Người Lạ Ơi, Khóc Đôi Khi K Phải Là Yếu Đuối (Fanfic Bts)

Chương 3: Chương 3: nước mỹ




- A thấy rồi nè ........Ơ , đâu rồi nè . Đúng là cô nhóc kì lạ .

Cậu đứng dậy trả tiền , bước đi . Trên đường về KTX cậu đi qua một cửa hàng, có lẽ cậu sẽ không vào nhưng tiếng nhạc buồn trong quán lọt vào tai cậu khi một vị khách đi ra .Đẩy cửa bước vào , màu hồng của ánh đèn làm cho tiếng nhạc thêm buồn , cậu không mua thứ gì nhưng lại rất ưng một đôi giày không thể bình thường hơn được vì cảm giác thoải mái nó mang lại cho cậu khi đi thử . Tối nay không phải chạy show , cậu trằn trọc không ngủ được vì hình ảnh cô gái mái tóc màu xám lạnh cứ luẩn quẩn trong đầu .....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bây giờ là 9h sáng và cả nhóm đang đợi đến giờ lên máy bay , Jimin ngáp ngủ đến nỗi cái miệng có thể rách ra theo lời anh quản lí .Cùng lúc đó Minji cũng ngáp đến biến dạng cái miệng , lại còn chờ máy bay chứ , cô sẽ sang mỹ làm việc với đối tác khoảng một hai tuần gì đó .

-Cướp ... giúp tôi với .a ,

Tiếng la hét làm cô tỉnh cả ngủ , tên cướp chạy qua cô , theo phản xạ cô đuổi theo , cô túm được tay hắn . Hắn quay phắt lại định gạt tay cô ra chớp cơ hội cô lên gối vào mặt hắn. Choáng vài giây hắn lôi con dao găm từ túi quần ra , nhớ lại cái chiêu độc môn mới học cô , túm chắt cáo hắn làm điểm tựa , tung người đạp rơi con dao nhỏ và thêm một cú vào chỗ hiểm của hắn.Cũng may bảo vệ đến đưa hắn đi nếu không cô sẽ cho bố mẹ hắn không nhận ra con nữa .Quay lại lấy hành lý , cô chạy thật nhanh để không muộn máy bay .Chắc không biết mấy đòn cô vừa tung ra đã lọt hết vào mắt trai nhà Chông Đạn.

Jimin lẩm bẩm :

- Đúng là cô gái hôm trước , hoa hồng đúng là có gai mà !

Tae V trầm trồ : uây đúng là kinh quá đi , ngầu thật mà !

- Cái đó là tiệt quyền đạo mà , mấy đứa đừng trọc giận người học môn võ đó k thì ....- Suga phùng má

- lý sự vừa muộn rồi kìa đi nhanh lên _ anh quản lý cằn nhằn ( giống mẹ MUN đó )

Lên máy bay Minji ngủ lăn lóc không biết trời trăng gì sắt .........

---------hơi ngắn nha thông cảm chiều MUN còn phải đi học nữa--------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.