Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 6: Chương 6: Chia lớp




“Ling-Feng” “Có mặt”

“Orami-Kyoraku.” “Có mặt.”

“Somira-Ukitake.” “Có mặt.”



“Furami- Kuchiki” “Có mặt.”

Khi vừa nhắc đến họ Kuchiki tất cả tân sinh liền chú ý đến hắn trong đôi mắt có đa số người hiện ra sự kính trọng và súng bài dù sao ai ai cùng biết Kuchiki là một trong bốn đại tộc của Seireitei này mà đội trưởng đội số sáu chính là gia chủ đương đại Ginrei Kuchiki.

Furami lúc này gương mặt hiện ra sự tự hào khi mọi người bàn tàn tới gia tộc của nàng.

“Yoruichi-Shihoin”

“Có mặt.”

Yoruichi nghe trung niên đọc tên bản thân liền hiện ra sự bất đắt dĩ lên tiếng liền hấp dẫn chú ý của mọi người dù sao Shihoin cũng là một trong tứ đại gia tộc mà đã vậy lần này tân sinh với họ lại là công chúa nữa nên khiên tất cả mọi người đặc biệt quan tâm.

“Thì ra đó là công chúa à.”

“Làn da hơi khác với mọi người một chút.”



Yoruchi nghe mọi người bàn tán xung quanh thì sắc mặt hơi đổi một chút trong đôi mặt hiện ra sự u buồn, đương nhiên là nữ nhân ai mà chẳng để ý sắc đẹp của bản thân.

Từ khi sinh ra nàng đã có làn da khác thường mọi người xung quanh và ảnh hưởng đến nhan sắc của nàng đó là lý do tại sao nàng tự ti rất ít xuất hiện trước mặt người dân Seireitei này.

Cũng phải phân biệt chủng tộc làn da mà là do Seireitei này đa số là ngươi có làn da trắng rất hiếm có ngươi da khỏe mạnh như vậy nên nàng mới không tự tin với bản thân như thế.

Chỉ là một lần nữa khi nhìn thấy thiếu niên tuấn tú trước mặt đang quay lại quan sát nàng không vì làn da khỏe mạnh mà bàn tàn hay hiện ra sự kỳ thị trong mắt mà vẫn mỉm cười hòa đồng nhìn nàng.

Điều này lhiến cho Yoruichi trong lòng đột nhiên rung động đôi mắt u buồn cùng vơi đi không ít thay vào đó là một chút ánh sáng hiện ra, đôi môi lúc này kẽ nhếch lên nhìn hắn mỉm cười.

Mà cách đó không xa Urahara cũng hiếu kỳ muốn quan sát nàng chỉ là gặp Nagami che đầu chặn tầm mắt nên nhìn vài cái không được liền từ bỏ.

“Im lặng … còn đang điểm danh … Hisuki Aruiki.” “Có mặt.”

“Furushita …”



Sau một lượt điểm danh các tân sinh thì cuối cùng cũng đến tên của hắn.

“Nagami.” “Có mặt.”

Ngay khi hắn lên tiếng thì Yoruichi đặc biệt chú ý, nàng khi biết được đây là tên của hắn liền vội ghi nhớ trong lòng, còn Yamamoto chẳng có gì khác thường.

“Thật tuấn tú …”

“Đúng vậy…”

Lúc này các nữ tân sinh quay lại nhìn thấy gương mặt của hắn đều hiện ra sự ngạc nhiên rồi kích động là hét nói.

Yoruichi nhìn thấy vậy liền nhướng mày một cái chẳng nói gì.

“Chỉ được cái vẻ mặt, không biết có trở thành Shinigami tài giỏi hay không còn chưa biết.”

“Đúng vậy.”

Lúc này một nhóm nam tân sinh khi nhìn đám nữ sinh như thế liền không vui ghen ghét nói, đương nhiên đây chỉ là nhóm tân sinh thương dân nói mà thôi còn về các con em gia tộc danh giá đều không quan tâm tới, họ chỉ để tâm là khi đề tên Kichido và Shihoin mà thôi.

“Tiếp theo Isshin Kurosaki.” “Có mặt”

Khi cái tên này vừa vang lên lấp tức cực kỳ hấp dẫn ánh mắt của Nagami nhìn phía đó không xa thấy một thiếu niên uể oải ngáp vừa tiếng hiện ra sự ngạc nhiên vì đây là lão cha của Ichigo.

Cuối cùng thì sau một hồi điểm danh kết thúc thì trung niên liến ngoắc một Shinigami gần đó tới để hắn sắp xếp các tờ báo danh xong liền nhìn xuống nói.

“Tốt rồi bây giờ bắt đầu chia lớp.”

“Lớp một năm nhất bao gồm: Furami Kuchiki, Isshin Kurosaki, Ling Feng, Mikito Akira, Jirota Kira, …, Yoruichi Shihoin và cuối cùng là Nagami.”

Khi vừa nghe Nagami cùng lớp với mình thì Yoruichi đôi mắt phát sáng trong vui vẻ không thôi còn những người khác sắc mặt thay đổi không giống nhau.

Chỉ có Nagami là vui mừng khi nghe cùng lớp với nàng.



Sau khi chia lớp xong thì có giáo viên của mỗi lớp đến nhận người thế là các tân sinh cứ thế vào chỗ giáo viên của mình

“Giới thiệu một lần nữa ta là Yoruichi hân hạnh làm quen.”

“Nagami, rất vui được gặp ngươi.”

Trong khi mọi người đến lớp của mình thì Yoruichi cũng chạy lên trước mặt hắn mỉm cười với mái tóc tím ngắn vô cùng đáng yêu nói, làm cho Nagami vui vẻ chào hỏi lại rồi cùng nàng đến chỗ giáo viên của mình.

Chỉ là khi nhìn thấy giáo viên của mình là ai xong thì hắn ngẩn người.

“Jishiro Ukitake?!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.