cũng ra về đi chơi luôn , riêng Như và C.Phong đánh lẻ đi riêng để tìm nó nói chuyện .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.