Nghiệt Hỏa

Chương 13: Chương 13: Thi ân




Tôi cũng không biết mình làm thế nào mà chạy thoát khỏi nhà của Tần Mạc Phi, khi chạy tới nơi làm việc, thì đã 8 giờ hơn. Mạn Lệ cũng đã tới, khi nhìn thấy tôi, mặt cô ta vẫn rất khó chịu như trước.

Tôi không lòng dạ đâu mà để ý tới chuyện này, trang điểm xong liền ngồi ngẩn ra trong góc, trong đầu tràn ngập hình bóng của Tần Mạc Phi.

Sau khi tôi đẩy anh ta ra, anh ta không làm gì tôi, còn sai người mang quần áo phụ nữ đến cho tôi mặc. Nhưng tôi khổ sở, bởi vì bị anh ta khơi lại chuyện cũ, khiến tôi nhớ tới cái đêm giật mình nghĩ lại mà kinh ấy, cái đêm mà người đàn ông kia đã xé rách cơ thể tôi, để lại trong người tôi một mầm sống nhỏ nhoi.

Cho tới bây giờ, Tần Mạc Phi là người thứ hai hôn tôi, mà người thứ nhất, chính là kẻ cầm thú chết tiệt đêm đó. Hai người bọn họ đều không phải là người tôi yêu, thậm chí là chán ghét.

Thời còn đi học, tôi vẫn luôn ao ước một ngày nào đó, sẽ gặp được một người đàn ông yêu tôi mà tôi cũng yêu anh. Mấy cô bạn gái dưới quyền quản lý của tôi thấy tôi buồn buồn, đều xúm lại quanh tôi, kể tôi nghe chuyện liên quan với Trần Khôi, nói gã bị đánh phải nằm viện, trông có vẻ phải ở lại bốn năm ngày là ít.

Tối hôm qua, mấy cô bị bắt nạt biết tin này đều rất vui vẻ, chỉ có tôi là tâm sự nặng nề. Từ quá khứ đầy xấu xa của Trần Khôi, tôi biết gã không bao giờ có thể nuốt trôi nỗi hận đó như vậy được, không chừng rồi sẽ có lúc gã sẽ trở lại gây phiền phức cho các cô gái làm việc ở đây.

Con của tôi đang cần tiền chữa bịnh, cho dù như thế nào, tôi cũng không thể bỏ công việc có thu nhập khá cao này.

Làm thế nào bây giờ?

Tôi bắt đầu lo trước tính sau, ngẫm nghĩ hồi lâu, rồi quyết định, việc này chỉ có thể nhắc nhở Chân Hiểu Đông trước. Nhân lúc khách mời còn chưa tới, tôi đang chuẩn bị đi tìm ông chủ, thì Mạn Lệ chợt bước vào, rất vênh vang đắc ý nhìn tôi.

- Tần Hoan, lát nữa sẽ có một vị khách rất quan trọng của tôi tới, cô cho tôi mượn Lê Lệ đi. Tôi thấy Lệ Lệ khá thích hợp.

Nghe giọng nói đầy vẻ ban ơn của cô ta, tôi cảm thấy khó chịu, nhưng lại nghĩ hai ngày nay vận may của Lệ Lệ không tốt lắm, tôi liền đưa mắt nhìn Lệ Lệ, thăm dò ý của cô ấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.