Nhân Đạo Chí Tôn

Chương 1170: Chương 1170: Liên hoàn cục (1)




- Đại sự đã thành!

Xa xa, Thiên Ti nương nương nhìn đám cường giả Lật Lục thị tiến về phía địa phương Ương Trường Sinh bị giết chết, cười khẽ một tiếng, nhẹ giọng nói:

- Ta thoáng thi triển chút kế nhỏ, để cho đám cường giả Lật Lục thị tiến về địa điểm Ương Trường Sinh bị giết, vị Dịch tiên sinh kia nhất định cho rằng ta là người của Lật Lục thị, là Lật Lục thị đã giá họa cho hắn, không dám lại tiến về Lật Lục thị. Hơn nữa, cho dù hắn có khám phá, biết rõ ta không phải là người của Lật Lục thị cũng vô phương. Lật Lục thị thấy Ương Trường Sinh đã bị giết, khẳng định cũng không dám thu lưu hắn và Tiểu Công chúa Tiên Thiên Cung, tránh cho chọc giận Trung Ương thị!

- Lật Lục thị sẽ nhanh chóng thông tri Trung Ương thị. Trung Ương thị rất nhanh sẽ nhận được tin dữ này. Hoàng tộc cổ lão đang trong lúc phẫn nộ, nhất định sẽ không chút cố kỵ tới đây truy xét truy sát, xử tử Tiểu Công chúa Tiên Thiên Cung và vị Dịch tiên sinh này!

- Mà Thiên Đế và Đế Minh thị sao có thể bỏ qua cơ hội thật tốt này? Đế Minh thị sẽ liên thủ với Trung Ương thị, đối kháng Tiên Thiên Cung. Vô số sợi tơ nhân quả bị dẫn động, liên lụy càng lúc càng rộng, cuối cùng thiên hạ đại loạn. Lão gia sẽ có thể đạt được lợi ích trong loạn thế, leo lên bảo tọa Thiên Đế rồi!

Ánh mắt nàng rơi xuống địa phương Chung Nhạc biến mất, khẽ cười, nói:

- Dịch tiên sinh, ta và ngươi tuy là đồng đạo, sở học tương đồng, nhưng mỗi người đều vì chủ mình, chớ trách ta lòng dạ độc ác! Ngươi cũng là tồn tại tinh thông nhân quả biến hóa, thiếp thân rất mong đợi có thể giao đấu nhân quả với ngươi, mong đợi ngươi có thể phá giải cục này của thiếp thân, mong đợi có thể vui vẻ quyết đấu trí tuệ với ngươi!

Đột nhiên, không gian phía sau nàng vặn vẹo, gã nam tử hắc bào kia cất bước từ trong không gian đi ra. Thiên Ti nương nương khom người hành lễ, mỉm cười nói:

- Lão gia, sự tình đã làm thỏa đáng! Gã Nhân Tộc này cũng là một cao thủ tinh thông nhân quả, chỉ là hiện tại đã bị thiếp thân dẫn vào trong cục, không thể thoát thân!

Nam tử hắc bào kia khẽ gật đầu một cái, hòa nhã nói:

- Thiên Ti, để ngươi đối phó tộc nhân của ngươi, ngươi có áp lực không?

Thiên Ti nương nương khẽ lắc đầu, nói:

- Hắn là Tiên Thiên Thần chuyển thế, sao có thể xem là tộc nhân của thiếp thân? Kỳ phùng địch thủ hiếm gặp lương tài, thiếp thân có thể gặp được một vị đồng đạo, trong lòng vừa cảm thấy may mắn lại vừa hưng phấn, tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình!

Nàng khẽ cười lạnh một tiếng:

- Lương cầm chọn cành mà đậu, lương thần chọn chủ phụng sự! Thiếp thân có thể gặp được minh chủ, có thể thi triển sở học sở ngộ cả đời, đây mới là đại hạnh. Lão gia không để ý tới xuất thân của thiếp thân, tín nhiệm thiếp thân, ủy nhiệm trọng trách, thiếp thân cảm động tới rơi nước mắt, tự nhiên là hết lòng lo lắng, không dám chậm trễ!

Nam tử hắc bào kia mỉm cười, nói:

- Rất tốt! Ngươi yên tâm! Đợi sau khi ta đăng cơ xưng Đế, chuyện ta đã đáp ứng ngươi, tuyệt sẽ không đổi ý! Nếu ta trở thành Thiên Đế, bằng vào công lao của ngươi, Nhân Tộc các ngươi sẽ có thể thoát khỏi nô tịch, ngang hàng với những Thần Tộc khác, không còn làm nô, không còn làm lương thực, không còn bị giam giữ trấn áp nữa!

Trong lòng Thiên Ti nương nương bốn bề sóng dậy, làn váy như cánh hoa sen mở ra, chân thành quỳ lạy, nói:

- Thiếp thân tạ ơn long ân của Bệ hạ trước!

- Đứng lên đi!

Thân hình nam tử hắc bào kia nhạt dần, thanh âm vẫn còn vang vọng:

- Sau khi ngươi làm thành chuyện này, ta sẽ ban thưởng cho ngươi một tòa Chư Thiên, Nhân Tộc dưới trướng ngươi sẽ có thể sinh sôi nảy nở ở trong đó, có Lục Đạo Luân Hồi của chính mình. Nhưng nếu ngươi phản bội ta, cảnh ngộ của Nhân Tộc các ngươi so với hiện tại sẽ còn thê thảm hơn, vạn kiếp bất phục! Ngươi biết rõ thủ đoạn của ta rồi đó!

Thiên Ti nương nương thoáng rùng mình một cái:

- Thiếp thân không dám!

Thân hình nam tử hắc bào kia tản đi, biến mất không thấy đâu nữa.

Thiên Ti nương nương đứng dậy, thân thể khẽ động, sau đầu hiện ra sáu đạo quang luân. Một đám Thần Minh Nhân Tộc xuất hiện trong Bí cảnh Nguyên thần của nàng.

- Nương nương, hiện tại chúng ta phải làm thế nào?

Đám Thần Nhân nhao nhao khom người, hỏi:

- Có thể tin tưởng được hắn không?

- Hiện tại bất luận thế nào cũng chỉ có thể tin tưởng hắn thôi. Nhưng chúng ta cũng không thể hoàn toàn tin tưởng hắn!

Thiên Ti nương nương nói:

- Ta giúp hắn đoạt được Đế vị, hắn cấp cho Nhân Tộc ta quyền lợi bình đẳng với những Thần Ma các tộc khác. Ta lo lắng duy nhất chính là tương lai hắn đoạt được Đế vị, thỏ chết chó vào nồi, hắn sẽ giết ta diệt khẩu, lấy cớ đã chết liền hết nợ!

Sắc mặt đám Thần Nhân nhất thời đại biến. Một tôn Thần Nhân nói:

- Nương nương, nếu vị tồn tại kia đã không đáng tin cậy, sao chúng ta không liên thủ với Viêm Hoàng của Nhân Hoàng Điện?

- Đừng nhắc tới Nhân Hoàng Điện!

Thiên Ti nương nương cười lạnh một tiếng:

- Viêm Hoàng gì chứ? Khương Y Kỳ vì quyền thế của chính mình mà đầu nhập vào Tiên Thiên Cung, có thẹn với Nông Hoàng. Tương lai ta nhất định sẽ lôi hắn từ trên bảo tọa Nhân Hoàng xuống! Các ngươi trước không cần lo lắng chuyện tương lai, cứ việc làm tốt chuyện trước mắt. Tương lai cho dù ta có thua đi chăng nữa, cũng sẽ trước thời hạn tìm cho các ngươi một đường sinh lộ!

Đám Thần Nhân đều nhao nhao xưng vâng.

- Hiện tại chúng ta cần làm, chính là khiến cho Tiểu Công chúa Tiên Thiên Cung chết ở chỗ này, dẫn động trường hạo kiếp này!

Thiên Ti nương nương quả quyết nói:

- Ta muốn các ngươi dò xét tin tức khắp nơi, sưu tập tình báo, lớn nhỏ gì đều không bỏ sót, toàn bộ bẩm báo hết cho ta! Các ngươi đi đi!

Đám Thần Nhân nhao nhao từ trong Bí cảnh Nguyên thần của nàng bay ra, trên không trung xẹt qua từng đạo từng đạo quang tuyến, viễn độn phóng đi.

Cặp mắt Thiên Ti nương nương chớp động, bộ dáng đột nhiên biến hóa, biến thành một gã nam tử Sơn Thần Tộc bốn cánh tay, không có mặt mũi, điên cuồng phóng chạy.

Cũng không lâu lắm, gã nam tử Sơn Thần Tộc do Thiên Ti nương nương biến thành phóng người một cái, nhảy lên giữa không trung. Giữa không trung rơi xuống một đạo quang kiều. Thiên Ti nương nương chân đạp quang kiều, chỉ thấy một đầu còn lại của quang kiều là một chiếc lâu thuyền hoa lệ. Văn Đạo điện hạ cùng một đám hộ vệ đang đứng tại đầu thuyền. Một tôn Thiên Thần trong đó tế khởi quang kiều, tiếp dẫn nàng lên trên thuyền.

- Sơn Tướng quân, sự tình đã thành công rồi sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.