Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 57: Chương 57: Đả đảo Bạch Tiểu Thuần! (Thượng)




Đến cuối cùng, Đỗ Lăng Phỉ sốt ruột, một lần nữa lại vận chuyển linh khí trong cơ thể. Nhưng còn chưa kéo được phi kiếm về, thì khóe miệng đã tràn ra máu tươi, lảo đảo lùi về phía sau vài bước. Thân hình đứng không vững, ngồi xuống mặt đất, sắc mặt trắng bệch, linh khí trong cơ thể đã triệt để khô héo.

Trong lòng nàng dâng lên vô hạn ủy khuất, nghĩ đến bản thân mình phải vất vả khổ cực cuối cùng mới tiến vào trước hai, nhưng Bạch Tiểu Thuần này lại dễ dáng, thậm chí linh khí còn không có tiêu hao, nội tâm không cam lòng, hóa thành phẫn nộ, nghiến răng nhìn chằm chằm vào Bạch Tiểu Thuần. Nếu như ánh mắt có thể giết người, thì Bạch Tiểu Thuần nhất đinh là đã bị nàng giết vô số lần. Nếu như nàng còn có khí lực, nàng thậm chí còn muốn đi lên cắn Bạch Tiểu Thuần một miếng lớn.

Bạch Tiểu Thuần thở sâu, cực nhanh lui về phía sau. Hắn cũng không nghĩ tới Đỗ Lăng Phỉ cuối cùng vẫn còn có một chiêu này.

Hơn nữa phòng hộ của bản thân rõ ràng lại bị đánh thủng.

- Tiên sư bà ngoại nhà nó chứ. Cũng may là ta nghĩ nhiều, mặc trên người bảy tám tấm áo da.

Bạch Tiểu Thuần cúi đầu, nhìn chòng chọc vào phi kiếm ở trên bờ vai. Phi kiếm này sau khi xuyên qua lớp phòng hộ, lực lượng đã giảm, lại bị bảy tám tấm áo da ngăn lại, nên lúc cuối cùng chạm được vào thân thể hắn thì dư lực cũng không còn bao nhiêu.

Với Bất Tử Bì của hắn, thậm chí ngay cả cảm giác muỗi đốt còn không có.

Nhưng lòng Bạch Tiểu Thuần vẫn còn sợ hãi. Hắn nhìn chằm chằm vào phi kiếm ở trên bờ vai, lấy tay lôi thanh kiếm này xuống, đưa mắt nhìn Đỗ Lăng Phỉ đang thở hồng hộc gắt gao nhìn chằm chằm vào mình.

- Sư tỷ, ném loạn bảo khí là không tốt đâu. Thanh kiếm này, ngươi vứt đi phải không? Nếu ngươi vứt đi, ta đây sẽ lấy a.

Bạch Tiểu Thuần vui thích đem phi kiếm ở trong tay ném vào trong túi trữ vật, sau đó lấy ra tiểu mộc kiếm, đang chuẩn bị triển khai cử trọng nhược khinh, làm cho tất cả mọi người kinh hô.

- Ngươi...

Đỗ Lăng Phỉ nhìn thấy phi kiếm của mình bị Bạch Tiểu Thuần cầm đi, ánh mắt đều đỏ lên, cả người như muốn phát cuồng, nộ khí công tâm, lại bị tức giận mà hôn mê bất tỉnh.

Trong lần tiểu bỉ này, đã có hai người bị Bạch Tiểu Thuần làm tức giận ngất đi rồi.

- Ồ, sao lại choáng luôn rồi?

Bạch Tiểu Thuần nhìn Đỗ Lăng Phỉ đã té xỉu, cầm tiểu mộc kiếm ở trong tay có chút bất đắc dĩ.

Đám đệ tử ngoại môn bốn phía, còn cả những người bị loại trong trận tỷ thí vừa rồi, tất cả dường như cùng chung địch nhân mà hướng về phía Bạch Tiểu Thuần kêu gào.

- Vô sỉ! Bạch Tiểu Thuần ngươi quá vô sỉ rồi!

- Thủ thắng như thế, chúng ta không phục! !

- Đả đảo Bạch Tiểu Thuần!

Nhìn đám người đang hò hét kịch liệt, Bạch Tiểu Thuần cũng cảm thấy hãi hùng khiếp vía. Còn nghĩ thầm rằng cho dù lúc này hắn thi triển ra Cử trọng Nhược khinh thì cũng khó mà dẹp được lửa giận của mọi người, không khéo còn có thể phản tác dụng, khiến cho mọi người càng cảm giác mình vô sỉ…Vì vậy hắn liền tranh thủ nhìn qua Tôn trưởng lão.

- Tôn trưởng lão, ta là đệ nhất a, người nhanh tuyên bố a.

Tôn trưởng lão cười khổ, Lý Thanh Hậu đang đứng một bên cũng thở dài. Y không thể nào dự liệu được, để Bạch Tiểu Thuần tới tham dự trận tiểu bỉ lại có thể mang đến một kết quả như vậy.

- Ách. . . Thôi được, lần tiểu bì này, Bạch Tiểu Thuần, đệ nhất!

Tôn trưởng lão cười khổ lắc đầu. Lời lão vừa truyền ra, thì đám đệ tử bốn phía chợt hầm hầm nhìn Bạch Tiểu Thuần.

Mặc dù Bạch Tiểu Thuần cảm giác mình rất lợi hại, nhưng nhiều người như vậy…trong lòng hắn cũng đầy sợ hãi. Hắn đang muốn đi xuống diễn võ đài, tranh thủ rời khỏi cái địa phương nguy hiểm này thì Đỗ Lăng Phỉ bên kia cũng được mọi người cứu tỉnh lại. Hơi thở nàng chợt dồn đập, ánh mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần chằm chằm đầy giận dữ, đồng thời nàng nghiến răng nghiến lợi mà nói.

- Bạch Tiểu Thuần, trận tiểu bỉ lần này, Đỗ Lăng Phỉ ta không phục!

- Ngươi trở thành đệ nhất, cũng là vì Đỗ Lăng Phỉ ta cấp cho ngươi vị trí đệ nhất mà thôi. Còn ngươi, cá nhân ta không phục, ngươi có dám cùng ta so đấu lại lần nữa không?

Bạch Tiểu Thuần cười ha ha, bước chân cũng không dừng lại, thầm nghĩ bản thân hắn có bệnh mới đi so đấu với nữ nhân điên này lần nữa, vạn nhất đối phương lại choáng ngất nữa thì làm sao chứ.

- Ta không đấu pháp cùng ngươi, chúng ta đều là đệ tử ngoại môn, là dược đồng Hương Vân sơn. Ta với ngươi sẽ so đấu về tạo nghệ thảo mộc!

Đỗ Lăng Phỉ nhìn chằm chằm vào Bạch Tiểu Thuần gằn từng từ một, giọng nói mang đầy quyết tâm.

- Nếu ngươi thắng, thanh Tùng Kiếm kia ngươi có thể mang đi. Bằng không mà nói, từ hôm nay Đỗ Lăng Phỉ ta sẽ không để yên chuyện này cho ngươi đâu!

Nghe được so đấu chỉ là tạo nghệ thảo mộc, bước chân Bạch Tiểu Thuần chợt dừng lại. Sau đó hắn quay đầu nhìn Đỗ Lăng Phỉ, thoáng có chút chần chờ.

- Bạch Tiểu Thuần, nếu trên lĩnh vực tạo nghệ thảo mộc mà ngươi có thể thắng ta, ngươi cũng có thể mang nén Lăng Vân Hương này đi!

Đỗ Lăng Phỉ nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần dừng bước, thấy hắn có chút do dự, thầm nghĩ sợ đối phương không có gan so đấu nên trực tiếp lấy một nén hương màu tím xanh từ trong túi Trữ vật ra.

Nén hương này vừa được đưa ra thì tản ra từng đợt hương khí. Mà những đệ tử ngoại môn kia khi nhìn thấy Lăng Vân hương cũng đồng loạt lộ ra ánh mắt đầy hâm mộ.

- Nhất giai Linh Dược, Lăng Vân hương. . . Trong đám Linh dược Nhất giai cũng có thứ hạng rất cao, giá trị xa xỉ, có hiệu quả đối với Ngưng khí tầng bảy trở xuống.

- Đây là Đỗ Lăng Phỉ chuẩn bị đột phá Ngưng khí tầng năm mà tốn hao một cái giá rất lớn để đổi lấy a…

- Tạo nghệ thảo mộc của Đỗ sư tỷ ở ba bia đá đầu tiên xếp trong nhóm hai mươi hạng đầu, lần này Bạch Tiểu Thuần nhất định phải thua rồi!

Bạch Tiểu Thuần lập tức nhận ra được Lăng Vân hương trước mặt, công hiệu của dược này đã được giới thiệu trong quyển Thảo mộc đệ tam thiên khi đề cập đến Lăng Vân Thảo. Lúc này hắn cũng đã động tâm, hơn nữa còn nghe được đám người xung quanh bàn tán về việc đối phương có mặt trong nhóm hai mươi hạng đầu trên bia đá, thì hai mắt hắn không khỏi sáng lên.

- Ngươi…ngươi thật sự nằm trong nhóm hai mươi người đứng đầu??

Bạch Tiểu Thuần thật sự muốn chắc chắn một chút bèn lui vài bước ra phía sau rồi hỏi.

- Rốt cuộc thì ngươi có dám đấu hay không?

Đỗ Lăng Phỉ cắn răng nói ra.

- Ta chỉ mới học được ba thiên đầu của Thảo mộc mà thôi...

Bạch Tiểu Thuần chần chờ nói.

- Vậy so đấu với ngươi chỉ trong ba thiên đầu! Ngươi có dám không?

Đỗ Lăng Phỉ chợt cảm thấy bực bội muốn phát điên lên, bèn hét lớn.

- Đấu…ta còn có thể không đấu được sao.

Bạch Tiểu Thuần nghe xong liền trả lời kèm theo một vẻ mặt khổ sở, nhưng trong lòng hắn lại đang vui cười như hoa nở, thầm cảm thấy muội tử trước mắt thật sự cũng quá khờ đi.

Mọi người nghe xong câu trả lời của Bạch Tiểu Thuần thì chợt xôn xao hẳn lên. Lúc này Đỗ Lăng Phỉ cũng thở ra một hơi, linh khí trong người nàng tuy chưa khôi phục lại nhưng thể lực cũng đã khôi phục lại không ít. Nàng bèn hung hăng trừng mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần một cái rồi quay người bước lên vài bước, chắp tay cúi đầu hướng về phía Tôn trưởng lão.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.