Ngạo Kiếm Vô Song

Chương 27: Chương 27: Lỗ Nhị phá bình cảnh




Lỗ Nhị uống hết hai bình rượu chợt thấy toàn thân nóng bừng, năng lượng trong người vận chuyển ồ ạt

-Là dấu hiệu đột phá. Lỗ Nhị cười òa.

-Minh Phong, Ngọc Kỳ Lỗ Nhị cất tiếng gọi, chớp mắt một nam một nữ từ ngoài đi vào.

-Sư Phụ có gì căn dặn, hai người chắp tay hành lễ hỏi.

-Ta sắp đột phá mau hộ pháp chop ta.

-Đôt phá, sư phụ người thật sự đột phá, Ngọc Kỳ mừng rỡ nói.

-Đường Gia chủ xin mời, Minh Phong mời Đường Bá Hổ ra ngoài rồi cho các đệ tử khác phong tỏa xung quanh hậu viện còn hai người họ thì đứng bên trong hộ pháp.

Lỗ Nhị ngồi xếp bằng trên bệ đá quanh thân lão lúc này có một tầng quang mang kim sắc quanh quẩn giống như là hỏa sắc tử diễm chậm rãi xoáy quanh.

Cảm nhận sâu sắc mới thấy bên trong tử diễm này như chứa cả thiên địa vô số quy tắc đang tụ họp hòa nhập vào cơ thể. Khuôn mặt Lỗ Nhị hơi nhăn nhó, mồ hôi đổ ra nhễ nhại.

Theo sự hấp thụ của năng lượng bên trong thiên địa khí tức trên người Lỗ Nhị tăng lên lên tục. Lúc này trong hậu viện vô cùng yên tĩnh giống như là một không gian không có khái niệm thời gian vậy.

-Vụt vụt.

Linh khí thiên địa vận chuyển, điên cuồng hướng về trong cơ thể Lỗ Nhị.

Toàn bộ ÂM Dương Thành lập tức xuất hiện hỗn loạn lớn!

Tất cả linh khí ở đây đều bị vận chuyển hút đi, giống như chỉ là một ao nước nhỏ, rất dễ dàng là sẽ bị hấp thu sạch sẽ! Càng lúc chấn động càng xảy ra mãnh liệt. Trên trời nơi đường phủ xuất hiện dị tượng, không gian như gào thét.

Một bên góc Ngọc Kỳ tò mò hỏi.

- Sư phụ, sao còn chưa đột phá, sư phụ còn chưa đột phá, không phải là có vấn đề gì đó chứ?

- Muội nghĩ Ngạo Thế cảnh có thể dễ dàng đột phá như vậy chứ. Ngày trước Tông chủ đột phá Tiềm Long cảnh cũng mất cả ngày trời.

Tuy Minh Phong nói vậy thế nhưng sắc mặt hắn cũng không nhịn được mà vô cùng khẩn trương. Đột phá Ngạo thế cảnh khó khăn và hung hiểm biết bao nhiêu mà sư phụ hắn đã dậm chân tại bình cảnh quá lâu rồi.

Trên Âm Dương Tông,các ngọn núi đều là linh khí bị kéo đi mãnh liệt, hóa thành một bàn tay khổng lồ như tuyết,vô hình vô ảnh vơ vét hết tất cả. Lực lượng to lớn cuốn lên, muốn ngăn cản linh khí trôi mất, nhưng so với luồng lực hấp thu kia, lại có vẻ vô cùng nhỏ bé, căn bản bất lực!

Âm Dương Tông chấn động mạnh!

Trong phòng Từ Tử Hào đang quấn quýt cùng Ngọc Kỳ phu nhân chợt giật mình, cả hai người vội mặc quần áo vào rồi chạy ra xem dị biến.

- Tông Chủ, Phu Nhân các trưởng lão khác cũng đang đứng trên thạch đài nhìn xuống hướng xảy ra dị biến.

- Là cường giả đột phá Ngạo Thế Cảnh, một lão tổ bỗng xuất hiện cất giọng nhận xét.

-Là ai đột phá, từ khi nào Âm Dương Thành xuất hiện cao nhận như vậy, các trưởng lão nhìn nhau bàn tán.

Phía dưới thạch đài vô số đệ tử cũng bị dị biến làm chấn động chạy ra xem.

Sương mù đen cuốn lên, hình thành hình thái vô thượng, mơ hồ khó nhận rõ.

-Đan Điền thành hình.

Lão tổ một vị lão tổ khác xuất hiện, có thể thấy biểu tình khiếp sợ tới cực điểm trên mặt của họ.

-Sắp đột phá thành công? Từ Tử Hào nhìn sang phía lão tổ tò mò hỏi.

- Khi Đột phá Ngạo Thể Cảnh, đan điền sẽ biến hóa thành nội thế giới, tùy vào từng người và nhiều tính huống đan điền sẽ diễn hóa tùy ý, đây cũng là bước khó khăn nhất.

-Khí tức này là của gia gia.

Một nữ tử xinh đẹp mặc váy hồng nhẹ nhàng nói.

-Đúng rồi, khí tức này là của Lỗ trưởng lão, nhiều người khá bất ngờ vì Lỗ Nhị đã dậm chân rất lâu tại Tiềm Long cảnh đỉnh phong rồi vẫn không thể đột phá.

-Chắc chắn gia gia đã gặp cơ duyên nào đó.

-Tiểu Kiều tỷ chúc mừng gia gia của Tỷ đột phá Ngạo Thế cảnh, Tử Lăng cùng Minh Nguyệt cũng nhao nhao chạy đến nói chuyện cùng Tiểu Kiều vì từ bé đến giờ ba người ngày luôn chơi rất thân với nhau cũng là ba trong bốn đóa hoa của ÂM Dương Tông.

Cao hứng nhất có lẽ là Tử Hào vì tông của hắn sẽ có một cao thủ Ngạo thế cảnh.

Lúc này bản thân Lỗ Nhị cũng tiến vào trạng thái vô cùng huyền diệu, đây là loại trạng thái nửa tỉnh nửa mơ. Thời gian ở trong trạng thái này trôi qua vô cùng nhanh, nhưng bên ngoài ÂM Dương Tông bao người đang từng giây từng phút,mong đợi với họ thời gian trôi qua quá chậm chạp.

Ngày thứ ba Lỗ Nhị mở mắt ra, từ trong trạng thái huyền diệu giật mình tỉnh dậy đan điền trong người lão hiện tại đã tới trạng thái no đủ, không gian khí hải đang không ngừng bành trướng, dường như sắp nổ tung.Trên đỉnh đầu có một cỗ năng lượng bàng bạc mà vô hình dường như đang thành hình.Khí tức lại tiếp tục được kéo lên.

-ẦM. Lỗ Nhị kết thủ ấn một tiếng nổ vang lên. Toàn thân lão phát sáng năng lượng tuôn trào liên tục.

Ngay lập tức trong hậu viện có một cỗ năng lượng vô hình tròn nháy mắt hội tụ đến.

- Sư huynh, người mau nhìn, sư phụ đang đột phá.

Bên ngoài, lúc này đột nhiên có một đám năng lượng kéo đến không ngừng tập trung trên hư không như một thanh kiếm đang đâm thẳng lên chín tần trời. Năng lượng bên trong thiên địa chung quanh cũng điên cuồng chảy vào trong người Lỗ Nhị, cảnh này làm cho mọi người hoa mày chóng mặt. Khí thế Ngạo Thế cảnh đang dần hình thành, áp lực của nó khiến mọi người khó chịu, ngực như đau thắt không thở nổi.

Trong chốc lát năng lượng dày đặc càng mở rộng phạm vi ra xung quanh chấn động càng lúc càng kịch liệt. Toàn bộ Đường Phủ lúc này nổi lên từng trận gợn sóng, hậu viện Đường phủ bị năng lượng oanh tạc võ nát sụp đỗ toàn bộ.

Dù bị phá hủy toàn bộ nhưng Đường Bá Hổ không hề thấy tiếc rẽ lại thấy vô cùng vinh hạnh vì nó trở thành nơi một cường giả độtt phá Ngạo Thế Cảnh, từ đây danh tiếng Đường Phủ sẽ một phút thăng hoa càng vui hơn là chắc chắn Lỗ Nhị sẽ vì một cái nhân tình mà luyện thọ dược cho mẫu thân hắn. Phía ngoài một đoàn người tiến đến là người Âm Dương Tông. -

-Tại hạ Đoàn Thiên cùng đệ tử đến hộ pháp cho Lỗ Trưởng lão

Thiên Lão khách khí nói với Đường Bá Hổ rồi tiến ra hậu viện bố trí bảo vệ.Vô số ánh mắt ghen tỵ nhìn về phía Đường Bá Hổ nhiều người đến chào hỏi làm hắn bận bịu không thôi.

- Năng lượng thiên địa đổ vào đan điền làm nó muốn nổ tung hiện tại Lỗ Nhị vô cùng đau nhức, cỗ lực lượng khổng lồ này liên tục đánh vào cơ thể hắn,đan điền hắn bành trướng đến cực hạn sự đau đớn kịch liệt này vô cùng đáng sợ.

-Phanh, Một âm thanh trầm đục trong cơ thể lão vang lên.

-Ngưng cho ta, Lỗ Nhị quát to tay kết thủ ấn không ngừng biến hóa. Năng lượng trong đan điền hắn nổ tung chạy khắp cơ thể. Cuối cùng trong năng lượng cuồng bạo tách ra một không gian đơn độc, bốn phía không gian này không ngừng có năng lượng cuồng bạo tàn sát bừa bãi.

Lúc này bên trong không gian đơn độc tạm thời bình tĩnh lại, Lỗ Nhị dồn hết sức khống chế chúng. Một tia linh hồn được lão bắt đầu ngưng tụ trong không gian đơn độc đió,sau đó từng tia linh hồn lực ngưng tụ lại, sau một hồi đại chiến cuối cùng dưới một cỗ lực lượng vô hình của những tia linh hồn lực kia hắn cũng làm chủ được khí hải của mình.

-Hợp. Lỗ Nhị lại kết thủ ấn toàn bộ năng lượng chạy khắp cơ thể liền bị áp chế đưa trở lại về nội thể giới.

-Thành công

Lỗ Nhị mở mắt thờ phù ra một hơi, lão cảm nhận cơ thể mình có nhiều chuyển biến. Đan điền trong cơ thể đã diễn hóa thành nội thế giới rộng hơn ban đầu gấp chục lần. Vì đột phá nên thọ mệnh của hắn tăng lên khuôn mặt cũng trẻ hơn da vẻ hồng nhuận hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.