Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 18: Chương 18: Một lần nữa vang danh




Một ngày sau.

Kể từ khi kỳ thi thứ hai kết thúc thì vài tin tức chấn đống từ học viện tử thần truyền ra khiến cho Seireitei toàn bộ sôi trào và khiếp sợ.

Đó là kỳ thi thứ hai học viên năm nay xuất hiện bốn thiên tài đạt các khóa học đến trình độ trung cấp.

Bao gồm: Isshin Kurosaki đạt kiếm thuật trung cấp, Tessai Stubakishi đạt thể thuật trung cấp, Urahara đạt Kido trung cấp và Yoruichi Shihoin đạt thể thuật và Shunpo trung cấp cùng linh lực ưu tú.

Được mọi người trao danh hiệu (Tứ tài) danh xưng.

Nhưng đó chưa phải là tin khiến mọi người sôi trào nhất mà là tin tức tiếp theo đó là Nagami khiến toàn bộ Seireitei khiếp sợ.

Nagami đạt kiếm thuật, thể thuật, Shunpo, Kido đến trình độ trung cấp và đạt linh lực ưu tú khiến toàn bộ học viện lẫn tất cả Shinigami khiếp sợ.

Vì đây là trường hợp chưa từng có 1000 năm qua từ ngày Yamamoto thành lập, dù Tứ tài đạt tiềm lực như Jitshiro và Shunsui ở năm thứ hai đạt được một môn trình độ trung cấp, nhưng tồn tại như Nagami đạt đến cả bốn môn là chưa hề tồn tài.

Hôm nay trở thành ngày sôi trào nhất Seireitei tất cả mọi người đều bàn tán không thôi, mà người mà họ đang bàn tán không ai khác chình là Nagami đang được họ trao danh hiệu Thần đồng.



Seikeirei, Gotei 1

Trong một căn phòng rộng lớn có một lão nhân râu trắng dài đang cầm trong tay một bản báo cáo nhìn đâm chiêu không biết nghĩ gì.

Phía trước là một trung niên tóc trắng vô cùng cung kinh đứng đó đợi ông nói.

Đương nhiên người mà ngôi trong trong Gotei 1 ở vị trí để người cung kinh thì không ai khác chính là đại đội trưởng Yamamoto và trước mặt ông là phó trưởng của mình.

“Tên nhóc này thật khiến ta bất ngờ …”

Sau một lúc thì Yamamoto cảm thán một câu nói.

“Đúng vậy đại nhân, không chỉ ngài mà tất cả mọi người trong Seireitei này điều bất ngờ với điều đó.” Chojiro Sasakibe gật đầu đồng ý với ông và gương mặt cùng hiện ra sự khiếp sợ nói.

“Nếu tốc độ phát triển của nó vẫn tiếp tục như thế thêm 100 năm nữa thì có lẽ … ta có thể về hưu được rồi.”

Yamamoto bất ngờ nói một khiến Chojiro chấn động nhìn ông với vẻ không tin được rồi vội nói.

“Đại nhân ngài cứ đùa, dù hắn có tiềm lực khủng khiếp như thế nhưng 100 năm thì có hơi sớm với lại sực khỏe của ngài vẫn tốt thêm 1000 ngàn năm nữa không là vấn đề.”

“Chojiro … ta biết ngươi rất trung thành, nhưng ta cũng cần an nghỉ tuổi già nữa chứ.”

“Nhưng …”

“Thôi việc đó dù sao vẫn còn quá sớm, ta chỉ dự tính vậy thôi.”

“Ta hiểu rồi thưa ngài …”

Cuộc trò chuyện này của Yamamoto và Chojiro mà để người khác nghe được chắc chắn sẽ kinh hãi không thôi.

Vì Yamamoto có ý định nghỉ hưu sau 100 năm nữa và nhường chức lại cho Nagami.



Seireitei, Gotei 5

“Thiệt tình không biết cha mẹ hắn là ai mà có thể sinh ra một tên quái vật như vậy được, thật làm ta muốn đến đó học hỏi phương pháp sinh đẻ cho đứa con sau này của ta.”

“Đã vậy đáng lý ta nên giành Miyoko lúc đó mới phải không nên để nên để tên kia lấy trước mới đúng, thật là hối hận chắc ta phải qua đó cướp người thôi.”

Shinji Hirako đang nằm trên bãi cỏ nhìn lên trời than thở và đôi mắt đột nhiên tỏa sáng nói ra, nếu để người khác nghe chắc cười đau bụng chết vì hình tưởng khôi hài của hắn lúc này.

“Đại nhân … ngài thật biết đùa.”

Mà lúc này có một thanh niên trẻ khá anh tuấn bước tới nhìn hắn giở khóc giở cười nói.

“Aizen … ngươi nói thế là không đúng, việc tìm hiểu này giúp người tìm được một người vợ hiền … ngươi hiểu mà phải không?” Shinji nhìn thấy thanh niên kia nói vậy liền bĩu môi nói, rồi gương mặt hiện ra điều mà nam nhân ai cũng hiểu.

“Ta thật hết nói nổi với ngài.”

Aizen nghe vậy đành thở dài lắc đầu rồi quay đi tiếp tục công việc của mình, chỉ là khi hắn bước một góc tối nào đó thì gương mặt chính trực trở nên quỷ đị thì thầm cái tên của ai đó.

“Nagami…”



Seireitei, Gotei 12

“Ôi … Nagami tiểu sắc lang thật làm ta bắt ngờ đó nha.”

Lúc này có một mỹ nữ xinh đẹp đang vừa nấu vừa cảm thán về tin tức mới nghe được.

“Đáng chết … tại sao tên sắc lang đó lại tồn tại được chứ, đáng lý hắn phải chết và ta không chấp nhận hắn là Thần đồng.” Mà bên cạnh nàng có một thiếu nữ nhỏ con với gương mặt tức giận hung ác nói.

“Hihi … Hiyori à không nên nói như thế, tại sao ngươi cứ có thành kiến với hắn vậy.” Mỹ nữ nghe nàng nói thể liền cười nói.

“Thì ta không ưu tên khốn tiểu sắc lang đó cứ động tay động chân vào ngài á … Hikifune đội trưởng.” Hiyori vô cùng tức giận nói, cứ nhớ cái cảnh hắn cùng thấy đội trưởng của mình bắt tay bắt chân, thậm chí có lần Massage theo nhân loại nữa làm nàng nhìn mà tức điên.

“Ngươi không được nói bậy, hắn chỉ là massage cho ta mà thôi.” Hikifune nghe nàng nói thể liền đỏ mặt nói, chỉ trong lòng nhớ lần đó hắn Massage cho nàng không thành thật chút nào, nhưng dù vậy nàng không hiểu vì sao cứ quan tâm Nagami trong lòng không thôi.

“Chết tiệt … lần sau gặp lại ta phải cho hắn một trận mới được.” Hiyori nhìn thấy Hikifune ngượng ngùng đầy mị lực như thế càng làm nàng nổi điên.



Seireitei, Gotei 13

“Chậc chậc … chúng ta sắp thấy một quái vật tương lai hình thành từ trường của ngài ấy rồi.”

“Ta cũng không ngờ … hắn lại có thiên phú đáng sợ như thế, ngươi không có thấy vẻ mặt của Miyoko sau khi biết tin liền chạy đến gặp ta đầy tự hào xin được nghỉ vài ngày về gặp hắn đâu.”

“Hahaha … vậy à, nhìn ngươi vui vẻ như thế làm ta nhớ năm trước ngươi đem Miyako vào đội 13 đầy kiêu ngạo và tự dắc làm mọi người truy sát khắp nơi, ta dám chắc bọn họ bây giờ đang hối hận lắm vì lúc đó không giành nàng vào trận doanh của mình.”

“Hahaha …”

Lúc này ở trong Gotei 13 có hai người trung niên vô cùng sảng khoái uống rượu và đánh cơ vô cùng nhàn nhã nói chuyện vui với nhau không thôi, nhất là trung niên tóc trắng gương mặt đầy niềm vui.

Chỉ cần nhìn thôi thì ai cũng nhận ra hai người này.

Shunsui đội trưởng đội 8 và Jushiro đội trưởng đội 13 cũng là hai thiên tài đầu tiên của học viên tử thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.