Nhật Kí Đưa Vợ Về Nhà Của Tổng Giám Đốc

Chương 30: Chương 30




Mặc dù đã kết hôn nhưng tình cảm cảu hai người vẫn không tiến triển được bao nhiêu. Bạch Vy Vy vẫn là thư kí của Hàn Nhất Quân, hàng ngày vẫn bị soi mói.

“Từ thư kí lên làm bà chủ, cô ta đúng là ghê thật.”

“Đúng đấy, không biết ông chủ nhìn trúng cô ta ở chỗ nào”

Những lời nói ấy đều truyền đến ta Bạch Vy Vy. Nhưng cô cho nó như gió thoảng bên tai. Nếu cô để ý thì trước giờ bọn họ cũng không yên rồi.

“Thiếu phu nhân, sao cô có thể làm mấy chuyện này chứ” thư kí Hàn Nhất Quân thấy cô ôm một chồng tài liệu thì hốt hoảng. Nếu giám đốc mà biết thì anh chết chắc.

“A, thư kí Trình, việc này tôi làm được. Anh đi làm việc của anh đi.” Cô nhàn nhạt nói, ôm chồng tài liệu kia vào phòng làm việc của Hàn Nhất Quân.

“Bà xã, ai cho em làm việc, ngồi xuống ngay cho anh” Hàn Nhất Quân nghe thấy tiếng mở cửa thì biết ngay la cô, thấy cô ôm tài liệu thì lập tức mắng.

“Giám đốc, ở công ty thì chúng ta vẫn là chủ tớ” Cô nghiêm túc nhìn anh.

Hàn Nhất Quân lập tức im lặng. Được rồi, cô lúc nào mà chả công ra công tư ra tư, đâu như anh vì cô mà công tư bất phân. Đúng là anh hùng khó qua ải mĩ nhân. Ai bảo anh yêu cô.

“Được rồi, thư kí Bạch, cô làm ơn ngồi xuống uống trà ăn bánh, mọi việc để tôi lo”

“Hàn Nhất Quân, anh không thấy trên bàn anh có bao nhiêu tài liệu cần anh kí sao? Sao anh còn thời gian chơi bời như vậy. Có cần em đây giúp anh một tay không?”

“Không cần” Hàn Nhất Quân nói xong lại chăm chú vào đọc tài liệu.

Mấy ngày trước chuẩn bị hôn lễ, tài liệu chất đống nên hôm nay phải giải quyết, haizzz, làm giám đốc cũng không phai sướng đâu nha.

Giờ nghỉ trưa, Hàn Nhất Quân còn bận phê kí tài liệu, Bạch Vy Vy giúp anh đi mua cơm trưa ở canteen công ty. Nơi đông người như ở canteen không tránh khỏi lại bị xỉa xói.

Cô tiếp tục đi qua như chưa thấy gì, nhưng mấy người kia vẫn cho là cô không làm được gì họ, được nước lấn tới.

“Ui cha “Phu nhân giám đốc” đây sao? Thế mà lại xuống canteen ăn trưa. Chắc là không được giám đốc sủng ái nên mới như vậy. Loại người như cô chỉ biết lên giường với đàn ông thôi chứ gì. Giám đốc chắc xui xẻo lắm mới bị cô gạt”

Cô ta không chỉ nói cô, còn cố ý hất đổ hai phần cơm cô vừa mua. Cô ta là Lạc Minh Tiêu, phiên bản hai của Lam Hy đây mà. Xem ra hổ không xuất chiêu thì người ta sẽ xem là hello kitty rồi.

Vừa định xoắn tay áo lên, sau lưng cô dường như có ai đó, khiến cô ớn lạnh.

“Lạc Minh Tiêu, chắc cô chán sống rồi nhỉ. Tôi lấy ai còn cần cô lên tiếng sao? Vợ tôi là để cô nhận xét sao?”

Hàn Nhất Quân lãnh đạm đứng một bên cô, một tay khoác vai cô, lạnh leo nhìn Lạc Minh Tiêu.

“Giám... giám đốc, em không... không có ý đó.” Lạc Minh Tiểu hoảng hốt, run rẩy.

“Đến phòng tài vụ thông báo họ tên, tôi không muốn công ty có một người nhiều chuyện như cô ta.” Hàn Nhất Quân nói xong, kéo tay Bạch Vy Vy đi.

Bước vào phòng giám đốc, anh đè cô lên cửa, hôn lên môi cô, anh còn muốn hôn sâu hơn nhưng cô lại đẩy ra. Như vậy có phải cô vẫn chưa châp nhận anh không?

“Sao em ngốc vậy, người ta nói sao không trực tiếp đuổi việc, chịu đựng vậy làm gì?”

Bạch Vy Vy đẩy anh ra: “Em không phải là kẻ lợi dụng chức quyền như anh.”

“Được rồi, là anh lợi dụng chức quyền. Vẫn chưa ăn cơm đúng không? Anh đã cho người đi mua rồi. Ở đấy chút nữa ăn với anh”

“Anh rảnh lắm sao? Hồ sơ, tài liệu còn chất đống như vậy, lo làm hết đi. Ăn với chả uống, để đấy em ăn cho, đi đi”

Hàn Nhất Quân:...

Thôi rồi, anh lấy phải môt cô vợ yêu tiền hơn yêu chồng rồi. Đến đồ ăn anh cũng thua, vậy anh sống làm gì nữa.

Nếu để Bạch Vy Vy nghe thấy lòng anh nghĩ gì, đảm bảo cô sẽ xé xác anh ra, còn không quên tặng một câu: “Anh đi chết đi”

____

Sắp có biến a~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.