Nói Thích Em Được Không?

Chương 10: Chương 10: “Cậu đang làm gì thế?”




Bây giờ nó giật mình.Nếu anh ta đi thì mình kiếm đâu nơi mà về...

Nhưng thật tiếc,anh ta đã bước lên xe mà đi cách chỗ nó đứng một đoạn xa rồi.Nó bực mình muốn đứng lên,nhưng cái chân chết tiệt lại không nghe lời nó.Lạ thay...hắn đã bước tới từ khi nào.

“Có cần giúp gì không?”-Lưu Hàn Thiên lên tiếng,từ nãy tới giờ hắn đã chứng kiến tất cả.Ngoại trừ hắn,có lẽ ai cũng cần IQ thật cao để biết được ý nghĩ trong ánh mắt nó.

“Huhu...Tôi bị mất chìa khoá phòng trọ rồi...Do hồi nãy bị va vào cột điện không biết bị mấ tđi đâu rồi...Không có phòng tối nay tôi làm sao ngủ được đây huhu...”-Nó vừa khóc vừa lay lay tay hắn.

“Được rồi,lên xe đi!”-Hắn ném nó lên xe

“Ừ”-Nó lau nước mắt.Giờ nó mới chợt nhận ra,hắn cũng giàu phết đấy chứ,BMW M850i là loại xe mới nhất thế giới mà hiện nay nó còn đang đặt cái mông của nó lên.Ôi chao!Còn giàu hơn cả cái xe của Vương Giải nữa.Suy nghĩ một lát,nó chợt ngủ đi từ lúc nào không biết...

“Oáp...”

Nó vươn vai rồi mở mắt một cách lười biếng.Ơ...Đây là nhà của ai vậy?Sao không giống nhà mình ?Hàng vạn câu hỏi xuất hiện trong đầu nó//T/g:kkk,nghệ thuật nói quá,chứ nữ 9 làm gì nghĩ được hàng vạn câu hỏi chứ kkk3///

Thế rồi nó bàng hoàng nhận ra khi thấy hắn đang ngồ iở cái ghế sofa bên cạnh.Nó giật mình nhìn xuống thấy mình đang mặc một cái váy liền có hình con mèo Hello Kitty ở bụng,nó còn đeo một cái tai thỏ trên đầu nữa.

“A......!”

Bởi tiếng hét của nó,tất cả các giúp việc đều tất tả chạy vào phòng nó,thấy một cảnh tượng kinh hoàng:Bàn ghế bị đổ,cậu chủ đang bị cô bé kia dùng cái đèn bàn đánh.Thế là không ai nhắc ai,mấy cô giúp việc liền chạy tới ca ngăn.

“Cô làm sao thế?”-Một cô giúp việc chạy tới

“Ai...Là ai đã thay quần ao cho tôi?Lão nương đây nói cho các người biết,tôi không dễ bị xúc phạm thế đâu!”-Nó cố gắng hét thật to,nhưng bị ánh mắt của hắn làm cho nhỏ lại.Nó có làm gì đâu...

“Mấy người mau lui ra”-Anh ra lệnh

Thế là chưa đầy 2 giây...Căn phòng đã không còn bóng người,chỉ còn hắn và nó.Đột nhiên,hắn bước lại,chậm rãi thôi,nhưng khiến nó phải nổi cả da gà.

Trong phòng,nhìn tư thế hắn và nó,rất mê muội nha...

Nó không tự chủ được,hét lên.

“A....!”

Hắn cảm thấy cô gái này thật kì lạ,nhưng khi ngẫm lại thì thấy tư thế này cũng hơi mờ ám rồi.Hắn chợt nở nụ cười nham hiểm,

“Hôm nay chơi cô một tí cũngđược!”

Nói xong,hắn liền nâng cằm nó lên.Hiện giờ trong mắt nó,trái tim nó,đang đập rộn rã,đây là hắn ư?Một con người dâm dê như thế này ư?

“Cậu đang làm gì vậy?”-nó mở miệng

Bây giờ.hắn mới chợt sững lại.Tại sao hắn lại làm thế đối với một cô gái hắn coi là em gái mà hắn yêu thương chứ?

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.