Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 1003: Chương 1003: Muốn gặp ta? (Thượng)




Khí tức Cự Quỷ Vương ba động, Vô Thường Công sững sờ, thân ảnh hắn biến mất khỏi vương điện, lúc xuất hiện đã đứng trên trời, hắn bước thêm vài bước đã xuất hiện tại Luyện Hồn Hồ, nhìn sương mù ngưng tụ thành đóa hoa màu đen, trong mắt Cự Quỷ Vương xuất hiện hào quang, sau khi nhìn thật Luyện Hồn Hồ, hắn quay người biến mất không còn bóng dáng, lúc xuất hiện đã ở trong vương điện, Vô Thường Công nhắm mắt trầm tư, sắc mặt âm tình bất định nhìn về hướng thành Khôi Hoàng.

Cùng một thời gian, trong hoàng cung thành Khôi Hoàng cách nơi này xa xôi, tại một đại điện, đại điện trống trải chỉ thờ phụng tám phiến toái cốt cũ kỹ, vào lúc này trong đám toái cốt bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều khí đen, khí đen ngưng tụ tạo thành một đóa hoa.

Trong nháy mắt khí đen hình thành đóa hoa, mấy lão nhân thủ hộ bên ngoài đại diện khoanh chân ngồi tĩnh tọa, đột nhiên sắc mặt biến hóa, quay người tiến vào trong đại điện, sau khi nhìn thấy đóa hoa liền kinh ngạc.

- Quỷ Vương Hoa nở! !

Mấy lão giả nhìn nhau, lập tức lấy ra ngọc giản thông báo cho Đại thiên sư trong hoàng cung.

- Luyện Hồn Hồ động, Quỷ Vương Hoa nở, một trong tám đại bí cảnh mở ra... Hoa này cực kỳ trọng yếu với Cự Quỷ Vương...

Trong Thiên Sư điện, Đại thiên sư thành Khôi Hoàng mở mắt ra nhìn về nơi xa, hướng hắn nhìn chính là vị trí Luyện Hồn Hồ, lúc trầm tư thì bên ngoài điện có người bẩm báo.

- Thiên Sư, Hồng Trần tiên tử cầu kiến.

- Không gặp, thông tri một chút, Quỷ Vương Hoa, người có duyên có được.

Đôi mắt Đại thiên sư tỏa sáng, chậm rãi lên tiếng.

Thời điểm Quỷ Vương Hoa nở, khi Đại thiên sư tuyên bố truyền khắp toàn bộ thành Khôi Hoàng, Bạch Tiểu Thuần đã hao phí sáu đóa hỏa diễm mười lăm màu, dần dần nắm giữ phương pháp luyện chế, hắn kích động lấy hồn tháp và vỗ xuống, rất nhiều oan hồn bay ra vờn quanh bốn phía, Bạch Tiểu Thuần thở sâu ổn định tâm tình và bắt đầu luyện chế hỏa diễm mười lăm màu.

Bạch Tiểu Thuần có phối phương hỏa diễm mười lăm màu, thông qua thôi dưỡng nghịch hướng, nhưng thực tế đi luyện chế vẫn có độ khó, cần không ngừng thuần thục mới được.

Cũng may hắn số lượng oan hồn đầy đủ hắn tiêu xài, giờ phút này bắt đầu bế quan luyện chế, sau mỗi lần thất bại hắn lại tổng kết kinh nghiệm, tìm kiếm nguyên nhân thất bại lại đi hóa giải, kể từ đó theo thời gian trôi qua, hắn càng luyện chế thành thạo.

- Nhiều nhất mười lần, nhất định có thể triệt để nắm giữ!

Bạch Tiểu Thuần phấn chấn kích động, hắn lại cầm oan hồn ra luyện chế, giờ phút này trong thành Khôi Hoàng, bởi vì việc Quỷ Vương Hoa nở, tứ phương vân động.

- Quỷ Vương Hoa nở! Nghe đồn trong Luyện Hồn Hồ bí cảnh của hoàng tộc có một đóa Quỷ Vương Hoa do Khôi Hoàng đời thứ nhất tự mình gieo xuống, sau khi nuốt trái cây có thể chữa trị thần hồn để tự thân viên mãn, khu trừ tất cả ẩn tật!

- Vật này còn có tác dụng khác, có giúp người ta oán đổi tu vị, trọng hoán công pháp!

- Đây là thứ yếu, ta còn nghe nói, trái cây của Quỷ Vương Hoa này có thể tái sinh vong hồn!

Trong lúc nhất thời, toàn bộ thành Khôi Hoàng xôn xao, truyền ngôn gì cũng có, những hạng người quyền quý trong thành Khôi Hoàng đều động tâm, Quỷ Vương Hoa có tác dụng lớn với Cự Quỷ Vương, đối với bọn họ càng có tác dụng không nhỏ, tiếng nghị luận vang lên liên tiếp nhưng không dám hành động thiếu suy nghĩ, dù sao Luyện Hồn Hồ thuộc hoàng tộc, tuy có pháp lệnh nói người có duyên có được nhưng quy tắc cụ thể cần hoàng tộc chế định.

Thời điểm thành Khôi Hoàng đang thảo luận và chờ đợi, một đạo pháp chỉ từ trong hoàng cung truyền ra.

- Luyện Hồn Hồ là một trong tám đại bí cảnh hoàng tộc, lần này mở ra, tuân ý chỉ Đại thiên sư, người có duyên có được... Trên Nguyên Anh trở lên không được vào, dưới Nguyên Anh không thể vào, chỉ có Nguyên Anh mới có thể lấy tạo hóa.

- Từ hoàng tộc cho tới chư hầu , bất kỳ một phương nào chỉ có thể phái một người đi vào.

Sau khi truyền pháp lệnh ra ngoài, các quyền quý trong thành Khôi Hoàng thay đổi tâm tư thật nhanh, sau khi tìm hiểu kỹ ý chỉ, cả đám như có điều suy nghĩ, rất nhiều người cùng một thời gian nhìn về phía thành Cự Quỷ.

Bọn họ biết đây không phải Khôi Hoàng hạ chỉ, mà là Đại thiên sư hạ chỉ, thành Khôi Hoàng bây giờ, lời của Đại thiên sư còn uy nghiêm hơn Khôi Hoàng nhiều.

Tuy quỷ dị nhưng các quyền quý im lặng, dường như đang chờ đợi gì đó.

Rất nhanh, khi ý chỉ Khôi Hoàng truyền xuống, việc này nhanh chóng lọt vào tai Cửu U Vương, Cửu U Vương ngồi trong vương điện thành Cửu U, thân ảnh hắn khôi ngô cao lớn, bên cạnh dựng chiến phủ khổng lồ, giờ phút này nhìn ngọc giản trong tay, hắn cười và lên tiếng.

- Cự Quỷ...Ngươi muốn đóa Quỷ Vương Hoa này, lão phu hết lần này tới lần khác không để ngươi toại nguyện.

Hắn có thù với Cửu U Vương từ nhiều năm qua, nếu không phải có một ít nguyên nhân làm hắn không thể xuất thủ, sợ rằng lúc Cự Quỷ Vương suy biến kỳ, hắn cũng không phải chỉ cách không đánh một kích, ba đại gia tộc có gan phản loạn cũng là vì hắn xuất thủ thăm dò.

- Tuyên thế tử Chu Hoành tới gặp bản vương!

Cửu U Vương cười lạnh, trong mắt càng lạnh lùng, giọng nói truyền bốn phương, lại dùng cốt giản truyền tới các quyền quý thành Cửu U, cũng bàn giao một phen.

Cùng một thời gian, trong thành Đấu Thắng, tại đỉnh núi, một nam tử trung niên người mặc trường sam màu xanh chắp tay sau lưng, đứng trên đỉnh núi, thân thể của hắn không khôi ngô bằng Cửu U Vương, hắn đứng tại nơi đó như thân ảnh duy nhất trong thiên địa, dường như uy áp trên người hắn bao trùm thiên địa.

Nam tử áo xanh này là Đấu Thắng Vương.

- Thú vị... Quỷ Vương Hoa này đã hoa nở bốn lần, mấy đời Cự Quỷ Vương trước đều thu hoạch thành công, như vậy lần này đối với Cự Quỷ Vương thế hệ này mà nói vô cùng trọng yếu nhất, một khi hắn thu hoạch được sẽ hình thành cách cục ngũ hành, từ đây tai hoạ ngầm trong công pháp của hắn sẽ triệt để xóa đi, sẽ không còn có suy biến kỳ!

- Như vậy lần này... Cho dù ai thu hoạch được đều có thể dùng vật này đổi lấy bảo vật làm Cự Quỷ Vương đau lòng. . .

Nam tử áo xanh nheo mắt lại, trong đầu xuất hiện đan bình của Cự Quỷ Vương có thể luyện hóa vạn vật làm đại dược.

- Dịch nhi, tới gặp ta!

Nam tử áo xanh trầm ngâm, mỉm cười nói ra.

Cửu U Vương, Đấu Thắng Vương đều nổi tâm tư, cùng lúc đó, trong thành Linh Lâm, Linh Lâm Vương trong bốn đại Thiên vương cũng động tâm, Linh Lâm Vương có thân thể khôi ngô, hắn như núi thịt ngồi đó, thậm chí còn khoa trương hơn Trương Đại Bàn năm xưa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.