Nhân Đạo Chí Tôn

Chương 1171: Chương 1171: Liên hoàn cục (2)




Ánh mắt Văn Đạo điện hạ chớp động, hỏi.

- Đã làm thỏa đáng!

Thiên Ti nương nương khom người, thanh âm thô kệch, ồm ồm nói:

- Điện hạ, chúng ta biến thành Tiểu Công chúa Tiên Thiên Cung và Dịch tiên sinh, giết chết Ương Trường Sinh, chỉ lưu lại một gã thuộc hạ của Ương Trường Sinh. Thuộc hạ núp ở đằng xa, Tiểu Công chúa Tiên Thiên Cung với Dịch tiên sinh quả nhiên đã tới. Gã Thần Ma chúng ta đã buông tha kia nhìn thấy Dịch tiên sinh và Tiểu Công chúa, tại chỗ liền phát điên, muốn chạy trốn, cuối cùng bị gã Dịch tiên sinh kia đánh chết. Thuộc hạ đã ánh chiếu xuống tràng cảnh Dịch tiên sinh giết chết gã Thần Ma kia! Mời Điện hạ xem qua!

Dứt lời, nàng liền lấy ra một tấm gương, dâng lên cho Văn Đạo điện hạ.

Văn Đạo điện hạ nhận lấy tấm gương, trong mặt gương tuôn trào ra một mảnh quang mạc, chính là tràng cảnh Chung Nhạc biến thành Tiên Thiên Kim Ô giết chết tôn Thiên Thần của Ương Trường Sinh kia.

Văn Đạo điện hạ khẽ mỉm cười, giao tấm gương cho một tôn Thiên Thần, để kẻ này lập tức đưa tới cho Trung Ương thị. Hắn nhìn về phía Thiên Ti nương nương, mỉm cười nói:

- Sơn Tướng quân, ngươi thoạt nhìn trung hậu thành thật, không nghĩ tới ngươi lại có thể nghĩ ra kế sách gian xảo như vậy tới. Làm như vầy, Mục Khanh Tuyền hết đường chối cãi, nhất định sẽ chết trong tay Trung Ương thị. Trung Ương thị khai chiến với Tiên Thiên Cung, sẽ không thể không liên minh với cha ta, Tiên Thiên Cung càng dễ dàng bị công phá. Ngươi làm rất tốt!

Khuôn mặt Thiên Ti nương nương chất phác, cười lấy lòng nói:

- Điện hạ lập được đại công này, Bệ hạ nhất định là vô cùng vui vẻ! Điện hạ càng được sủng ái, thần hạ cũng sẽ được hưởng lây chút ánh sáng của Điện hạ!

Văn Đạo điện hạ cười ha hả. Đã nghe Thiên Ti nương nương lại nói:

- Thời điểm thần hạ giám thị đám người Mục Khanh Tuyền, phát hiện gã Dịch tiên sinh này tinh thông biến hóa, vậy mà có thể biến thành bộ dáng Sơn Thần Tộc ta, phóng chạy dưới lòng đất. Bởi vậy, thần hạ lo lắng hắn rất có thể sẽ chạy thoát…

Trong mắt Văn Đạo điện hạ chớp động tinh quang, lạnh lùng nói:

- Hắn trốn không thoát được! Sơn Tướng quân, ngươi thân là Chân Thần của Sơn Thần Tộc, hắn có thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay của ngươi sao?

- Không thể!

Thiên Ti nương nương cười ha hả, nói.

- Chặn hắn lại cho ta!

Văn Đạo điện hạ quả quyết nói.

o0o

Chung Nhạc mang theo đám người Mục Khanh Tuyền nhanh chóng bỏ chạy dưới lòng đất, trong lòng thầm nghĩ:

- Nếu Thiên Ti nương nương là người của Lật Lục thị, như vậy lúc trước Lật Lục thị điên cuồng lục soát tung tích của Thiên Ti nương nương cũng chỉ là giả vờ, rửa sạch hiềm nghi của chính mình mà thôi!

Hắn vốn dĩ định trở về Thánh địa của Lật Lục thị, chính là muốn mượn lực lượng của Lật Lục thị, khiến cho Trung Ương thị cho dù có thịnh nộ cũng không tới mức không nói lời nào đã kích sát hết thảy bọn họ. Mà nếu Thiên Ti nương nương đã là người của Lật Lục thị, vậy trở lại Lật Lục thị chính là tự chui đầu vào lưới.

Đột nhiên, Chung Nhạc chợt nhớ tới một chuyện, có chút không rét mà run:

- Thiên Ti nương nương tinh thông nhân quả, dẫn dụ cường giả Lật Lục thị đi tới địa điểm Ương Trường Sinh tử vong, khiến cho bọn họ phát hiện kẻ giết chết Ương Trường Sinh chính là ta và Tiểu Công chúa Tiên Thiên Cung, đối với nàng hẳn cũng không quá khó khăn. Lật Lục thị hẳn là cũng nằm trong kế hoạch của nàng! Thậm chí, nàng còn tính ra ta sẽ không dám lại tiến vào Thánh địa Lật Lục thị!

Nếu Thiên Ti nương nương là người của Lật Lục thị, trở về Thánh địa của Lật Lục thị chính là tự chui đầu vào lưới. Mà cho dù Thiên Ti nương nương không phải là người của Lật Lục thị, nếu Lật Lục thị phát hiện Ương Trường Sinh là chết trong tay đám người Chung Nhạc, vậy cho dù đám người Chung Nhạc muốn tiến vào Thánh địa Lật Lục thị tránh né Trung Ương thị, Lật Lục thị cũng sẽ chặn bọn họ ngoài cửa, tránh cho dẫn lửa thiêu thân.

Mạng lưới nhân quả của Thiên Ti nương nương đã bắt đầu khởi động, muốn gây xích mích ức vạn nhân quả hỗn loạn phức tạp của Tử Vi Đế Tinh, khiến cho rất nhiều Đế tộc cường đại, Hoàng tộc cổ lão trong Tử Vi Đế Tinh rơi vào hỗn loạn. Mà nàng đã biến đám người Chung Nhạc, Mục Khanh Tuyền trở thành ngòi nổ dẫn động tràng thiên hạ bạo loạn này.

- Đây là dùng hữu tâm tính vô tâm! Nữ tử này lòng dạ độc ác, trí tuệ siêu tuyệt, từ vừa mới bắt đầu, mục đích của nàng là muốn đối phó ta, đối phó Mục Khanh Tuyền. Nàng đến gặp ta, là muốn nhét ta vào trong mạng lưới nhân quả của nàng, trở thành quân cờ của nàng. Sau khi thấy không thể nhét ta vào trong đó, liền giết chết Ương Trường Sinh, giá họa sang trên đầu chúng ta, nhấc lên tranh đấu giữa Tiên Thiên Cung và Trung Ương thị!

Chung Nhạc nhanh chóng chạy đi dưới lòng đất, trong lòng suy tính đủ các loại khả năng. Thiên Ti nương nương giết chết Ương Trường Sinh giá họa cho bọn họ, nhấc lên tranh đấu giữa Tiên Thiên Cung và Trung Ương thị. Mà thế lực của Thiên Đế chắc chắn sẽ không khoanh tay ngồi xem, sẽ nhân cơ hội liên thủ với Trung Ương thị, cùng nhau đối phó bọn họ.

- Dịch tiên sinh, không liên lạc được với Tiên Thiên Cung!

Lúc này, thanh âm đám người Ba Đích đột nhiên vang lên.

Trong lòng Chung Nhạc trầm xuống. Đại địa đột nhiên chấn động kịch liệt, từng đạo từng đạo lực lượng sắc bén khôn cùng từ phía trên chợt đâm thẳng về phía hắn.

Đại địa phía trên biến thành một mảnh trống rỗng. Lâu thuyền của Văn Đạo điện hạ từ trong mây lái qua. Văn Đạo điện hạ đứng ở đầu thuyền, Thiên Ti nương nương mở ra bốn cánh tay, trung tâm mỗi bàn tay mọc ra một khỏa Thần Nhãn, trong mỗi khỏa Thần Nhãn chiếu rọi xuống một mảnh Thần quang. Thần quang rọi xuống đại địa, hết thảy ngàn dặm dưới lòng đất nhất thời đều trở nên vô cùng thông thấu, một mảnh trong suốt.

Ánh mắt Văn Đạo điện hạ nhìn về xuống đại địa phía dưới, hừ lạnh một tiếng, trong tay xuất hiện một thanh trường cung. Hắn giương cung lắp tên, từng đạo từng đạo quang tiễn bắn thẳng về phía đại địa phía dưới.

Từng đạo từng đạo quang tiễn đâm thẳng vào trong đại địa, giống như cuồng long phóng vọt vậy, xuyên qua dưới lòng đất, bắn thẳng về phía Chung Nhạc.

Sâu bên trong đại địa, Chung Nhạc lật tay đánh ra, liền có từng đạo từng đạo khí Tiên Thiên bay ra, chặt đứt từng đạo từng đạo quang tiễn kia.

Văn Đạo điện hạ cười lạnh một tiếng:

- Chúng tướng sĩ, bức hắn ra cho ta!

Trên lâu thuyền, rất nhiều Thần tướng Ma tướng quát lớn một tiếng, từ trên thuyền phi thân bay ra, giết về phía bên trong đại địa.

Từng tôn từng tôn Thần Ma chui vào bên trong đại địa. Chỉ thấy thổ địa phía dưới lâu thuyền đột nhiên nhô lên thật cao, hóa thành bộ dáng vô số bàn tay, lại đột nhiên ầm ầm sụp đổ. Sau đó, lại có từng tòa từng tòa cao sơn phá đất chui lên. Đột nhiên mặt đất chợt nứt ra, huyết tương dâng trào cuồn cuộn, biến thành từng đạo từng đạo huyết hà.

Chiến lực của đám Thần Ma kia cực kỳ kinh người, nhưng đánh một trận với Chung Nhạc dưới lòng đất lại vô cùng thiệt thòi. Chung Nhạc ở sâu bên trong đại địa thiên biến vạn hóa, giết chết từng tôn từng tôn Thần Ma.

Văn Đạo điện hạ quan sát trận chiến dưới lòng đất, hừ lạnh một tiếng:

- Một đám vô năng! Ngay cả một gã Nhân Tộc cũng không thể bắt được, còn cần ta phải đích thân xuất thủ…

Hắn đang định bay ra khỏi lâu thuyền, đột nhiên chỉ nghe phốc một tiếng, một mũi kiếm đã đâm xuyên lồng ngực hắn. Mũi kiếm đột nhiên từ sau lưng đâm tới, khiến cho hắn căn bản không kịp phản ứng.

- Điện hạ…

Thiên Ti nương nương ghé sát bên tai hắn, nhỏ giọng chậm rãi nói:

- Lục Vọng sư huynh nhờ ta gởi lời vấn an ngươi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.