Nguy Tình Hắc Đạo

Chương 19: Chương 19: Scandal đột nhiên nổ ra




Mọi chuyện nếu như diễn ra quá mức êm đẹp thì đã không gọi là cuộc sống. Sáng sớm mới tỉnh dậy, người bên cạnh đã đi từ lâu, mà ở trên đầu giường, điện thoại di động của cô vẫn cứ vang lên liên tục.

Tiêu Vy Vy bực bội nắm lấy di dộng, mắt cũng không thèm mở, nhanh chóng nghe điện thoại di dộng: “Alo!”

Cùng lúc cô nói ra câu nói đó, đầu giây bên kia giống như không thể chờ đợi được liền gấp gáp nói: “Tiêu Vy Vy, cậu có biết chuyện gì đang xảy ra hay không mà bây giờ mới bắt điện thoại của mình!”

Nghe thấy giọng nói của Lưu Ngạn Đình, Tiêu Vy Vy cũng chỉ hơi hé mắt ra, uể oải nói: “Có chuyện gì xảy ra sao?”

Lưu Ngạn Đình nghiến răng nói, hình như cô ấy đang rất tức giận: “Là chuyện giữa cậu và Nam Ninh...”

“Nhưng rốt cuộc là chuyện gì?”

“Cậu cứ lên mạng đọc tin tức thì biết, khiến mình tức chết mà, nhớ rõ khi đọc xong cũng đừng kích động đến mức giết người đấy!” Lưu Ngạn Đình nói xong liền cúp điện thoại, không thèm đợi Tiêu Vy Vy kịp trả lời.

Cô nhìn điện thoại đột nhiên bị cúp, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sau đó liền nhanh chóng lên mạng đọc tin tức sáng nay, nhưng khi vừa lướt qua tiêu đề của một bài báo. Cô đột nhiên bị làm cho sửng sốt đến mức ngồi bật dậy.

“Cái chuyện quỷ quái gì đây?”

Tin tức xuất hiện chính là scandal viết về cô, mà tiêu đề lại rất khó coi: “Tiêu Vy Vy, ngôi sao ức hiếp diễn viên mới!”

Tiếp theo cái đề tài kia, là chuyện xấu của cô được lan truyền khắp trên các trang mạng...

Điều thứ nhất là: “Tiêu Vy Vy ỷ mình là diễn viên nổi tiếng được nhiều người săn đón cho nên khi nhìn thấy Nam Ninh được đạo diễn khen ngợi thì liền dùng thân phận của mình để chèn ép người mới.”

Mặt sau còn tặng thêm một video.

Tiêu Vy Vy nhìn video, chính là lúc cô đánh Nam Ninh ở trong phim trường Khắc Lạp Nhĩ...

Theo đoạn video kia tung lên, khuôn mặt cô được quay rất rõ ràng, cũng có chút hung tợn vung tay lên đánh vào mặt Nam Ninh một cách không thương tiếc.

Tiêu Vy Vy đã từng được ca ngợi là con người đầy khí chất, hơn nữa bây giờ, cô liên tục được nhận những vai quan trọng, vốn đã cực kỳ hấp dẫn ánh mắt của mọi người, cộng thêm việc, sau khi bộ phim “Khắc Lạp Nhĩ” được đóng máy và mới được công chiếu một thời gian gần đây, cô còn được ca ngợi vô cùng xuất sắc, còn được bình chọn cùng với nam thần màn ảnh Cố Triệt Vân là cặp đôi đẹp nhất trên Internet, cho nên hiện nay, cô đã trở thành tiêu điểm.

Đoạn video này được đăng lên mạng lúc ba giờ sáng, đến bây giờ mới qua bốn tiếng, lượng view đã tăng lên hơn một vạn, bình luận cũng đã hơn năm trăm lượt.

Mặt khác, nội dung của bài báo còn có đoạn: “Tiêu Vy Vy, ma cũ bắt nạt ma mới, tuy rằng nhìn bên ngoài hiền lương, nhưng thực chất là con hồ ly chuyên đi dụ dỗ đàn ông để có thể đạt được những vai diễn như hiện giờ.”Bên cạnh tiêu đề còn kèm theo bức ảnh, cô khoác cánh tay Trương Lỗi đi vào một nhà hàng năm sao, hình như tên phóng viên đó có thâm thù đại hận gì với cô cho nên góc ảnh chụp được vô cùng ái muội, giống như thật sự là cô đang câu dẫn hắn ta.

Tiêu Vy Vy nhìn thoáng qua, những bình luận bên dưới, trên cơ bản rất nhiều người mắng chửi cô, chỉ có một phần nhỏ fan là đứng ra nói giúp cô.

Tiêu Vy Vy đối với những bài báo này, không thể nói là không để ý, trong lòng cũng có điểm không thoải mái, dù sao bị nhiều người mắng như vậy, đổi lại là ai cũng không thể mang tâm tình tốt coi như chuyện gì cũng chưa xảy ra được.

Tuy rằng bộ phim đóng chung với Nam Ninh cũng đã quay xong và được công chiếu, nếu ai xem phim qua cũng có thể tinh ý phát hiện trong phim cũng có một phân đoạn giống như đoạn clip được tung ra.

Lúc đó tuy rằng cô đúng là có ý muốn chỉnh Nam Ninh nên mới kêu cô ta diễn tập, thế nhưng, đối với chuyện này, cô cũng cảm thấy giống như mình đang bị đổ oan.

Hơn nữa, con người luôn chỉ tin những gì diễn ra trước mắt họ mà họ không quan tâm những sự thật phía sau lưng... đối với một chuyện lớn như vậy xảy ra, nhất định sẽ không thể thoát khỏi miệng lưỡi của thiên hạ.

Tiêu Vy Vy nhìn chằm chằm bài báo rất lâu, tâm trạng tốt đẹp đột nhiên giống như bị một chậu nước sôi dội vào, bỏng rát hết cả người.

Cô tắt điện thoại, để lại trên tủ đầu giường, làm như không có chuyện gì tiếp tục chôn sâu vào trong chăn. Thế nhưng không ai nhìn thấy được, khóe mắt cô đang dần trở nên đỏ ửng, mà tấm chăn che lấp thân thể cô cũng không ngừng run rẩy.

Không một người nào khi bị nhiều người mắng chửi như vậy lại có thể thờ ơ. Dù sao cô cũng chỉ là một người phụ nữ, cho dù có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có lúc thật bại.

Đúng lúc này, chuông cửa đột nhiên vang lên...

Cô giả vờ như không nghe thấy, vẫn nằm lỳ bất động ở tại chỗ, nhưng chuông cửa hình như không có dấu hiệu dừng, cứ vang lên liên tục giống như đòi mạng...

Cô không nghĩ bên ngoài là phòng viên, bởi lẽ không một ai biết cô đang sống ở đây, trừ những người của Trương gia và Chu gia, còn có Lưu Ngạn Đình.

Tiêu Vy Vy hít một hơi thật sâu, sau đó quyết định rời khỏi giường đi ra mở cửa. Nhưng khi nhìn thấy Lưu Ngạn Đình ở bên ngoài, mọi chuyện đều giống như con ngựa đứt cương, không thể không chế.

Nước mắt trong thoáng chốc phun trào như nham thạch...

Lưu Ngạn Đình thấy bạn thân khóc như vậy, đau lòng ôm lấy cô, an ủi: “Được rồi, cứ khóc hết ra đi!”

Khóc một trận long trời lở đất xong rồi, cuối cùng Tiêu Vy Vy cũng rũ bỏ được vẻ bi thương. Ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện với Lưu Ngạn Đình.

Tuy Lưu Ngạn Đình cũng cực kỳ tức giận, nhưng Tiêu Vy Vy là đương sự, đương nhiên là người khó khăn nhất, vì thế cô ấy liền đè đáy lòng phẫn nộ xuống, khuyên can cô: “Vy Vy, cậu có nghĩ mấy chuyện này là do Nam Ninh làm hay không?”

Tiêu Vy Vy nhíu mày, trầm mặc suy nghĩ, thấy Ngạn Đình nói cũng có lý...

“Nhất định cô ta vẫn đang ôm hận chuyện mình đánh cô ta ở phim trường Khắc Lạp Nhĩ khiến cô ta phải chịu mất mặt trước nhiều người, cho nên lần này cố ý tung những đoạn video đó lên để trả đũa mình!”

Lưu Ngạn Đình gật gật đầu, sau đó nhớ đến chuyện gì đó: “Còn có tin tức giữa cậu và Trương tổng nữa! Tuy rằng không liên quan đến vấn đề điện ảnh nhưng lại gây nên luồng sóng dư luận rất kịch liệt, ai cũng đều tin những gì viết trên báo là sự thật...”

Càng nghĩ càng tức giận, cái gì mà câu dẫn đàn ông chứ? Rõ ràng Tiêu Vy Vy và Trương Lỗi là vợ chồng hợp pháp, lại bị mấy tên chó săn ngoài kia đơm đặt sai lệch như vậy!

“Vy Vy, hay là cậu công khai với truyền thông mối quan hệ thật sự giữa cậu và Trương tổng đi, như thế nhất định sẽ giải quyết được mọi chuyện...”

Tiêu Vy Vy giật mình nói: “Không được, chuyện mình và anh ta nhất định không được công khai...”

Ngạn Đình thở dài, cũng biết được tại sao cô lại không muốn công khai như vậy, cũng chỉ có thể từ tốn nói: “Tùy cậu vậy, nhưng mình cũng muốn nói thật với cậu, với mức độ nghiêm trọng của scandal hiện giờ, chỉ có cách làm đó mới có hiệu quả dập tắt nguồn dư luận trái chiều một cách nhanh nhất thôi!”

Tiêu Vy Vy vì câu nói của Lưu Ngạn Đình mà rơi vào trầm mặc, không ai biết hiện giờ cô đang suy nghĩ cái gì, chỉ có thể thấy, mi tâm của cô càng ngày càng xoắn lại thành một điểm, ánh mắt nhìn về phía trước như đang suy tính điều gì đó...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.