Ngôn Tình: Tình Một Đêm

Chương 3: Chương 3




3.

--------

- Tiểu trai bao cởi quần ra chị thương.

Cô ngồi trên người anh cuồng ngạo nói,hừ có việc 18+ thôi mà cũng không biết,cô nhìn anh mấy phần xem thường......Mặc dù tiếp theo cô cũng không biết nên làm gì

~Anh đôi mắt đầy mỹ vị nhìn người con gái đang ngồi trên người mình,tiểu trai bao? Lần đầu trong đời Lạc Hạo Thiên bị một người phụ nữ gọi là trai bao? Còn thêm từ tiểu? Ánh mắt thì mấy phần xem thường.Hảo càng tăng tính hứng thú cho anh,anh lại ngây thơ nhìn cô nói:

- Em cởi quần cho tôi đi? Dù sao mới lần đầu cũng thật ngại nha!

Cô thở hắt nhìn anh,có việc cởi quần cũng ngại,dù say nhưng cô vẫn còn đủ lí trí để xuy nghĩ,mình đang mua trai bao hay tìm lộn một thằng thụ đây?

Cô bực bội cúi xuống đè ti cuả anh hung hăng cắn mạnh một phát,khiến ai kai một phen trấn động nhìn cô như không thể tiêu hóa nổi.Sau đó cô mới từ trên người anh trèo xuống,tiến lại phía quần anh,mồm còn bỏ sung thêm câu:

- Xem đêm nay chị đây cho anh biết thế nào là cưởng hiếp.

Anh đôi mắt mấy phần tà mị hưởng ứng,cũng đang muốn nếm thử cái mùi vị gọi là cưởng hiếp,một tay gối đầu một tay gõ lên sô pha một cách nhịp nhàng chờ đợi ai kia giúp mình cởi quần.

Cô mắt đờ đờ,tay bắt đầu đưa lên thắt lưng để mở,nhưng dường như chiếc thắc lưng này đang muốn làm khó cô,dù cách nào cô cũng không mở được,cô thầm chửi thề:

- Con mẹ nó. Cái này đang muốn làm khó tôi đây mà.

Anh buồn cười nhìn tiểu nha đầu đang loay hoay với chiếc thắc lưng của mình,đến mở cũng không thể mở ra? Như thế nào mà đòi cưởng hiếp anh đây? Đúng là một cô ngốc,anh vẫn im lặng không có dấu hiệu gì gọi là giúp đỡ,anh là như vậy,muốn anh giúp thì phải cầu anh

~Cô bực tức,chính là không tin bản thân không thể mở được chiếc thắc lưng này.Tay cô hung hăng bóp mạnh vào tiểu huynh đệ cuả anh ,khiến anh bất ngờ vì bị đụng chạm phát ra tiếng rên khẻ.

Anh chửi trong lòng,đáng chết như thế mà em cũng biết chêu chọc dục vọng trong tôi,nhìn khuôn mặt đang mím môi đỏ lên vì tức giận khi không mở được thắt lưng cuả anh khiến anh mấy phần tăng hảo cảm....Quả thật có chút đang yêu

~Cô không chịu thua,đầu nghĩ nghĩ cuối cùng cô như nghĩ ra cái gì đó,đứng dậy chạy thẳng vào phòng bếp nhỏ ở bên trong,khiến anh không hiểu gì hướng anh mắt tò mò về cái sinh vật đang chạy ra......Càng tới gần mắt anh trợn lên khi nhìn thấy cô đang cằm con dao tiến đến phiá mình.Anh mắt lạnh hỏi cô:

- Có ý gì?

Cô vẻ mặt khinh bỉ nhìn anh,trả lời một cách rất ư bình thường:

-Dùng dao cắt thắt lưng.... Tháo không được thì cắt

~Thấy anh nhìn mình giao động,cô tưởng anh sợ mình làm bậy lên tiếng an ủi:

- Tiểu trai bao.Ngoan chị thương.Chị không cắt tiểu trai bao nhỏ bên trong đâu.Chị còn chưa trà đạp cơ mà.

Anh nên dùng từ gì để hình dung người phụ nữ trước mặt đây? Chính là cuộc đời anh lần đầu tiên trải qua tình một đêm mà lề mề dài dòng trình tự như thế này?

Anh đứng bật dậy,mặt lại trở về bộ dạng nai vàng ngơ ngác nói:

-Tôi có thể tự mở.Không cần em manh động?

Anh cúi xuống định tháo thắt lưng thì một lực mạnh đã đẩy anh nằm xuống sô pha,cô mắt nghiêm nghị nhìn anh nói:

- Không cần để chị đây một dao chặt đứt là xong.

Nói là làm.Hành động đi với lời nói.Cô thẳng tay cắt đi thắt lưng cuả anh.Từ đầu đến đuôi không để anh kịp phản ứng.

Cô cười ranh mãnh,lôi mạnh quần tây cuả anh ném qua một bên,bây giờ chỉ còn thân hình trần chụi với chiếc quần tam giác.

Cô ánh mắt mê luyến nhìn thân thể trước mặt,màu da lúa mạch khỏe Khoắn,cơ bụng 6 múi mê người,khuôn mặt thì yêu nghiệt,tròi má nhìn là chỉ muốn dụng trứng nga

~~Tất thẩy hành động cuả cô khiến anh một phen bị đã kích.Lần đầu tiên trong đời anh bị một phụ nữ có tư tưởng bảo hành mình ~ Bất qúa anh thích nha ~ Cảm giác mới mẽ.

Cô lại đứng cắn móng tay ngây ngô vô số tội hỏi:

- Tiếp theo nên làm gì?

Anh nhìn bộ dạng không biết làm gì tiếp theo kia,bất lực bật dậy hỏi:

- Giờ em có muốn cưởng bức tôi không đây?Hay để tôi trà đạp em?

[[[[ Còn ]]]]]]

Tình hình là do nữ 9 quá lầy:v

Hãy đón đọc cách nữ 9 thể hiện sự cuồng bạo ở chương sau =)))))

Bình chọn cho Hoàn đi 30 sao???

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.