Nghịch Thiên Thần Ký

Chương 1: Chương 1: Lâm Minh




-Con mẹ nó,cái lũ ngu dốt này.

Bên trong 1 căn phòng nhỏ bé teong 1 hẻm đường,vang lên những thanh âm chửi bới.

Bên trong góc căn phòng,chỉ thấy 1 thân ảnh thanh niên đang ngồi xổm,hắn thỉnh thoảng lại đưa tay xuống gãi mông vài cái,trước mặt hắn là 1cái màn hình máy tính lập lòe sáng.

-Chơi chưa được 3 phút đã feed 6 mạng,lũ chúng mày chơi game không mang não à.

Hắn đang ngồi chơi game,nhưng có vẻ như mọi thứ không diễn ra theo đúng như ý mà hắn muốn,thỉnh thoảng lại thấy hắn gào lên những tiếng chửi bới

Choang..

Bông từ cái cửa sổ bên cạnh,như có vật gì đó bay qua,phá vỡ tấm kính.

Nhưng cis vẻ như chuyện này đối với hắn đã quá quen thuộc rồi,thấy tấm kinh nơ cửa sổ vỡ nát,hắn thần tình vẫn lạnh nhạt,vẫn đang chú ý vào màn hình máy tính.

-Thằng điên kia,nửa đêm rồi còn không cho người khác ngủ,ngươi có tin là ta sang thiến ngươi hay không hả?

Từ bên dãy nhà đối diện,1 người phụ nữ nhìn có phần mập mạp hướng cửa sổ phòng của hắn hét lên.

Hắn cũng không có trả lời người này,bàn tay và anh mắt vẫn đang chú ý đến cái máy trước mặt,nhưng có vẻ như hắn cũng không ồn ào như lúc nãy nữa.

20 phút sau...

Lose.....

Trên màn hình hiện lên 1 chữ vô cùng lớn đập vào mắt hắn,lúc này hắn đứng lên,chỉ thấy gương mặt có phần sáng sủa của hắn lúc này đang vô cùng vặn vẹo,ánh mắt tràn ngập lửa giận nhìn cái máy trước mặt.

Hắn là Lâm Minh,1 tên thanh niên như bao nhiêu tên khác,công việc không có,người yêu cũng không,lúc này hắn đang chơi tựa game moba,với trận cuối cùng này hắn sẽ đạt tới bậc cao nhất trong xếp hạng,nhưng định mệnh lại trêu đùa hắn.

-Hừ....hừ....

Lâm Minh hừ lạnh vài tiếng,công sức của hắn không biết bao nhiêu đêm nhưng lại thất bại,điều đó khiến cho hắn thật sự muốn bộc phát,nhưng có vẻ như hắn đang kìm chế sự tức giận của mình.

Loay hoay 1 hồi muốn làm gì đó cho hả giận,hắn muốn đập đồ,nhưng cứ thứ gì mà hắn vớ được định đập nhưng lại thôi,không biết nên bộc phát như thế nài,hắn liền muốn tắt máy đi ngủ.

Bíp...

1 thanh âm thông báo vang lên,Lâm Minh vốn định tắt may thì dừng lại,hắn chú ý vào màn hình thì thấy nơi góc màn hình,1 bảng thông báo hiện lên,như những quảng cáo game bình thường.

-Bạn có muốn tham gia với chúng tôi?

Lâm Minh đọc những dòng chữ hiện trên thông báo,vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ.

Hắn nhìn vào cái quảng cáo này,biết đây là thể loại game ngập vai,vốn hắn định làm gì đó để trút giận,nhưng hắn chưa từng nghĩ tới chuyện thử chơi game khác để quên đi trận thua vừa rồi.

Cạch.

Và thế là hắn lại nhồi xuống,bấm vào đồng ý tham gia.

Hắn ngồi đợi 1 hồi thì cũng vào được game,cũng như bao game khác,mở đầu luôn là có phần chọn sever và nhân vật,hắn vốn không để ý lắm mấy cái này vì sever thì cũng chỉ có 1.

-Game mới sao!

Lâm Minh thấy chỉ có 1 sever,cũng có chút ngạc nhiên và mong chờ.

Chọn nhân vật thì cũng chỉ có nam và nữ,hắn cũng không suy nghĩ mà chọn nhân vật nam,vì hắn vốn không thích mấy đứa con trai thanh niên lại đi chọn nhân vật nữ.

-Tên nhân vật!

Đến lúc đặt tên,Lâm Minh cũng không nghĩ ngợi nhiều mà hắn lấy luôn tên của mình làm tên nhân vật.

Xing những chuyện bên ngoài,lúc này hắn đã vài được trong game,cũng không khác nhau là mấy khi mới vào game thì sẽ làm những nhiệm vụ tân thủ để lên cấp.

Cạch...cạch....

Làm theo hướng dẫn tân thủ,Lâm Minh lúc này đã có cấp 15 rồi,gảe này đối với Lâm Minh cũng khá hay,hiệu ứng nhân vật hay chiêu thức vô cùng đẹp,khiến cho hắn cũng có phần mê mẩn.

-Hệ thông phối ngẫu.

Lâm Minh đạt cấp 15,có 1 hệ thống mở ra khiến cho Lâm Minh chú ý,hắn bấm vào thì thấy bên trong,cảnh tượng để cho hắn giật mình.

-Đây...đây là....

Lâm Minh nhìn cảnh tượng trước mặt,hắn tý nữa thì ngã ngửa ra đằng sau,vốn hắn cũng không lạ gì mấy tựa game như này,nhưng cái game mà hắn đang chơi này,lại khiến cho hắn cảm giác vô cùng chân thật,nghĩ tới hiệu ứng nhân vật,Lâm Minh cứ ngỡ là hắn đang sống trong đó chứ không phải là trò chơi nữa.

Hệ thống phối ngẫu mở ra,Lâm Minh nhìn thấy trong đó rất nhiều nữ tử,hắn mới chỉ liếc mắt qua thôi,cũng bị vẻ đẹp của những nữ nhân vật này làm cho giật mình,nhìn các nàng qua máy tính,hắn còn thấy họ còn đẹp hơn cả những mỹ nhân xinh đẹp hắn thấy ngoài đời.

-Bạn hãy chọn phối ngẫu của mình,lượt chọn 20!

Lâm Minh đọc tới đây,vẻ mặt vô cùng hưng phấn,so với những game khác thường chỉ có thể tặng 1 nhân vật mà thôi,đây hắn còn có tới 20 lượt,lúc này hắn nghĩ tới,có phải tài khoản của mình đang hack hay không nữa.

Nhưng dù gì thì cũng là trò chơi,Lâm Minh cũng mặc cho tài khoản của mình hack hay không hack,khiến cho hắn giải tỏa tâm lý là được.

Lâm Minh liếc nhìn 1 lượt,hắn thấy trong đó,rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp để cho hắn hoa mắt,từ Tiểu Long Nữ,Lý Mạc Sầu cho tới cả Đông Phương Bất Bại.

-Hứ,Đông Phương Bất Bại!

Lâm Minh nhìn tới đây,vẻ mặt vô cùng hoảng hốt,Đông Phương Bất Bại này hắn biết,vốn là nam nhân tu luyện võ công liền biến thành bất nam bất nữ,hắn lúc này nghĩ tới,không biết có phải là lúc đầu hắn không chọn giới tính cho nhân vật hay không nữa.

-Cái con mẹ nó,đây là chọn mặc định hay sao?

Nghĩ vậy Lâm Minh bỏ qua Đông Phương Bất Bại để chọn người khác nhưng mà hắn lại không thoát được,đây là dù muốn hay không thì hắn cũng phải chọn.

Hít....hà.....

Lâm Minh hít mạnh 1 cái,dù sao cũng là game mà thôi,thêm cả chiến lực của người này vô cùng mạnh,có thể giúp cho hắn sau này.

Đông Phương Bất Bại là mặc định,những người khác thì không,có thể chọn hay không chọn,vì thế hắn cũng không ngần ngại mà chọn tất những người phía sau.

Nhưng mà đến lúc sau,Lâm Minh chỉ có thể chọn được 17 lần trong số 20 lần chọn của hắn,hắn cũng mặc vì nghĩ game chắc sau này sẽ cập nhật thêm.

Nhưng trong 17 lần đó,có 15 người là hắn biết,15 người này đều là mỹ nhân trong những phim,truyện hắn đã xem qua,còn 2 người cuối cùng,hắn thấy hoàn toàn xa lạ.

-Huyền Mị Dao,Bạch Liên Cơ!

2 người này hắn hoàn toàn không biết,nhớ lại hắn cũng chưa đọc hay xem qua những gì có liên quan tới 2 người này.

-Vốn là tỷ muội thân thiết của nhau,nhưng vì tính cách trái ngược nên 2 người hoàn toàn khác nhau,1 bên mỹ lệ quấn hút Huyền Mị Dao,1 bên băng lãnh âm u Bạch Liên Cơ......

Lâm Minh đọc sơ qua giới thiệu về 2 người này,cũng có phần kinh ngạc,1 là so về nhan sắc thì 2 người đều là cực phẩm mỹ nhân,thiên địa tạo hóa,2 là chiến lực của 2 người cũng không tệ,vô cùng mạnh mẽ.

Có chút ngạc nhiên xong Lâm Minh vô cùng vui vẻ,hắn chọn hết cả 17 người.

Sau đó nhìn ra,chỉ thấy xung quanh nhân vật của hắn,có rất nhiều nữ nhân vật bu quanh,đây đều là 17 phối ngẫu mà hắn đã chọn,cảnh tượng như này để cho những ai khác nhìn thấy,chắc phải vô cùng hâm mộ và ghen tỵ,hắn cũng có thể chọn xuất chiến hết 1 lượt và cũng có thể bỏ chọn hết 1 lượt,nhưng vì sợ những nhiêm vụ sau hắn không thấy được nhân vật của mình vì bị mấy người này che mất,nên Lâm Minh chỉ chọn 1 người Tiểu Long Nữ mà thôi.

Sau 1 hồi từ chấn kinh cho đến hưng phấn vì cái tính năng phối ngẫu này,Lâm Minh lại tiếp tục chạy nhiệm vụ cho lên cấp.

-Chúc mừng đạt cấp 18,tính năng Thần Võ,tính năng Tư Chất đã mở.

1 cái thông báo hiện lên khiến cho Lâm Minh chú ý.

Thấy vậy hắn cũng bấm vào xem thử,đầu tiên là tính năng Thần Võ.

Lâm Minh liếc qua 1 hồi,cũng không có gì khá kinh ngạc,tính năng Thần Võ chính là tính năng để cho nhân vật học tập võ công,hắn liếc vào thì thấy có rất nhiều võ công lợi hại,tỷ như Bắc Minh Thần Công,Lục Mạch Thần Kiếm hay Cửu Dương Chân Kinh...

Những cái này muốn tăng cấp thì Lâm Minh phải làm nhiệm vụ mới có,nhưng lúc đầu,hắn thấy hắn có 10 điểm kỹ năng,nhìn tới chỉ cần bấm vào kỹ năng nào thì hắn sẽ học được kỹ năng đó ở cấp 1.

Nhìn qua Thần Võ 1 hồi,hẵn cũng không chọn luôn,cứ để đó rồi tính,hắn mò qua tính năng Tư Chất,ở đây sẽ có điểm tư chất tăng lên tư chất,như tấn công,phòng thủ hay thân pháp.

Cũng không có gì lạ lẫm,Lâm Minh định bỏ qua nhưng có 1 thứ thu hút ánh mắt của hắn.

-Dược sư tư chất!

Lâm Minh nhìn tới,cái tính năng này vô cùng mới lạ,hắn chưa chơi qua game nào có tính năng này.

Đọc qua 1 hồi,Lâm Minh đã hiểu,Dược Sư tư chất chính là tính năng tăng khả năng hồi phục,Lâm Minh nghĩ tới khả năng chính là như kiểu hấp huyết,vì thế lần này hắn chọn luôn,chưa kể là 10 điểm tư chất ban đầu hắn có,đều cộng vào hết tính năng này,còn những thứ khác sau này tính.

Lâm Minh nhìn 1 hồi thù thấy không còn gì mới lạ,hắn liền bỏ qua,lại tiếp tục chạy nhiệm vụ.

Thời gian trôi đi.

Lâm Minh ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết,còn cái máy tính đang chạy game thì vẫn bật.

-Thần Võ Bắc Minh Thần Cônh,đã học.

-Cửu Dương Thần Công,đã học.

-Hàng Long Thập Bát Chưởng,đã học.

-Lục Mạch Thần Kiếm,đã học.

-Lăng Ba Vi Bộ đã học.

......

Lâm Minh ngủ thiếp đi không biết,tính năng mà hắn bỏ qua đã học cho nhân vật của hắn những kỹ năng vô cùng lợi hại.

Hắn lúc này thì đang nằm mơ,chỉ thấy miệng của hắn có những dòng nước miếng chảy ra,vẻ mặt của hắn lúc này nhìn vô cùng đê tiện,không ai biết lúc này hắn đang mộng cái gì nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.