Người Tình Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc Bạc Tình

Chương 14: Chương 14: Cái giá phải trả khi kích động




Editor: ViVu

Phòng làm việc của Tổng giám đốc.

Diệu Tinh đứng đó nhìn gương mắt xanh mét của Tiêu Lăng Phong và gương mặt khóc như hoa lê đáy vũ của cô gái.

“Trình Diệu Tinh, lá gan của cô cũng không nhỏ. Lại dám ra tay đánh người!” Tiêu Lăng Phong đứng lên. “Cô cho rằng cô dựa vào quan hệ để vào đây, thì có thể coi trời bằng vung sao?”

“Nói xin lỗi!” Tiêu Lăng Phong lạnh lùng nói.

“Tôi sẽ không xin lỗi.” Diệu Tinh lắc đầu. “Tiêu Lăng Phong, tôi không nợ anh, tôi không có lý do gì để cho anh ức hiếp.”

“Không nợ tôi sao? Tốt cho một câu không nợ tôi.” Tiêu Lăng Phong thô bạo kéo Diệu Tinh qua. “Cô nói lại một lần nữa” Tiêu Lăng Phong nghiến răng.

“Tôi nói tôi không nợ anh!” Diệu Tinh giãy giụa. “Tiêu Lăng Phong, tôi sẽ không ngồi yên mặc cho các người nhục nhã, tôi sẽ không xin lỗi!”

“Diệu Tinh, tôi đã cho cô cơ hội rồi.” Đột nhiên Tiêu Lăng Phong thu hồi tức giận, bật cười. Diệu Tinh ngửi thấy được mùi nguy hiểm từ nụ cười này. “ Con người của tôi rất công bằng, Tiêu Lăng Phong cười, cô đã không nhận sai, vậy thì cô ấy mắng cô cái gì thì cô mắng lại cái đó. Sau đó… Lisa tiểu thư, đánh cô ta một tát, cô ta tát cô như thế nào, thì cô trả lại như thế!”

“Tiêu Lăng Phong!” Diệu Tinh đang muốn nói gì đó, Lisa đã quăng đến một cái tát. “Chát!” Một cái tát vang dội, lỗ tai Diệu Tinh vang lên những tiếng “ông ông”, cô ngã ngồi trên mặt đất, một giọt máu chảy ra từ khóe miệng, thậm chí móng tay sắc nhọn của Lisa còn cào rách da mặt cô. Một vết xước nhỏ dài, ở trên gò má đã sưng lên, vô cùng đau đớn.

Diệu Tinh lắc lắc đầu, sờ sờ khóe miệng, nhìn vết máu đỏ tươi, cô nở nụ cười, “Tiêu Lăng Phong, anh quả thật là có thù nhất định sẽ trả. Hôm qua vừa mới nói anh sẽ nhớ kỹ, hôm nay anh đã trả trở về rồi!”

Tiêu Lăng Phong vẫn đứng yên, nhìn Lisa một cái. “Bây giờ còn cảm thấy uất ức không?”

Lisa ủy khuất thút thít. “Nhưng… Nhưng cô ta đánh tôi ở trước mặt nhiều người.”

“Được!” Tiêu Lăng Phong gật đầu một cái, đi tới bên cạnh Diệu Tinh, hơi nâng cằm cô lên “Diệu Tinh, nó xin lỗi.”

“Tôi không nói!” Diệu Tinh quật cường nói.

“Tại sao cô không học được chút ngoan ngoãn nào?” Anh ta nắm cằm Diệu Tinh, vốn dĩ khóe miệng đã sưng lên, lại bị Tiêu Lăng Phong nắm lấy, càng thêm đau đớn. “Diệu Tinh, đừng quên…, Trình Ngự… Vẫn còn trong bệnh viện!” Anh ta nhẹ nhàng nhắc nhở bên tai Diệu Tinh. “Bệnh tình của ông ta chỉ vừa mới ổn định, nếu như là vì thiết bị xảy ra vấn đề gì…”

“Tiêu Lăng Phong, anh vô sỉ.” Diệu Tinh nắm tay thật chặt.

“Nói xin lỗi!” Tiêu Lăng Phong lạnh lùng nói. “Nếu không… Tôi sẽ làm cho Trình Ngự không thấy được mặt trời ngày mai!”

“Haizz…” Diệu Tinh cười khổ, nói luật pháp ở trước mặt người đàn ông, thật giống như đang kể chuyện cười! Cô giơ tay lên lau lau nước mắt, từ từ đứng dậy. “Lisa tiểu thư, thật xin lỗi!” Diệu Tinh nói xong, cong người xuống, thái độ thật nhúng nhường. “Cô nói đúng, tôi không nên phản bác cô, không nên ra tay, xin cô đại nhân đại lượng không chấp lỗi tiểu nhân.”

Thái độ của Diệu Tinh thay đổi nằm ngoài suy đoán của Lisa, cô vốn dĩ muốn nhân cơ hội này dạy dỗ Diệu Tinh thật tốt, nhưng cô ta nói xin lỗi, mình cũng đã dùng sức gấp nhiều lần để đánh cô ta, nói thêm nữa thì lại làm mình có vẻ hẹp hòi.

“Không có, không có việc gì!” Cô ta nức nở, phát huy sự nhu nhược vô cùng tinh tế. Trình Diệu Tinh, không sao cả, sau này… Sẽ còn rất nhiều cơ hội…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.