Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1232: Chương 1232: Hồ điệp




Chương 1232: Hồ điệp

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Sáng sớm hôm sau!

Ánh mặt trời tỏa ra thứ ánh sáng chói lóa, soi sáng khắp thành phố hoa lệ một cách rõ ràng, toàn bộ tòa nhà kiến trúc cao nhất, cùng với khu thi đấu thể thao cao ngất trời, tòa tháp báo hiệu đã gần chín giờ sáng, chậm rãi mà khí thế hướng chân trời xoay tròn, mà tập đoàn Hoàn Cầu chiếm vị trí địa lý tốt nhất trung tâm thành phố, cũng khí phách sừng sững dưới chân trời, trước không cần phải nói về khí thế hào hùng của tòa nhà này, chỉ cần đề cập đến con đường thương mại thuộc Hoàn Cầu kia!

Đây là một trong những công lao đáng kiêu ngạo nhất của Tưởng lão!

Một chiếc Mercedes màu bạc chạy nhanh, chậm rãi từ con đường trung tâm thị chính hiển hách lái tới, trải qua vô số tòa cao ốc kinh điển và cửa hàng thời trang xa xỉ đẳng cấp quốc tế, cuối cùng chậm rãi dừng trước cầu thang cao ốc Hoàn Cầu, Tiểu Thanh mặc đồng phục đen rượu vụ, bên trong sơ mi xanh, tóc búi cao tao nhã, dẫn theo tám nhân viên nam nữ rượu vụ thập phần tôn kính từ cầu thang ngọc bích của Hoàn Cầu cất bước xuống, nhanh chóng đi tới trước chiếc xe, mở cửa xe, mặt mỉm cười mềm giọng gọi: “Đường tiểu thư!”

Một trận mùi hương nước hoa COCO khí phách nhẹ nhàng tỏa ra!

Đường Khả Hinh mặc quần đùi đen kết hợp chiếc áo sơ mi ren cao cổ đỏ thẫm, bên ngoài khoác âu phục đen ngắn ôm sát người, mang giày cao gót La Mã màu đen, tóc buộc kiểu đuôi ngựa, mặt lộ ra nụ cười mê người đi xuống xe, đón gió lạnh cuối thu, nhận lấy túi xách công văn màu đỏ thẫm mà Tiểu Thanh đưa tới cho cô, hai tròng mắt lóe ra ánh nhìn tinh nhuệ, liếc mắt nhìn trên bao công văn của mình có treo một chùm nho bằng vàng ròng, liền nhàn nhạt nói câu “Đi thôi!”

Mọi người lập tức tôn kính nhường đường! !

Đường Khả Hinh liền dẫn Tiểu Thanh cùng các nhân viên rượu vụ mang theo khí thế oai nghiêm, từ từ đi lên cầu thang, đi vào phòng khách huy hoàng của Hoàn Cầu, vài nhân viên lễ tân mặc chế phục trắng trước quầy đón khách, nhìn thấy Đường Khả Hinh của bộ rượu với tư thế oai hùng hiên ngang xuất hiện, các cô tức khắc nhao nhao đứng lên, hướng về phía cô tôn kính khom người hạ lễ, các nhân viên ra vào Hoàn Cầu nhìn thấy cô, cũng tức khắc tôn kính dừng bên cạnh đại sảnh, khẽ gật đầu chào hỏi!

Đường Khả Hinh dẫn theo nhân viên bước qua các đồng nghiệp bên cạnh, mặt mỉm cười gật gật đầu, liền trực tiếp đi vào bên trong thang máy, Tiểu Thanh đơn độc đi vào theo, nhấn thang máy tầng cao nhất rượu vụ, cửa thang máy nhanh chóng đóng lại, sau đó hướng trên lầu chạy thẳng lên ————

Các nhân viên lễ tân cùng nhân viên khác trong đại sảnh thấy cửa thang máy vừa đóng lại, liền nhao nhao bàn luận về biểu hiện đặc sắc của Đường Khả Hinh trong trận thi đấu rượu hôm qua, thế nhưng mới vừa thi đấu xong, hôm nay liền lập tức phục chức! Tốc độ này thật sự là quá nhanh! Nghe nói Vitas tiên sinh thân thể khó chịu, có ý muốn để cho học trò nhậm chức vụ tổng quản rượu vụ Hoàn Cầu! !

“Xôn xao! ! Trẻ tuổi như vậy mà được đảm nhận chức vụ tổng quản rượu vụ Hoàn Cầu sao?” Có một nữ nhân viên lễ tân trước quầy tuổi chừng hơn hai mươi, cô nghe thấy tin tức này, trái tim không khỏi một trận bang bang đập loạn, quả thực kinh ngạc kêu lên nói: “Thế nhưng làm tổng quản rượu vụ Hoàn Cầu, có bao nhiêu rượu trang đẳng cấp muốn hợp tác với cô ấy a! ? Một chữ ký cũng chính là chuyện trọng đại a! Thật là quá hâm mộ , tôi hôm qua muốn mua một chiếc túi xách MIUMIU, cũng suy tính thật lâu! Cô có thấy chiếc túi xách cô ấy cầm không, nó được chế tạo bởi hoàng cung Pháp, chiếc áo sơ mi ren đỏ thẫm cô ấy mặc, là nhà thiết kế hoàng thất Anh quốc tự tay may, toàn cầu chỉ có một cái! Dùng tơ tằm đệ nhất thiên hại! Chứ đừng nói chi là bộ âu phục nhỏ kia của cô ấy! Thật là quá đẹp! ! Từng đường nét đều làm nên khí phách thời thượng! !”

“Đúng vậy đúng vậy! Thật là hâm mộ chết đi được ! Nếu như tôi có thể giống như cô ấy, độc thân tôi cũng nguyện ý!” Có một nữ nhân viên lễ tân lập tức vươn tay, che mặt nức nức nở nở nói!

“Cái gì độc thân!” Có một nữ đồng nghiệp nhìn cô nói; “Nghe nói cô ấy và nhị thiếu gia Tưởng của tập đoàn Á Châu chúng ta truyền ra scandal!”

“Thực sự a! Vậy thực sự khiến chúng ta nhảy lầu a!” Mấy nữ nhân viên thật sự rất rất hâm mộ giậm chân nói! !

Chiếc thang máy trong suốt vẫn tiếp tục đi lên! !

Đường Khả Hinh đứng bên trong thang máy, mặt cứng lại, phàm là muốn họp cùng người lớn tuổi, cô cũng muốn đến sớm, cần một khoảng thời gian để chuẩn bị tâm lý thật tốt, để tránh thua, Tiểu Thanh đứng ở một bên, không khỏi cúi mặt mỉm cười...

“Tư liệu đều chuẩn bị xong?” Đường Khả Hinh nhàn nhạt hỏi.

“Chuẩn bị xong!” Tiểu Thanh tức khắc gật đầu.

“Đây chính là trận đầu tiên, chúng ta không thể thua người, cũng không thể thua trận a!” Đường Khả Hinh lo lắng nói xong, nhìn thang máy trong nháy mắt đến tầng rượu vụ, cửa từ từ mở ra, cô tức khắc trầm mặt khí phách đi ra ngoài, Tiểu Thanh cùng một vài nhân viên từ một chiếc thang máy khác cho nhân viên nhao nhao đi theo tới, nhân viên bộ phận hành chính rượu vụ nhìn thấy Đường Khả Hinh, tức khắc đứng lên, tôn kính khom người chào hỏi, gọi: “Đường tiểu thư!”

Đường Khả Hinh nghe thấy xưng hô như vậy, vẫn bắt chước thói quen người Pháp của thầy, chỉ thấy cô bé này mặt khẽ cười, liền giống như một cơn gió thẳng đi vào phòng hội nghị!

Bên trong phòng hội nghị! !

Toàn bộ các quản lý, chủ quản, còn có vô số thành viên phòng thu mua thuộc bộ rượu, lão đầu phụ trách thị trường ngoài nước, nhao nhao đang cao hứng đàm luận, cười ồ lên, nhất là quản lý bộ rượu luôn luôn cùng Đường Khả Hinh không hợp, tay cầm điếu xì gà, bàn về chuyện lý thú của công ty ở Moet tháng trước, hận không thể cắt tàn thuốc, đốt thuốc lên! !

Cửa, phịch một tiếng, rung trời chuyển đất mở ra! !

Đường Khả Hinh mặt mỉm cười đứng trước cửa, vui vẻ cùng khí phách nhìn về phía mọi người, cửu biệt trùng phùng, ánh mắt cô lóe lên một trận tinh nhuệ! !

Toàn bộ phòng hội nghị lập tức im lặng, mỗi người mặt bộc lộ vẻ ẩn nhẫn, nhao nhao cúi đầu không dám lên tiếng, hôm qua nhìn thấy màn đặc sắc của Đường Khả Hinh đoạt được quán quân cuộc thi hầu rượu, bọn họ xác thực mỗi người đều phục ! Quản lý rượu vụ cũng vội vàng thu hồi điếu xì gà kinh điển kia của mình lại, giấu vào trong túi âu phục mình, ho hai tiếng, lúc này mới ngẩng đầu, tươi cười vỗ tay nói; “Chúc mừng Tổng quản lý Đường hôm qua đạt được quán quân trong cuộc thi hầu rượu! ! Hoan nghênh trở về, hoan nghênh trở về!”

Lập tức, toàn bộ phòng hội nghị vang lên một trận tiếng vỗ tay như sấm dội! !

Đường Khả Hinh tươi cười cảm động vui vẻ, cất bước đi vào phòng hội nghị, đứng tại chỗ ghế đầu dành cho mình, ngay trước mặt mười mấy người đàn ông, nhje nới lỏng nút áo âu phục màu đen của mình, sau đó chậm rãi cởi ra, lộ ra hoàn toàn vóc người hoàn mỹ... Mười mấy người đàn ông lập tức sợ đến mức ho khan, cúi đầu cúi đầu, xoay mặt xoay mặt, cũng không dám nhìn, ngay cả quản lý rượu vụ cũng chậm chạp cúi đầu, biết phiền phức sắp tới !

“Lâu như vậy không gặp, tôi lại chuẩn bị điểm tâm cho mọi người!” Đường Khả Hinh cười đến ngọt ngào đứng trước bàn dài trong phòng họp, vươn hai tay hơi chống trên mặt bàn, nhìn về phía các vị nói.

Lời này vừa nói ra, mọi người liền chịu không nổi! Bánh ngọt táo tàu của cô thực sự quá khó ăn, ăn đến mức đau dạ dày! ! Quản lý rượu vụ cũng một trận vội vàng cười nói: “Ai ai! Đường... Tổng quản lý Đường! Có lời gì thì cứ việc nói! Có lời gì thì cứ việc nói! Chúng tôi xác thực không muốn lại ăn món bánh ngọt táo tàu kết hợp với cà phê của ngài! Chịu không nổi! Chịu không nổi!”

“Người muốn học sẽ thay đổi! Vĩnh viễn ăn bánh ngọt táo tàu, như vậy sao được? Huống chi, tôi ngày đầu tiên trở về, đương nhiên phải hảo hảo mà hầu hạ mọi người!” Đường Khả Hinh tươi cười nói xong, hai tròng mắt tinh nhuệ đột nhiên chợt lóe, liền một mình đứng lên, chuẩn bị di chuyển xung quanh toàn bộ phòng hội nghị, đầu tiên vươn tay vỗ vỗ vai quản lý rượu vụ, mỉm cười nói: “Khoảng thời gian tôi không có ở đây, thật là vất vả cho ngài! Quản lý Chu!”

Quản lý rượu vụ khẩn trương xoay mặt, muốn nhìn Đường Khả Hinh, lại chưa nhìn tới người...

“Tôi ở đây!” Đường Khả Hinh mỉm cười đứng bên phải ông ta, hai tròng mắt lóe ra tia nhìn sắc nhọn, nhìn ông ta! !

“Ách...” Quản lý Chu tức khắc nhìn về phía cô mặt tươi cười khiêm tốn mà khẩn trương, nói: “Đây là hẳn là ! Đây vốn là chuyện tôi nên làm!”

“Vậy thì được rồi! Mỗi người đều làm chuyện thuộc về mình, số tiền lớn mời các ngài qua đây, mới không tiêu xài uổng phí! Chỉ là mọi người ở đây lâu như vậy, dù sao cũng cảm thấy giống như nhà! ! Mà giống như nhà, dĩ nhiên là sẽ trở nên thoải mái lười biếng hưởng thụ! !” Đường Khả Hinh đi một vòng quanh phòng họp, lúc này mới nhanh chóng đi tới trước chỗ ngồi của mình, khí phách ngồi xuống, Tiểu Thanh đã sai người đem toàn bộ văn kiện đưa đến trước mặt cô, bày ra, theo bầu không khí càng ngày càng căng thẳng này, mấy viên chức cũng đã đem từng phần bánh ngọt trà xanh thủy tinh, phối với nước trà liễu đắng, mọi thứ đưa đến trước mặt các quản lý cấp cao bộ rượu! !

Mọi người nhao nhao nhăn mặt nhìn thấy bánh ngọt trà xanh thủy tinh cùng với trà liễu, đây không phải là một sự phối hợp chết người sao?

Đường Khả Hinh ngước mí mắt liếc nhìn mỗi người một cái, cô lúc này mới thực sự thu hồi sắc mặt, để cho hai trợ lý nhanh chóng mở màn hình LCD phía sau, cho thấy số liệu doanh tiêu kế hoạch gần đây của rượu vụ! Chính cô thì mặt lạnh cầm lên phần văn kiện thứ nhất, chuẩn bị ném tới trước mặt quản lý rượu vụ, nhanh chóng nói: “Phần văn kiện này là trong khoảng thời gian tôi không ở nhiệm kỳ, quản lý Chu ngài đến rượu trang các quốc gia trên thế giới, lúc có kế hoạch thu mua các loại rượu nho kinh điển, ông tiêu hao chi phí chung so với năm trước hơn 200%, thế nhưng ông thậm chí ngay cả một chai St. Petersburg cũng không đem về cho tôi! Lúc đó tôi liền suy nghĩ, chủ rượu trang ấy vốn nổi danh là tính tình cổ quái, hơn nữa ông ấy cùng với Lafite hằng năm đều nỗ lực chiến đấu! Thương nghiệp tiêu dùng toàn thế giới đều nhắm vào thời khắc này, rốt cuộc ông có thể hay không ở trong tay ông ấy lấy được một loại nhất định? Ai ngờ, ngài một chai cũng không có! ! Toàn bộ đều để cho thương nghiệp Mỹ đoạt lấy ! Hiện tại ông thấy được gần ngàn chai St. Peterburg, vẫn là suốt đêm hôm qua tôi lợi dụng người khác, làm mối mới lầy về được!”

Quản lý rượu vụ lập tức nhìn thấy văn kiện này, ông ta ngẩn ra! !

Đường Khả Hinh lại nhanh chóng đem một phần văn kiện khác, chuẩn xác ném tới trước mặt bàn quản lý phòng thu mua, mới ngước mắt, sắc bén nhìn chằm chằm về phía hắn nói: “Trong lúc tôi không co ở đây, khoản mua sắm rượu nhập vào mặc dù nhiều! ! Nhưng đa số là những loại rượu phi kinh điển, hơn nữa bởi vì vấn đề hải quan cùng nhập hàng, rõ ràng là người của chúng ta sơ sẩy, dẫn đến dịch rượu biến chất, anh lại trốn tránh trách nhiệm, còn đắc tội với hai rượu trang của Pháp! ! Để cho bọn họ hủy bỏ hợp đồng hằng năm nhập rượu vào tập đoàn Hoàn Cầu chúng ta! Người ta tình nguyện bồi thường hợp đồng, cũng không muốn hợp tác với chúng ta! !”

Quản lý phòng thu mua lúc này khó mà nói nên lời.

Đường Khả Hinh lại nhanh chóng đem từng phần văn kiện, coi bọn họ như bi-da 147 lỗ, đem từng phần văn kiện toàn bộ chuẩn xác ném tới trước mặt từng người một, vừa ném vừa nhanh chóng nói ra các vấn đề bại lộ trong lúc mình không đảm đương ở đây, cô càng nói càng tức giận, đến cuối cùng, cô đột nhiên cầm một điếu xì gà kinh điển trong tay, còn có một chiếc kéo nhỏ mạ vàng, nghiêng người mặt hướng quản lý rượu vụ, chân dài gợi cảm bắt chéo tiêu sái ngồi, vừa hơi chuyển động thân thể, vừa lợi dụng kéo nhỏ kia, lại đẹp trai cắt điếu xì gà thành từng đoạn một! !

Quản lý rượu vụ mở to mắt, nhìn điếu xì gà trong tay Đường Khả Hinh, sao lại nhìn quen mắt đến vậy a? Tim ông đập loạn, lập tức cúi đầu, nhìn điếu xì gà trong túi tiền của mình, không biết đã không thấy từ khi nào! ! Ông tức khắc thất kinh ngẩng đầu, nhìn lại Đường Khả Hinh vẫn thản nhiên, dường như thập phần vui vẻ cầm kéo, hướng điếu xì gà kia cắt thành từng đoạn nhỏ...

“Ai ai ai! Đừng cắt đừng cắt ! Chúng tôi sai rồi, chúng tôi sai rồi! ! Tổng quản lý Đường ngài giơ cao đánh khẽ a!” Quản lý Chu thoáng cái ngồi thẳng người, nhìn về phía Đường Khả Hinh đang không chút lưu tình cầm kéo, từng chút từng chút cắt đứt bảo bối của mình, ông thực sự đau lòng muốn chết! !

“Tôi đâu...” Đường Khả Hinh cầm điếu xì gà lên, lấy thái độ thập phần chuyên nghiệp của một chuyên gia hầu rượu, nhìn trái nhìn phải, mới yếu ớt nói: “Tôi vốn là một người rất dễ gần, cũng biết làm người luôn có khuyết điểm! Các vị có, tôi cũng có! Thỉnh thoảng đùa giỡn một chút cũng có thể hiểu được , nhưng các vị mỗi người đều nắm giữ chức vị quan trọng, còn sợ chịu trách nhiệm như vậy là không tốt! Cho nên có thưởng có phạt, mới xem như là một người cấp trên tốt, đúng không?”

“Đúng đúng đúng...” Mọi người đều vội vàng gật đầu, tay cầm văn kiện của mình lên, đều xấu hổ nói không nên lời.

Đường Khả Hinh rốt cuộc đem điếu xì gà kia cắt gần hết, liền mới nhẹ nhàng buông nó xuống, mặt lại mỉm cười nhìn về phía mọi người, nói; “Chuyện lần này, khấu trừ 2% hoa hồng tiền thưởng cuối năm của mọi người, xem như là khiển trách nho nhỏ! Hội nghị hôm nay đến đây là kết thúc! !”

Cô mỉm cười nói xong, hai tròng mắt nhanh chóng nhìn quét qua mọi người, mới chậm rãi đứng lên, một mình cất bước đi ra ngoài, thuận tay đóng cửa lại, ầm! ! Lại là một trận tiếng vang rung trời chuyển đất! !

Toàn bộ người trong phòng họp, toàn bộ giật mình, quản lý rượu vụ vội vàng nhào tới trước bàn làm việc, cầm lên phần đầu điếu xì gà đã bị cắt sạch kia, ông nghiến răng nghiến lợi nhưng lại như muốn khóc, kêu lên: “Nha đầu chết tiệt kia! ! Ra tay độc ác như vậy ! Thoáng cái liền cắt sạch xì gà của lão tử thành như vậy!”

Mọi người cũng liên tục thở dài, thật là không có cách nào với cô!

Bộ phận hành chính tầng lầu bộ rượu! !

Đường Khả Hinh nhanh chóng cất bước đi ra phòng họp, biết Tiểu Thanh nhanh chóng cùng qua đây, mặt cô bộc lộ vẻ cương quyết, hai tròng mắt sắc bén lóe ra, nhanh chóng hỏi: “Tôi vừa rồi biểu hiện thế nào?”

“Số một!” Tiểu Thanh làm ra vẻ hả giận, đến gần Đường Khả Hinh hạ giọng, nhịn không được đắc ý cười rộ lên nói: “Cô không biết, trong lúc cô thi đấu! Những người này đều dùng ánh mắt xem xét nhìn cô, dường như cô vĩnh viễn cũng sẽ không trở về! ! Lần trước quản lý Chu thiếu chút nữa cho nhân viên phòng ăn tiến vào phòng làm việc cao cấp của chúng ta ăn cơm! May mắn tôi lúc đó còn chịu đựng được! !”

Đường Khả Hinh mỉm cười đi tới trước bàn làm việc của mình, lúc này mới xoay người, nhìn về phía Tiểu Thanh, nhịn không được oán trách nhìn cô một cái, mới cười nói: “Vất vả các cô! Buổi trưa hôm nay tôi mời, cùng nhau đến sảnh cơm tây Thế Mậu ăn cơm!”

“Cám ơn cô, Đường tiểu thư!” Tiểu Thanh tức khắc vui mừng cười rộ lên, sau đó thật vui vẻ nhìn cô nói: “Cô hôm nay là ngày đầu tiên phục chức, bận rộn rất nhiều chuyện, buổi chiều cô còn phải thay Vitas tiên sinh tham gia hội nghị cấp cao của Hoàn Cầu! Tôi đã đem lịch trình, còn có văn kiện cần cô phê duyệt, đặt ở phòng làm việc của cô!”

“Được, cám ơn cô! Giúp tôi chuẩn bị một ly cà phê, tối hôm qua ngủ không được ngon!” Đường Khả Hinh mỉm cười nói xong, liền một mình xoay người đẩy cửa phòng làm việc ra, trong nháy mắt nhìn thấy lá cây bên cửa sổ thủy tinh, ánh mặt trời sáng bóng xuyên qua cửa sổ thủy tinh, chiếc bàn làm việc thời thượng, còn đặt quả táo nhỏ trang trí, máy tích xách tay, văn kiện, còn có sô pha trắng thoải mái ở phía trước, mỗi cách bài trí cũng không có gì thay đổi...

Mặt cô lộ vẻ xúc động cười, xoay người nhẹ nhàng đóng cửa lại, lúc này mới có vài phần mỏi mệt, đi về phía trước bàn làm việc, chậm rãi ngồi xuống, lại từ từ xem lướt qua văn kiện cùng máy vi tính trên bàn làm việc, chỉ có quả táo nhỏ kia vẫn ở nơi đó đơn thuần trái vẫy phải vẫy , cô muốn bài trí như vậy, có phải rất đơn giản hay không? Tiếng gõ cửa lập tức vang lên...

Cô chậm rãi ngẩng đầu, kêu một tiếng: “Tiến vào!”

Tiểu Thanh mỉm cười đi tới, trước lệnh cho trợ lý đem cà phê Đường Khả Hinh yêu thích uống đặt xuống, lúc này mới đặt chiếc hộp màu tím sẫm đặt bên cạnh, nói: “Đây là lễ vật Tổng giám đốc Tưởng vừa sai người đưa tới, mừng cô phục chức.”

Đường Khả Hinh hơi giật mình, kìm lòng không được mặt bộc lộ tươi cười vươn tay, tiếp nhận phần lễ vật này, trước hết ôn nhu quan sát lễ vật, giống như chủ nhân của nó, sâu sắc, trách nhiệm, mà trầm tĩnh! Tay cô nhẹ vuốt mặt nhung của chiếc hộp, phân phó các cô ra ngoài, nghe thấy tiếng cửa khép lại, cô mới nhẹ nhàng mở giấy đóng gói chiếc hộp nhung ra, mở nắp hộp, cô hơi giật mình nhìn bên trong, cư nhiên chỉ là một chiếc khung ảnh mạ vàng kiểu Âu đơn giản, bên trong là ảnh chụp chính mình hôm qua lúc đạt quán quân trận thi đấu lớn, mặc trang phục kỵ sĩ màu đỏ thẫm, đứng giữa sân khấu, mặt ngọt tươi cười...

Cô hơi đánh trống ngực, thật sâu nhìn về phía mình trong khung ảnh, hai tròng mắt không khỏi đỏ bừng, nghe nói vì mình có thể độc hưởng tiếng vỗ tay trên sân khấu, Tưởng Thiên Lỗi đã trả giá rất nhiều rất nhiều, bao gồm việc đứng giữa mình cùng Trang Hạo Nhiên, vẫn khẩn trương nhắc nhở, cùng nắm đại cục trong tay! Một trận cảm kích bỗng nhiên nảy sinh, mặt cô cuối cùng nghẹn ngào tươi cười, vươn tay nhẹ chạm vào ảnh chụp chính mình đang ngọt ngào tươi cười kia...

Dường như tất cả đều nhắc nhở, nỗ lực như vậy, là vì ngày mai tốt hơn! Nếu như vận mệnh đã định trước chính mình không tầm thường, như vậy liền trải qua cuộc sống không tầm thường như vậy đi! !

Cô bé này, chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía bầu trời xanh thẳm cùng áng mây trắng nhẹ nhàng trôi bên ngoài cửa sổ, mặt lại bộc lộ nụ cười tràn ngập sức sống, mềm giọng nói: Trang Hạo Nhiên... Anh yên tâm, mặc kệ phát sinh bất cứ chuyện gì, em đều muốn cho anh biết, một mình em cũng có thể sống thật tốt ... Anh cái gì cũng không cần nghĩ, chỉ cần yêu em là đủ rồi! ! Chỉ cần đến yêu em là đủ rồi! Mọi thứ thuộc về em, chính em sẽ chịu trách nhiệm! !

Bầu trời xanh thẳm, vậy mà hưởng ứng cô bé này ôn nhu kêu gọi, thổi qua một cánh diều đầy màu sắc như hồ điệp!

Đường Khả Hinh cảm giác quái dị nhìn về phía cánh diều kia, nghĩ ai lại vào lúc cuối thu này, để cho hồ điệp bay? Cô nhìn cánh diều chậm chạp bay trong gió kia, lòng có chút ấm áp... Tiếng gõ cửa lập tức vang lên, cô vẫn còn chìm đắm trong cánh diều mỹ lệ ấy, nhưng vẫn lên tiếng trả lời : “Tiến vào!”

Tiểu Thanh bộc lộ thần sắc quái dị, chậm rãi đi tới, kinh ngạc nhìn về phía Đường Khả Hinh...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.