Nữ Hoàng Queen

Chương 25: Chương 25




Khi thấy nó ra khỏi căn tin , Như quay sang nhìn Đan nói :

--Chúng tớ ko thể giúp được cậu rồi , cầu đã sai lầm khi xúc phạm mẹ bạn ấy__Như dứt lời thì cũng cùng C.Phong đi theo hướng mà nó đi .

--Ấy ấy ... đợi tôi đi vs__Zun nói vs theo bỏ lại bọn hắn đằng sau rồi chạy theo hai người kia . Còn những người ở lại ngồi như trời chồng . Nó ra khỏi căn tin thì đứng đợi Như & C.Phong ở sân trường còn Zin thì đi lấy xe mô tô của mình . Trong khi đợi 2 người kia thì Zin cũng đã lấy xe ra rồi , ai nhìn vào chiếc xe này thì cũng ước mình có 1 chiếc như vậy . Chiếc xe của Zin rất phong cách & sáng tạo , loại này chỉ có 2 chiếc trên đời và ko có trên thị trường (bịa à nha) . Chiếc xe của Zin là màu đỏ đen , chiếc còn lại màu trắng viền đen (các bạn đoán chiếc còn lại là của ai) . Lái xe lại chỗ nó dừng lại Zin liền lên tiếng :

--Chiếc xe này bà chị thiết kế chạy tốt thật , cảm ơn đãtặng em chiếc xe này nha__Zin vừa nói vừa nháy mắt vs nó làm cho mấy nữ sinh (ns) đi ngang qua chỗ bọn họ đứng cứ tưởng cậu nháy mắt vs mình mà ngườithì đỏ mặt người thì cháy máu cam...rất nhiều người bị say nắng vs cái nháy mắt ấy (đồ hám trai) .

--Chiếc này còn một cái giống đó là của chị chứ ko phải riêng em có đâu , mà em cũng thôi làm trò đó đi bọn ns trong trường sẽ chết hết vì em đó__nó nói khi nhìn những ns như vậy .

--Hừ .... chị lại chọc em nữa rồi , mà thôi ko nói chuyện này nữa sao mà mấy người kia ra lâu vậy__Zin nói , nó ngoảnh mặt lại nhìn thì thấy Như & C.Phong ra rồi mà khoan đằng sau còn có Zun đang chạy hì hà hì hục nữa chứ , nó chỉ biết lắc đầu vs cậu em này .

--Trời mới nhắc tào tháo tào tháo đã xuất hiện , mai mốt mấy người này chết chắc linh lăm đây__Zin vừa dứt lời thì ba người kia cũng lại gần nó và chỗ cậu đứng rồi nên cũng nghe loáng thoáng câu nói của Zin .

--Cái gì mà chết vs chóc ở đây zậy , hay là rủa tụi tui chết sớm đấy__Như nói .

--Trời tai gì thính__Zin lẩm bẩm trong miệng .

--Cậu lẩm bẩm cái gì zậy thưa cậu Zin yêu quý của tôi __C.Phong lại gần đưa tay ôm vai Zin theo cách của bọn con trai khoác vai bạn bè hỏi .

--Ờ...ờ...ko có gì đâu chỉ là....à mà sao mọi người ra lâu vậy__Zin trả lời ấp úng lúc sau thì đánh trống lảng sang chuyện khác .

--À việc đó thì tụi tớ có chút việc ấy mà nên ra lâu__C.Phong đưa tay gác vai Zin gãi đầu tỏ vẻ lúng túng như làm việc gì sai , cậu lại lên tiếng chữa sự lúng túng đó --mà cậu tưởng bọn này ngu hay sao mà đánh trống lảng sang chuyện khác vậy ko muốn nói thì nói thẳng ra ai ép đâu mà sợ .

--Ờ thì thôi ko nói nữa...mà cậu kia là ai mà đi theo hai người vậy__Zin nói lúc này cậu mới để ý đến sự hiện diện của Zun ở đây .

--À chưa giới thiệu hai người vs nhau , đây là em họ của chị cứ gọi cậu ấy là Zin __Nó nói đưa tay hướng về phía Zin nói rồi quay sang giới thiệu Zun cho Zin --Còn đây là em trai chị là con ruột của cha nuôi , em biết ông ấy rồi đấy .

--À thì ra là vậy thảo nào có thể cho cậu ấy đi theo , mà cậu ta thua em 1t nên phải gọi em = anh__Zin gật gù nói còn Zun thì chỉ biết gật đầu đồng ý , hai người này thật hợp vs nhau lớn chừng này rồi mà tính khi như con nít (lúc trong công việc sẽ khác mà) . Bọn nó nói chuyện lâu đến nỗi vào lớp mà ko biết cũng quên béng luôn việc đi ăn . Bọn hắn ra khỏi căn tin thì gặp bọn nó vẫn đứng buôn chuyện , thì tiến lại gần hỏi :

--Mọi người chưa đi sao __Hân hỏi , lúc này nhóm nó mới để ý sân trường đã ko còn bóng ngươi (vào lớp rồi mà) mà bọn hắn đã đứng đây từ bao giờ ko biết bọn hắn có nghe những gì nó nói ko nữa

--Mọi người đưng đây từ bao giờ vậy__Như hỏi

--Mới ra thôi , nói chuyện gì mà tụi tôi ko thể nghe sao__Long nói , cậu tức , bởi vì từ khi có sự xuất hiện củanó thì cậu và Như ko còn thời gian nói chuyện hay hẹn hò riêng tư , suốt ngày cậu chỉ nghe Như nhắc đếmcái tên Kim Ni ...Kim Ni vs Kim Ni thôi à .

--À làm gì có chuyện gì mà em ko nói vs anh đâu__Như nhìn Long nói .

--Thiệt ko đấy__Long đáp lại nhưng vẫn còn vẻ nghi ngờ ( chú ý : ai cũng biết mối quan hệ của từng người trong nhóm nha kể cả Zun vì cậu đã tìm hiểu rồi mà )

--Thật , mà mọi người ko vào lớp để học sao??!__Như hỏi

--Mọi người có thể cúp học để ra ngoài ăn thì bọn này cũng có thể mà , đúng ko mọi người__Nam nói

--Đúng đó hay để cho bọn này đi chung vs mọi người cho vui nha__Hân nhìn bọn nó nói

--À..chuyện này...chuyện này...__C.Phong nói ấp úng nhìn về phía nó vì sợ nó ko đồng ý đi vs họ trong khi có con riêng của ông Dương

--Kim Ni cho tụi tớ đi chung nha__Hân thấy C.Phong vừa nói ấp úng vừa nhìn về phía nó thì hiểu ngay cần phải có sự đồng ý của nó mới có thể đi chung .

--Tôi ko...__nó chưa kịp dứt lời thì .....Once so long ago, my heart was crushed and turned to stone . Now a cold façade, protects and shields. Their words echo Here comes theIce Queen, no heart and no emotions so it seems .But they don't really know how I can be Don't judge me based on what you see. Thelonely Ice Queen, no one is ever good enough it seems I'm just a little shy, misunderstood .You think that you can melt my heart ? Then break the ice . Snow fell all around onto the ground, they put me down. Trapped beneath the ice, nosign of fire but still they cry .

Sau khi Cách đây không lâu,trái tim tôi đã bị nghiền nát và biến thành đá. Bây giờ mộtmặt tiền lạnh, bảo vệ và lá chắn. Lời nói của họ vang vọng Ở đây có nữ hoàng băng giá, không có trái tim và không có cảm xúc như vậy có vẻ như.Nhưng họ không thực sự biết làm thế nào tôi có thể Đừng đánh giá tôi dựa trên những gì bạn nhìn thấy. Nữ hoàng băng giá cô đơn, không có ai bao giờ đủ tốt có vẻ như tôi chỉ là một chút nhút nhát, hiểu lầm rằng bạn có thể làm tan chảy trái tim tôi? Sau đó, phá vỡ lớp băng. Tuyết rơi khắp trên mặt đất, họ đưa tôi xuống. Bị mắc kẹt dưới lớp băng, không có dấu hiệu của lửa nhưng họ vẫn khóc Chuông điện thoại nó lại reo lên lần nữa , nhìn vào màn hình thì ko hiện tên người gọi chỉ thấy mày nó nhăn lại rồi bắt máy , mọi người thì chú ý vào nó .

--Chuyện gì vậy ko phải bảo tối sao mà còn gọi nữa__nó nói vào điện thoại

Dạ đúng là vậy nhưng có việc gấp nên mới cần gặp chị vào giờ này ạ__người đầu dây bên kia kính cẩn nói (lời trong bọn người đứng xung quanh nó ko thể nghe thấy nha)

--Được rồi , địa chỉ __nó nói giọng lạnh ngắt .

Dạ tại bar angel , phong vip 201 ạ

--Được rồi tôi đến ngay__ nó nói rồi cúp máu luôn .Quay sang bọn hắn thấy bọn hắn để ý mình thì nó nói :

--Mọi người cứ việc đi chung__nó nói , mọi người cười cứ nghĩ là nó có thể chấp nhận nhóm bọn hắn rồi , nhưng câu nói tiếp theo của nó đã làm nụ cười trên môi mọi người tắt ngấm

--Tôi có việc đi trước__nó nói rồi quay sang nhìn C.Phong nói --Đi thôi__Câu nói của nó làm cho C.Phong ngơ ngác ko hiểu chuyện gì hỏi :

--Ơ đi đâu mà sao phải là tớ đi vs cậu __nó ko đáp lời cậu mà chỉ xòe ba ngón tay lên cho cậu nhìn , đó là một kí hiệu chỉ cậu và nó hiểu .

--À được đi liền__C.Phong nhìn kí hiệu đó thì đáp liền rồi quay sang bọn hắn nói --mọi người đi chơi đi nha tôi có việc phải đi , à mà khoan Kim Ni xe đâu mà đi bây giờ tớ hôm nay ko đi xe

--Có đấy , cho mượn xe đi cậu em__nó nhìn Zin xòe bàn tay ra nói

--Hơ hơ...sao mượn xe em chứ mượn người khác đi__Zin nói như mếu .

--Bây giờ có cho mượn ko thì bảo__nó nói giọng lạnh

--Cho thì cho nhưng đừng làm xước nó ko thôi bắt đền đó__Vừa nói vừa đưa chìa khóa xe cho nó mà ko biết ngày mai chiếc xe có còn nguyên vẹn ko nữa

--Ok thôi , có gì tôi đền cậu 10 chiếc là được chứ gì__vừa nói vừa vứt chìa khóa cho C.Phong để cậu lái xe

--Có tiền đâu mà bày đặt , một chiếc này có bán nhà cô cũng chưa chắc mua lại được đâu __Đan nãy giờ im lặng giờ mới lên tiếng cười khinh bỉ nó nói

--Để xem bán nhà tôi sẽ mua được mấy chiếc , còn biệt thự của cô chậc chậc chắc se mua được nửa chiếc đây__nó nói theo vẻ thông cảm vs người khác và nhấn mạnh những từ trong dấu ngoặc kép .

--Cô...cô....__Đan tức quá ko biết nói sao quay qua Khánh nói --anh hai à nhầmanh Khánh anh xem cô ta mất dạy vs em kìa .

--Kim Ni cậu nói vậy cũng quá đáng rồi đấy __Khánh nghe Đan nói vậy cũng lên tiếng bênh vực .

--Bênh vực nữa cơ đấy , thôi việc này tôi ko nói nữa tôi đi đây__nó cười nửa miệng nói rồi quay sang leo lên xe để C.Phong chở đi .

Khi xe hai người họ đi xa thì Đan lại lên tiếng :

--Anh C.Phong chẳng lẽ thích cô ta hay sao mà nghe lời cô ta vậy , chị cẩn thận vs con hồ ly đó đấy cẩn thận mất người yêu__Đan vừa nói vừa nhìn Hân nói .

--Cậu im đi , cậu hãy cẩn thận vs lời nói của mình ko biết sắp tới sẽ có hậu quả gìvs cậu vì đã bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của cậu ấy ở căn tin đâu hay là lây sang người nhà của cậu nữa kìa__Như nói giọng tức giận khi Đan cứ nói nó như vậy .

--Cô ta là cái gì mà cậu (Như) , C.Phong, Zun , ngay cả cậu em họ yêu quý của tớ sợ vậy __Đan nhăn mày nói .

--Là ai hay là cái gì thì từ từ cậu sẽ biết thôi__Như nói rồi cũng quay lên lớp học luôn vs lại nó cũng đi rồi . Như đi xa thì Linh lên tiếng:

--Em nói quá đáng rồi đấy , thậy là__Linh lắc đầu chân nản.

--Ngay cả chị cũng bênh cô ta ư__Đan trợn mắt khi Linh bênh nó , vì Linh luôn là người bênh cô nhiều nhất mà .

--Đúng chị bênh bạn ấy hơn em nhiều__Linh nói lời khẳng định rồi quay lên lớp luôn nhưng ko quên bỏ lại câu nói --Rồi em và mọi người cũng sẽ biết lí do vì sao ai cũng bênh vực Kim Ni ngoại trừ những người đang đứng đây

--Ấy ấy trừ tôi đấy nhé__Zin nói vs theo Linh vì cậu biết bí mật của nó mà sao lại gộp cả cậu vào số ko hiểu nó chứ .

--Anh hiểu cô ấy lắm sao , kể nghe coi__hắn nói

--À chuyện này mọi người cứ từ từ sẽ biết , thôi tôi về đây__nói rồi Zin cũng quay ra về luôn. Mọi người ở lại chỉ biết lắc đầu vs câu từ từ sẽ biết của những người bạn thân mình về thân phận nó . Thân phận của nó vẫn là một bí ẩn vs họ , họ luôn đặt một dấu ? to đùng trên đầu mình. Bọn hắn đứng một chặp thì cũng lên lớp luôn vì có ai đi ăn hay đi chơi nữa đâu mà đi...hazi ko biết hôm nay là ngày quoái quỷ gì thế ko biết nữa.

-------------------------------------------------------Mỗi người một cuộc sống một hoàn cảnh khác nhau...

Nhưng đừng để hoàn cảnh của mình làm khổ đến cuộc sống của người khác...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.