Nói Thích Em Được Không?

Chương 6: Chương 6: Buổi biểu diễn




Mới đó mà đã đến ngày trình diễn rồi.Nó hồi hộp đứng trên sân khấu,tay nắm chặt micro,mồ hôi chảy ra từng hột,rơi xuống tay nó.Vy Vy,Hạ Giang và Hàn Yên Nhi,thấy nó như vậy thì cả đám ôm bụng cười sặc sụa.

-Hic...Hic...Linh Linh của tao ơi,mày làm gì mà mồ hôi vãi ra như tắm thế,có cần phải hồi hộp thế không?Hay là nhìn thấy anh nào đẹp trai rồi,chỉ tao với...Hic...Hic...-Vy Vy cười chảy nước mắt,làm nó quê một trận.

Nó giật mình:“Mình hồi hộp như thế này để làm gì nhỉ?”-Rồi nó đứng đấy,cười một cách khinh bỉ bản thân nó,rồi tiếp tục chờ diễn.

Nó nhìn thấy một khuôn mặt đang đứng trên sân khấu.Là con bé mà hôm trước ném cái vali của Vy Vy xuống.Thật ngứa mắt.Nó lườm một cái thật dài con bé đó rồi quay đi hướng khác.Nhưng không may,nó chợt nhìn thấy hắncũng đang nhìn con bé đó.Nó cảm thấy lạ,và trong nó nảy ra một chút cảm xúc khó chịu.

Sau 2 tiết mục kể từ tiết mục của con bé đó,cuối cùng cũng đến phiên nó diễn.Bây giờ nó không còn cảm thấy hồi hộp như lúc trước nữa.

Và nó tự tin bước ra sân khấu......

Hắn mặc một bộ comple màuđen,nhìn rất soái ca nha!Nó thấy hắn cũng đẹp trai đó chứ,rồi hắn ngồi xuống bên cây đàn ,ngón tay lướt trên phím đàn.Nó cũng bắt đầu hát rồi mỉm cười với khán giả.Nụ cười đó rất đẹp, khiến bao anh chàng vì nó mà say đắm rồi hét toáng lên.Chợt nụ cười nó tắt ngấm khi nhìn thấy một người.Đó là...em trai nó.

“Nó đến đây làm gì nhỉ?”-Nó suy nghĩ rồi lại tiếp tục hát.Sau khi hát xong là một tràng pháo tay không hồi kết của khán giả dành cho nó và hắn.Bảo vệ phải ngăn mấy lần mới khiến cho bọn nhóc không chạy lên sân khấu.Trong khán đài bây giờ là một nỗi ồn ào vô hạn.Cuối cùng cũng đến tiết mục tiếp theo.

Nó vội chạy đi tìm thằng em nó.

“Lạ thật,nó vừa ở đây mà!”

Nó tìm cái túi xách tìm điện thoại của mình,nhấn vào số của em nó.Tút...Tút...Tút...Không ai trả lời.Nó lại nhấn vào số của bố mẹ,nhưng vẫn không ai trả lời.Nó Có linh cảm chẳng lành...

Đột nhiên MC kêu nó quay lại để làm gì đó,nó cố xua đi cái suy nghĩ đó rồi tiếp tục với hôm nay...

P/s:Các bạn nhớ comment ủng hộ truyện này cho Thỏ Ngọc nha!

Yêu các bạn đọc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.