Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc

Chương 92: Chương 92: Máu tanh




Lâm Thiến vô cùng căm hận ngẩng đầu lên, gắt gao nhìn chăm chú vào hai người trước mặt: "Tôi Lâm Thiến hôm nay cảnh cáo các người! Có giỏi thì trực tiếp giết chết tôi, chớ có đùa bỡn cái trò hạ lưu ấy!"

"Ui, Lâm đại tiểu thư thật là có khí phách nhá !" Văn Tĩnh chậm rãi tiến lên, con ngươi xinh đẹp khẽ nheo lại, cô ngoắc ngoắc tay cất giọng gọi mấy người đàn ông đang ngồi bên: "A Chí, các cậu cũng tới đây xem Lâm tiểu thư đi!"

Lâm Thiến trong lòng cả kinh, nhưng vẫn cố tỏ ra trấn định, cô chống đầu gối chậm rãi đứng lên, cười lạnh nhìn Văn Tĩnh và Kaka: "Văn Tĩnh, Kaka, các cô nếu có bản lĩnh thì tự mình tới tìm tôi tính sổ, để cho bọn đàn ông dính vào thì còn ra cái gì?"

"Đúng vậy, chúng tôi chính là không có bản lĩnh, bản lĩnh của chúng tôi không có cao bằng cô! Cho nên mới cố ý tốt bụng tìm đến cho cô một đám đàn ông, như thế nào? Chẳng lẽ Lâm tiểu thư đã trải qua sương gió, ít người như vậy sẽ không thỏa mãn được cô? Được, không thỏa mãn được cho cô, tôi đây chỉ cần một cú điện thoại sẽ cho thêm cô thêm chục người nữa"

Kaka cười lạnh mở miệng, vẫn cúi đầu, vô cùng ác độc tung ra một bạt tai vào đúng ngay mặt Lâm Thiến, Lâm Thiến một chút cũng không phòng bị , lảo đảo lui về phía sau mấy bước, nhếch nhác ngồi chồm hổm ở trên đất, cô ta che mặt, tức giận thở dốc, nhưng cuối cùng vẫn mở miệng: "Các người muốn làm gì thì làm đi, mẹ kiếp, đừng có động tay động chân!"

"Chúng tôi muốn làm cái gì cô không phải biết không? Chậc chậc, thật là quý nhân hay quên!" Văn Tĩnh lười phải cùng cô ta dây dưa, dứt khoát gọn gàng mở miệng: "Điện thoại di động đâu, lấy ra."

"Cái gì mà điện thoại di động?" Lâm Thiến há mồm hỏi ngược lại, mặt không biến sắc, một bộ rất vô tội!

"Mẹ nó! Sắp chết còn già mồm!" Kaka tính khí nóng nảy, trở tay lại, một cái tát lại tung ra, tay cô có sức lực cực lớn, ra tay lại vô cùng ác độc, Lâm Thiến bị cô tát một tát này dứt khoát nằm hẳn trên mặt đất, đau đến mức không cử động được!

Kaka một tay nhấc túi xách của cô ta lên, kéo khóa kéo, ồn ào một tiếng đem tất cả đồ bên trong đổ ra, Lâm Thiến thần sắc đại biến, giùng giằng muốn chạy qua ngăn lại, Văn Tĩnh lập tức níu lại tóc của cô ta, lôi cô ta đến bên cạnh xe, nâng lên một cước liền đá vào bụng của cô ta, Văn Tĩnh giận dữ gầm nhẹ: "Lúc cô xuống tay với Nhan nhi nặng như vậy không nghĩ là sẽ có ngày hôm nay đi! Cô đúng là không phải đàn bà, Nhan nhi mới vừa làm xong thủ thuật phá thai, thế nhưng chỉ vì cô, cô có biết cô ấy bị chảy bao nhiêu máu không?"

"Văn Tĩnh, em cùng cô ta nói những chuyện này để làm gì, lúc tới chúng ta đã thương lượng phải làm sao thì bây giờ cứ làm như thế, dù sao chị quyết sẽ không mềm lòng với cô ta!"

Kaka mở điện thoại di động ra, tìm được photo album, quả nhiên thấy hơn mười bức hình, Hứa Hoan Nhan nằm ở trên giường bệnh, Hứa Hoan Nhan mặc quần áo bệnh nhân, bệnh án, còn có gương mặt thống khổ trắng bệch của Hứa Hoan Nhan, Kaka càng xem càng tức, dứt khoát ném luôn chiếc điện thoại di động lên mặt đất, lại chưa hết giận, nặng nề đạp xuống mấy phát!

"Mẹ nó, chưa từng gặp qua kẻ nào không biết xấu hổ như cô ta! Tĩnh, đừng dài dòng với cô ta, mẹ kiếp hôm nay không phế cô ta, chị đây liền không gọi Kaka!"

Kaka tức giận lập tức mở cửa xe, lúc xoay người lại trong tay nhiều hơn một thứ!

"Kaka tỷ, chị bớt giận, các anh em sẽ tới giúp chị!" A Chí ném mẩu tàn thuốc, từ mô tô đi xuống, dáng vẻ lưu manh mở miệng nói.

"Đúng vậy Kaka tỷ, sao tỷ phải làm, anh em chúng em am hiểu nhất là đối phó người khác!"

Mọi người đi theo ồn ào lên , Kaka hung hăng trừng mắt nhìn bọn họ một cái: "Đi đi, đợi lát nữa sẽ tới lượt các cậu biểu diễn!"

Cô đi tới trước mặt thì Lâm Thiến mới bắt đầu sợ hãi, cô ta đã từng nghe Tống Gia Minh nói qua Kaka một nữ côn đồ, trong giới hắc đạo người biết không ít, dường như khi đối phó với người khác luôn luôn lạnh nhạt và lòng dạ ác độc, cô ta nguyên bản tưởng rằng mình và Kaka không có cái gì va chạm, nhưng không ngờ chỉ bởi vì chuyện của Hứa Hoan Nhan mà kết thành oán thù!

Văn Tĩnh là người lạnh nhạt, lại tốt số kết giao cùng Kỳ Chấn thế gia, có một bạn người bạn trai danh gia như vậy, tất nhiên là khinh thường phải động tay, xem ra cô ta tối nay khó thoát khỏi một kiếp rồi !

"Cô không phải là thích giành bạn trai người khác sao?" Kaka cúi đầu, nắm chai rượu tay chậm rãi đưa đến trước mặt Lâm Thiến, cô nắm lấy cằm cô ta, chậc chậc luôn miệng: "Quả nhiên là mỹ nhân bại hoại, chỉ tiếc bên trong quá xấu xí! Tốt. . . . . . Cô đã không biết làm sao để làm người, tỷ tỷ hôm nay sẽ dạy cho cô!"

Kaka xấu xa cười một tiếng, đưa tay đem váy Lâm Thiến vén lên, Văn Tĩnh vừa thấy thế, không khỏi có chút lo lắng nhìn lại Kaka, cô dĩ nhiên là biết Kaka muốn làm cái gì, Lâm Thiến khiến Hứa Hoan Nhan bị khổ nhiều như vậy, chảy nhiều máu như vậy, theo tính tình của Kaka, nhất định phải đòi lại một chút vốn!

"Kaka. . . . . ." Văn Tĩnh vừa muốn mở miệng, A Chí lập tức tiến lên một bước, đem chai rượu đoạt lấy: "Kaka tỷ, để em làm, chị đứng bên cạnh xem là được rồi."

"A Chí?" Kaka xúc động, rồi cuối cùng lại không đành lòng, cô cùng bọn A Chí quan hệ rất tốt, cô dĩ nhiên biết nếu cùng Lâm Thiến dây dưa không rõ, A Chí rất có thể phải ra hầu toà!

"Kaka tỷ, nếu không phải là chị đã cứu em, tìm việc cho em, A Chí sẽ không có ngày hôm nay, ai dám khi dễ chị, cũng chính là gây sự với em, tóm lại chị không cần phải động tay, muốn làm cái gì thì để em làm!"

Lần đầu tiên trông thấy trong con ngươi A Chí sự kiên định như vậy, cùng với dáng vẻ ngày thường vẻ lưu manh bộ khác một trời một vực, Kaka nhất thời sửng sốt, quên mất phải đem chai rượu đoạt lại. . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.