Nói Thích Em Được Không?

Chương 2: Chương 2: Ngày đầu dến trường




Hôm nay là ngày nó đến trường. Nó cố gắng đi thật chậm,như là nếu nó đi mọi vật sẽ biến mất,cả bố mẹ và bạn bè. Lên xe bus,nó nhìn mãi cảnh vật phía sau,nhìn mãi,nhìn mãi, đến khi Vy Vy vỗ vai nó mới định thần lại.”Khi nào có dịp mày cũng được về mà,nhìn dữ vậy?”

-Mày không biết đâu,tao mà xa gia đình một ngày giống như xa cả thế kỉ vậy. Mày không có suy nghĩ giống tao à?

-Không,tao chỉ nghĩ đến ngày nghỉ cũng được về thôi,ai như mày đâu.

Mà nó cũng hơi quá thật,đến ngày nghỉ là sẽ được về thôi mà.

”Đến nơi rồi!”-Tiếng bác tài hô lên,nó xách cái vali xuống xe. Ôi ngôi trường lớn quá. Trường được chia làm bốn gian,sân trường cực kì rộng rãi. Có sân tập thể dục với đường chạy dài,“chạy chắc mệt lắm đây!”-Nó nghĩ. Tiếng loa của trường cất lên:“ Mời các em học sinh mới đem đồ dùng của mình vào ký túc rồi tập hợp ở sân trường điểm danh”

Nó cực khổ xách cái vali nặng nề của Vy Vy lên lầu. Mà kể cũng lạ thật,sao ký túc của lớp mới lại ở lầu cao thế chứ.Nó thì không sao rồi,vì đồ của nó chỉ có mấy bộ quần áo thôi. Dù sao thì cũng chỉ là đi học thôi,sao cô bạn yêu quý của nó đem nhiều đồ thế làm gì. Thật là!

”Nặng lắm hả?”-Tiếng nói của một cô gái cất lên.”Để tụi tôi giúp cho!” Nói xong cô gái đó đến,đá đi cái valy của Vy Vy rơi xuống lầu,sau đó cười hả hê bước đi. Nó trợn mắt,trước giờ chưa có ai đối xử với nó như thế cả.

Đứng lại!”-Nó tức giận

-Tại sao lại làm vậy,tôi đâu có làm gì các người!-Nó nói như vậy để ngăn cơn tức của nó đang dần bùng phát

-Dạy dỗ các người,bữa sau thấy chúng tôi phải cúi đầu mà đi,nghe chưa?-Một cô gái trong đó cất lời

-Thế bây giờ mấy người có lấy vali của tôi lên không?

-Không đó,thì...-Cô chưa kịp nói xong thì đã bị nó tặng cho một cái tát,trên mặt đã in rõ 5 dấu tay của nó

-Nói cho cô biết,tôi đây chưa từng sợ bất kì ai.Đừng nghĩ mình giàumà thích làm gì thì làm nhé! Tôi đây ghét nhất là những loại đàn bà như cô.”-Nói xong,nó bước đi cùng với Vy Vy. “Êmày còn cái vali của tao...”

-Tao quên mất!Xin lỗi nha.

-Mày thậtđúng là.....

Lúcđi xuống lấy cái vali cho Vy Vy,nó lướt qua mấyđứa lúc nãy ném cái vali của con bạn nó xuống lầu,nó không quênđem cho bọn nó một cái lườm dài dài dài.

Lúc nãy tụi nó rất hống hách mà bây giờ,nhìn thấyánh mắtđó của nó thì lập tức hoảng sợ,nhất là sau khi nhìn thấyánh mắt chết người của một-người-nào-đó,đang nhìn tụi con gái vớiánh mắt sắc bén,liền chạy tán loạn.

Nó không biết anh đã chứng kiến tất cả”Cô gái này thật sự thú vị!” Anh khẽ nhếch môi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.